ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้

ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเธอจะเย็ดเก่งขนาดนี้

มหาลัยปีหนึ่ง คือช่วงเวลาของการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ จากที่เคยเป็นดั่งนกน้อยในกรงทอง ถูกกักขังทั้งความคิดและความรู้สึก เมื่อเวลาแห่งการปลดปล่อยนี้ได้มาถึงผมก็ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัย จากที่ต้องเคยแอบชักว่าวในห้องน้ำกับดูหนังโป๊ญี่ปุ่น วันนี้ ผมได้เป็นหนุ่มเต็มตัวและได้นัวเนียกับสาวแว่นปีหนึ่งร่วมคณะเป็นครั้งแรก

ผู้หญิงที่ผมจับมือเย็ดด้วยคนนี้เธอชื่อว่าน้ำชา น้ำชาเป็นสาวเรียบร้อยใส่แว่นหน้านุ่งกระโปร่งยาวปิดยันตาตุ้ม ด้วยความเปิ่นของเธอทำให้เพื่อนในคณะต่างพากันหัวเราะและรุ่นพี่เองก็ชอบที่จะแกล้งเธออยู่เป็นประจำ ตลอดการรับน้องเราถูกจับคู่ให้เป็นบัดดี้กัน แม้ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนอื่นอาจจะมองว่าเฉยและเฉิ่ม ผมกลับมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวของน้ำชา นั่นก็เพราะว่า เธอมีรูปลักษณ์ที่ดูคล้ายกันกับดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทุกครั้งที่สบตากับเธอ ผมมักคิดถึงแต่ภาพของดาราเอวีเหล่านั้น มันยิ่งทำให้ผมเคลิ้มอย่างบอกไม่ถูก

ตลอดเวลาผมไม่รู้ว่าเธอเองมีใจให้กับผมหรือเปล่า แต่สำหรับผมน่ะน่าจะแอบหลงรักเธอเข้าแล้ว ทุกครั้งที่เราจับคู่กันทำกิจกรรมรับน้อง แววตาของเธอที่ส่งมามันดูอวบอิ่มชะมัด เห็นแล้วน้ำเดินจนเกือบแตก ไม่น่าเชื่อว่าสาวที่ภายนอกดูเฉิ่มเปิ่นเหมือนอาหารไม่มีรสชาติ แต่เมื่อได้มองซบตาใกล้ๆแล้ว ทั้งใบหน้า ริมฝีปาก และขอบตา ทั้งหมดที่อยู่บนใบหน้าของเธอมันดูอิ่มน้ำและน่าหลงใหล จนหลายครั้งที่ผมเองก็เผลอคิดไปว่าถ้าเธอเปลี่ยนลุคการแต่งตัวให้ดูแซ่บกว่านี้จะน่าเย็ดขนาดไหน ด้วยความที่ผมเริ่มเห็นอะไรดีๆในตัวเธอ ผมก็พยายามจะตีสนิทให้ได้มากที่สุดตอนนี้เพราะยังไร้ซึ่งคู่แข่ง

วันสุดท้ายของการทำกิจกรรมรับน้องซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ผมจะได้จับคู่กับเธอเป็นครั้งสุดท้าย และไฮไลค์ที่สุดก็อยู่ในช่วงสุดท้ายของกิจกรรม เพราะรุ่นพี่ได้ทำการปิดพับเพื่อเลี้ยงฉลอง ภายในใจของผมตอนนี้คิดเอาไว้แล้วว่าผมจะบอกรักเธอ ผมใช้เวลาเตรียมคำพูดมากมาตลอดทั้งวัน จนในที่สุดช่วงเวลาแห่งการรอคอยก็มาถึง

ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังคึกโคมตลอดทั้งคืนกับแสงสีวิบวับสาดไปมา ผมดื่มเหล้าและยืนอยู่ในกลุ่มผู้ชายที่ห่างออกจากกลุ่มของน้ำชาไม่ไกลมากนัก ตลอดทั้งคืนผมจะแอบมองเธอด้วยหางตา เธอยืนอยู่ที่โต๊ะดูเก้ๆกังๆกับแก้วเหล้าในมือในตอนแรก จนเมื่อเวลาผ่านไปดึกพอสมควร เธอจากเด็กหญิงที่ดูเรียบร้อยก็เปลี่ยนไป ผมเดินตรงเข้าไปหาเธอเพื่อขอชนแก้วก่อนจะเริ่มพูดคุยกันอย่างจริงจัง ด้วยความที่เป็นบัดดี้กันมาอยู่แล้วทำให้เรายิ่งคุยกันสนุกมาขึ้นและเพราะความเมาของเราทั้งคู่ทำให้เราเปิดอกคุยได้ในทันที ผมโผล่งบอกรักเธอออกไปต่อหน้าเพื่อนของเธอ เล่นเอาทั้งโต๊ะเงียบรวมถึงน้ำชาด้วยเช่นกัน ผมมองดูรอบๆทำเอาใจหายเพราะคิดว่าผมกำลังหัวใจสลายอย่างแน่นอน น้ำชายืนมองหน้าผมแบบงงๆและสุดท้ายเรื่องราวของเราทั้งหมดในพับเองนั้นก็ถูกตัดภาพมาที่เราทั้งคู่จบลงบนเตียง

สถานที่ที่เราจูงมือกันมานี้เป็นห้องนอนของน้ำชาที่เช่าอยู่ข้างมหาลัย เธอปิดประตูเสียงดังปังก่อนจะผลักผมลงนอนบนเตียง เราทั้งคู่ต่างลุกลี้ลุกลนแข่งกันแก้ผ้า หน้าอกขนาดเท่าฝ่ามือของเธอชูชันหัวนมตั้งเด่ทำให้ควยผมแข็ง ทันทีที่เธอถอดออกหมดก็กระโดดคร่อมและขย่มอย่างรวดเร็ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรแต่หีของเธอนั่นยัดเข้าง่ายมาก น้ำเงี่ยนของเราสองไหลเยิ้มผสมกันจนเป็นฟองขาว เสียงหีกระแทกดังตับๆๆจนเตียงสั่น ณ ตอนนี้เราต่างคนต่างเงี่ยนอย่างถึงที่สุดจนไม่สนใจว่าเสียงร้องของเราทั้งคู่จะดังจนข้างห้องได้ยินหรือไม่ และแล้วในที่สุด ด้วยความที่ผมเองเป็นมือใหม่หัดเย็ดคงไม่อาจกลั้นน้ำเงี่ยนได้นานกว่านี้ เพียงเวลาแค่ห้านาทีก็เล่นเอาเหนื่อยแล้ว ผมแตกในใส่เธอออกมาเยอะมาก ถึงขนาดที่เมื่อเธอลุกขึ้นยืนมองดูผมน้ำเงี่ยนของผมมันไหลย้อนกลับมาออกจากหีของเธอ ด้วยความเมาเธอกล่าวกับผมเชิงตำหนิว่าทำไมถึงแตกเร็วแบบนี้ทั้งที่ธอยังไม่ทันจะเสร็จเลยเสียด้วยซ้ำ แต่จะให้ทำไงได้ก็เพราะไม่เคยเย็ดใครมาก่อน ครั้นจะให้รอซ้ำอีกครั้งก็นานกว่าควยจะกลับมาแข็งตัวได้ เราใช้เวลานอนรอด้วยกันสักครู่หนึ่งจนไม่รู้ว่าเราต่างเผลอหลับกันไปตอนไหน

และในที่สุด เช้าวันรุ่งขึ้นเราตื่นมาด้วยอาการมึนหัว และน้ำชาตื่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงกรี๊ดลั่นตกใจเพราะจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเมื่อเราเย็ดกันมันแค่ไหน เธอร้องไห้และไล่ผมให้รีบกลับ ผมพยายามจะอธิบายทุกอย่างถึงเรื่องทั้งหมดแต่เธอก็ดูเหมือนไม่อยากจะฟัง แล้วหลังจากวันนั้นทุกครั้งที่เราเรียนด้วยกันเธอก็ไม่มองหน้าผมอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More