เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด

ขอเริ่มเลยนะครับที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ และได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสระสวยผิวขาวผมยาว และพี่หยก เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีหน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว หน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้นๆ แทบเห็นล่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ย ตอนผมเข้าไปอยู่ใหม่ๆ ยังไม่ชิน บางทีก็เขินอายบ้างแต่หลังๆ มาเริ่มเป็นเรื่องปกติ ด้วยสันดานผมแล้วชอบอยู่แล้ว ผมและแฟนเป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดด้วยกันทั้งคู่ เวลาไม่มีใครอยู่บ้านจะมีเช็กส์กันแทบทั้งวัน ผมไม่ชอบใส่เสื้อและไม่ให้แฟนใส่ด้วยจะใส่แต่ชุดชั้นในกัน มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและได้อารมณ์ และชอบมีเซ็กส์กันในที่แปลกเช่นดาดฟ้า ในครัวบ้าง ในห้องน้ำหรือแม้แต่ในโรงจอดรถ ตกกลางคืนก็เล่นกันจนบ้านแทบพัง เพราะเสียงร้องของแฟนผมนั้นดังออกมานอกห้อง จะเป็นเรื่องปกติของคนในบ้าน เพราะได้ยินจนชิน บางทีแม่ยาย และพี่หยก ยังแซวผมกับแฟนว่า แห๋มฟิว ขยันทำการบ้านแทบทุกวันส่งสัยคงจะได้เลี้ยงหลานเร็วแน่ๆ แต่ผมก็ไม่ได้อายเพราะที่บ้านจะชอบพูดจาแบบสองแง่ สองง่ามกัน จนเป็นเรื่องปกติ ลืมบอกไปว่าผมกับแฟนพึ่งจบมาไม่มีงานทำ หน้าที่ผมก็คือขับรถไปรับส่งแม่ยายไปทำงาน

วันนี้แม่ยายใส่ชุดพยาบาบกระโปรงสั้นมาก ด้วยแกเป็นคนหน้าตาดีพอใส่เครื่องแบบแล้วยิ่งดูดี จนทำให้ผมแอบคิดกับแม่ยายไม่ได้ เพราะขาแกขาวเนียนเรียวมากๆ หน้าอกนี้ตูมชูชัน ก้นงอนด้วยชุดเป็นสีขาวจึงมองเห็นรอยกางเกงใน ผมเห็นแล้วยืนตะลึง ไอ้เจ้าหนูของผมแข็งโด่โดยไม่รู้ตัว จนแม่ยายเรียกชื่อผม นี่ฟิว มองอะไรแม่น่ะ ไปเร็วรีบไปเอารถมาแม่รีบ เท่านั้นล่ะครับสติผมค่อยกลับมา พอแกก้าวขี้นรถผมทนไม่ไหวจึงได้แอบชำเรืองดูต้นขาวที่ขาวเรียว ตัดกับเส้นขนเรียงตัวกันอย่างสวยงามของแม่ยายไม่ไหว เพราะกระโปรงมันถลกเลยเหนือหัวเข่าขึ้นมา แทบมองเห็นชอกระหว่างขา เท่านั้นล่ะครับใจผมเตลิดไปถึงไหนไม่รู้ ในใจนี้คิดไปถึงไหนต่อไหน ใจผมนี้เต้นตุ๊บๆๆ ตื่นเต้นมาก ตัดสินใจเป็นไงเป็นกันว่ะ ลองแกล้งใส่เกียร์รถบ่อยๆ เพื่อที่จะได้มองขาอ่อนแม่ยาย จนแม่ยายผมพูดขึ้นมาว่าอย่ามัวแต่มองล่ะดูถนนด้วย เล่นเอาผมตั้งสติแทบไม่ทัน ตกใจหน้าแดงอึ้งไปเลย ผมเลยตอบไปแบบเขินๆ ว่า ถ้าไม่บอกว่าอายุ 45 ผมคงไม่เชื่อแน่ก็แม่สวยขนาดเนี่ย แม่ยายผมไม่พูดอะไรยิ้มและหัวเราะ และตอบกลับว่าแล้วแม่ กับน้องนุ่น (แฟนผม) ใครสวยกว่ากันล่ะ ในใจผมคิดอ้าวพูดแบบนี้ก็สวยดิ เข้าทางเราเลย ผมเลยแกล้งตอบไปอีก ถ้าผมเกิดทันแม่ผมก็คงจีบแม่ไปแล้ว ยิ่งพูดยิ่งได้ใจผมแกล้งเอามือไปจับที่คันเกียร์ แกล้งเอามือไปเสียดสีกับต้นขาแม่ยายผม แกก็ไม่ได้ขยับขาหนีและยังถ่างขาอ้า ล่อตาล่อใจผมอีก แต่ยังไม่ทันไร รถก็มาถึงที่ทำงาน ทำเอาผมเซ้งเลย พอแกลงจากรถยังหันหน้ามายิ้มให้ผมแล้วยังทำปากจุ๊บใส่ผมอีก ได้โอกาสผมเลยงัดควยผมออกมาดูน้ำชึมเลยครับ

และแล้ววันทีฝันผมเป็นจริงก็เกิดขึ้น วันนี้แฟนผมได้งานวันแรกต้องไปทำงาน พี่หยกก็ไปทำงาน ผมก็ขับรถไปส่งแม่ยายตามปกติพอขึ้นรถได้สักพัก แม่ยายพูดขึ้นมาเลยว่า แหม๋! เมื่อคืนแม่นอนไม่หลับทั้งคืน ทำไมครับ ก็ฟิวกับนุ่น นะสิเล่นกันซะเสียงดัง อย่างว่าล่ะนะวัยรุ่นคิดแล้วก็อิจฉาน้องนุ่น จัง แค่นั้นล่ะสัญชาตญาณของผมก็รู้ทันทีว่าแกต้องการอะไร ผมเลยตอบไปตรงๆ งั้นแม่ก็ช่วยแบ่งเบาภาระน้องนุ่น สิครับ พูดไปมือผมก็ไปจับที่ต้นขาแม่ยายทันที แม่ยายผมก็คว้าที่ท่อนควยผมเช่นกัน แถมยังชักควยผมอย่างมืออาชีพ เล่นเอาผมต้องตีไฟเลี้ยวจอดข้างทาง มือก็ล้วงควานเข้าไปในกางเกงใน ควานล่องแหย่รูหีแม่ยาย หีแม่ยายผมแฉะหมดเลยครับ แม่ยายครางออกมาโอ้ๆๆ โอว..ว.ว…..ฟิวจ๋าาา….แม่เสียว สักพักแม่ยายผมแกเลยโทรไปลาที่ทำงานว่าไม่สบาย ในระหว่างนั้นมือแกก็ยังล้วงควยผมอยู่เลย มือแม่ยายกำลังรูดท่อนควยผมอยู่ แม่ยายเลยบอกฟิวจ๋าา…รีบกลับบ้านเถอะ แม่ไม่ไหวแล้ว จะเข้าโรงแรมก็กลัวคนจำรถแม่ได้และเห็นเรา พอถึงบ้านเท่านั้นล่ะครับ ผมกับแม่ยายปรีเข้าหากันดูดปากกันเหมือนคนอดอยากมาเป็นสิบๆ ปี มือผมก็ล้วงหีบ้าง ล้วงนมบ้างสลับกัน พอล้วงออกมาดูดนั่นแหละผมตะลึง นมแกนี่สิครับสาวรุ่นๆ อายเลย เต็มไม้เต็มมือแทบล้นมือ ผมทั้งดูดทั้งเลียปากก็ชมแกไม่หยุด ผมเลยอุ้มแม่ยายไปที่ห้องนอนแก แกอยู่ข้างล่างผมอยู่ข้างบน ผมไซร้ซอกคอดูดนมบ้าง พร้อมทั้งเอาเป้ากางเกงถูตรงว่างขา แกเด้งรับพร้อมส่งเสียงครางเบาๆ ผมได้ใจทั้งดูดทั้งไซร้ลงตามหน้าทองมือก็ถลกชุดพยาบาลขึ้นมา ทำให้เห็นสามเหลี่ยมอันโหนกนูน ที่ถูกปิดด้วยกางเกงใน มีขนปกปิดแพรมออกมา

ผมไม่รอช้าเอามือขยี้ล่องหีแม่ยายแกทันทีน้ำแกออกเยอะมาก ตรงล่องหีเป้ากางเกงในเปียกแฉะ ผมแหวกกางเกงในออกเอาลิ้นเลียรูหีแก ทั้งบดขยี้ลิ้น แม่ยายแกร้องลั่นทั้งครางทั้งเสียว ไม่ไหวแล้วแม่จะออกอยู่แล้ว ผมยิ่งได้ใจดึงกางเกงในออก ปากบดขยี้เม็ดแตดแกต่อ มือก็ขย้ำนมสลับกันเท่านั้นล่ะครับ แม่ยายผมร้องออกมา แตกแล้ว….แม่แตกแล้ว…..น้ำแกไหลออกมาเป็นทางหมอยเปียกโชกเลย ผมก็ยังเลียต่อและถอดกางเกงออก ผมเอาควยไปจ่อปากแก แม่ยายผมทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเข้าๆ ออกๆ อย่างเป็นงาน ปากก็บอกว่าฟิว ทำไมควยฟิว มันใหญ่และยาวอะไรอย่างนี้ พร้อมกับดูดไข่ผมบ้าง ตวัดลิ้นเล่น ทำเอาผมครางออกมาอย่างลืมตัว มือผมก็ลวงรูหีแกต่อ จนแม่ยายผมบอก เอาเข้าเถอะแม่อยากจริงๆ ผมได้ใจไม่ฟังเสียงแกเลยตอบไปว่า… ต้องพูดว่า…เอาควยผัวเข้าหีเมียก่อน..แม่ยายผมบอกไม่กล้าพูด ผมก็ยังทรมานด้วยการเอามือแหวกกลีบหีแก ดูดเม็ดติ่งทั้งเลียเป็นจุดที่แกทนไม่ไหว จนต้องยอมพูด ผัวจ๋า….เอาควยผัวแทงเย็ดหีเมียเถอะ เท่านั้นล่ะครับผมเลยคุกเข่าระหว่างขาแม่ยาย จับขาแกแยกออกเอาหัวควยไปถูล่องกลีบหีแม่ยาย มือก็ขยำนมแกเล่น ทีนี้แม่ยายผมพูดออกมาโดยที่ผมไม่ได้บอก ผัวจ๋าาาา……อย่าทรมานเมียอีกเลย เย็ดหีเมียเถอะ ผมเลยเอาไอ้ 7 นิ้วกว่าๆ ของผมเสียบเข้าล่องหีแกอย่าง ช้าๆ มันรู้สึกร้อนผ่าวตลอดลำควยผมเลยครับ แต่ก็เข้าโดยง่ายเพราะน้ำแกออกมาเยอะ

แต่ก็ถือว่ารูหีแม่ยายแกฟิตพอสมควร ผมทั้งกระแทกช้าบ้าง สลับเร็วบ้าง บดเอวควงคว้าน เล่นท่าข้างหลังบ้าน เล่นท่าลิงอุ้มแตงบ้าง เอวเด้าแทงไป ปากก็พูดแต่คำหยาบๆ มันทำให้อารมณ์ผมร้อนแรง เช่นรูหีเมียทำไมเย็ดมันส์ควยจัง ควยผัวใหญ่ไหม ชอบควยผัวไหม แม่ยายผมพูดและตอบแบบว่านอนสอนง่าย และผมเป็นฝ่ายอยู่ข้างล่างบ้าง แม่ยายผมขึ้นขย่มแบบเป็นงาน เอามือจับควยผมจ่อเข้ารูหีแก และกระแทกลงทีเดียว เล่นเอาผมสะดุ้งด้วยความเสียว แกขย่มแบบเอาเป็นเอาตาย นมกระเพื่อมเป็นจังหวะ ผมก็บีบไปปากก็พูดไป กระแทกหีเย็ดควยผัวแรงๆ เลยผัวชอบ เมียขย่มเก่งจังรูหีเมียฟิตจัง ยิ่งพูดแม่ยายผมยิ่งร้อนแรงและได้อารมณ์ แกกระแทกอย่างไม่ยั้ง เสียงดังปั๊บๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ ๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้วผมร้องออกมา แม่ยายผมก็ร้อง รอเมียด้วยย….เมียจะแตกแล้วสุดท้าย น้ำผมกระฉูดเข้ารูหีแกเต็มๆ ออกเยอะมากๆ ด้วยเพราะว่าผมตื่นเต้น เสร็จแล้วเรานอนกอดกันสักพัก แม่ยายผมชมผมใหญ่เลยว่าทำไมผัวเก่งจัง มิน่าล่ะน้องนุ่น ถึงได้ร้องทุกคืน เกิดมาเมียไม่เคยเสียวรูหีขนาดนี้มาก่อนเลย วันนั้นผมกับแม่ยายเล่นเย็ดกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 4 โมงเย็นผมเสร็จไป 5 ครั้ง แม่ยายผมบอกเสร็จไปหลายครั้งจำไม่ได้เป็นสิบกว่าครั้ง หลังจากนั้นมาแม่ยายผมก็ทำหน้าที่แทนน้องนุ่น แฟนผมได้อย่างดีเยี่ยม เราก็จะเล่นกันในห้องน้ำบ้าง บางทีก่อนจะขึ้นรถ ในโรงรถ บางทีก่อนขึ้นรถผมถลกกระโปรงแก แล้วยืนแทงข้างหลังแกบ้างก่อนไปทำงานเป็นประจำ สุดท้ายผมก็ได้แม่ยายเป็นเมีย………….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More