พยาบาลสาว ผัวเผลอเย่อมันส์สุดๆ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเย่อมันส์สุดๆ

…….. ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยว***จากหลังอื่นๆพอสมควรด้านหลัง
บ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อฟ้า เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของฟ้าอยู่หลังบ้านพักของผม ***ไกลกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง เที่ยงคืนจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา ฟ้าลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าฟ้าแต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม 3 ปีฟ้า27ปี สามีชอบดื่มเหล้า และระยะหลังชอบชวนผมไปดื่มเป็นเพื่อน เวลาที่กลับมาหาฟ้า ทำให้ผมกับฟ้าเริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นอยู่มาวันหนึ่งสามีฟ้าต้องออกฝึกภาคสนาม 3 เดือน ไม่ได้กลับมาหาฟ้าผมสังเกตเห็นฟ้าเหงาๆเลยเข้าไปคุยเป็นเพื่อนเวลาเธอ ไม่ ขึ้นเวรหรือเป็นวันหยุดของเธอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ ฟ้าก็เป็นปกติดี พอดีเป็นวัน
หยุดเสาร์ อาทิตย์และเป็นวันหยุดของฟ้า ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดเปิดท้าย กันฟ้าสนุกกับการได้ออกมาเปิดหูเปิดตามากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวน
ไปดูให้ทั่วสองทุ่มก็ไปกินข้าวกัน สนุกไหมฟ้า …ผมถาม สนุกมากเลยพี่มีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน ….. งั้น ศุกร์หน้ามาอีกไหมฟ้าเวรอะไร ….. ได้พี่ ฟ้าออฟพอดีเลย….พอถึงวันศุกร์ผมก็พาฟ้าออกมาเที่ยวอีก
คราวนี้ฟ้าแต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูปสีแดง ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบ ผมมองตาค้างเลย….วันนี้ฟ้าแต่งตัวเซ็กซี่จังเลย……..ผมชม…นานๆจะได้แต่งพี่เดี๋ยวอายวัยรุ่นเขา…ผมขับรถพาฟ้ามาที่ตลาดเปิดท้ายระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของฟ้า อยู่ เรื่อยๆ ฟ้าถามผมว่า..พี่รักษ์ยังไม่มีแฟนเหรอ ..ไม่เห็นค่อยกลับบ้านเลย…ยังพี่ยังไม่มี…แต่คิดจะจีบเขาพี่ ก็ อกหักแล้ว…….ทำไมละพี่ ……ก็เขาแต่งงานแล้วนะซี…….บ้าพี่รักษ์…….ฟ้าอายหน้าแดงเลยครับ….พอไปถึงเราก็เดินดูของกันฟ้าเดินคล้องแขนผมเลยครับคราวนี้ ครั้งที่แล้วยังแต่จับมือกัน ระหว่างเดินนมเธอก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาน้องชายแข็งเลยครับ…สามทุ่มเราก็มานั่งกินข้าวกัน……พอกินเสร็จฟ้ายังไม่อยากกลับเลยพี่ ไปไหนต่อดี……..ดูหนังไหม….ตกลงพี่….. ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของฟ้าเธอก็เอามือมาจับมือผมไว้แล้วบีบเบาๆจนหนังจบเรา
ก็กลับกัน ระหว่างทางเธอเอาเสื้อที่ซื้อมาอวด สวยไหมพี่……ต้องใส่ดูถึงจะรู้……บ้าพี่…ผมเอามือมาจับมือฟ้า..พี่ชอบฟ้าจริงๆนะ…ฟ้าอายครับ….ฟ้าก็รู้พี่…งั้นฟ้าคิดยังไง ….ถ้าไม่คิดก็ไม่มากับพี่หรอก…..ผมจอดรถข้างทางดึงฟ้ามาจูบปากมือก็ลูบไปที่ขาแล้วก็มาจับที่นม….พี่มันไม่ดีนะฟ้าพูดออกมา…ผมคิดว่าอดแน่เลยครับ……ให้ถึงบ้านก่อน…….ฟ้าพูด….ผมรีบบึ่งรถกลับบ้านพักเลยครับ พอมาถึงผมไปจอดรถที่บ้านพักของผมเลย..ลงรถพอเข้าบ้านผมดึงฟ้าเข้ามาจูบ แล้วไซ้ลงมาซอกคอ….มือก็ดึงเสื้อยืดฟ้าออก..ผมก้มลงมาดูดนมฟ้า…..อืมมมม….เสียวววพี่…แล้วเราก็มานั่งที่โซฟา..ผมดึงกระโปรงฟ้าขึ้น..มือก็แยงเข้าไปจับหี….ซีดดดดด…อา….ฟ้าน้ำออกมาแฉะแล้ว ผมรีบถอดกางเกงออก..เอาหัว***ค่อยๆยัดลงรูฟ้า..เบาๆก่อนพี่..ฟ้ากอดผมไว้แน่นเลย..ผมค่อยดัน***เข้าไปจนสุด….เสียวจังเลยพี่รักษ์…จากนั้นผมก็เริ่มโยกเอวใส่….ฟ้าก็เด้งรับการ***ของผม…มันจังเลยฟ้า..หีนาฟิตดีจริงๆ….***มัน***..อูยเสียวหัว***….ฟ้าก็มัน…พี่***มันจริงๆ..เสียวหอย..อูยยย..***ฟ้า.เลย..พี่..***เอาแรงๆ..ฟ้าเงี่ยนที่สุดเลย อูยยยย…***พี่.โอยจะออกแล้วพี่….ออกแล้ว…น้ำออกแล้ว…ผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของฟ้าตอด..บีบของผมจนเสียวผมจับขาฟ้ายกพาดบ่าแล้วกระแทกอย่างแรงอีกสิบกว่าที..ออกแล้วพี่น้ำแตกแล้ว……
เราพักกันสักครู่ฟ้าก็เข้าไปอาบน้ำ…ฟ้าอาบเสร็จผมอาบต่อ..ออกมาเห็นฟ้ายังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ผมเข้าไปกอดข้างหลัง มือล้วงไปใต้ผ้าขนหนูเขี่ยหัวนม ปากก็ไซ้ติ่งหูลงมาซอกคอ อืมมม…อีกมือก็ลูบลงที่หน้าขา ลูบมาถึงโหนก..อืม..อาส์…ฟ้าคราง..ผมพาฟ้ามานอนที่เตียง ฟ้านอนคว่ำ ผมไซ้จากปลายเท้าขึ้นมา พอมาถึงก้น ฟ้าแยกขาออกผมฉกลิ้นเข้าที่แคม เสียวจังเลยพี่….ฟ้าเสียว…เสียวเม็ด…โอยยย…ดีจังเลย ผมจับฟ้านอนหงายแยกขาออก ดูดหอยฟ้า..อูยย..พี่..ดูดเม็ดด้วย..ฟ้าดิ้นพราดๆเด้งเอว..เเอ่นหอยขึ้น .มือก็คลึงอยู่ที่นมของฟ้า…น้ำเงี่ยนของฟ้าไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนฟ้าทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..ฟ้าน้ำออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่…***ฟ้าเถอะ..ฟ้าเงี่ยนสุดๆแล้ว ผมจึงจับ***.จ่อรูหอยฟ้าแล้วดันเข้าไปจนสุด..ฟ้าก็เด้งรับการ*** แล้วก็เริมโยก มันหอยจังพี่…ซีดดด….เสียวเม็ดโอย….แรงๆเลยพี่***ฟ้าแรง….เร็วๆฟ้าน้ำจะแตกแล้ว หอยฟ้า***มัน ***จังเลยโอยยย…เสียวหัว***…ฟ้าเสร็จแล้วพี่….เธอเกร็งตัวแอ่นหอยขึ้นรับการกระแทก***ของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่***ต่อเลยนะที่รัก…จะ..***เลยพี่..***ฟ้าทั้งคืนเลย..ฟ้าจะแอ่นหอยให้***ทั้งคืนเลย….พี่ขอ***ข้างหลังนะ….จะพี่..ฟ้าคว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…พูหอยปลิ้นออกมาให้เห็น ผมไม่รอช้าจับ***ยัดเข้ารูทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ ผมจับเอวฟ้าไว้แล้วกระแทก***จากช้าไปเร็ว จนฟ้าหัวคลอน ไปมา หอยฟ้า***มันจริงๆ…ให้พี***บ่อยๆนะ…มัน***มากเลย ….จะพี่..ฟ้าจะให้***ทุกวันเลยพี่ก็***เก่งโอย….หอยพังหมดแล้ว…โอยยยย…มัน…พี่ไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูฟ้าในท่านี้เลย….เรานอนกอดกันสักพัก ฟ้าก็ปลุก***ผมโดยเอาปากมาดูด พอแข็งเราก็***กันต่อ คืนนั้นผมแตกคารูไป ห้าที ฟ้าเจ็ดที ฟ้าบอกว่าชอมที่ผมเล้าโลมก่อน*** ตอนผมเลียให้ทั้งตัวฟ้าก็แตกไปที่หนึ่ง ผัวฟ้าไม่เล้าโลมก่อน เปิดผ้าได้ก็***เลย ผม***ฟ้าอย่างน้อย อาทิตย์หนึ่งก็สี่วัน โดยเฉพาะวันที่เธอเวร ออฟ ยกเว้นวันขึ้นเวร บ่าย และดึก ฟ้ากลัวไม่มีแรงทำงานพี่ มีอยู่ครั้งหนึ่ง ฟ้าขึ้นเวรบ่าย ผมไม่ได้***เธอมา สามวัน ผมโทร ขึ้นไปหาที่ตึก จะรออยู่ทางลงด้านหลัง พอฟ้าลงมาผมจับฟ้า***ข้างตึก ซับพลายที่มีซอกมุมอยู่ สุดยอดครับ ***คาชุดพยาบาล ผมให้ฟ้าเอามือค้ำผนังแล้วถลกกระโปรงขึ้น ปลดกระดุมมาจับเสื้อมากองที่เอว มือก็ขยำนม ***ก็แทงรู จนน้ำแตกกันทั้งคู่เลย จนผัวฟ้ากลับจากฝึกแต่เราก็ยังแอบ***กันอยู่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่แอบแล้วเพราะฟ้าเลิกกับผัว มาอยู่กับผมแล้วครับ บอกได้คำเดียว หอยฟ้าสุดยอด ***มันสุดๆ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More