โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3

โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3

สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า น่าๆ ติ๊ก บอมทนไม่ไหวแล้วอ่า แล้วบอมก็พาติ๊กขึ้นไปข้างบนห้อง

บอมก็เอาอะไรมาให้กินก็ไม่รู้ เหมือนติ๊กหลับไปซักพัก ติ๊กตื่นมาก็ไม่เหลือเสื้อผ้าแล้ว และบอมก็เปิดหนังโป๊ให้ดู บอมก็กอดติ๊ก จูบติ๊ก และลูบไล้ไปเรื่อยๆ จากไซร้คอ จับนม และ ลงมาถึงหี บอมก็แหวกกลีบแคมติ๊กออกและก้มลงมาเลีย บอมถามว่า ติ๊กเงี่ยนรึยัง ติ๊กเลยตอบไปว่า อือ…แล้วบอมก็บอกว่าบอมขอนะ แล้วบอมก็ให้ติ๊กนอนบนเตียง บอมเอานิ้วแหย่ร่องหีติ๊กที่ไม่เคยผ่านใครมาก่อน ขนเพิ่งขึ้นรำไร เนินโคกสีชมพู มีน้ำไหลเยิ้มออกมา และบอม ก็เริ่มเอานิ้วชี้แหย่เข้ามา โอ๊ย….เจ็บ..อ่ะ…บอมก็ตอบว่า เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้ว แล้วบอมก็แทงนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วเร่งไวขึ้นเรื่อยๆ ติ๊ก ก็ร้องตามจังหวะ โอ๊ะ…ๆ บอม…ติ๊ก…ไม่ไหวแล้ว บอมเลยบอกว่า งั้นขอเลยนะ ติ๊กเลยตกลง แล้วบอมก็เอาควยประมาณ 6×5 นิ้วมาจ่อที่หีของติ๊ก

ตอนแรกเข้าไม่ได้ เข้าไปแค่หัว ติ๊กบอกว่าเจ็บ แล้วบอมก็ชักกลับมาแล้วกดแทงเข้าไปทีเดียว ติ๊กน้ำตาไหลเลย แสบ เสียว สุดๆ แล้วบอมก็ชักเข้าชักออกช้าๆ แล้วก็เร่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อย ดังผับๆๆๆ แล้วบอมก็บีบขยี้ นมติ๊ก บอมบอกว่าโอย…หีติ๊กมันตอดรัดของบอมแน่นดีจริงๆ เลย ฟิตมากๆ ได้อารมณ์สุดๆ อ้าาาา…พอบอมชักเอาควยออกมาน้ำไหลเยิ้มเลย แล้วบอมก็ให้ติ๊กอมควยของบอม น้ำสีขาวก็พุ่งใส่ปากติ๊กอร่อยมากเลย แล้วบอมก็ให้ติ๊กใช้มือต่อ รูดขึ้นลงบอมบอกให้ติ๊กเลียหัวควย รสชาดอร่อยดี แล้วก็ผลัดกันเลีย บอมก็เลียหีให้ติ๊ก เอาลิ้นแยงเข้าไป ติ๊กรู้สึกเสียวๆ ดี น้ำเสียวของติ๊กไหลเยิ้มเลย แล้วบอมก็ถามว่า เอาอีกรอบมั้ย ติ๊กก็พยักหน้า แล้วบอมก็เอาควยมาเสียบที่รูหีของติ๊กแล้วก็ ชักเข้าออกๆๆๆๆ

บอมเย็ดหีติ๊กแรงมากๆ เลย เจ็บแต่เสียวดี แล้วบอมก็บอกว่าขอปล่อยข้างในนะ แล้วบอมก็กระแทกจนน้ำไหลออกมา ติ๊กรู้สึกว่ามันพุ่งเข้ามาในท้อง แล้วบอมก็ดึงควยออกมามันมีน้ำขาวๆ แฉะเต็มเตียง แล้วบอมก็เอาควยยัดรูหีติ๊กอีกรอบ ทีนี้ติ๊กเพลียผล๋อยหลับไป บอมเลยนอนเสียบควยคารูหีติ๊กอยู่แบบนั้น แล้วหลังจากนั้น เราก็เย็ดกันบ่อยๆ อยู่ที่โรงเรียนก็ไปเย็ดในห้องน้ำ มันส์มากเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More