นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน

คุณเคยมองอะไรในมุมกลับบ้างหรือป่าว? คนที่คุณคิดว่าเรียบร้อย เป็นคนดี อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้บางทีเค้าคนนั้นอาจจะกำลังทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิดอยู่ก๊ได้นะ…….ฉันเคยเจอมาแล้ว
ตุ๊กตาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง เรียนเก่ง เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้อาย หุ่นเพรียว หน้าตาใสๆ ประมาณ ขาว สวย หมวย เซ็กส์ แต่ที่พิเศษก้คือ ดวงตา ตุ๊กตาตาหวานมาก มองใครทีนี่ใจอ่อนยวบ เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ เป็นอะไรที่ต้องเอาใจใส่ ดูแลอยู่เสมอ ทุกคนภูมิใจในตัวเค้าทั้งนั้น ครอบครัว อาจารย์ เพื่อนฝูง ฉันก็ยังคิดอิจฉาเค้าอยู่เสมอ ที่เค้าเพรียบพร้อมซะเหลือเกิน ผู้ชายทั้งโรงเรียนอยากจีบเค้าทั้งนั้นแหละ แต่ตุ๊กตาเค้าค่อนข้างกลัวผู้ชาย และส่วนใหญ่เค้าจะเอาเวลาไปอ่านหนังสือ ทำกิจกรรม คนที่ไม่เลิศจริงๆไม่กล้ามาจีบตุ๊กตาหรอก มันห่างไกลกันเกินไป
ฉันเป็นเพื่อนของตุ๊กตา ไม่ใช่เพื่อนพิเศษอะไรหรอกนะ เพราะฉันเองก็เกรงๆเค้าอยู่ ตุ๊กตาชอบฉัน ฉันคิดอย่างนั้นนะ เพราะฉันไม่พูดมาก ห้าวๆ ลุยๆ เกลียดเรื่องจุกจิก มีอะไรเค้าก็จะมาปรึกษา มาเล่าให้ฟังเสมอ แต่ฉันมารู้ทีหลังว่านั่นมันไม่ใช่ทั้งหมด…ตุ๊กตามีความลับกับฉัน
วันนั้นฉันควรจะนั่งกินข้าวอยู่ที่บ้าน แต่เพราะฉันดันลืมงานที่ต้องส่งตอนเช้าไว้ในล็อกเกอร์ ฉันเลยต้องย้อนกลับมาที่โรงเรียนอีกครั้ง ล็อกเกอร์ของห้องฉันอยู่เยื้องๆห้องพยาบาลที่ชั้น 4 เย็นแล้วที่โรงเรียนค่อนข้างเงียบ มืดหน่อยๆแล้วด้วย ฉันเริ่มใจเสีย ที่ตึก6 ไม่มีคนเลย อาคารเริ่มเปิดไฟ ฉันกะว่าจะรีบขึ้นไปและรีบกลับซะที
ชั้น 4 เงียบมาก ตรงทางเดินเปิดไฟสลัวๆ ( กลัวเปลืองอะไรนักหนาก็ไม่รู้ ) ฉันกะจะรีบเอางานและกลับบ้านไปซะ แต่ที่ห้องพยาบาลไฟมันเปิด ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกตินะที่ฉันสงสัยและเดินไปดู ( คุณเองก็คงจะทำเหมือนกันนั่นแหละ )มีเสียงคนคุยกันลอดออกมา
” อุ๊ย..อาจารย์อย่าซิคะ” ” อ้าว..ก็อยู่เฉยๆซิ หนีเหรอ? แบบนี้ต้องทำโทษ ” เสียงมันคุ้นๆนะ อย่ามาทำท่ารู้ทันเลย ก็เสียงตุ๊กตาอย่างที่คิดนั่นแหละ อีกฝ่ายคิดว่าใครล่ะ? ตามฟอร์มแหละ อาจารย์ห้องพยาบาลโรงเรียนฉันเอง
ฉันมันแก่แดดแก่ลมไม่บอกก้พอรู้แหละว่าต่อจากนี้ มีโชว์แน่ ไม่อยู่ดูก็โง่ชัดๆ ฉันเลยแอบอยู่หน้าประตูที่ปิดไม่สนิทนั่นแหละ แอบเปิดออกอีกนิดหน่อยเอง ( สาบานได้ )
ฉันเห็นตุ๊กตาโดนอาจารย์กอดอยู่ ” บอกแล้วว่าให้อยู่เฉยๆ ก็ไม่เชื่อ หนีก็จับได้อยู่ดีนั่นแหละ ”
” อาจารย์ชอบแกล้งตุ๊กตานี่คะ แน้ะ..อย่าซิคะ ”
” อื้อ..ก็ตุ๊กตาหอมนี่นา อือ อือ ” ” อาจารย์อย่าค่ะ..อุ๊ย…ตุ๊กตาขนลุกซู่เลยค่ะ ”
อาจารย์นี่ใช่ย่อยแฮะ หอมแก้มตุ๊กตามั่ง จูบตรงคอมั่ง เดี๋ยวก็เลียหู เม้มติ่งหู มือก้ลูบขึ้นลูบลงไม่หยุด ตุ๊กตาได้แต่คราง อือ อือ ยืนแทบไม่อยู่จนอาจารย์ต้องประคองเอาไว้ ตอนนี้ตุ๊กตาเข่าอ่อนลงไปนั่งอยู่บนตักของอาจารย์หนุ่มซะแล้ว อาจารย์ยังไซร้ซอกคอตุ๊กตาสลับกับเม้มติ่งหูไม่หยุด มือของขยับอาจารย์มาคลึงที่หน้าอก ฉันเห็นอาจารย์บีบ เค้น คลึงไม่หยุด ตุ๊กตาแหงนหน้าเชิด ร้องคราง อาร์ อูว์ อืม.. ไม่หยุดปาก ร่างขาวๆบิดเร่าๆอยู่บนตักอาจารย์หนุ่ม อาจารย์ดึงเสื้อตุ๊กตาออกจากเอว แล้วสอดมือเข้าข้างใน ตุ๊กตาแอ่นอก บิดร่างมากกว่าเดิม หน้ายิ่งแหงนเชิด ปากก็ครางไม่หยุด อาจารย์จูบไล้จากต้นคอลงมาที่ไหล่ มือข้างนึงอยู่ในเสื้ออีกข้างนึงก้ปลดกระดุม ให้ตายเหอะ..ตุ๊กตาขาวสุดๆ ฉันเคยจับแค่มือยังนุ่มนิ่มแทบแย่ แล้วอาจารย์หนุ่มตอนนี้ล่ะ ..จะรู้สึกยังไง ?
เสื้อของตุ๊กตาหลุดลงมาเรื่อยๆ ฉันเห็นมือข้างนึงของอาจารย์อยู่ในชั้นในลูกไม้สีโอรส ของตุ๊กตา ส่วนมืออีกข้างของอาจารย์ หายเข้าไปในกระโปรงที่ร่นขึ้นมาจนเห็นเรียวขาขาวๆ
” อือ อาจารย์อย่าค่ะ ตรงนั้นมัน อูย ..อือ สะ.เสียว ”
” บอกแล้วใช่มั๊ยว่าอย่าดื้อ..ต้องลงโทษให้เข้ดหลาบ เอาให้ร้องครางจนร้องไห้เลยดีมั๊ย? ”
” อือ อาจารย์ ตุ๊กตาเสียว อือ อาร์ อือ อาจารย์ ”
มือของอาจารย์ดันชั้นในลูกไม้ของตุกตาขึ้น เผยให้เห็นหัวนมสีชมพู ที่สวยงามยิ่งนัก อาจารย์เอามือไปสะกิดหัวนมเบาๆ มันก็แข็ง ชูเป็นไตขึ้นมา อาจารย์ย้ายมือไปอีกข้างใช้หัวแม่มือและนิ้วชี้บี้ที่หัวนม ตุ๊กตาสะท้านไปทั้งตัว กัดริมฝีปากแน่น มีเสียงครวญครางลอดออกมาแผ่วๆ
มืออีกข้างของอาจารย์ยุกยิกอยุ่ในกระโปรงตุ๊กตา เกะกะชมัด ฉันบ่น ..มองไม่เห็นเลยวุ้ย..ว่าทำไรอาจารย์นี่ก็เหมือนรู้ใจเลิกกระโปรงตุ๊กตาขึ้น กางเกงในลูกไม้สีเดียวกับชั้นในโผล่ให้เห็น มันอวบๆแล้วก็นูนขึ้นมาจนเห็นได้ชัด ยิ่งตุ๊กตาเป็นคนขาวมันยิ่งสวย มือของอาจารย์สอดเข้าไปในกางเกง มืออาจารย์ยุกยิกไปมา ตุ๊กตายิ่งครางกระเส่าหนักกว่าเดิม หน้านี้แหงนเชิด เม้มปากแน่น ร้องครวญครางไม่หยุด อาจารย์เอานิ้วกลางแหวกลงเป็นแนว บางทีก็เอานิ้วเขี่ย สะกิดเบาๆ ที่ตุ๊กตาครางดังที่สุดก็เห็นจะเป็นตอนที่อาจารย์แยงนิ้วกลางเข้าไป แล้วชักเข้าชักออก ตุ๊กตาครางกระเส่าไม่หยุด
” เป็นไง ตุ๊กตา ดีมั๊ย? หือ…คราวหลังจะดื้ออีกมั๊ย? ”
” อะ..อาจารย์ ตุ๊กตาจะตายอยู่แล้ว อือ อุ๊ย..อาจารย์ อาว์ ”
ตุ๊กตาครางแล้วก็กระตุก 2 – 3 ที อาจารย์หัวเราะ หึ หึ ชักมือออกมาจากกางเกงในของตุ๊กตา ที่นิ้วของอาจารย์มีอะไรเป็นเมือกๆออกมาด้วย อาจารย์เอานิ้วนั้นไปป้ายตามหน้าตุ๊กตา อาจารยืวางตุ๊กตาลงกับพื้นแล้วอาจารย์ก็เลีย….อืม อือ อาว์……………………………………………………………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More