น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว

เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ ”น้องเดียร์” เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าโชว์ตัว ”กับบริษัทรถยนต์” ลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก 2-3 ปีเราเลิกกันแต่เนื่องจากตอนเลิกกัน

เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไป เจอน้องเดียร์ตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ยังไม่ใส่ น้ำตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้อง ตอนเอากันก็แค้นแต่คิดถึงตอนที่น้องเดียร์เย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย เลยเริ่มอยากลองสวิงดูบ้างแต่ไม่กล้าในตอนนั้นทั้งที่มีโอกาสหลายครั้งตอนที่ไปกินเหล้ากันแล้วเธอเมาหลับอยากให้เพื่อนเข้าไปเย็ดเธอเลย แม้น้องเดียร์สัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่ก็ทำอีกหลายครั้งจนเลิกรากันไปจนได้

ตอนหลังอีกหลายปีต่อมา เธอกลับมาขอคืนดี เราก็ไปเอากันตามโรงแรมบ้างและให้เงินช่วยเหลือน้องเดียร์บ้างเนื่องจากเคยเป็นเมียเก่า และเนื่องจากในสายตาเราเธอดูเซ็กซี่และเอามันส์มาก เราเลยออกอุบายให้เธอเข้าร่วมสวิงกับเพื่อนเราเองคนหนึ่งซึ่งเป็นคน”สิงคโปร์” ฃึ่งเราเชื่อว่ามันปลอดภัยกว่า เป็นความลับ เราไม่ต้องการมีปัญหาตามมา เพื่อนชื่อว่าเจ เจหน้าตาพอใช้ได้ เราบอกว่าจะแนะนำหญิงให้รู้จัก จึงชวนเธอเที่ยวบอกเดียร์ว่า กินเหล้าเยอะๆ จะได้สนุก เป็นไปตามแผนทั้งคู่ เราพาทั้งคู่ไปเที่ยวผับแถวสุขุมวิท เธอใส่กระโปรงสั้นสายเดี่ยวดูยั่วยวนมาก

ทั้งคู่กินเหล้าตามแผน เจอยากเอาเธอมาก เราให้เธอหลอกเจกินเหล้ามากๆ บอกเจว่าให้เดียร์กินเหล้ามากๆด้วยจะได้สนุก เรากลัวว่าเดียร์จะไม่ยอมสวิงนะ ทั้งคู่กินเหล้าหมดขวดเลย ออนเดอะร็อกไปหลายแก้ว เดียร์เริ่มเมามาก เราเลยพาขึ้นรถ ตอนขึ้นรถเด็กรับรถเห็นกางเกงในลายดอกกุหลาบบางๆ ตาลุกวาว พอ เจพอขึ้นรถเบาะหลัง เดียร์ง่วงมากหลับคาตักเจเลย เราเลยกระซิบเจให้จับนมเดียร์ ล้วงหี บี้ให้เกิดอารมณ์ ได้ผลมาก พอถึงโรงแรม เจอุ้มเดียร์เข้าห้อง เจถอดเสื้อผ้าออก ถอดกางเกงใน เดียร์สลึมสลือแต่ยอมแต่โดยดี

คงเกิดอารมณ์มาก แต่เจไม่พูดมากจับเดียร์ดูดนม ล้วงหี แล้วสาวท่อนเอ็นเย็ดเสียงดังปัปๆ…ปัปๆๆ เรารออยู่ในห้องน้ำทนไม่ไหว ชักว่าวรอ กะจังหวะ”สวมต่อ”แต่เจมันเมาเลยเอาไม่เสร็จสักที เราไม่รอเดินออกไปดูข้างเตียงจับนมเดียร์ เท่าที่ทำได้ เดียร์น้ำแตกไปหลายรอบ เราได้แต่ดู ไม่ได้เอาสักที ก็เจมันดันหวงเลยได้แค่ดูแต่ไม่ได้สวิงด้วย เราเลยต้องกลับก่อน รอจังหวะใหม่ วันรุ่งขึ้น เราเลยวางแผนขั้นสองคือต้องให้เมามากขึ้น ต่อมาเลยนัดไปผับแถวรัชดา เรารู้จักเด็กเสริฟเยอะพวกนั้นเลยมาช่วยชนเหล้า เหมือนเดิม

ทีแรกกะว่าจะสวิงกับเจ แต่ดันหวงเราซะนี่ เลยต้องเปลี่ยนเพื่อนคนอื่น เป็นเพื่อนคนไทยแทนแต่ไม่ให้พูดไทยเลย ให้ทำเป็นพูดอังกฤษ ไปกินเหล้ากันที่ผับ เช่นเดิมเดียร์มาในชุดสุดเซ็กซี่ กระโปรงสั้นสีเขียวเสื้อสายเดี่ยวสีขาว ชุดชั้นในสีครีม ดูในรูปเราบอกให้กินเหล้ามากมาก เดียร์เชื่อสนิทใจซดเหล้าหมดขวด เดินแทบไม่ได้ หลับคาผับ เราเลยหามขึ้นรถ พาเข้าโรงแรม ให้น้องต่อที่เคยเที่ยวด้วยกันพาเพื่อนคนไทยเมาหลับอีกห้องหนึ่ง พออุ้มเดียร์เข้าห้องหน้าประตู ไม่ใช่ห้องนอน เนื่องจากเป็นสองชั้นห้องนอนอยู่ข้างบน เลยกะเอากันข้างล่างเลย น้องต่อรีบเข้ามาแจมในห้องทันที เราเลยถอดเสื้อผ้าเดียร์ อวดน้องต่อ ต่อรีบเข้ามาล้วงใหญ่เลย เราเงี่ยนจัดถอกควยเสียบก่อนหนึ่งดอก ให้น้องต่อแอบดูในห้องน้ำ ไม่แน่ใจว่าเดียร์จะตื่นหรือเปล่า สรุปว่าไม่ พอเสร็จน้องต่อจะเข้ามา

รีบสาวท่อเอ็น พอถอกควยแทงเข้าไปนิดหน่อย เดียร์ตื่นเลย เราเลยปิดไฟพาขึ้นห้องนอนข้างบน เดียร์ดันเดินขึ้นไปเองได้เองเลย นึกว่าน้องต่อคงไม่ได้เอาเพราะน้ำรู้จักน้องต่อดี คงไม่ให้เอาเพราะคงจะอาย พอนอนสักพัก คราวนี้เดียร์หลับสนิท เราเลยเย็ดโชว์ทุกท่าอีกรอบ เริ่มจากท่าธรรมดา ยกล้อ หันข้างข้าง เอาแรงๆ จะดูว่าตื่นหรือเปล่า น้องต่อยืนดูควยแข็งเป๊กเลย มาสะกิดตูดเลยปล่อยให้เอาไปดอกหนึ่งน้ำนองเต็มรู เราเข้าห้องน้ำล้างควย ออกมาเห็นน้องต่อขย่มอยู่เลยเกิดอารมณ์เลยเย็ดอีกที สรุปคืนนี้เดียร์โดนไปอีก 4 ทีเต็มๆ พอเดียร์ตื่นขึ้น

เราบอกว่าเพื่อนเมาเข้ามาเอาเสร็จแล้วกลับบ้านเลย เราก็เมาเลยไม่ได้คุยกันเอาไว้วันหลัง เดียร์ผิดหวังเล็กน้อย แต่ก็ยอมโดยดี เดียร์เริ่มชินกลับการโดนเย็ดสองคนแล้ว อีกสัปดาห์ต่อมา จึงนัดทั้งคู่อีกรอบคราวนี้ ทั้งคู่ไม่ยอมกินเหล้ามาก คงกลัวเมาเลยกินพอมึนๆ พอเข้าโรงแรมทั้งสามคน เราเข้าไปห้องก่อนเดียร์ เดียร์คิดว่าเมื่อเคยโดนเพื่อนเอาแล้วจึงยอมโดยดี เรารอจังหวะอยู่ปลายเตียง พอเพื่อนกระเด้าฉีดน้ำเชื้อเข้ารูหีเดียร์ พอลุกขึ้นปั๊ปเราเลยเสียบแทนทันที เดียร์รู้สึกตกใจเพราะไม่เคยโดนสวิงตอนมีสติมาก่อน แต่ก็พูดไม่ออก เพราะเคยเอากับเราและเพื่อนทั้งคู่มาก่อน เลยปล่อยเลยตามเลย เอากันได้คนละทีก็ต้องกลับเพราะเหนื่อยและเช้าแล้ว

เดียร์เริ่มรู้สึกชินกับการได้โดนเย็ดสองคนพร้อมกัน และรู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับเราด้วย เราเลยเริ่มนัดใหม่กับคนอื่นๆ พอพาเข้าโรงแรมก็เริ่มพร้อมกันเลยไม่ต้องเล่นตัวมาก ผลัดกันเอาบ้าง ให้ชักว่าวให้เพื่อนบ้าง เย็ดกันแรงๆหนักๆจนน้ำหมดไข่เลย พอชวนไปหลายครั้ง เลยค้นพบว่าจริงๆแล้วเดียร์ก็ชอบสวิงกิ้ง เอาหนักๆ เดียร์ถึงจุดสุดยอดหลายๆครั้งต่อคืน โทรหาเราให้เราเลยเรียกเพื่อนคนอื่นๆมาเอากันอีกในคืนต่อๆมาเมื่อว่างจากการทำงาน เพื่อนที่รู้จักก็เย็ดกันแทบหมด ติดใจกันเป็นแถว โทรมาตามบ่อยๆ แต่เราก็กลัวนัดกันไปเอง เลยไม่ให้ชินกัน ต้องเปลี่ยนหน้าบ่อยๆ อ้างว่าไม่ว่างกันบ้าง เดียร์ก็ไม่สน ใครก็ได้ หน้าตาพอใช้ ควยแข็งได้ ถ้าสนุกแล้วจะกระชุ่มกระชวย คงไม่ได้สะใจแบบนี้กับผัวใหม่แน่นอน

ต่อมาเพื่อนที่รู้จักก็ได้เย็ดเดียร์แทบหมดทุกคนแล้ว เอากันเดือนละ 2-3 ที ต้องหาคนอื่นมาลองบ้างจะได้สนุก เลยได้ลองประกาศหาชายเดี่ยวมาเข้าร่วมบ้าง มีคนจำนวนมากส่งรูปและติดต่อเข้ามา เราเลยนัดเจอคนหนึ่งชื่อ โอ โอเป็นคนหน้าตาพอใช้ รูปร่างท้วมนิดนหน่อย แต่สุภาพดี เราเลยนัดเจอแถวรัชดา ตกลงเป็นที่เรียบร้อย เราจึงพาเดียร์เข้าโรงแรมแถวนั้น สักสองทุ่มโอเข้าไปหาที่โรงแรม น้องเดียร์มาในชุดแซ็กสั้นลาย ใส่ชุดชั้นในครีม พอเจอกันต่างเขินเล็กน้อย โอขอตัวอาบน้ำ เราตื่นเต้นเหมือนเดิม พอเดียร์ถอดเสื้อผ้า เราเข้าขยำนม ถอกควยเสียบแต่ยังไม่เร่งสปีด โอออกมาจากห้องน้ำชักว่าว ดูเราใหญ่เลยเราเลยลุกให้ โอเข้ามาไซ้ เลียหี สักพักก็เสียบมิดด้าม

เราจ้องมองโอกระเด้าพักใหญ่ทนไม่ไหว สะกิดตูดขึ้นเอาบ้าง เดียร์ร้องเสียงดังคงจะเสียวมาก สักพักก็เสร็จ เดียร์เริ่มสนุกกับการสวิง เราเลยนัดอีกคนที่สะพานควายคนนี้ควยใหญ่ใช้ได้เลย พอเราสองคนเข้าโรงแรมเขาก็เข้ามาทีหลังเราก็เย็ดรอก่อนหนึ่งทีกลัวหีหลวม พอหนุ่มเข้ามาก็มากลีลา ทั้งเลียทั้งดูดนมจนเดียร์กระตุกเสร็จคาควยเลย เพื่อให้มันส์สุด ตอนหลังเราเลยนัดเพื่อนเก่า ควยเท่าขวดลิโพ เดียร์เคยรู้จักมาก่อนด้วยไปเชียงใหม่ด้วยกันแต่นานแล้ว เราเลยเข้าโรงแรมแถวปทุมก่อน จัดน้ำแก้ผ้า เย็ดก่อนหนึ่งที แต่ไม่ให้เสร็จ พอเพื่อนมาก็เข้าห้องแก้ผ้า ถอกควยออกมาเสียบเลย ไกรเพื่อนเราชอบมากเพราะน้องเดียร์หน้าตาดี มันอยากเอามานานแต่ไม่เคยบอกเรา ไกรเอาเก่ง เล่นท่ามันๆตลอด เดียร์สนุกมากน้ำแตกตลอด เราถ่ายรูป และวีดีโอเอาไว้ดูบ้าง เพื่อนๆอยากรู้ว่าเล่นท่าอะไร ตามไปดาวโหลดดูแล้วช่วยให้คะแนนหน่อยคับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More