โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน ลูกสาวเป็นพยาบาล ซึ่งก็ทำงานเข้าเวรเป็นกะ ส่วนลูกชาย เป็นพนักงานโรงแรมเข้าเวร 2 กะ คือ กลางวันและกลางคืนจึงทำให้ เอิร์นต้องอยู่บ้านกับน้าเขย 2 คน ประจำ

อันนี้ไม่ใช่เหตุที่ต้องเล่าเรื่อง แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า น้าเขยจะรับหนังสือ สวิงทุกฉบับ คืนนั้นคนส่งมาส่งประมาณ 3 ทุ่ม เอิร์นนั่งดูทีวีอยู่ ข้างล่างคนเดียว ส่วนน้าเขยนั่งทานเหล้าอยู่บนห้อง เอิร์นจึงเอาหนังสือมาเปิดดู ด้วยความอยากรู้อยากเห็น แล้วอ่านก็รู้สึกใจสั่นเหมือนกัน แต่ปรากฎว่าน้าเขยลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นเอิร์นกำลังอ่านหนังสืออยู่ ก็เดินเข้ามาดูแล้วถามว่าอ่านอะไร การ์ตูนผู้ใหญ่เหรอ แล้วก็ผลักหัวเอิร์นเบาๆ ทีนึง (เราสนิทสนมเล่นหัวกันมาก) แล้วก็น้าเขยเดินขึ้นข้างบนไป แล้วหันมาบอกว่า เอาไปให้น้าข้างบนด้วยนะ สักพักเอิร์นก็เดินขึ้นไปข้างบนกะว่าจะเข้านอนแล้วด้วย เพราะห้องนอนเอิร์นจะอยู่ติดกับห้องนอนน้าเขย เอิร์นเคาะประตูแล้วเอาหนังสือไปยื่นให้น้าเขย น้าเขยบอกว่านั่งลงก่อนซิ แล้วน้าเขยก็หยิบหนังสืออีกเล่มนึงขึ้นมาเป็นหนังสือที่เป็นภาพของคน เอากันให้เอร์น เอิร์นเปิดดูเห็น จะจะ ครั้งแรกที่เห็นของผู้ชาย น้าเขยเข้ามานั่งใกล้ ๆ หอมแก้มไซร้ซอกคอเอิร์นเบา ๆ แล้วถามว่า “เคยเห็นควยไหม” เอิร์นสั่นพูดอะไรไม่ออก แล้วน้าเขยก็จับมือเอิร์นไปจับควยน้าเขย มันทั้งใหญ่ทั้งยาวมาก ในความรู้สึกของเอิร์นตอนนั้นนะคะ หัวมันบาน โคนเล็กกว่านิดนึงน้าเขยก็เอื้อมมือมาลูบคลึงที่นมและบิดหัวนมเอิร์นเล่น

เอิร์นบอกว่าเอิร์นเสียวค่ะน้า แล้วเอิร์นก็โดนน้าเขยจับถอดชุดนอนออก น้าเขยทั้งเลีย ลูบ ดูด คลำ จนน้ำเงี่ยนเอิร์นมันเยิ้ม น้าเขยใช้ลิ้นกับติ่งแตด และร่องหลืบ เรื่อยลงมาแล้วห่อลิ้น แยงรู สักพัก “พอเถอะค่ะน้า เอิร์นไม่ไหวแล้ว” น้าเขยละแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากเอิร์นลิ้นตวัด พร้อมกับกดเสียบควยเข้ารูหี เอิร์นเจ็บมาก มันคับแน่นบอกไม่ถูกเอิร์นใช้มือผลักอกของน้าเขยออกและเท้ายันเพื่อหนี แต่เอิร์นกลับถูกน้าเขยจับขาและฉีกส่งควยตัวดีเข้ารูหีเอิร์นจนได้ แค่หัวเอิร์นก็จะตายแล้ว น้าเขย วน สะโพกเพื่อให้โหนกถูกับเม็ดแตดของเอิร์น สักพักก็ดันจนมิดโคน ชักเข้าชักออก ในท่าธรรมดาจนเอิร์นเสียวและเสร็จไป 3 ครั้ง น้าเขยกดดุ้นควยใส่รูหีเอิร์นจนมิดด้าม แล้วน้าก็อุ้มเอิร์น กระแทก 3 ครั้ง อุ้มเดินเปิดประตูห้องออกมาคราวนี้ละค่ะเอิร์นเสียวและตื่นเต้นมาก น้าเขยไม่เดินบนทางเรียบธรรมดา เดินลงบันใด และเดินขึ้น ทำอยู่ 2 รอบ แต่น้าเขยก็ยังไม่เสร็จ ทั้งอึด ทั้งทน จริง ๆ ค่ะ น้าเขยวางเอิร์นลงบนขั้นบันใด โดยย่อตัวลงมา ไม่ได้ถอดแท่งควยออก แล้วจับเท้าของเอิร์นทั้งสองข้างพาดบ่าน้าเขย แล้วน้าเขยก็กระแทกลงมาอย่างไม่ยั้ง เอิร์นทั้งแสบทั้งเสียวมากเลย เอิร์นเสร็จไปอีกหนึ่งรอบค่ะ แล้วน้าเขยเอิร์นก็จับขาเอิร์นไปเกี่ยวกับราวลูกกรงราวบันใดทั้ง สอง แคมก็แบะ เม็ดแตดก็โผล่ โดนเสียดสีเต็ม ๆ น้าเขย ใช้มือสองข้างค้ำขั้นบันใดไว้ น้าเขยกระเด้าเย็ดเอิร์นในท่าคนวิดพื้น แล้วกระเด้าอย่างไม่ยั้ง เอิร์นเสร็จไปอีกหนึ่ง น้าเขยก็ทนไม่ไหว มากระฉูดใส่หน้าอกเอิร์นตอนนี้แหละค่ะ แล้วเราก็หอบเหนื่อยกัน น้าเขยยังแซวว่า ดีกว่าในหนังสือมั๊ย เอิร์นก็มัวแต่ยิ้มอายๆ ต่อมาเอิร์นกับน้าเขยก็แอบเอากันประจำ จนเอิร์นย้ายไปอยู่หอพัก ตอนนี้เอิร์นมาทำงานอยู่ไกลบ้านมากเลยไม่ได้เจอกันกับน้าเขยแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More