เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย ”ผมจับเธอมาที่เตียงเล่นอีก หลายท่า ดังที่ใจอยากทำ ดึงออกมาให้สุด แล้วกระแทกกลับไปแรงๆตะแคงตัวเธอแล้วผมอยู่ด้านบน ให้เธอนอนหงายยืดขา อ้าขาออก เอามือข้างนึงแหกร่อเธอ แหกคาไว้แบบนั้นแล้วแทง ท่านี้เสียวมาก ร้องระงมเลย ^^ ต่อด้วยกวางเหลี่ยวหลังอีกชุดใหญ่ทั่งซ้ายขวา เหงื่อเราออกเยอะมากๆ บางจังหวะที่เธอจูบ ขณะที่ผมเอาเธอ เหมือนเธอกัดปากผมแรงมากจนเจ็บ ไม่รู้แตกหรือเปล่า ผมซอยจนเธอเกร็ง”

สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย

ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มี รุ่นพี่ 2 คนก็ผมแอบมองและอยากจะศี่เธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อจ๋า เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ
อีกคนชื่อก้อย ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว 2 สี อวบมาก ทั้งอก ทั้งสะโพกมาครบ ผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆ เวลาไปเรียน บางครั้งเธอคงรู้ มองกลับมาแล้วยิ้มให้ แต่ก็ทำๆ ได้แค่นั้นแหละครับ… เธอเป็นคนเรียนเก่งมาก 4.00 เลย แต่นิสัยส่วนตัวเหมือนจะไม่ค่อยมีเพื่อน เห็นเดินกันอยู่ 2 คนกะคู่ขาเธอนั่นแหละ ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ที่มาเกี่ยวพัน อันนี้ไม่รู้จริงๆ

เวลาผ่านไป 1 เทอม กว่าๆ เราสนิทกันมากขึ้นคุยเล่นกันมากขึ้นแต่ผมก็ยังไม่มีจังหวะ โอกาสดีดีซะที
ทำไงได้ อยากได้ต้องได้ ช้าเร็วไม่สำคัญ ผ่านไปจนถึงอาทิตย์ก่อนสอบไฟนอล ผมถามเพื่อนสนิทเธอว่า พี่ก้อยอยู่ห้องไหนคร้าป จะไปยืม lacture มาอ่านหน่อยอ่า… เพื่อนเธอก็คงรู้ว่าผมปลื้มๆอยู่เลยแซวส่งเลย .. แน่ในจะว่าไปเรื่องสอบ คิดถึงเพื่อนพี่มากกว่ามั้ง ชิชิชิ … (อีเวรรู้ทันกรูอีก…)

วันนั้นตอน ทุ่มครึ่ง ผมขับรถไปที่หอพักและขึ้นไปที่ห้องพี่ก้อยตามที่ถามจากเพื่อนเค้ามา พอมาถึงหน้าห้องผมรวบรวมความกล้าอยู่แปป แล้วเคาะประตู ก๊อก ก๊อก ก๊อก แปปนึงก็มีเสียงลูกบิดหมุนแล้วเปิดประตูออก เหมือนมีคนที่คุ้นเคยมาเป็นปกติ ผมอึ้งเล็กน้อย เพราะภาพที่อยู่ตรงหน้า เป็นพี่คนสวย หุ่นสุดอวบใส่แต่เสื้อในสีส้ม ดันเต้าคู่สวยเบียดจนชิด ล้นออกมาเหลือเฟือ ท่อนล่างนุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาว ผมพี่เค้ายังเปียกอยู่สงสัยเพิ่งอาบน้ำเสร็จ พอเห็นว่าเป็นผมก็ตกใจยืนอึ้งไป 5 วิ แล้วร้อง ว้าย…!!! มาได้ไงนี้ เดี๋ยวนะขอแต่งตัวก่อน แล้วปิดประตูห้องดังโครม ใส่ผม … -*-

สักครู่พี่เค้าก็เปิดประตูมาถามว่า อ่าวมาไมวะนี้มาจีบพี่หรอ .. ผมยิ้มๆ แล้วบอกว่าป่าววว มายืม lacture ไปถ่ายเอกสารแล้วมาถามเรื่องสอบนิดหน่อยอ่า สะดวกไม๊พี่ … ขอเข้าไปได้เปล่า เธอมอง งงๆ แล้วมองนาฬิกา แล้วเปิดประตูให้ผมเข้าไป ผมถามถึงสมุด lacture ตามที่ต้องการพอได้ครบ 2 เล่มแล้วก็ทำฟอร์มนั่งเปิดอ่านไปเรื่อยๆ พี่เค้าก็นั่งอ่าหนังสือบนโต๊ะหันข้างๆให้ผมส่วนผมนั่งพื้น ทำฟอร์มอ่านแต่แอบมองอยู่เรื่อยๆ เสื้อตัวที่ใส่อยู่มันเป็นเสื้อรัดรูปสีขาวบางๆ ปิดบังอะไรไม่ได้มาก โดยเฉพาะ 2 เต้าสวยอวบเมื่อครู่นี้ ดันผ่านชั่นในสีส้มออกมาเด่นชัดเจน จู่ๆ พี่ก้อยก็พูดขึ้นมาว่า เออ ! ตัวสูงๆ ขอแรกเปลี่ยนหล่อยไฟในครัวหน่อยได้เปล่าวะ .. ด้วยความยินดี พาผมเดินไปในครัว บริเวณหลอดไฟเพดานตรงนั้นตรงทางเดินมีตู้เก็บของวางไว้เลยทำให้ทางเดินผ่านไปแคบมากๆ พี่ก้อยหยิบหลอดไฟมาแล้วบอกว่า นี่อะพี่เอื้อมไม้ถึงเปลี่ยนให้ที ผมเลยบอกว่า น่าจะถึงนา แกล้งกันป่าวพี่ ไหนลองดูซิ..

พี่เค้าก็พยายามเอื้อมขึ้นไป ชายเสื้อตรงเอวก็ลอยขึ้นมาเห็นเนื้อง 2 สีชัดเจน ผมแอบดมความหอมของเส้นผมที่เพิ่งอาบน้ำใหม่ๆ นิดนึง เค้าคงรู้สึกแล้วหันกลับมาถามว่า แกทำไรชั้น .. ผมรีบบอกเปล่าๆๆๆๆๆ มาๆ เปลี่ยนให้ จัดการเปลี่ยนให้เสร็จมานั่งอ่านหนังสือต่อ ก็มีเสียงเคาะประตูดัง พี่ก้อยบอกว่า สงสัยเพื่อนมา ให้ผมเตรียมกลับเดินไปเปิดประตู เจอรุ่นพี่อีกสาขามองหน้าผมแบบงงๆ แล้วพี่ก้อยบอกคนนั้นว่า น้องมาเอา lacture น่ะกำลังกลับ ผมก็ผงกหัวให้และยิ้ม แล้วเดินออกมา ลงมาแบบ งงๆ สงสัยอยู่กะผัวแน่ๆ เกือบไปแล้วกรู …

ราวๆ ปี 3 ได้ข่าวว่าพี่คนสวยของผม ท้อง ต้องดรอปเรียนไปคลอดลูก เรื่องนั้น + ความประทับใจก็ผ่านไปจนเรียนจบกลับมาทำงาน ความบังเอิญ ไม่รู้ว่า ซาตานตนไหน ส่งให้เธอมาเจอผมที่จังหวัดที่ผมทำงานแล้วทำเรื่องผิดศีล ในที่ สุด 4 ปี หลังจากนั้นผมไปติดต่องานที่หน่วยงานแห่งหนึ่ง เห็นพี่ก้อยนั่งทำเอกสารอยู่จึงทึก ซึ่งแน่นอนเธอดีใจและจำผมได้ เราคุยกันอยูพักหนึ่งผมขอตัวมาทำงานต่อและขอเบอร์เธอไว้ ซึ่งเราก็คุยกันบ่อยแต่ไม่ทุกวัน ผมยอมรับว่าการคุยกันมากกว่า 90% เรื่องของเธอเป็นเรื่องน่าเบื่อ น่ารำคาญ แต่ด้วยสิ่งที่เธอมี ทำให้ผมต้องทำต่อไป.. อ้อ เธอลูก 2 แล้วนะครับ จากวันนั้นถึงวันนี้แต่รูปร่างก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมากนั้น อกใหญ่ – สะโพกตันกว่าเดิม แล้วตัดผมกลายเป็นทรงคลอๆ ไหล่ ไม่ไว้ยาวเหมือนก่อน

ผมคิดในใจคงอีกไม่นานมั้งจะได้ลองกับพี่ก้อยสักที เย็นวันศุกร์วันหนึ่งพี่ก้อยโทรศัพท์มาหาผมแกบอกว่า ทะเลาะกะแฟนเบื่อๆ ให้พาไปเที่ยวหน่อยผมไปรับเธอแล้วขับรถมา เธอถามว่าไปไหนดี ผมบอกไม่อยากขับรถไกลๆ หาที่คุยกันเย็นๆ แล้วกัน เธอยังไม่เข้าใจ จนผมเลี้ยวรถเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง เธอมองหน้างงแล้วถามว่า พามานี่ไมเนี่ย ไปที่อื่นเถอะ ผมยืนขาเดียวไม่ยอมท่าเดียวอ่าง 108 เหตุผล ชักแม่น้ำทั้ง 7 จนเธอยอมลงโดยผมบอกเธอว่ามาคุยกันเฉยๆ ไม่ทำอะไรหรอกน่า เธอยิ้มแล้วถามว่า แน่นะ …

พอเข้ามาในห้องจะมีโซฟาอยู่ตัวยาวๆ ผมก็เปิดประเด็นถามพี่ เซ็งไรอ่ะ เธอก็เริ่มเล่า ปัญหาเธอมากจริงๆ ตรงนี้ขอผ่าน ผมเลยโอบไหล่เธอมบซบไหล่ผมซึ่งเธอก็ซบตอบอีกมือผมจับมือเธฮ ถูกๆบริเวณกลางมือ ประมาณว่าส่ง sig เธอนิ่งแล้วแต่ยังซบผมอยู่แบบนั้น ผมถามเธอว่า กอดได้เปล่า? เธอพยักหน้าเลยดึงตัวเธอมานั่งตักผมแบบเฉียงๆ แล้วกอดแน่นๆ มือก็เริ่มจับแขนลูปแขน หากำไรจากร่างกายเธอไปเรื่อยๆ จะเริ่มหอมหน้าฝาก ตา คิ้ว แก้มทั้งทองตอนนี้ตาเราจ้องกันอยู่พันึง เธอคงรู้ว่าฉากต่อไปผมจะทำอะไร ผมยิ้มแล้วบรรจงดูดปากเธอ มีเสียง ครางเบาๆ ออกมาจากลำคอ อือ อืออ อือ ……….. ผู้หญิงคนนี้แปลกอยู่อย่าง เวลาจูบเหมือนพยายามจะร้องแล้วหนีด้วย แต่มันไม่ใช่ท่าทางของการร้องและหนีจริงๆ เหมือนเป็นการเชินชวนให้ผมต้องจับหัวเธอให้แรง แน่น และดูดปากเธอหนักหน่วงกว่าเดิมมากกว่า จูบจะสะใจก็เลื่อนลงมาดูดใบหู และไซร้ซอกคอตามสมัยนิยมซึ่งเธอก็ บิดตัวไปมา รับอารมณ์ผมอย่างเมามันส์เช่นกัน หลับตาพริ้มเลย สงสัยจะเก่งกว่า สามีเธอ อิอิ ผมจับเธอนั่งหันหน้าออก เอื้อมมือไปถลกเสื้อขึ้นมาครึ้งนึงให้เต้าสวยโผล่ออกมา แล้วขย้ำ คลึงเค้นเต็มแรง จะเนื้อแทบจะระบิด แต่ก็หาความสมบูรณ์อะไรมากไม่ได้ ดูก็รู้ว่าผ่านสงครามมาพอสมควร บางจังหวะก็ขยี้จุกนมบ้าง ตัวเธอสั่นและ ร้องดังมากๆ ผมบีบเค้นจนสะใจแล้วให้เธอเอาเสื้อยืดออก เหลือแต่เสื้อใน ถลกไว้แย่างนั้น ผมเลื่อนมือลงไปจะปลดกระดุมกางเกง เธอปัดมือผมออกแล้วส่ายหน้า ทั้งๆที่ยังดูดปากกันอยู่ …(อ้าวอินี่วอน ชักช้าเล่นตัวอีก ผมคิดในใจ) เลยจับเธอ นินคว่ำกดกับโซฟา ขยี้นมเธอจากด้านหลังแลเวไซร้คอ-หัวไหล่-หลังเธอไปด้วย แล้วพูดข้างๆหูเธอว่า กอดไม่ถนัดขอเอากางเกงออกนะพี่ก้อย เธอไม่ปฎิเสธ แต่ลูกยินขึ้น แล้วถอดกางเกงออกเองเลย มันใหญ่มากพี่น้อง ทั้งสะฌพกทั้งขา ใหญ่ตันไปหมด ร่องเต่าน้อยที่ถ้าเทียบกับผู้หญิงคนอื่นๆก็ไม่เล็กเลยขนาดนี้ แต่มันมาอยู่ในหว่างขาเธอมันเล็กถนัดใจ ผมพลิกตัวเธอหันหลัง ล่วงมือผ่านหว่างขาไป แล้วใช้มือสัมผัสร่งเสียงเธอจากมุมมั้น ทั้งเตมมือ ขย้ำๆ ทั้งใช้ 2 นิ้ว 2 นิ้ว รูดทั่งขยี้ติ่งเสียวสะโพกอวบๆ ของเธอก็เกร็งกระตุก ไปตามจังหวะมือผม เธอพยายามจะนั่งลงมาทับผมแต่ผมไม่ยอม เอาแขนรั้งไว้ อยากดูท่า ร่านๆแบบนี้นานๆ อยากฟังเสียงครางแบบนั้น ทำจนพอใจผมก็จับเธอพลิกตัวเอาปากเธอมาจ่อที่หัวนมผมแล้วกด ส่งสัญญาณให้ดูดให้หน่อย ตอนนี้ผมไม่ปราณีไม่อ่อนโดนแล้ว ทำอะไรใส่แรงเต็มที่ ซึ่งเธอก็ตอบรับนะดูดผมซะถึงใจ จนร้อยตรางนานเลยทีเดียวผมให้เธอเอากางเกงในออก แล้วผมก็ถอดด้วยเช่นกัน พยาามกดหัวเธอไปอมของผมแต่เธอไม่ยอม บอกไม่เอาไม่ทำนะ ขอเถอะ ทำยังไงก็ไม่ยอมเลยปล่อยไปส่วนผม ก็ไม่ทำเหมือนกัน ผมเลยดึงเธอมานั่งทับตัวผมบนโซฟาขยับตัวหาทิศทางกันอยู่กว่าจะเข้ารูปเข้ารอยเข้าร่องผมจับเธอยกตัวขึ้นแล้วจ่อของผมที่ปลายร่องเธอ แล้วกดไหล่พรวดเดียวเข้ามิด พี่ก้อยกรี๊ดดังมากๆๆ สงสัยจะเสียว + สะมีไม่ได้ทำให้นาน แต่ร่องเสียวก็ไม่ได้คับอะไรมากหลวม เรานัวเนียกันอยู่บนโซฟาทั้งหันหน้าชนกัน ให้เธอหันหน้าออก ให้เธออยู่ข้างบน ซึ่งเธอก็ตอบรับด้วยความรุนแรงถึงใจทุกสัมผัส ผมจับเธอยืน หัวหลังให้ ตัวแนบผนัง แยกขาแล้วแอนสะโพก แล้วจ่อแทงเข้าไปเต็มแรง เสียงกรี๊ดประมาณว่า เสียวมาดออกมาอีกเช่นเคย น้ำเธอออกมาเยอะมากๆ เแฉะเปียกไหลลงมาตามขาเลยทีเดียว

ผมจับเธอมาที่เตียงเล่นอีก หลายท่า ดังที่ใจอยากทำ ดึงออกมาให้สุด แล้วกระแทกกลับไปแรงๆตะแคงตัวเธอแล้วผมอยู่ด้านบน ให้เธอนอนหงายยืดขา อ้าขาออก เอามือข้างนึงแหกร่อเธอ แหกคาไว้แบบนั้นแล้วแทง ท่านี้เสียวมาก ร้องระงมเลย ^^ ต่อด้วยกวางเหลี่ยวหลังอีกชุดใหญ่ทั่งซ้ายขวา เหงื่อเราออกเยอะมากๆ บางจังหวะที่เธอจูบ ขณะที่ผมเอาเธอ เหมือนเธอกัดปากผมแรงมากจนเจ็บ ไม่รู้แตกหรือเปล่า ผมซอยจนเธอเกร็ง บอกว่า แรงๆ จะได้แล้ว เยส เยส เยส โอวเยส … ร้องฝรั่งเหมือน แอนนาอีก สัส ….
ชุดสุดท้ายผมเกรงเอวแน่นๆ แล้วใส่เธอไปอีก 30 ทีเน้นๆ จนเธอกระตุกน้ำแตก พร้อมเสียงกรี๊ดดังลั่ง แบบว่า ร่านที่สุด เสียวที่สุด ปลดปล่อยที่สุด

แต่ผมยังไม่เสร็จนี่ เลยบอกเธอว่าผมใกล้แล้วขอต่ออีกนิด หันหลังนะพี่ … เอาหมอนรองเอวเธอให้ละโพกลอย แล้วใส่เธอจากด้านหลัง เวลาเธอเสียง ข้างในมันดูดกระตุก เสียงมากรู้สึกได้เลย ผมจิกหลังเธอแน่นเป็นรอย อีกมือรั้งสะโพกเธอตามแรงทีผมแทงลงไป เร่งเครื่องเข้าเส้นชัยช่วงโค้งสุดท้ายเต็มแรง จนปรรลุผม น้ำเสียวกะจายพรั่งพรูเข้าตัวเธอเยอะมากๆ เธอกระตุกอีกที … อ้าวสัส 2 รอบ มากกกว่ากรูอีก -*- เรานอนหอบกอดกันอยู่พักนึงผมลุกไปเปิดกระเป๋าเอา โพสตอนอร์มา ยัดเข้าปากเธอป้องกันลูกคนที่ 3 จากคนละพ่อเพื่อความปลอดภัย แล้วนอนกอดกันต่อ เธอนอนหันหลังให้แล้วสะอื้นร้องไห้ ร้องเยอะเลย คงเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วถามว่าทำไมทำพี่แบบนี้ เหตุผลคนเลวๆแบบผมก็มีไว้แล้วคือ ผมชอบพี่นานแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน มาจนตอนนี้ก็ยังชอบ แต่เรื่องที่เกิดขึ้น ผมเสียใจและขอโทษที่อดใจไม่ไหวจริงๆ เธอกอดและร้องไห้เยอะมากๆๆๆ แล้วหลับไปเพราะเหนื่อยราวๆ 40 นาที พอรู้สึกตัวตื่นมาอาบน้ำเตรียมตัวกลับเธอใส่เสื้อในก่อนแล้วกำลังใส่กางเกงในแล้วใส่เสื้อยืด ขณะที่สวมเสื่อลงไปที่แขน ผมเข้าไปด้านหลังแล้วบอกว่า ขออีกรอบนะพี่ แน่นอนเธอขัดขืนเต็มที่เพราะไม่ได้บิวด์ ทั้งๆที่เสื้อยืดอยู่ที่แขนเหมือนลอคแขนเธอไว้ ผมผลักเธอนอนคว่ำเธอดิ้นสุดแรง ดึงกางเกงในเธอออก เธอไม่ยอม ถีบผมตกเตียงเลย -*-
อ้าวอิสัส …ผมเลยลุกขึ้นแรงกว่าเดิม หนักกว่าเดิม ถอดไม่ได้ก็กระชากกางเกงในขาดเลย แล้วจ่อไปที่ร่องเธอจากด้านหลัง มือก็ทั้งกดหลังทั้งจับแขนเธอไว้ เธอดิ้นตลอด เหมือนการข่มขืนดีดีนี่เอง หลังจากเอาเข้าไปได้ทั้งที่ฝืดๆไม่มีน้ำ เธอก็เบาแรงลง แต่สะอื้นร้องไห้แทน คิดว่ากุสนหรอ สัส ทำตามใจผมจนเสร็จไปอีก 1 รอบแล้วไปอาบน้ำ

ออกมาเธอก็ยังร้องไห้อยู่ในสภาพนั้น แล้วบอกให้เธอไปล้าง + กลับกันเถอะ(สมใจกรูแล้วนี่) ผมไปส่งเธอที่ที่พัก ตอนกลับก็จับมือเธอไว้ตลอด จนลงจากรถเธอไม่พูดอะไรเลย

เวลาผ่านไป 2 เดือนจากวันนั้น จู่ๆ เธอก็โทรมา บอกว่าไม่อย่กกลับบ้านจะไปกรุงเทพฯ มารับไปส่งที่รถหน่อยได้ไหม ผมรับปากแล้วไปหาเธอ พอมาที่ รถไม่มีรถแล้วเลยคุยกันว่าจะทำยังไงเลยบอกเธอว่าถ้าพี่ไม่กลับบ้านต้องหาที่นอนแล้ว …

ผมพาเธอไปโรงแรมหรูในเมืองที่เพื่อนคุณแม่มีหุ้นอยู่ เข้าไปคิดต่อเชคอิน เจอเพื่อนคุณแม่ด้วย เลยโกหกไปว่า ญาติที่ต่างจังหวัดมาเที่ยว เลยพามาพัก ค่าห้องเลยได้ลง50% จาก1200เหลือ 600 เท่านั้น ผมช่วยยกกระเป๋าไปส่งที่ห้องวางของเสร็จแล้วกำลังจะกลับ พี่ก้อยเดินมาส่งหน้าประตูผมเดินลงมาจนถึงระ อ้าวกุญแจไปไหน เธอโทรศัพท์มาพอดี ถามว่ากุญแจไม่เอาหรือไง -*- เลยต้องขึ้นไปอีกรอบเปิดห้องไปเอากุญแจ ตอนกลับออกมาเธอแง้มประตูไว้ แล้วปิดปรูตู + ล๊อค …. แล้วบอกผมว่า ไม่อยากอยู่คนเดียวเหงาอยู่เป็นเพื่อนก่อนนะ เท่านั้นผมก็รู้ความหมายแล้ว เธอเดินไปที่เก้าอี้นวมถอดกางเกงออกเหลือแต่ทางเกงใน งองาขึ้นมาบนเก้าอีก แยกขาออก ดึงกางเกงในออกไปข้างๆ เผยร่องเสียวให้ผมเห็นชัดเจน แล้วพูดว่า “เลียให้พี่หน่อย อยากลอง” ผมก็จัดให้ตามคำขอ เลียจนเธอกระตุกเสร็จไป 1 รอบ ทุกท่า ในห้องมีอ่างน้ำวน มีเตียงสปริง รอบนี้เธอยอมด้วยความเต็มใจ ผมใส่เธอจนหายอยากกันไปเลย พอเสร็จ นอนไป 3 ชม ผมตื่นมาขอตัวกลับตอนนี 3 เธอไม่ยอมจะให้อยู่ด้วยถึงเช้าแต่ผมบอกไม่ได้ไม่ได้บอกที่บ้านไว้ เลยกลับออกมา

จนตอนนี้ มีโทรศัพท์ดังขึ้นมาเมื่อไหร่และเป็นเบอร์นี้ ถ้าไม่ได้ถามเรื่องงาน แต่เป็นประโยคว่า ไปเที่ยวกันไหม ผมต้องได้เธอทุกคราไป ….