เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 1


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงลูกสาวคนงานทั้งพี่ทั้งน้อง 1

สถานภาพของผม เป็นผู้ควบคุมคนงาน ในไซด์งานที่ผมดูแลอยู่ มีทั้งหมด รวมแล้วประมาณ 150 ชีวิต ใน บริเวรสถานที่พักอาศัยของคนงานก่อสร้าง มันดูแออัดไปด้วยผู้คนร้อยพ่อพันแม่ ล้วนแล้วแต่ไม่มีการศึกษา จากหลายๆจังหวัดในภาคอิสาน หนีภัยแล้งมาหางานทำ หวังเพียงเงินและการประทังชีวิตเพื่อหลีกหนีความแร้นแค้น ในช่วงแรกๆ ที่ผมมาอยู่ที่นี่ เหตุผลก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน สภาพทางบ้าน ไม่มีน้ำจะทำนาในหน้าแล้ง และน้ำท่วมหนักในหน้าฝน ซ้ำยังมีหลานๆ ตัวเล็กๆ หลายคน เป็นลูกพี่สาว 3 ลูกพี่ชายอีก 2 บ้านหลังเล็กๆ ที่อยู่กันอย่างแออัด เสียงร้องไห้กระจองอแงของเด็กๆ เมื่อเวลาทะเราะกัน ไม่มีงานทำ ฯลฯ จึงต้องจากมา ก็คงจะเป็นเหตุผลเดียวของผม และอีกหลายๆ เหตุผลของคนที่มาอยู่รวมกัน ในสถานที่แห่งนี้ อีกนับร้อยชีวิต ดีที่ผมยังพอมีความรู้อยู่บ้าง ประกอบกับเป็นคนที่ชอบทำงานท้าทาย มีเพื่อนฝูงและพอมีเงินทุนจึงตั้งตัวเองเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง แล้วหาคนงานมาอยู่ในสังกัด ซึ่งก็คือคนในระแวกใกล้เคียงกับบ้านของผมที่บ้านนอก สภาพความเป็นอยู่ก็เหมือนกันกับสถานที่ก่อสร้างทั่วๆไป ที่คุณๆ ท่านๆ เคยผ่านตามาแล้ว เป็นห้องแถวยาวมุงด้วยสังกระสี จริงๆ ก็พอที่กันแดดกันฝนได้ ไม่ได้ดีเด่ อะไรมากนัก

ตอนเช้าตื่นขึ้นมาก็มีห้องน้ำรวม และล้อมรอบด้วยสังกระสีเก่าๆ มีรูอยู่เป็นหย่อมๆ เอาไว้ทำธุระส่วนตัว ที่อาบน้ำก็ก่อเป็นปูนขึ้นมาแค่เอว ยาวเป็น 10 เมตร และมีสังกระสีล้อมรอบ แบบว่าอาบน้ำรวม จริงๆ แล้วไม่ได้มีใครถือใครเลยละ เพราะคนส่วนใหญ่ที่นี่ มาจากหมู่บ้านเดียวกัน ตำบลเดียวกัน ความคุ้นเคย ความไว้วางใจย่อมมีมาก จะอาบน้ำ บางครั้ง ยืนล้วงยืนล้างแบบจะจะ ไม่ต้องมาหลบๆ ซ่อนๆ กัน มีทุกรุ่น ตั้งแต่เด็กๆ จนถึงคนสูงอายุ บางคนถึงขนาดขนย้ายครอบครัวมาอยู่กันซะที่แคมป์คนงานเลยก็มีหลายครอบครัว และข้างๆ ห้องผมก็มีครอบครัวนึงที่ขนย้ายกันมาทั้งหมด มียายแก่ๆ ที่มาคอยเลี้ยงหลาน อีก 4 คน ที่เป็นผู้หญิงล้วนๆ คนโต อายุ 15 ชื่อ ”หญิง” ( เป็นคนขี้สงสัย เธอจะสงสัยมันไปซะทุกเรื่อง ) ”หนิง” ( เป็นคนขี้อ้อน , เคยอ้อนให้ผมเกาหลังให้ก่อนนอน แต่แกนอนหันหน้าให้ผม เอาขาเกยผมซะอีก คิดเอาซิว่า กว่าแกจะหลับ ควยผมมันระบมแคไหน ) ”เหมียว” ( เป็นเด็กแก่แดด เคยแอบเปิดดูหนังเอ๊กซ์ ของผม) และ ”มิ้น” ( เป็นเด็กหัวอ่อน บอกให้ทำอะไรแกทำหมด เนี่ยผมยังคิดเลยนะว่า วันไหนปลอดคนหน่อย จะบอกให้เธอดูดควยผม) ตามลำดับ แต่ละคน เกิดหัวปี ท้ายปี กำลังเป็นสาวรุ่นน่าฟัดกันทุกคน ( หน้าตาดี ขี้อ้อน ) พ่อก็ขี้เมา บางครั้งตอนเช้าผมยังเห็นแกหลับอยู่หน้าห้องเลยในสภาพที่มีกลิ่นเหล้าโชย ตลบ อบอวน

แต่ก็แปลกที่แกยังทำงานได้ตามปกติ ส่วนแม่ก็ไม่เคยอยู่บ้าน พอเลิกจากงานก่อสร้างมา ก็เห็นแกรีบอาบน้ำแต่งตัว เขียนคิ้ว ทาปาก เห็นคนแถวๆ นั้นบอกกับผมว่า แกไปเป็นเด็กเสริฟที่ร้านอาหาร ทำงานกลางคืนต่อ บางวันก็กลับเช้าก็มี ผมเคยเห็นด้วยตาตัวเองอยู่บ่อยๆ ส่วนยายที่เอามาอยู่ด้วย อายุแกก็ 70 กว่าๆ แล้ว หูตาฝ้าฟาง หลงๆลืมๆ มันเป็นไปตามเงื่อนไขของอายุแกเอง อ้อ…ผมกินข้าวบ้านแกเป็นประจำ แกทำอาหารอิสานอร่อยมาก พอเงินออก ผมก็ซื้อกับข้าวมาแช่ตู้เย็นไว้ที่ห้อง ถึงเวลาแกก็ใช้หลานแกมาเอากับข้าวไปทำ บางครั้งผมก็แอบเอาเงินให้แกที่ละ 500 บ้าง 1,000 บ้าง ไว้เผื่ออยากซื้อของจำเป็นภายในห้องของผม ( อยู่ตัวตนเดียว ) มีทั้ง โทรทัศน์ ซีดี หนังแผ่น หนังชุด รวมไปจนถึงหนังเอ๊กซ์ พัดลม เครื่องเสียงชุดเล็กๆ ที่นอนใหญ่ๆ นอนได้หลายๆ คน ทั้ง หญิง จนถึงมิ้น มักจะเข้ามานอนดูโทรทัศน์ที่ห้องผมเป็นประจำทุกวัน และพวกเธอทุกคน ก็คิดว่าที่นี่เป็นห้องของเธอเอง พ่อ , แม่ และยายของพวกเธอ ก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้งที่พวกเธอเผลอหลับที่นี่จนเช้า ( นอนรวมกันกับผมบนที่นอนอันเดียวกัน ) เธอไม่ได้เรียน ไม่มีความรู้ ถ้าวันไหนผมว่างงาน ผมก็จะสอนการอ่าน การเขียน ฯลฯ เล็กๆน้อยๆ พออ่านออกเขียนได้ อ่านป้ายข้างทางออก พวกเธอจะไว้ใจผมมาก บางเรื่อง บางอย่างที่พวกเธอไม่สามารถบอกเล่าพ่อแม่หรือว่ายายเธอได้ พวกเธอก็จะมาปรึกษาผม แม้กระทั่ง หญิง เป็นเมนส์ครั้งแรก เธอก็ยังถามผมเลยว่าเลือดอะไร มันไหลออกจาก หี หนู และนี่เอง มันจึงเป็น จุดเริ่มต้นของการ ”เย็ดทั้งครอบครัว”

ประมาณต้นเดือน มกราคม ปี 2564 ที่ผ่านมานี้เอง กลุ่มคนงานของผมก็จะมีการลากลับบ้าน มีการเบิกเงินล่วงหน้า ผมก็จะต้องทำการเบิกจ่ายให้พวกเขาเหล่านั้น ปีนี้ ผมให้คนงานหยุดกัน 1 อาทิตย์ เท่านั้น จะไปไหนก็ช่าง มีเวลาแค่เพียงอาทิตย์เดียว เป็นธรรมชาติของตาใหญ่ ( พ่อ น้องหญิง ) แกกินเหล้าทุกวันอยู่แล้ว พอถึงวันปีใหม่แกก็ล่อซะหัวทิ่มกว่าทุกๆ วันที่ผ่านมา และมันต้องมีการเลี้ยง ผมก็จัดเลี้ยงตามประเพณี และเป็นการเอาใจลูกน้อง ( เพราะพวกเค้าทำให้ผมมีฐานะความเป็นอยู่ดีขึ้น ) ทุกคนดื่มกินกันเต็มที่ ไม่ห้าม แต่อย่ามีเรื่อง ขอกันแค่นี้ ทุกๆคนรับปากกันแข็งขัน ทั้งเหล้า เบียร์ โซดา กับแกล้ม กินกันอย่างสนุกสนาน เด็กๆ กินกันทุกคน พ่อแม่เค้าไม่มีใครห้าม รวมทั้ง น้องหนิง ที่รู้สึกว่า เธอจะเมาไปกับเค้าด้วยเธอจะค่อนข้างขี้อ้อน กว่าพี่น้องของเธอ เด็กๆ เวลาอ้อน มันน่ารักจริงๆ ตี 1 ของคืนนั้นเอง น้องหนิงเธอก็มานอนที่ห้องผมเหมือนเช่นเคย วันนี้น้องหนิง เธอดื่มมากและเมื่อตอนเย็น น้องหนิง เธอก็ยังไม่ได้อาบน้ำ ผมก็เลยไล่เธอให้ไปอาบน้ำก่อน มันก็เหมือนกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา เธอจะอาบน้ำที่ห้องผม แต่วันนี้ ” อาขา…..หนูอาบน้ำไม่ไหว อาอาบน้ำให้หนูหน่อยซิคะ ” เธอว่ายังงั้น ส่วนผมก็เมาได้ที่เหมือนกัน มันก็มีความคิดแว๊บนึงในสมอง ผมก็เลยบอกเธอว่า ” ดีเหมือนกันอาก็เหนียวตัวอยู่เลย ” เธอเมาแทบจะยืนไม่อยู่ เธอขอร้องให้ผมถอดเสื้อผ้าให้เธอ ผมก็จัดการอย่างว่าง่าย นมเธอเริ่มตั้งเต้าครับ เด็กอายุ 13 ย่าง 14 เนี่ย ดูอะไรๆ มันเต่งตึงไปหมด นมของเธอขนาดซาลาเปาลูกละ 5 บาท ปลายหัวนมออกสีชมพูคล้ำๆ หน่อย เพราะเธอไม่ใช่คนขาว

ส่วนเนินหีน้องหนิงซิ มันโหนกจริงๆ หมอยก็กำลังขึ้นเป็นขนอ่อนๆ สังเกตุได้เลยละ เนื้อหนังน้องหนิง เต่งตึงมากๆ แล้วเธอก็เดินเข้าห้องน้ำโทงๆ ไม่นุ่งผ้าเลย ส่วนผมก็ควยแข็งตามระเบียบ แต่ผมยังมีกางแกงในอีกชั้นหนึ่ง ปิดบังความชั่วร้ายเอาไว้ เราอยู่ในห้องน้ำกันทั้งคู่ หลังจากล๊อคประตูเรียบร้อย ผมก็หันมาที่เธอ เห็นเธอยืนหันหลังให้ผม มือทั้งสองข้างของเธอ ท้าวค้ำอยู่ที่ขอบอ่าง แสงไฟในห้องน้ำ มันสลัวๆ พอมองเห็น ผมก็ตักน้ำแล้ว เอาน้ำราดลงที่ไหล่ของเธอ เธอยืนห่อไหล่แล้วทำเสียง ” อู๊ยยยยย……หนาวจังเลย… ” ผมก็ราดซ้ำอีก 2 ขัน หยิบสบู่เหลวเทใส่มือ แล้วก็ถูจากด้านหลังก่อน เริ่มที่ ต้นคอ ถูเบาๆ ลงมาถึงบริเวรกลางหลัง ถูวนไปเรื่อยๆ ตามซอกลักแร้ ด้านซ้าย ก็ถูบริเวรเต้านม น้องหนิง ก็ยกแขนข้างซ้ายขึ้น ฝั่งขาวก็ถูบริเวรเต้านม น้องหนิงก็ยกแขนขวาขึ้น เรื่อยลงมาที่ซอกก้น ถึงตรงนี้ผมบอกให้เธอถ่างขาออกอีก น้องหนิงก็ถ่างขาออก มือที่ลื่นสบู่อยู่แล้วได้สัมผัสกับสองแคมหีของเด็กสาวที่กำลังโต เธอสดุ้ง แล้วหนีบหัวเข่าทั้งสองข้างเข้ามาหากัน ” …..อาขา…หนูเสียว มันจั๊กกะจี้….” แล้วยืนห่อไหล่ ผมก็บอกเธอว่า ” เอ้า..อาบน้ำมันก็ต้องทำความสะอาด ถ้าไม่ล้างให้ดี มันก็เหม็นนะซิ ” น้องหนิงจึงยอมถ่างขาออก ผมได้ทีก็เริ่มบี้ที่ปลายแตดเธอ พร้อมกับเอานิ้วกลางวางตามยาวของรูหีเธอ พร้อมกับกดลงเบาๆ ที่ร่องหีของเธอ แล้วผมก็นั่งยองๆ ลงถูที่โหนกหีพร้อมกับขยำเบาๆ ลูบขึ้นลงช้าๆ แล้ว ก็เลยลงไปที่ขาทั้งสองข้าง ตอนนั้นคุณเชื่อผมมั๊ย! ….. ควยผมปวดหนึบเลยละ …ตอนนั้นน้องหนิงครางเบาๆ แล้วก็เอามือของเธอมาจับที่มือของผมบอกเบาๆว่า..” อา….หนูหนาว…” ใช่…เธอสั่นเป็นลูกนกตกน้ำเลยละ ผมตักน้ำแล้วล้างที่หลังเธอออกล้างสบู่ออกจนหมด ” น้องหนิง ข้างหน้ายังไม่ได้ถูสบู่เลย ” ” แต่หนูหนาวนะอา “….เสียงของเธออู้อี้…ผมจับเธอหันหน้าเข้ามา …” กอดอาไว้ซิ จะได้ไม่หนาว….” ผมบอกเธออย่างนั้น…..

เธอก็โอบกอดที่คอของผม นมเธออยู่ที่หน้าอกของผม หัวนมแข็งเป็นไตพุ่งมาถูไถที่หน้าอกผม ควยถึงจะมีกางเกงในปิดอยู่ จากความรู้สึก มันบอกว่า….หัวควยของผม มันดันอยู่ที่โคกหีของเธอ เธอยืนหนีบขาของเธออยู่ตลอดเวลา แต่ก็มีเซๆ บ้าง ถ่างขา แล้วก็หุบเป็นบางครั้ง ดูไปมันก็เหมือนกับคนยืนบี้กันอยู่ ผมเทสบู่เหลวลงบนฝ่ามืออีกรอบ ค่อยๆ ลูบไล้สบู่ลงบนหน้าอกของเธอ พร้อมกับสังเกตุไปด้วย มือที่คล้องคอผมแบบหลวมๆ ในตอนแรก ตอนนี้เริ่มรัดแรงขึ้น สโพกเธอ เริ่มบดโหนกหีเข้ากับปลายควยผมแรงขึ้น บางครั้งเธอเขย่งขึ้นมาแล้วปล่อยให้โหนกหีอยู่ด้านบนปลายควย แล้วปล่อบส้นเท้าลงมา ควยผมมันก็งัดกับปลายแตดเธอ เธอจะทำอย่างนี้อยู่พักนึง ผมก็เริ่มถูสบู่ลงมาถึงโคกหีของเธอ พร้อมกับดันเอวเธอออก เพื่อที่จะได้ล้างหีเธอให้ถนัดอีกรอบ. ในทีนี้……. เธอกอดคอผมแน่นขึ้นไปอีก และเอาหน้าซบลงมาที่หน้าอกผม พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมาหอมแก้มผมเป็นบางครั้ง ผมรู้ว่าเธอมีอารมณ์อย่างมาก และคงใกล้จะเสร็จแล้วด้วย ผมจึงตักน้ำราดตัวเธอ เพื่อล้างสบู่อีกรอบ ( ใจเย็นๆ ในห้องดีกว่า ) เมื่อล้างสะอาดดีแล้ว ผมบอกให้เธอไปรอในห้องที่เตียง เดี๋ยวอาจะไปเช็ดตัวให้ พอเธอออกไปผมก็รีบล้างตัวล้างควยให้สะอาด แล้วรีบตามน้องหนิง มาทันที เธอยืนอยู่ข้างเตียง ประตูห้องถูกปิดลง สังเกตุที่เตียง เห็น หญิง , เหมียว , มิ้น หลับไปแล้ว หลับไปเพราะความเมา ผมรีบเช็ดตัวเองเปลี่ยนผ้าขาวม้าทันที
ผม เอื่อมมือดึงน้องหนิง เข้ามาใกล้ๆ เธอก็ขยับเข้ามายืนแทบติดกับตัวผม ” อา….หนูหนาวจังเลย….” ” จ้า ….เดียวอาเช็ดตัวให้หนูเสร็จก็แต่งตัวแล้วมานอนห่มผ้า….ก็หายหนาวเอง แหละ..” ผมบอกเธออย่างนั้น แต่ผมก็รู้ดี ว่าอาการของน้องหนิงตอนนี้นะเงี่ยนสุดๆ แล้ว

พอผมเช็ดตัว ทาแป้งให้เธอเรียบร้อย ผมก็ขึ้นเตียงนอน น้องหญิง นอนริมเตียงฝั่งขวา ถัดมาก็เป็นน้องหนิง ตามด้วยผมน้องเหมียว และน้องมื้น น้องหนิงเธอใส่กางเกงบอลผ้าร่มขาสั้น ใส่เสื้อกล้ามแบบนักกีฬา กางเกงใน ยกทรงเธอไม่เคยใส่อยู่แล้ว ( เป็นเหมือนกันหมด ทั้งพี่ ทั้งน้อง ) ผมจึงไม่แปลกใจ น้องหนิงเดินตัวสั่นๆ ขึ้นมานอนข้าง ผม ” อา….หนูหนาว…” ผมเลยห่มผ้าให้เธอ แต่เธอบอกให้ผมเกาหลังให้ ผมก็สอดมือเข้าไปที่ชายเสื้อแล้วก็ลูบเบาๆ ไปเรื่อยๆ น้องหนิงเริ่มเอาขาข้างนึงมาก่ายไว้ที่บนสโพกของผมแล้วขยับสโพกเธอเบียดเข้ามา อีก ถึงดอนนี้ ควยผมที่อยู่ในผ้าขาวม้ามันเริ่มโด่อีกแล้ว มืออีกข้างนึงของเธอก็กอดมาที่คอผม หันหน้าแล้วยกเอาจมูกมาหอมแก้มผม คลอเคลียอยู่ไม่ห่าง เธอยังมีความกระสันอยู่ เพราะว่าตอนอาบน้ำเธอยังไม่ได้ปลดปล่อย คงเป็นเพราะว่า ทุกๆ คืน เธอก็เคยนอนกอดกับผมอย่างนี้ และผมก็กอดเธออย่างนี้ วันนี้เธอก็ทำเหมือนกับทุกๆ คืนที่ผ่านมา แต่คืนนี้ ไม่เหมือนคืนนั้น เพราะมั้นมีดีกรี ผสมกับอารมณ์แห่งความเสน่ห์หาแอบแฝงอยู่ น้องหนิงเธอพยายามเบียดโหนกหีเธอเข้ามากับดุ้นควยของผม หน้าตาเธอบ่งบอกถึงความรู้สึกภายใน เธอยังคงบอกกระซิบเบาๆ ที่หูผม ” อา….หนูหนาว กอดหนูแน่นๆ หนูหนาว…..” แล้วเธอก็ลดมือที่กอดคอผม ลดลงมากอดที่เอวพร้อมกับรัดเอวผมให้กระชับ เธอก็คลึงโหนกหีของเธอกับปลายควยผมไม่ห่าง ( ตอนนั้นผ้าขาวม้าผมมันหลุดไปแล้ว ) ผมก็เลยจับมือเธออีกข้างนึง ลงไปจับที่ควยผม ครับ …. น้องหนิงรีบกำมันไว้แบบไม่ยอมปล่อย ผมก็จูบลงที่ปากอิ่มของน้องหนิง เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ มาถึงนาทีนี้แล้ว คงไม่ต้องลองเชิงให้เสียเวลา ผมรุ๊กฆาตทันที มืออีกข้างนึงของผมเลื่อนจากด้านหลัง มาที่ข้างหน้า พร้อมกับเกาะกุมเข้าที่เต้านม ลูบไล้เบาบ้าง แรงบ้าง สลับกันไปมา ส่วนปาก เรายังคงแลกลิ้นกันอยู่ตลอดเวลา มือน้องหนิง ที่กำควยผมอยู่รู้สึกว่าเธอพยายามจะเอาไปเขี่ยที่หีของเธอ ปากผมถอนออกจากปากน้องหนิง ผมก็เลยกระซิบ ” น้องหนิง…ถอดกางเกงออกก่อนซิ…”

เธอขยับเอวขึ้น ผมก็ช่วยเธอดึงกางเกงเธอลง ใช้ปลายเท้าเขี่ยออก เธอให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี กางเกงหลุดออกไปแล้ว ไม่มีอะไรมาปิดขวางทางที่โหนกน้องหนิงแล้ว เธอเอาขาของเธอก่าย และมาค่อมที่เอวผมอีกครั้ง พร้อมกับกำควยผมไว้เช่นเดิม เธอค่อยๆ บรรจงเขี่ยปลายหัวควยของผม ลงไปที่ร่องหีของเธอเวลานี้มันแฉะไปด้วยน้ำรัก ทั้งเธอและผม ” …..แจ๊ะ…..แจ๊ะ……แจ๊ะ……แจ๊ะ……แจ๊ะ…” พร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในลำคอน้องหนิง ” อื้อ…….อ……..อ…………” ” เสียวมากมั๊ย…” ผมถามเธอ ” จ๊ะ …” เธอตอบผมแค่นั้น มือที่คลึงเต้านมน้องหนิงอยู่ ผมก็ลูบเลื้อยลงมาที่ก้น แล้วจับ ก้นน้องหนิง โยกเข้า โยกออก “….อ่า….อึ๊ย………….” เสียงครางของน้องหนิงลอดออกมา ผมคลึงก้นของเธอหนักขึ้นเท่าไร ขาน้องหนิงที่ค่อมเอวผมอยู่ ก็อ้าออกมากเช่นนั้น จากความอบอุ่นภายในรูหีน้องหนิง ที่กำลังคาบอมหัวควยผมอยู่ รู้สึกว่ามันกำลังเลื่อนไหลเข้าไปในร่องหีน้องหนิงอย่างช้าๆ ช้าๆ มือที่โยกก้น ผมก็เริ่มเร่งความเร็วให้มันรุนแรงขึ้นอีก ปลายหัวควยมุดเข้า แล้วหลุดออก ภายในรูหีน้องหนิง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ช้าบ้าง เร็วบ้าง ตื้นบ้าง ลึกบ้าง สลับกันไป ขาที่ยกค่อมเอวของผมมีอาการเกี่ยวรัดรุนแรง ความอบอุ่นภายในลึกลงไปเรื่อยๆ จนเกือบมิดโคน บัดนี้ มือน้องหนิงปล่อบควยผมแล้ว กอดคอผมแน่นขึ้น ” ฮือ…ฮือ…ฮือ…ฮือ…ฮือ…ฮือ…” เสียงที่หลุดออกมาตามไรฟัน นั้นครางแผ่วเบาๆ แปลเป็นภาษาใดๆ ในโลกนี้ไม่ได้ แต่มีความหมายอยู่ในตัวของมันอยู่แล้ว ข้อนี้ น้องหนิงรู้ดี หัวเริ่มซุกลงที่หน้าอกของผม ปากเธอจูบเบาๆ ที่นม ลิ้นเลียหัวนมของผมอยู่ตลอดเวลา ” อา…ฮือ…ฮือ…ฮือ…ฮือ…อาาาาา….. ” แรงกระสัน และใกล้จุดจบของมัน ผมเข้าใจ ผมเร่งมือโยกคลึงก้นของน้องหนิงอย่างเต็มที่ เหมือนเธอจะไม่พอใจ ไม่ทันใจ น้องหนิงดันตัวผมอย่างแรง เธอค่อมขึ้นมาบนตัวผม แล้วก็กดก้น เบียดเนินหี ที่อมควยผมอยู่จมมิดโคน กดคลึงอย่างรุนแรง ปากกัดลงมาที่หัวไหล่ผม อย่างแรง พร้อมกับการขมิบรัดภายใน แรงมาก ร่างกายน้องของหนิง กระตุกถี่ เสียงหอบหายใจ กระชั้น ปากที่กัดหัวไหล่ผม เธอเพิ่มน้ำหนักลงไปอีก มือทั้งสองข้าง ของน้องหนิงสอดเข้าไปที่ก้นของผม แล้วเหมือนจะออกแรงยกก้นผมขึ้น รู้โดยสัญชาติญาณ ผมยกก้นให้ลอยขึ้นไปอีก มือน้อยๆ ของน้องหนิงรีบสอดเข้าไปแล้วกดตูดผมพร้อมๆ กับน้องหนิงกดโหนกหีของตัวเอง ลงมา …………………….

บัดนี้ ปากที่งับหัวไหล่ผม เริ่มปล่อยออกไปแล้ว ( ผมรู้สึกเจ็บเหมือนกัน ) มือที่กอดผม เริ่มคลายออก แต่เธอ….ยังไม่ยอมลงจากตัวผม ผมเอามือกอดเธอด้วยความรัก ผสมความใคร่ สุขสมหวัง เอามือลูบที่หัวเธอเบาๆ เธอกำมือมาทุบที่หน้าอกผมเบาๆ 2-3 ที เลื่อนใบหน้าขึ้นมาหอมแก้มผม ทั้งซ้ายและขวา  แต่ก็ยังไม่ยอมลงจากตัวของผม น้องหนิงเธอเสร็จไปแล้ว แต่ผม….ยัง…ผมกระซิบเบาๆ ที่หูเธอ ” เป็นไง….สบายตัวแล้วซิท่า…….ดีมั๊ยละ ” ” จ้า…” คำเดียวที่น้องหนิงตอบผม ” เอ้า…..นอนได้แล้ว…..พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า ช่วยกันเก็บของ ” ” จ๊ะ…” แต่เธอก็ไม่ยอมลงไปจากตัวผมซักที่ ควยผมก็ยังคงตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะยังไม่เสร็จ ผมเอามือค่อยๆ ลูบไปที่หลังของเธอบ้าง ก้นบ้าง ต้นแขนบ้าง สลับกันไปมา น้องหนิงขนลุกเกรียว อีกแล้วครับ น้องหนิงเธอเริ่มขยับก้นคลึงโหนกหี ขมิบรูหีเป็นระยะๆ อีกแล้ว ” ควยอา ยังแข็งอยู่เลย ” ผมบอกเธอ เธอเงยหน้าขึ้นมาหอมแก้มผม ” อา …. หนูเสียวหีอีกแล้ว….” เอาอีกมั๊ย ” ผมถามเธอ ” ” อื้อ.. ” นั่นคือคำตอบสั้นๆ ผมจับเธอนอนหงายแสงไฟสลัวๆ จากห้องน้ำ มันทำให้มองเห็นลางๆ ผมเริ่มไซ้น้องหนิง โดยการจูบที่ปาก เราดูดลิ้นกันอยู่ครู่นึง ผมก็ผละออก ไซ้ลงมาที่นมทั้งสองข้าง แม้มันจะมีเสื้อปิดอยู่ มันก็เป็นเพียงเสื้อกล้าม ทั้งแขนและคอมันกว้างมากๆ ในระหว่างนั้น ผมก็จับมือน้องหนิง แล้วขึ้นไปกระซิบเบาๆ ” จับควยอาเขี่ยหีหนูซิ…” เธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย น้องหนิง กำควยที่ยังไม่ยอมหดตัว เขี่ยเข้าที่หีตัวเองอย่างคนรู้งาน พอปลายควยผมโดนที่ปลายแตดของเธอเท่านั้นแหละ น้องหนิง สะดุ้งสุดตัว “…อุ๊ยยยย…………….” นั้นคือเสียงที่หลุดออกมา แล้วเธอก็ทำหน้าที่ของเธอต่อไป ผมวนเวียนอยู่กับเต้านมอยู่พักใหญ่ ผมก็ค่อยๆ เลื่อนตัวลงไปข้างล่างถึงหน้าท้องที่แบนราบ สะดือบุ๋มของเธอ จนถึงโหนกหี ผมจับขาของเธอถ่างออก แล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียเข้าไปที่ร่องหีเธอ อมดูดเม็ดแตดเธอไว้ในปากแล้วดันลิ้น เบาบ้าง แรงบ้าง สลับกันไป มือน้องหนิง จับที่หัวของผมกดลงกับโคกหีของเธอ ผมเอียงตัวกลับขึ้นไปในท่า 69 เอาปลายหัวควยวางไว้ใกล้ๆ หน้าเธอ จับมือเธอกำควย เหมือนรู้หน้าที่

น้องหนิงอ้าปากอมควยผม เริ่มดูด เลีย ตื้นบ้างลึกบ้าง ตามแต่ใจจะสั่งให้ทำ ส่วนผมก็กำลังยุ่งอยู่กับหี และแตดของน้องหนิง เราผลัดกันดูด ผลัดกันเลีย อยู่นาน ลิ้นน้องหนิงพริ้วดีจริง ปากบางๆ เรียวๆ ช่างดูดได้ดีอย่างไม่มีที่ติ ผมจับขาน้องหนิงถ่างออกไปอีก พร้อมกับยกก้นของน้องหนิงขึ้น ลงลิ้นไปที่รูตูดของน้องหนิง พอชุ่มด้วยน้ำลาย ผมก็ค่อยๆ แห่ยนิ้วชี้ลงไปวนๆ ที่ขอบรูตูด แล้วค่อยๆ กดลงไปอย่างช้าๆ โดยปากก็ยังคงเลียแตดและรูหีอย่างต่อเนื่อง น้องหนิง เธอคงเสียวกระสันต์อย่างสุดๆ เธอกดตูดของผมลงไป ส่งผลให้ควยของผมลงไปจนมิดโคน ตอนนี้นิ้วชี้ของผมฝังตัวลงไปในรูตูดของน้องหนิงเรียบร้อยแล้ว ไม่มีการต่อต้าน หรือขัดขืนใดๆ ผมเริ่มค่อยๆ ดึงนิ้วชี้ออกมาอย่างช้าๆ ใกล้ๆ จะหลุด ผมก็กดลงไปใหม่ อย่างช้าๆ เช่นเดิม น้องหนิงเธอก็ดูดควยผมหนักขึ้น เธอเกร็งหน้าท้องของเธอมากขึ้น เอามือมากอดช่วงเอวรัดผมแรงขึ้น นั้นไง น้องหนิงใกล้เสร็จอีกรอบแล้ว ทั้งลิ้นที่เลียหี+แตด ทั้งนิ้วชี้ที่อยู่ในรูตูดและควยที่อยู่ในปากของน้องหนิง ต้องทำงานอย่างหนัก ผมใกล้แล้ว น้ำผมจะแตกแล้ว ดูจากอาการน้องหนิง ก็คงไม่ต่างอะไรกับผม ความหนักหน่วงที่น้องหนิงมอบให้ผม ในตอนแรก ผมจำได้ และในรอบนี้ มันรุนแรงเหมือนครั้งแรก แต่ต่างที่การกระทำ ผมทนไม่ไหวอีกแล้ว รสปากสัมผัสอันเร่าร้อน แรงดูดของน้องหนิงที่รุนแรง ความลึกที่น้องหนิงพยายามกดลงไป มันทำให้ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ผมปล่อยน้ำออกมาอย่างรุนแรงในโพรงปากบางๆ ของน้องหนิง น้องหนิงเธอก็กระตุกเช่นเดียวกัน ขาของเธอเกียวรัดหนีบหัวผม โคกหีอัดแน่น ผมส่งแรงดูดที่ร่องหีน้องหนิงอย่างรุนแรง แขนที่เกี่ยวรัดเอวผม เธอรัดสุดกำลังของเธอ น้ำรักของผมพวยพุ่งออกมาอย่างไม่ขาดสาย น้องหนิงเธอกลืนกินจนหมด ไม่มีเหลือแม้แต่หยดเดียว เช่นเดียวกัน โคกหีเธอ ผมก็ใช้ลิ้นทำความสะอาดให้จนหมด พักใหญ่ ผมบอกให้เธอใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย รวมทั้งผมด้วย เรานอนกอดกันน้องหนิงหนุนหัวอยู่บนแขนของผม แล้วทั้งผมและเธอก็พากันหลับไปด้วยความเหนื่ออ่อนประมาณตี 5 ผมรู้สึกว่ามีของหนักๆ มาวางที่หน้าขาของผม ผมลองเอามือคลำดูเป็นหัวคน ฝั่งขวามือ น้องหนิงยังคงนอนหนุนแขนผมอยู่ งง ครับ แล้วหัวใครละ ……………………………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More