เล่นเสียวเพื่อนสาวพี่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี)

พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ คือ หน้าอกไม่ใหญ่มาก เห็นพี่บอก 31 เอง พี่สาวผมมีเพื่อนสนิทคนนึงชื่อหม่อนครับ หม่อนเป็นครีเอทีฟที่ทำงานเดียวกันกับพี่สาวผม เวลาทำงานดึกๆ หม่อนก็จะมานอนค้างที่บ้านผมกับพี่ประจำ หม่อนอ่อนกว่าพี่สาวผม 1 ปีน่ะครับ เป็นคนไม่ขาวมาก หน้าตา ออกคนจีนนิดหน่อย แต่ตาโตน่ะครับ หม่อนเป็นคนค่อนข้างสูง (เกือบ 170) หุ่น เรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลยน่ะครับ หน้าอกน่าจะใหญ่กว่าพี่สาวผม หน่อยนึง (น่าจะ 33)อย่าง ที่บอก หม่อนกับพี่สาวผม เทอสนิทกันมาก อาบน้ำยังอาบด้วยกัน จนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าเปนคู่เลส กันรึเปล่า เพราะว่าน่ารักทั้งคู่แต่ยังไม่มีแฟน

เข้าเรื่องเลยละกันนะครับ คืนวันที่เกิดเรื่อง วันนั้นผมจำได้ว่า หม่อนกับพี่สาวผมมีงานเลี้ยงที่บริษัทครับ แล้วก็เมามาก ทั้งคู่จนพี่ผมขับรถกลับบ้านไม่ได้ ต้องให้เพื่อนผู้ชายขับรถมาส่งที่บ้าน ซึงมีเืพื่อนผู้ชายมาด้วย 2 คนน่ะครับ ชื่อพี่สุ กะพี่เก้ง (มั้ง จำไม่ค่อยได้) ซึ่งพี่สุแกก็ พาหม่อนกับพี่สาวผมมาส่งทีบ้านประมาณ ตี 2 กว่าๆ ตอนนั้นผมนั่งเล่นเกมอยู่ครับ พอพี่สุแกมากดออด ผมก็เดินออกไปรับพี่สาวผมกับหม่อน แบบว่า กลิ่นหึ่งมากๆ ครับ พี่ผมเมาไม่รุ้เรื่อง จนต้องช่วยกัน เอาขึ้นหลัง เข้าบ้านมาเลย พอถึงบ้านปุ๊ป ผมก้อเอาพี่ขึ้นไปนอนบนห้อง ส่วน พี่สุก็เอาหม่อนนอนที่โซฟา

พอผมส่งพี่เส็ด ก็ลงมาคุยกับพี่สุเพราะเคยคุ้นๆ กันมามั่ง พี่สุ ก็ บอกผมว่า พี่ผมน่ะเมาปลิ้นเลยนะ หม่อนด้วย แล้วแกก็ถามผมว่าหม่อนน่ารักมั้ย ผมก็บอกน่ารักสิพี่ แล้ว แกก็เลยถามผมต่อ ว่า อยากเอามั้ย พี่มีถุงยาง มันเมาๆ อย่างนี้ไม่รุ้เรื่องหรอก ตอนนั้น ผมเห็นสภาพหม่อนแล้วบอกได้คำเดียวครับ ว่าน่าเอามากๆ ใครเคยเห็นผู้หญิงเวลาเมา แล้วนอน หมดแรงจะรู้ครับ ว่า เซ็กซี่มากๆ ผมก็อำ้ๆอึ้งๆ พี่สุแกเอาถุงยาง มาจากพี่เก้ง แล้วก็ เอามาตบที่อกผม แล้วก็ บอกว่า เอาเลยๆ เด๋วผลัดกันก็ได้ กุไม่บอกหรอกว่ามิงเป็นคนเย็ด พูดจบ แกก็ จับหม่อน มานั่งตัก (ตอนนั้นหม่อนยังเมาหลับอยู่) แล้ว ก็ค่อยๆ ถอดเสื้อออกกะกางเกงในออก เหลือแต่เสื้อในกับ กระโปรงสั้นๆจากนั้นพี่สุก็บอกให้ผมมาเลียที่หี ของหม่อน ผมก็ทำตาม อย่างว่าง่ายครับ ค่อยๆ เอาปากดูดหีหม่อน เอาลิ้นเลียขึ้นๆ ลงๆ พี่สุแกก้ เอามือ เริ่มๆ คลึงนมหม่อน ทำไปสักพัก หม่อนเริ่มรุ้สึกตัวครับ แต่ ถึงตอนนี้ขัดขื่นไม่ได้แล้วเพราะมีพี่สุนั่งคร่อมจับ ถ่างขาให้ผมเลียอยู่

หม่อน ร้องด้วยเสียงเมาๆ ออกมา ว่า ปล่อยนะๆ ขอร้องเถอะ เรากลัว แต่ อารมนั้น ไม่ไหวแล้วครับ ผมเลียต่อสักพัก ก็ ควัก ควยออกมาใส่ถุงยาง อย่างปราณีต พี่สุก็ แหกขาหม่อนออก แล้วค่อยๆ เอามือแหวกหี ให้ผมเอาควยเข้าไป ผมค่อยๆ ดันเข้าไป พร้อมกับ เสียงร้อง ของหม่อน ว่าอย่าทำ ผมพยายามอยุ่สักพักนึง จน หัวเริ่มเข้าไปได้ ตอนนี้หม่อนเงียบแล้วครับ มีแต่เสียง อือๆ ผมก็ ค่อยๆ เอาเข้าไปจนมิดด้าม แล้วก้ซอยช้าๆ ตอนนี้พี่สุ ค่อยๆ เอาตัวออกจากหม่อน แล้วก็ บอกผมว่า ตามสบายนะน้องเด่วพี่ไปดูไอ้เก้งก่อน ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะกำลังเงี่ยนและมัน อยู่กับหม่อน ผมจับชาอ่อนหม่อนแหกออกและซอยต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้หม่อนกอดผมแน่น เอาเล็บจิกหลังผมและข่วน จนเป็นรอย จากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่าหมาพร้อมกับเอามือขยำนมหม่อน หม่อนเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ มือจับโซฟาแน่น จนไม่นานเราสองคนก็ถึงพร้อมกัน โดยหม่อนถึงก่อนแล้วผมค่อยเร่งเครื่องให้น้ำแตก หีของหม่อน ตอดของผมแน่นมากๆ

หลังจากนั้น ผม ปล่อยหม่อนนอนพัก แล้ว ก็ขึ้นไปทีห้องพี่สาวผม เพราะจะเอาเสื้อผ้า มาให้หม่อนเปลี่ยนอาบน้ำ ก่อนจะถึงห้องผมได้ยินเสียงผู้หญิง ซึ่งก็คือเสียงพี่สาวผมนั่นเอง เธอกำลังร้องครวญคราง อือๆ อาๆ ผมค่อยๆ แย้ม ประตูเข้าไปดู ผมเห็นพี่สุ กับพี่เก้งกำลัง ลงแขกพี่สาวผมอยู่ โดยพี่สุ ให้พี่สาวผมนั่งคร่อม อยู่ข้างบนแล้วก็อมควยพี่เก้งไปด้วย ผมเห็นแล้ว โกดก้อโกด แต่รุ้สึกตัวอีกที ก้อเหนว่าควยตัวเองโด่แล้ว ด้วยความเงี่ยนตอนนั้น ผมเลยเดินลงไปหาหม่อนที่นอนพักอยู่่อีกรอบแบบไม่พูดพร่ำทำเพลง แล้วจับหม่อนเย็ดอย่างเมามัน รอบนี้หม่อนเสียวจนร้องไห้เลยครับ เพราะเทอพึ่งถึงไปเลยยังเสียวมากๆอยู่

ส่วนพี่สาวผม ผม ก็ปล่อยให้สนุกกับพี่สุกะพี่เก้งไป เพราะผมรุ้ว่าสองคนนี้สวมถุงยางแล้วก้อน่าจะปลอดภัย ผม เย็ดกับหม่อน อีก 2-3 รอบจนไม่มีน้ำจะให้ออกแล้วก็กอดกันหลับไป ตื่นมาอีกที ตอนสายๆ ผมขึ้นไปดูพี่สาวผม นอนหลับห่มผ้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนพี่สุกับพี่เก้งผมไม่เห็น ผมก็เลยไม่อยากจะถามอะไรพี่สาวมาก แค่ได้เย็ดหม่อน ก็คุ้มพอแล้ว

จากนั้น พี่สาวผมก็เป็นแฟนกับพี่สุ แล้วมาเอากันที่บ้านผมบ่อยๆ ส่วนผมกับหม่อน หลังจากวันนั้นก็พยายามเป็นแฟนกันแต่ก็ไปกันไม่รอด จนตอนหลังมารู้เอาว่าจริงๆ แล้วหม่อนเป็นเลส แล้วก็มาตีฉิ่งกับพี่สาวผมบ่อยมากๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More