หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส

หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส

นักเทรนนิ่งหนุ่ม มีร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อที่แขนและท้องขึ้นเป็นมัดๆ เนื่องจากเขานั้นเป็นนักเทรนนิ่งมานานและสอนคนมาเยอะมาก และในคราวนี้นั้นมีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งได้มาสมัครเข้าเรียนการออกกำลังกายกับเขา ซึ่งสาวคนนี้นั้นเป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรในย่านนี้ และในการเทรนนิ่งของเขากับเธอในครั้งนี้นั้นค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวพอสมควร เนื่องจากเธอค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นนักธุรกิจ ซึ่งเธอได้จองห้องเทรนนิ่งอยู่ชั้นบนสุดของฟิตเนส ซึ่งเป็นห้องที่สามารถนอนพักผ่อนได้และสามารถสอนออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นห้องที่เธอนั้นเห็นแล้วโปรดปรานมาก เมื่อเธอนั้นเลือกห้องได้แล้วจึงได้เลือกวันและเวลาในการเริ่มมาเข้าคอร์สต่อ ซึ่งเธอได้เลือกเป็นวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ เพราะต้องให้หนุ่มเทรนนิ่งนั้นจัดคอร์สให้เธอก่อนมาเทรนนิ่งนั่นเอง สาวนักธุรกิจได้นับวันรอที่จะเข้าคอร์สกับหนุ่มนักเทรนนิ่งอย่างใจจดใจจ่อ

และวันนั้นก็มาถึง ที่สาวนักธุรกิจจะได้เข้าเทรนนิ่งกับเขา สาวนักธุรกิจได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาเทรนนิ่งที่ฟิตเนส เมื่อขับรถถึงฟิตเนสหญิงสาวได้ก้าวลงจากรถมา พร้อมด้วยชุดออกกำลังกายที่สุดแสนเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเห็นแล้วเขารู้สึกชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเธอ หนุ่มนักเทรนนิ่งได้พาเธอขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดที่เธอได้เลือกห้องเทรนนิ่งไว้ เมื่อถึงห้องที่จองไว้แล้ว หนุ่มนักเทรนนิ่งได้ช่วยถือของที่เธอนำมาด้วยเอาไปเก็บ และได้ให้เธอนั่งรอที่โซฟาด้านหน้า เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเก็บของให้เธอเสร็จแล้ว ได้เดินออกมาหาเธอแล้วให้เธอเริ่มการเทรนนิ่ง โดยในขั้นตอนแรกนั้นจะเป็นการสอนเกี่ยวกับทฤษฎีในการออกกำลังกายก่อนเป็นอันดับแรก เมื่อเธอเข้าใจแล้วจึงได้ทำการสอนในขั้นตอนตอนถัดไปคือ การวอร์มร่างกาย ซึ่งในการวอร์มร่างกายนั้น หนุ่มนักเทรนนิ่งจะต้องโดนตัวของสาวนักธุรกิจเพราะจะต้องสอนให้เธอนั้นวอร์มร่างกายได้ถูกต้องตามหลักการ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งได้เข้าไปไกล้ตัวของเธอ เขาได้กลิ่นหอมจากตัวของเธอ ซึ่งมันชวนน่าหลงใหลเป็นอย่างมาก และเมื่อเขาได้แตะตัวของเธอก็พบว่าตัวของเธอนั้นนิ่มและหอมมาก ชวนให้เขาอยากเข้าไกล้เธออีกเรื่อยๆ เมื่อทั้งสองได้ทำการวอร์มร่างกายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต่อไปจะเป็นการสอนออกกำลังกายแบบจริงจัง ซึ่งการออกกำลังกายในท่าแรกนั้น หนุ่มนักเทรนนิ่งนั้นได้ให้เธอไปนอนที่เครื่องยกน้ำหนัก แต่จะเป็นการเริ่มจากน้ำหนักที่เบาที่สุดก่อน เขาได้ให้เธอจับที่ด้ามยกน้ำหนัก แต่มือของเธอดันไปโดนแท่งเจ้าโลกของหนุ่มนักเทรนนิ่งเข้า เจ้าแท่งนั้นก็ตื่นขึ้นมาทันที เมื่อเธอเห็นเข้า ก็แซวเขาว่า “แหม โดนแค่นี้เอง ตื่นเลยนะคะ” หนุ่มนักเทรนนิ่งเขินเป็นอย่างมากเมื่อเธอนั้นได้แซวขึ้น เขาจึงตอบกลับไปว่า “ไม่ใช่แค่ตื่นนะครับ มันคงอยากจะลองเข้าไปตรงนั้นของคุณด้วยน่ะสิครับ” สาวนักธุรกิจจึงตอบกลับไปว่า “ทำไมจะไม่ได้ล่ะคะ ชั้นก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าคุณหน่ะ เด็ดแค่ไหน” เมื่อเธอพูดเสร็จ เขาได้เริ่มจับไปที่ต้นขาของเธอและได้บีบขาของเธอเบาๆ เพื่อทำให้เธอเคลิ้ม จากนั้นเขาค่อยๆ ขยับมือไปเรื่อยๆ จนไกล้จะถึงตรงนั้นของเธอ สาวนักธุรกิจเสียววาบไปทั้งตัวจนทำอะไรไม่ถูก เมื่อชายหนุ่มได้เริ่มขยับจนเข้าไปถึงตรงนั้นของเธอ เขาได้ลูบตรงนั้นไปมาเบาๆ แล้วได้เริ่มถอดกางเกงของเธอลงมา ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นยังคงอยู่ตรงเครื่องยกน้ำหนักที่เธอนอนอยู่ เมื่อเขาถอดกางเกงของเธอออกแล้ว เขาก็ควักเจ้าแท่งนั้นออกมา แล้วค่อยๆ ถูไปที่หว่างขาของเธอไปมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ยัดมันเข้าไปทีละนิด จนมิดด้าม จากนั้นเขาได้ค่อยๆ ดันเข้าๆ ออกๆ ไปมา จนเธอนั้นครางออกมาอย่างสุดเสียว อ๊า…อ๊า… ชายหนุ่มยังคงซอยอย่างต่อเนื่องไม่หยุด จนเครื่องออกกำลังกายนั้นเขย่าอย่างแรง เสียงตรงนั้นของเขาทั้งสองได้กระทบกันอย่างแรงดัง ปั๊บๆๆๆ… ชายหนุ่มได้จับขาทั้งสองสองของเธอนั้นยกขึ้นมาพาดบ่า และยังคงซอยไม่หยุดอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าไปมาจนน้ำของเขานั้นแตกในหว่างขาของเธอ เยิ้มเต็มไปหมด จนทั้งคู่นั้นหมดแรงและพากันลงไปนอนที่พื้นของฟิตเนส สาวนักธุรกิจได้บอกกับเขาว่า “ใช้ได้เลยค่ะ แบบนี้จะมาฟิตเนส จนกว่าจะเบื่อเลยค่ะ” หนุ่มนักเทรนนิ่งจึงตอบกลับว่า “ไม่มีวันเบื่อแน่นอนครับ ผมยังมีท่าเด็ดๆ อีกเยอะนะครับ ไม่มีวันเบื่อแน่นอน” เมื่อทั้งสองคุยกันเสร็จจึงได้พากันไปล้างเนื้อล้างตัวที่ห้องน้ำ และได้ออกมาเข้าคอร์สสอนออกกำลังกายกันต่ออย่างสบายเนื้อ สบายตัว เมื่อหมดเวลาในการเข้าคอร์สแล้ว สาวนักธุรกิจจึงขับรถกลับที่พักของเขาอย่างสบายใจ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More