แลกคู่สวิงกิ้งที่เวียดนาม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

มาอีกแล้วครับท่าน ปีที่แล้วไปเที่ยวเวียดนามเหนือกับเมียสองคนคราวนี้ไปทัวร์ครับไปเจอเพื่อนทัวร์กลุ่ม นี้18คนมีทั้งหนุ่มสาวและคนแก่ มีอยู้คู่นึงอายุไล่เลี่ยกันกับผมและเมีย ทั้งคู่บุคลิคดูดีมีระดับทั้งคู่เราและเขาคุยกันถูกคอถูกใจ อาหารทุกมื้อคู่เราและเขานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันและใกล้ชิดกันเอื้อาทรกันเป็น พิเศษเหมือนกับว่าคุ้นเคยกันมานาน ทัวร์พาเราลงเรือไปอ่าวฮาลองเบเราสองคู่นั่งอยู่บนดาดฟ้าเรือด้านหลังชมวิว ถ่ายรูปและคุยกันคุณผู้ชายถามผมว่าเคยรู้เรื่องสวิงบ้างไหมและเล่าเรื่อง สวิงให้ผมฟังและถือโอกาสชวนคู่ของผมลงสวิงกัน
ผมตอบตกลงเพราะคู่ของผมเคยลงสวิงมาแล้วแต่ต้องให้เมียผมเห็นด้วยผมก็ตกลงและ ต้องแยกคู่แยกห้องจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ซึ่งผมชอบอย่างนั้น เขาก็ตกลง เราตกลงกันว่าคืนนี้หลังจากเข้าห้องพักแล้วเราจะแลกคู่กันจนถึงรุ่งเช้าจึง ส่งคืน เมื่อเข้าห้องพักแล้วเราโทรถามกันว่าพร้อมหรือยังห้องเพื่อนบอกว่าพร้อมแล้วผมก็พาเมียผมไปส่งห้องเพื่อนด้วยชุดนอนซีทรูชั้นในจีสตริงและรับเมียเพื่อน มายังห้องของผมซึ่งเธอนุ่งบีกินี่และยกทรงตัวเล็กคลุมทับด้วยชุดคลุมยาว เมื่อถึงห้องพักแล้วผมได้เปิดเบียร์ให้เธอดื่มเราดื่มเบียกันและนอนคุยกัน สร้างบรรยากาศแบบสบายๆค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆเล้าโลมและปลุกระดมกันอย่างนุ่ม นวนเธอใช้ปากกับควยของผมได้เก่งมากตวัดลิ้นเลียหัวควย ของผมทีไรผมต้องตัวงอด้วยความเสียวทุกที
เธอทำให้ผมแข็งเต็มที่แล้วผมก็ลงลิ้นให้หีเธอบ้างเธอคงทนความอยากไม่ไหวแล้ว ก็ขึ้นคล่อมทำให้ผมเธอทำได้เก่งมากทีเดียวบิดซ้ายบิดขขวาโยกขึ้นลงตื้นบ้าง ลึกบ้างจนผมทนไม่ไหวทำท่าจะหลั่ง ผมจึงขยับตัวจะถอนควยออกเพื่อไม่ให้หลั่งเพราะอยากจะเย็ดเธอนานๆ แต่เธอก็รู้ทันว่าผมกำลังเสียวจะออกอยู่แล้ว เธอบอกว่าปล่อยออกมาเลยพี่ไม่ต้องหยุด พี่เสียวแล้วพี่ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวเสียจังหวะเสียอารมณ์แล้วเธอก็ดึงเอวผม ไว้ไม่ให้ถอนควยออกพร้อมกันนั้นก็เร่งซอยสะเอวไวขึ้นผมทนไม่ไหวจริงๆต้อง ปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียวซ่านเป็นที่สุด เธอฟุบตัวลงนอนทาบตัวผมแล้วกระซิบบอกผมว่าไม่เป็นไรพี่พี่เสียวพี่ก็ปล่อย ออกมาเลยคืนนี้เรามีเวลากันทั้งคืนยังเย็ดกันได้หลายรอบ พี่เหนื่อยพี่ก็นอนพักหายเหนื่อยแล้วเราก็เย็ดกันใหม่ พี่ไม่ต้องซีเรียสนะพี่นะ
กว่าจะถึงเช้าเราร่วมรักกันได้รวม 3 ครั้งแต่ละครั้งนับว่าได้คุณภาพเป็นที่พอใจกันทั้ง 2 ฝ่าย 6 โมงเช้าผมไปส่งเธอที่ห้องพักและรับเมียผมกลับคืนมา ถามเมียว่าเป็นอย่างไรบ้างเมียบอกว่าโดนทั้งคืนเลยไม่รู้ว่าเขาเอากำลังช้าง กำลังม้ามาจากไหนทั้งอึดทั้งทน ของของเขาใหญ่กว่าของผมนิดหน่อยไม่มากรับได้แต่ที่พิเศษกว่าของผมก็คือของ เขามีความแข็งกว่า ของผมแข็งก็จริงแต่ออกจะนุ่มๆไม่เข็งเป๊กเหมือนของเขาเวลาเขาชักเข้าชักออก จะครูดผนังช่องคลอดได้กระชับและมันมาก เธอโดนควยเขาไป 4 ยกแต่ละยกเธอก็ช่วยเขาด้วยการใช้ปากดูดควยและลิ้นเลียใข่และลำควยให้เขาจน แข็งเต็มที่และเธอก็ได้รับรางวัลจากการเย็ดที่ประทับใจจากเขาถึง 4 ยกด้วยกันจนถึงเช้า ได้เวลาอาหารเช้าเราเจอกันที่ห้องอาหารโรงแรมเขาชมว่าเมียผมเซ็กซี่มากลูก เล่นดีเย็ดเก่งได้เย็ดแล้วติดใจคืนนี้อยากลองอีก
ผมบอกเขาว่าแล้วแต่เมียผมนะผมไม่หวงตามใจเธอหากเธอต้องการคุณอีกผมก็ตกลงคุณ คุยกับเธอเองก็แล้วกันอยู่ที่ฝีมือคุณ วันนั้นทั้งวันเขาและเธอเดินคลอเคลียกันตลอด เวลาลงรถทัวร์ก็ยื่นมือมารับกัน เวลาอาหารก็ยกเก้าอี้ให้เธอนั่ง บางครั้งเธอก็ตักอาหารให้เขาจู๋จี๋กันจนเป็นที่สังเกตุของลูกทัวร์คนอื่น ส่วนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเราตกลงกันแล้วก่อนมาเที่ยวว่าเราจะมาพักผ่อนพัก ร้อนกันอะไรที่เป็นความสุขที่เราต้องการโดยที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ก็ย่อมทำได้ไม่ว่ากัน ขอให้เราทั้งคู่ได้มีความสุขจากการท่องเที่ยวก็แล้วกัน ทัวร์คราวหน้าจะเล่าให้ฟังใหม่นะเพื่อสมาชิกสวิงทุกคน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More