ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….” 

หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ

จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ หนูจึงพูดกันว่า คืนนี้หนูน่าจะแต่งตัวสวยๆ หน่อยเผื่อว่าพี่โอจะหันมาสนใจหนูบ้าง หนูก็คิดว่าน่าจะลองดู วันนั้นหนูก็เลยใส่ชุดที่ค่อนข้างโป๊หน่อย เป็นชุดเเซกเกาะอกสีชมพู โชว์เนินอก หนูรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะอวบๆ คมๆ ด้วย (เพราะว่าพ่อหนูเป็นคนจีน ส่วนแม่แขก) ก็เลยพอรู้ว่าจุดเด่นของหนู คือหุ่นสวย ผิวดี และที่สำคัญหน้าอกใหญ่ งานคืนนั้นพอหนูแต่งตัวแบบโป๊ๆ ก้อมีแต่คนทักเยอะแยะ ว่าแต่งตัวแบบนี้ดูเซกซี่จัง หนูจึงได้ใจมากจากการที่เป็นคนขี้อายก็กล้าขึ้นเยอะ และวันนั้นหนูก็ตั้งใจไว้ว่ายังไงหนูก็จะทำให้พี่โอต้องมาสนใจหนูให้ได้

ในที่สุดก็สำเร็จเพราะพอพี่เค้าเจอหนู เค้าถึงกะตลึง หนูสังเกตุเห็นเวลาพี่เค้าคุยกะหนู จ้องมองแต่นม หนูก็เลยยั่วพี่เค้าเต็มที่ แกล้งเป็นบอกพี่เค้าว่า หนูปวดท้องคงจะต้องรีบกลับหอ พี่เค้าเลยอาสาจะไปส่ง เราก็เลยรีบออกจากงานไปโดยที่ไม่ได้บอกเพื่อนๆ เลย พี่โอเค้าเป็นลูกคนรวย มีรถมาใช้ที่มหาลัย ระหว่างทางที่นั่งในรถ หนูก็ยั่วพี่เค้าเต็มที่บอกว่า พี่โอมีแฟนยังคะ พี่เค้าบอกว่ามีแล้วแต่เพิ่งเลิกไปเพราะเข้ากันไม่ได้ แล้วพี่โอย้อนถามกลับว่า ทำไมครับ แนนแอบชอบพี่เหรอ หนูอึ้งไปเลยทีเดียว พี่เค้าบอกว่า รู้ตั้งนานแล้วว่าแนนแอบชอบ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งมาตอนนี้ แนนน่าสนใจกว่าที่คิดไว้เยอะ หนูถามว่าอะไรเหรอค่ะที่น่าสนใจ พี่เค้าก็บอกว่า หน้าอกมั้ง หนูอายมากก้มหน้าแล้วพี่เค้าก็เอามือหนูไปวางที่ขาพี่เค้า หนูนี่สั่นไปหมดเพราะเกิดมายังไม่เคยโดนตัวผู้ชาย แล้วพี่เค้าถามว่าถ้าชอบพี่จะให้พี่ได้ไหม หนูตอบพี่เค้าไปว่า หนูชอบพี่มากให้ได้ทุกอย่างแหละค่ะ แต่จะสารภาพว่าหนูไม่เคยมีอะไรกะคัยมาก่อน คงไม่ชำนาญเรื่องนี้เท่าไหร่ แล้วพี่เค้าก็บอกว่า”ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้” แล้วพี่โอก็จอดรถข้างทางพร้อมจับหนูประกบปากเลยค่ะ

หนูเสียวไปหมด พี่เค้าบีบนมแล้วล้วงหี พร้อมเอานิ้วแหย่ๆๆ หนูเสียวๆ มาก อือๆๆ ออ พี่โอแนนเจ็บค่ะ อย่าสิค่ะ แต่ในใจนี้เงี่ยนมาก พี่เค้าก็ล้วงหีต่อ แล้วก้มลงมาดูดนม เสียวมากเลยค่ะ อือ อ่า นมแนนใหญ่จังเลยครับ หวานจัง พี่ขอน่ะๆ อือๆๆ พี่โอ แนนเสียวค่ะ โอ๊ยๆๆ ชอบพี่ไม่ใช่หรอคับ แบบนี้อ่าชอบไหม พี่เค้าก้มลงเลียหีหนู หนูงี้เสียวมากเลยค่ะ อยากจาให้พี่เค้าเย็ดตรงนั้นเลยก้อว่าได้ แต่พอสักพักก็มีรถขับผ่านมา ทำให้เราต้องรีบแยกจากกัน พี่เค้าก็รีบขับรถไปที่คอนโดของเค้าทันที แนนไม่กล้าขึ้นไปอ่าค่ะ เราพึ่งจะรู้จักกัน แนนกลัวค่ะ พี่เค้าบอกว่า จะกลัวไรคับ น่ะๆๆ พี่ไม่ทำไรหรอก ถ้าแนนไม่เต็มใจ น่ะๆๆ เชื่อพี่นะคับ หนูก็เลยยอมขึ้นไป พอปิดประตูห้องปุ๊ป ทันทีเลยค่ะพี่เค้าจูบปากหนูทันที หนูก็จูบตอบ พี่โอเอามือหนูไปจับควยเค้า ใหญ่มากเลยค่ะ สุดยอด อุ้ย พี่โอ อุ้ย ไม่เอาค่ะ น่ะๆๆ นะคับ ช่วยพี่หน่อย พี่ไม่ไหวแล้ว อือ….ค่ะ จากนั้นพี่เค้ารีบพาหนูไปที่เตียง แล้วจัดการทันที

รู้ไหมค่ะ ตอนแรกหนูแค่คิดว่า ไม่อยากโดนพี่เค้าเย็ดหรอก แค่อยากยั่วเฉยๆๆ แล้วกะจะขอให้พี่เค้าไปส่งกลับหอ แต่พออย่างนี้แล้วห้ามอารมณ์ไม่ได้เงี่ยนมาก พี่เค้ารีบจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูทันที แล้วก็ถอดของพี่เค้าด้วย แล้วรีบยัดเข้ามา เจ็บมากเลยค่ะ ”พี่โอแนนเจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”หีแนนฟิตจัง ยังซิงใช่ป่ะเนี่ยคับแน่นมาก พี่เค้าก็ขย่มใหญ่เลย ตอนนั้นหนูไม่รู้อารัยแล้วค่ะ รู้ว่ามันมาก ถึงสวรรค์เลย พึ่งรู้เนี่ยแหละค่ะ ”ว่าเย็ดกันมัน มันส์ อย่างนี้นี้เอง” พี่โอกระเด้าควยเข้าออกอย่างช้าๆ ก่อน โยกไปซ้ายทีขวาที..เป็นจังหวะ..ปากก็ไม่ลดละที่จะดุดนมดูดปาก แนนเสียวมากเด้งหีรับกับท่อนควยพี่โอใหญ่เลย..เริ่มเข้าทาง..ความเงี่ยนคงเข้าครอบงำ พี่โอเริ่มกระเด้าแรงขึ้นและเร็วขึ้น..ได้ผล..อูยๆๆ เสียวจัง… เสียวเหลือเกิน… อูยซี๊ดส์….อ่าห์ๆๆๆ….

แนนเอามือมากอดคอพี่โอไว้แน่น.. แต่ข้างล่างแอบบดบี้ขยี้หนอกหีเข้ากับโหนกควยของพี่โอไปมา เสียวควยพี่เหลือเกิน…แนนจ๋า เป็นคำพูดที่ไพเราะมากสำหรับแนนเลยค่ะ แนนไม่ไหวแล้วค่ะ พี่โอ แนนจะออกแล้ว …..พี่ก็ไม่ไหวแล้วจร้า…จะแตกแล้วเหมือนกัน แนน เมียรักของพี่ ให้พี่เย็ดทุกวันเลยน่ะ ค่ะ แนนยอมพี่โอทุกอย่างเลยค่ะ พี่โอซอยควยเข้าหีแนนเร็วมากจนกดมาแน่นหีของแนนมีอะไรอุ่นๆ พุ่งเข้ามาเต็มท้องแนนเต็มไปหมด จากนั้นเราก็นอนกอดกันค่ะ ยอมรับว่าวันนั้นแนนมีความสุขมากเลยค่ะ จากนั้นจน ทุกๆ วันนี้ แนนก็มาให้พี่โอเย็ดอย่างนี้เป็นประจำเลยค่ะ เราตกลงเป็นแฟนกันค่ะ แนนรักพี่โอมาก พี่โอเค้าเย็ดเก่งมากเลยค่ะ แล้วว่างๆ แนนจะเขียนมาเล่าอีก นะคะ ครั้งนี้เป็นการเขียนครั้งแรกของแนนอาจเขียนไม่ค่อยเก่งนะคะ แต่จะพยายามพัฒนาต่อไปค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More