เปรี้ยวชอบโชว์ เสียวกับเด็กปั๊ม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปรี้ยวชอบโชว์  เสียวกับเด็กปั๊ม

วันนั้นเปรี้ยวขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว เปรี่้ยวก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก เปรี้ยวต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็ จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอเปรี้ยวเจอปั้มน้ำมัน เปรี้ยวก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่เปรี้ยวเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ เปรี้ยวเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอเปรี้ยวไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ เปรี้ยว เปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง เปรี้ยวสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขาเปรี้ยว อยู่นานพอควรจนเปรี้ยวต้องเอามือ

ปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปเปรี้ยวก็ก้มมอง เปรี้ยวถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอม เดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นเปรี้ยวใส่กระโปรงสั้นสีขาว ผ่าตรงหน้าขา ตรงที่ผ่าจะใช้กระดุม ทีนี้กระโปรงเปรี้ยวตรงลอยผ่ากระดุมมันหลุดหมด ทำให้กระโปรงเปิดโชว์ กกน. ให้เด็กปั้มเห็น อย่างชัดเจน เหลือแต่ตะขอที่เกี่ยวอยู่ ถ้าไม่มีตะขอกระโปรงคงหลุดไปแล้วล่ะค่ะ (เจ้ากระโปรงตัวนี้กระดุมมันหลุดมาทีนึงแล้วตอนเปรี้ยวขับรถไปพบลูกค้า

ก่อนเข้าไปพบลูกค้าเปรี้ยวก็ต้องนั่งติดกระดุมแล้วจึง เข้าไป) ตอนนั้นเปรี้ยวเห็นมันมองขาเปรี้ยว เปรี้ยวก็เลยแกล้งโชว์ให้มันดูซะ โดยถอดเสื้อคลุมออก แล้วก็เรียกให้มันช่วยเช็ดกระจกรถให้ มันก็หยิบกระป๋องน้ำ กับที่เช็ดกระจก มาเช็ดที่กระจกรถเปรียว เช็ดไป มันก็มองที่ กกน. เปรี้ยวแกล้งก้มหน้าก้มตาหยิบนู้นหยิบนี่ปล่อยให้มันมองขากับจิ๋มเปรี้ยว
มันยิ่งมอง เปรี้ยวก็ยิ่งได้อารมณ์ค่ะ พอเปรี้ยวเริ่มมีอารมณ์ น้ำที่ กกน. เปรี้ยวก็เริ่มแฉะ เปรี้ยวนั่งขมิบจิ๋ม มันก็มองไม่เลิกค่ะ เปรี้ยวก็เลยค่อยๆ แยกขาออกจากกัน เปรี้ยวอ้าขาออกพอให้มันเห็นของเปรี้ยวชัดๆ พอมันเช็ดเสร็จ มันก็ เดินมายืนข้างๆเปรี้ยว แล้วมันก็ก้มลงมองลงมา เปรี้ยวก็ถามมันว่ามองอะไร มันก็บอกตรงๆ เลยค่ะว่า “มองจิ๋มครับ”

เปรี้ยวก็เลยรีบจ่ายเงิน จังหวะนั้นเปรี้ยวก็ปวดท้อง เปรี้ยวก็เลยขับรถไปจอดตรงหน้าห้องน้ำแล้วก็เข้าห้องน้ำไป พอเปรี้ยวจัดการธุระเสร็จ เปรี้ยวคิดในใจกะว่าก่อนออกจากปั้มเปรี้ยวจะโชว์ ให้มันดูให้เต็มตาอีกซักที เปรี้ยวก็เลย ถอดยกทรงกับกางเกงในออก แล้วเปรี้ยว ก็ไม่ติดกระดุมกระโปรงสักเม็ดเลยนะคะ กะโชว์เต็มๆแบบเข้าตากรรมการค่ะ พอเปรี้ยวเดินออกจากห้องน้ำจะขึ้นรถ เปรี้ยวก็เห็นยางรถล้อหลังแบน เปรี้ยวก็ไม่รู้จะทำยังไง ตั้งแต่ขับรถมายังไม่เคยเปลี่ยนยางเองเลย มองหาที่เติมลมก็ไม่มี เปรี้ยวก็เลยกวักมือเรียกเด็กปั้ม (ก็มีมันอยู่คนเดียว) ให้มาช่วยเปลี่ยนยางหน่อย แต่ตอนนั้นเปรี้ยวลืมตัวไปว่าจะโชว์ให้มันดูตอนเปรี้ยวจะออกจากปั้ม

พอมันมาถึงมันก็มองที่หน้าอกเปรี้ยว แล้วก็รอยผ่าของกระโปรง แบบตาไม่กระพริบเลยค่ะ เปรี้ยวก็เลยปล่อยให้มันมอง แล้วเปี้ยวก็บอกว่า “ช่วยเปลี่ยนยางให้หน่อยซิคะ”
มันก็นั่งยองๆ ลงที่ข้างล้อ แล้วมันก็มองมาที่ รอยแยกของกระโปรง แล้วมันก็บอกว่า
“ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง”
นี่ถ้ามันไม่บ้าก็คงจะเมาล่ะค่ะเล่นมาขอกันดื้อๆอย่างนี้ เปรี้ยวก็เลยไล่มัน
“มาทางไหนกลับไปทางนั้นเลย”

ตอนนั้นนาคิดในใจว่ามันคงเป็นคนปล่อยลมยางรถเปรี้ยวแน่เลย เปี้ยวก็เลยติดกระดุมกระโปรงแล้ว หยิบเสื้อคลุมมาใส่ เปรี้ยวเดินออกไปเรียกรถที่ถนนใหญ่ พอดีมันเป็นถนนเส้นนอก ไม่ค่อยมีรถวิ่งเข้ามา มีแต่ รถวิ่งแต่เส้นใน เปรี้ยวก็เลยเดินไปที่ รถ หยิบเอาเครื่องมือมาถอดล้อ แต่เปรี้ยวไม่มีแรงถอด ทำยังไงมันก็ไม่ยอมออก เด็กปั้มคนนั้นก็เดินมาอีก แล้วก็บอกเปรี้ยวอีกว่า
“ขอผมทีเดียวเอง ครับ รับรองผมไม่บอกใคร”
เปรี้ยวก็ทำเป็นเฉยๆ ตอนนั้นเปรี้ยวกลัวมันจะปล้ำเปรี้ยวมากกว่า เปรี้ยวก็เลยบอกว่า
“เปลี่ยนเป็นเงินแล้วกัน ให้ 500 บาท”

มัน ก็เฉยๆ แล้วมันก็บอกเปรี้ยวว่า
“งั้นผมขอแค่จับๆ ดมๆ เลียๆ แล้วกัน”
ตอนนั้นก็เริ่มมืดแล้วด้วย มันยังยืนคำนั้นอยู่ ตอนนั้นเปรี้ยวกลัวมากเลย เปรี้ยวโทรศัพท์บอกทางให้แฟนมารับ แต่ยังบอกไม่ทันเสร็จแบตก็ดันหมดอีก เปี้ยวก็เลยคิดว่าไหนๆมันก็กล้าๆขอแล้วนาก็กล้าๆให้ก็แล้วกัน
เลยบอกมันไปว่า
“ก็ได้แต่ให้แค่จับๆ นะคะ”
พอเปี้ยวพูดจบ มันก็เดิน มันมา แล้วจับเอวเปรี้ยวผลักเปรี้ยวให้ยืนพิงรถ แล้วมันก็ค่อยๆ ถอดเสื้อคลุมเปรี้ยวออก มันเอาเสื้อคลุมเปรี้ยววางไว้บนหลังคา ตอนนั้นเหลือแต่เสื้อทับ ตัวในลายลูกไม้ ไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหาก มันดึงเสื้อทับเปรี้ยวลงมากองที่เอว

แล้วมันก็ก้มลงดูดที่หัวนมเปรี้ยว จากที่เปรี้ยวอารมณ์ค้างจากตอนแรก เปรี้ยวก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมด้วยเปรี้ยวครางเบาๆ แต่มันซิเริ่มทั้งดูด ทั้งขบที่นมเปรี้ยวอย่างเมามัน น้ำที่จิ๋มเปรี้ยวก็เริ่มแฉะ ปาก มันก็ดูดๆ เลียๆ ส่วนมือมันก็ ล้วงมันไปในกระโปรงเปรี้ยว
เปรี้ยวทั้งเสียว สยิว ไปทั้งตัว เลยเอามือจับที่หัวมัน แล้วเปรี้ยวก็เริ่มเอามือจิกที่หัวมัน มันค่อยๆไซ้ต่ำลงๆ อย่างช้าๆ จนมันอยู่ในท่านั่งยองๆ แล้วมันก็ค่อยๆ ปลดกระดุมกระโปรงเปรี้ยวทีละเม็ด ๆ จนหมด แล้วมันก็ ค่อยๆ แหวกกระโปรงให้แยกออก มันค่อยๆ เอาปากเม้มที่โหนกจิ๋มเปรี้ยวเบา แล้วก็ค่อยๆ หนักขึ้นๆ เปรี้ยวทั้งเสียวทั้งสยิว ตอนนั้นเปรี้ยวล่องลอยไปไหนต่อไหนไม่รู้ค่ะ เปรี้ยวรู้สึกตื่นเต้น มากค่ะ ด้วยความเสียว เปรี้ยว นึกในใจอยากให้มันเอาเปรี้ยวซะเลยค่ะ ตอนนั้นเปรี้ยวก็เลยอ้าขาออก ให้มันเลียถนัดๆ มันเม้นที่จิ๋มเปรี้ยว แล้วก็ค่อยๆ แยกกลีบจิ๋มเปรี้ยวออก แล้วมันก็เอาลิ้นชอนมันไป โอ…เปรี้ยวทนไม่ไหวจริงๆ ค่ะ เปรี้ยวน้ำแตกทะลัก

ออกมาเยอะมากเลยค่ะ มันดูดกินน้ำเปี้ยวจนเกลี้ยงเลย พอเปรี้ยวถึงจุด เปรี้ยวก็บอกให้มันหยุด แล้วเปรี้ยวก็เปิดประตูรถ เปรี้ยวดึงมันเข้ามานั่งในรถที่เบาะหลัง แล้วเปรี้ยวก็เอื้อมมือไปบิดกุญแจ สตาร์ตรถ เปิดแอร์ ตอนนั้นเปรี้ยวก็อยู่ในท่าโก้งโค้ง มันก็เอามือเปิดกระโปรงเปรี้ยวทางด้านหลัง เอามือบี้ที่จิ๋มเปรี้ยว แล้วมันก็เอาปากเม้มที่ติ่งเสียว เปรี้ยว ตอนนั้นเปรี้ยวขนลุกไปทั้งตัวเลยค่ะ เปรี้ยวมันส์มาก มันทำได้สะใจเปรี้ยวจริงๆ มันทำจน เปรี้ยวน้ำแตกอีกครั้ง เปรี้ยวก็บอกมันว่า ขอทำมั่งนะ แล้วเปรี้ยวก็ เอามือไปรูดซิบกางเกงยีนส์มัน แล้วเปรี้ยวก็งัดเอาแท่งของมันออกมาใหญ่เหมือนกันค่ะ เปรี้ยวค่อยๆ รูดเปิดหัวออก หัวแดงเชียวค่ะ มีน้ำเงี่ยนใส่ๆ เยิ้มเต็ม

ไปหมดค่ะ แล้วเปรี้ยวก็ค่อยๆ เอามือรูดแท่งของมันขึ้นๆลงๆ เบาๆ เปรี้ยวเอามือถูแท่งมันเล่นอยู่นาน แล้วเปร้ยวก็ก้มลง เอาลิ้นเลียที่หัวแดงๆ มันถึงกับซีดปากเลยค่ะ เปรี้ยวทั้งเลียทั้งอม เปร้ยวดูดแท่งมันอย่างมันส์ปากเลยค่ะ เปรี้ยวเลียสักพัก มันก็บอกว่า
“เสียวมาก อยากเย็ดคุณจังครับ ขอผม นะครับ”
ตายแล้ว มันเห็นเปรี้ยวเป็นอะไรมาขอกันง่ายๆอย่างนี้ แต่ไหนๆมันก็ขอแล้วเปี้ยวก็เลยพยักหน้า แล้วเปรี้ยวก็อ้าขาออก เปรี้ยวเอาแท่งของมันมาจ่อที่จิ๋มเปรี้ยว เอาปลายแท่งของมันถูที่จิ๋มเปรี้ยวจนเปรี้ยวเสียวได้ที่ มันก็บอกว่า
“ผม ทนไม่ไหวแล้วครับ” เปรี้ยวก็บอกว่า
“กดเข้าแรงๆ เลยค่ะ”

มันยังไม่ทันได้กดเข้าเลยค่ะ น้ำมันก็แตกพรุ่งใส่เต็มโหนกเปรี้ยวไปหมดค่ะ ทั้งข้นขาว แล้ว ก็เยอะมากเลยค่ะ แต่เปรี้ยวซิค่ะ กำลังมีอารมณ์เสียวสุดๆ เลยค่ะ เปรี้ยวก็เลยจับแท่งมันซึ่งยังมีน้ำเลอะอยู่ เอาหัวแท่งของ
มันมาถูที่ร่องจิ๋มเปรี้ยว มัน ก็บอกว่า
“เสียวมากเลยครับ หยุดเถอะครับ” เปรี้ยวไม่สนใจ เปรี้ยวจับแท่งมันถูจิ๋มเปรี้ยวจนเปรี้ยวน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอีกรอบ
พอเราเสร็จกันทั้งสองฝ่ายแล้ว มันก็ลงไปเปลี่ยนยางรถให้เปรี้ยว ตอนที่มันกำลังเปลี่ยนยางอยู่ เปรี้ยวก็ยังไม่ใส่เสื้อผ้า เปรี้ยวใส่แค่เสื้อ ทับกับกระโปรง แต่ไม่ได้ติดกระดุม ยืนอยู่ข้างๆ มัน เปรี้ยวแกล้งดึงให้กระโปรงมัน เปิดออกพอให้มันมองเห็นจิ๋มเปรี้ยว มันเปลี่ยนยางไป มันก็ มองที่จิ๋มเปรี้ยวไปด้วย ตอนนั้นเปรี้ยวเริ่มมีอารมณ์เปรี้ยวก็เลยเอามือลูบที่จิ๋มเปรี้ยว เอาน้ำของมันที่พ่นใส่เปรี้ยวถูไปที่โหนกเปรี้ยว จิ๋มนาแฉะด้วยน้ำกามของมัน มันรีบ

เปลี่ยนยางจนเสร็จ แล้วมันก็เอาปากมันมาจูบที่จิ๋มเปรี้ยว แล้วบอกเปรี้ยวว่า
“เดียวผมล้างมือก่อนนะครับ”
พอมันล้างมือเสร็จ มันก็ชวนเปรี้ยว ไปที่เบาะหลังอีก มันจับเปรี้ยวถอดเสื้อผ้าจนหมด ตอนนั้นเปรี้ยวไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้นติดตัวเลยค่ะ แล้วมันก็ให้เปรี้ยวนอนลงที่เบาะ จับขาเปรี้ยวอ้าออก แล้วมันก็ก้มลงเลียที่จิ๋มเปรี้ยวอีก ทั้งๆ ที่น้ำที่มันพ่นใส่เปรี้ยวไว้ยังไม่แห้งเลยค่ะ มันทำได้สักพัก มันก็ให้เปรี้ยวลุกขึ้น แล้วมันก็นอนลง ให้เปรี้ยวเอาจิ๋ม ไปที่ปากมัน แล้วให้เปรี้ยวอมแท่งของมัน จนเราอยู่ในท่าหกเก้ากัน มันเลียจิ๋มเปรี้ยว เปรี้ยวอมแท่งมัน ตอน นั้นนาสนุกมาก ทั้งมันส์ทั้งเสียว เปรี้ยวเสียว จนน้ำเปรี้ยวแตกใส่ปากมันอีก มันก็ดูดกินน้ำนา แล้วก็น้ำมันที่พ่นใส่เปรี้ยว จนจิ๋มเปรี้ยวสะอาด

เลยค่ะ แล้วเปรี้ยวก็ให้มันลุกขึ้นนั่ง จากนั้นเปรี้ยวก็ก้มลงดูด แท่งของมันต่อ เปรี้ยวทั้งดูด ทั้งอม มันก็ส่งเสียงซี๊ดปากไปเรื่อย พอนาหยุดมันก็บอกให้นาทำต่อ มันบอกว่าเพลินดีครับ ผมไม่อยากให้คุณหยุด เลยครับ เปรี้ยวอมๆ ดูดๆ จนน้ำมันแตกใส่ปากเปรี้ยว เปรี้ยวก็จัดการกลืนกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ด้วย
ความมันส์ปากเปรี้ยว เปรี้ยวก็เลยดูดต่อ นาดูดจนมันบอก ว่า
“หยุดเถอะครับผมเสียวมากเลย”
มันทนไม่ไหวร้องด้วยความเสียวเสียงดังเลยค่ะ มันดิ้นพล่านแล้วก็เกร็งตัวด้วยความเสียวค่ะ เปรี้ยวดูดแกล้ง มันอีกพักใหญ่เปรี้ยวก็หยุด พอเสร็จเปรี้ยวก็แต่งตัวจะกลับ แต่มันบอกว่า
“อยู่ต่ออีกสักพักซิครับ”

มันชวนเปรี้ยวไปที่พักมันซึ่ง อยู่ข้างหลังปั้ม เป็นบ้านเพลิงสังกะสี โธ่ เปรี้ยวเป็นผู้หญิงนะคะจะให้ตามผู้ชายไปง่ายๆได้ยังไง แต่พอดีตอนนั้นเปรี้ยวกำลังเสียวก็เลยไม่ทันได้คิดยอมตามมันไป
มันพาเปรี้ยวเข้าไปในบ้าน มันบอกว่าอยู่กับเพื่อน 2 คน แต่เพื่อนไปข้างนอก มันรับจ้างไปวันๆ พอพูดจบ มันก็บอกเปรี้ยวว่า
“ผมอยากเย็ดคุณอีกได้ ไหมครับ”
โอ…มันขอตรงๆอย่างนี้เปรี้ยวก็เขินลยซิคะ เพิ่งเสร็จกันไปหยกแท้ๆ ถ้าเปรี้ยวยอมมันอีกครั้งมันต้องคิดว่าเปรี้ยวร่านแน่ๆเลย แต่พอดีเปรี้ยวไม่รู้จะปฎิเสธมันยังไง ก็เลยก็นั่งลงบนที่นอน แล้วเปรี้ยวก็บอกว่า
“อยากทำอะไรก็ทำ”

พอเปรี้ยวพูดจบ มันก็ถอดเสื้อผ้ามันออกจนหมด แล้วมันก็เอาแท่งของมันมา จ่อที่ปากเปรี้ยว เปรี้ยวก็เลียๆ อมๆ จนมันซี๊ดปาก ตอนเปรี้ยวอมไป เปรี้ยวก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองไปด้วย เปรี้ยวถอดจนหมด ทั้งกางใน ยกทรง เสื้อคลุม กระโปรง เปรี้ยว กองไว้ที่พื้น จากนั้นเปรี้ยวก็นอนลงบนที่นอน แล้วก็ดึงมือมัน ให้มันตามลงมา จากนั้นมันก็ไซ้ซอกคอเปรี้ยว ดูดหัวนมเปรี้ยว แล้วก็ต่ำลงไปอยู่ที่ จิ๋ม มันเลียจิ๋มเปรี้ยวจนเปรี้ยวคราง เสียงดัง เปรี้ยวทั้งเสียวทั้งสยิว มันเลียจิ๋มเปรี้ยวได้สักพักใหญ่ เปรี้ยวก็บอกมันว่า
“เอาเข้าเถอะค่ะอยากมากเลย เอาแรงๆ เลย นะคะ”

พอเปรี้ยวพูดจบ เปรี้ยวก็เหลือบมองไปที่ประตู เห็นคนยืนมองอยู่ เปรี้ยวเห็นมันกำลังช่วยตัวเอง มันสาวแท่งของมันใหญ่เลยค่ะ คนที่กำลังเอา มันก็บอกว่าเพื่อนผมเอง ด้วยความตกใจแล้วก็อาย เปรี้ยวรีบลุกขึ้นคว้าได้แค่ กระโปรงกับเสื้อทับ มาใส่ตอนเปรี้ยวใส่เสื้อกับกระโปรง คนที่เพิ่งเข้ามามองเปรี้ยว เปรี้ยวไม่กระพริบเลยค่ะ มันก็เดินเข้ามาทางด้านหลังเปรี้ยวแล้วมันก็เอาแท่งของมันถูที่ก้นเปรี้ยวจนมันน้ำแตกใส่ก้นเปรี้ยว พอคนที่มาทีหลัง เสร็จ เปรี้ยวรีบออกจากบ้านหลังนั้น ทั้งๆที่ตัวเปรี้ยว มีแค่เสื้อทับกับกระโปรงซึ้งมันก็เปียกน้ำของคนที่มาทีหลังด้วย

ส่วนยกทรง กางเกงใน และก็ เสื้อคลุมไม่รู้หายไปไหน เปรี้ยวหาไม่เจอเปรี้ยวก็เลยขับรถกลับไป อย่างนั้นเลยค่ะ ระหว่างทางก็นึกในใจว่าไม่น่ารีบออกมาเลย กำลังได้ที่เชียว เปรี้ยวก็เลยช่วยตัวเองไปด้วย ขับรถไปด้วย เปรี้ยวช่วยตังเองจนถึงบ้านเลย อยากถามพี่ ๆ ว่าเปรี้ยวผิดมั้ยค่ะที่ทำอย่างนี้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More