ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ

ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ต้องจำทนมี Sex เพราะของเขามันใหญ่โครตๆ

ชื่อเหมียวนะคะ ตอนนี้อายุ 20 ยังสาวสวยอยู่ค่ะ Sex ของเหมียวเกิดขึ้นภายในห้องของแฟนเหมียวเองค่ะ บ้านแฟนของเหมียวรวยมาก พ่อแม่รู้จักกับคนใหญ่คนโต แล้วพ่อแม่ของแฟนเหมียวก็บอกว่า เหมียวโตแล้วน่าจะดูแลตัวเองได้นะ ตอนนั้นแหละแฟนเหมียวได้ใจเลย จริงๆ เหมียวเป็นพวกรักนวลสงวนตัวนะคะ ง่ายๆ คือเหมียวยังซิงอยู่อ่ะค่ะ แฟนเหมียวเป็นพวกเกลียดผู้หญิงใจง่ายค่ะ เป็นคนเย็นชา หยิ่ง แต่มีสาวมาติดเยอะเลย เขาบอกว่าซื้อชุดมาให้ ให้เหมียวไปลองที่ห้องเขา พอเหมียวขึ้นไปเขาก็ผลักเหมียวเอาตัวติดผนังแล้วจูบเลยค่ะ แล้วเขาก็บอกว่า เราคบกันมา 2 ปีแล้ว ให้เขาสักวันหน่อยเป็นไร เหมียวก็เขิลค่ะแล้วเหมียวบอกว่า อาย เขาก็ไม่ฟังค่ะ เขาบอกว่า เราไม่ไหว แล้วเขาก็อุ้มเหมียวไปบนที่นอนของเขา ตอนแรกๆ เหมียวกลัวมากเพราะว่า เหมียวยังซิง เหมียวกลัวเจ็บเหมียวร้องไห้เลยค่ะ แล้วแฟนเหมียวไม่ฟังอะไรเลย

เขาถอดเสื้อผ้าเหมียวออกหมด แล้วค่อยเอา น้องชายของเขาเข้ามาข้างในตัวของเหมียวค่ะ เขาขย่มแรงมากเลยจนเหมียวแหกปากร้อง แล้วเอาก็เลื่อนมาจูบปิดปากเหมียวค่ะ เขาบอกว่า เราขอแตกในได้ไหม? เหมียวก็บอกว่า เหมียวไม่อยากท้อง เขาก็บอกว่า เอาเถอะเรารับผิดชอบเองยังไงพ่อแม่เราก็เป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วเขาก็ขย่มแรงมากค่ะ จนเหมียวกำมือแน่นเลยค่ะ แล้วพอเขาจะใกล้แตกเขาก็ลงมาดูด หอยของเหมียวก่อนค่ะ เขาดูดแบบจะกลืนกินดูดแรงมากค่ะ จนน้ำของเหมียวค่อยๆ ไหลออกมาจากช่องคลอด แล้วเขาก็ขึ้นมาดูดหัวนมขอเหมียวค่ะ เขากัดหัวนมเลยแหละ ดูดจนหัวนมของเหมียวค่อยๆ มีน้ำซึมออกค่ะ เหมียวเจ็บมากๆ แล้วเขาก็เข้าไปเย็ดต่อค่ะ เขาเอาที่เพิ่มขนาดที่ลิ้นชักมา จริงๆ ของเขามันก็ใหญ่โครตๆ อยู่แล้วนะคะ ยิ่งเพิ่มไปอีกยิ่งใหญ่มาก พอจะยัดมันเข้าไป มันยัดไม่ได้ค่ะ เขาบอกให้เหมียวแหกกว้างๆ แล้วเอามือแหกหอยของเหมียวไว้ที เหมียวก็เคลิ้มก็แหกหอยออกตามที่เขาบอก แล้วเขาก็ยัดเข้าไปค่ะ เหมียวสดุ้งเลย มันคับแน่นเหมียวเจ็บมันทรมานจริงๆ ค่ะ และเสียวมากๆ เขาเย็ดหอยเหมียวแรงมากค่ะ แบบกระแทกเอาๆ อ่ะค่ะ เย็ดกันไปๆ มาๆ น้ำเขาก็แตกข้างในของเหมียวค่ะ น้ำเชื้อของเขาออกมาเยอะมากเลย แล้วเขาก็เอามาให้เหมียวอม แล้วพออมเสร็จเราก็ดูดปากกันดูดทั่วตัวเลยค่ะ แล้วเขาก็เย็ดเหมียวต่ออีก

เหมียวถามเขาว่า ยังจะทำต่ออีกหรอไม่เจ็บหรอ? เขาก็บอกว่า วันเดียวเอาให้คุ้มไปเลยให้สมชื่อภรรยาของเขา แล้วเขาก็เย็ดกระแทกหอยเหมียวต่อค่ะ เลือดของเหมียวเริ่มออก แฟนเหมียวเขาก็ตกใจค่ะ แต่เขาก็ยังเย็ดเหมียวค่ะ สรุปว่า เขาเย็ดเหมียวทั้งวัน เราเย็ดกันทั้งวันจนลืมกินข้าวเย็น พอเย็ดเสร็จเราสองคนก็นอนกอดกันค่ะ แล้วเขาก็มากระซิบที่หูเหมียวว่า จะรักแต่เหมียวคนเดียวภรรยาสุดที่รัก ตอนนั้นเหมียวเขิลมากค่ะ แต่เจ็บหอยโครตๆ พลิกตัวทีนี่แสบมากเลยค่ะ แล้วเขาก็นอนซบนมของเหมียวแล้วเราสองคนก็หลับไปด้วยกันค่ะ พอตื่นมาก็ตี 2 แล้วค่ะ เขาก็ยังทำหน้าเจ้าเล่ห์ แต่เหมียวรีบห้าม แล้วเขาก็จูบเหมียว แล้วเราสองคนก็อาบน้ำด้วยกัน ในห้องน้ำตอนเหมียวเผลอเขาก็แอบเอาน้องชายเขายัดเข้ามาค่ะ สรุปเราเย็ดกันอย่างรุนแรง อีกรอบ เหมียวหอยเกือบฉีกค่ะ หัวนม หอย ร่างกาย ของเหมียวแดงหมดเลย พอตกเช้าพ่อก็ถามพวกเราว่า ขึ้นไปทำอะไรกัน แม่ก็ดันบอกว่า เขาขึ้นไปผลิตเจ้าตัวน้อยกัน อย่างไม่อายปาก =p= แล้วยังสั่งให้มีลูก เท่าทีมฟุตบอล ปัจจุบันนี้เหมียวท้องแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 ขวบ 1 คนค่ะ แล้วเหมียวก็กำลังตั้งครรอยู่น่าจะเป็นผู้ชาย ครอบครัวเหมียวอยากเลี้ยงเด็กเยอะๆ ค่ะ แล้วแฟนของเหมียวเขาก็เป็นคนสืบสกุลด้วย ต้องขยันผลิตเยอะๆ ตอนนี้เหมียวกลายเป็นคน ทะลึ่ง ไปโดยสิ้นเชิง55+ (ทั้งตัวและหัวใจให้สามีคนเดียว)

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More