โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก

โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเพื่อนข่มขืนคาวงเหล้า เกือบตาย แต่เสียวหีจนติดใจอยากโดนอีก

มันคือเรื่องเสียวที่ พลอย ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้รับในค่ำคืนนี้ เธอไม่รู้ว่าเธอพูดอะไรออกไป หรือว่ามีท่าทีอะไรยังไง ตอนที่ทุกๆ อย่างยังเป็นปกติสุขดี แต่ทว่าในเวลานี้ ที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งจากอาการเมามาย เธอกลับไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยจริงๆ เมื่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายคือความเสียวซ่านที่เธอนั้นไม่เคยได้รับมาก่อนจากทั้งชีวิต

ทำไมมันรู้สึกสยิวไปทั้งตัวเลยล่ะ หัวก็ปวด ร่างกายก็สั่นระริก และเมื่อเธอลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผู้ชายสามสี่คนที่นั่งกินเหล้ากับเธอก่อนหน้านี้ กำลังรุมเล้าโลมร่างกายของเธออยู่ด้วยความสนุกสนาน และมันกลับนำพาความเสียวซ่านมาให้เธอมากมาย

มากเสียจนเธอไม่กล้าที่จะร้องโวยวายหรือขัดขืน

เพราะว่าเธอชอบความรู้สึกนี้เสียแล้ว

แล้วในตอนที่เธอกำลังจะปล่อยตัวปล่อยใจไปตามน้ำ ความเสียวซ่านก็เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงที่รูหีของเธอ เมื่อชายคนหนึ่งจับขาของเธอแยกกว้างออก แล้วเลียหีของเธอในเวลานั้น เขาทั้งเลีย และดูดดุนอย่างแรงจนร่างกายของเธอนั้นแอ่นเร่าขึ้นมา ร้องครางด้วยความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

ลิ้นก็เลีย ปากก็ดูด มือก็แหย่เข้ามาในรูหีแล้วคว้านไปพร้อมๆ กับขยับไหวเข้าออก ส่วนที่เหลือก็ต่างพากันรุมกลืนกินร่างกายของเธอราวกับเป็นขนมหวาน คนหนึ่งเลียไล้ซุกไซ้ทั่วร่าง อีกสองคนก็ต่างผลัดกันดูดนมของเธอซ้ายทีขวาที จนเหงื่อกาฬไหลอาบทั่วร่างกกายของเธอในเวลานี้

นี่มันอะไรกัน

เธอกำลังโดนรุมข่มขืนงั้นเหรอ ?

แบบนั้นเธอควรจะตะโกนขอความช่วยเหลือสิ…ไม่ใช่ครางอออกมาแบบนี้

เพราะถ้าแบบนั้นก็หมายความว่าเธอยินชอบ และหลงใหลไปกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้แล้ว เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะพวกเขาทั้งสี่คนต่างผลัดกันรุมทึ้งเลียหีของเธออย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับเธอในเวลานี้จึงเหมือนกับว่าร่างกายที่กำลังจะตกเหว แล้วก็ถูกดึงขึ้นมาบนสรวงสวรรค์ใหม่อีกคราว

สลับไปมาแบบนี้นับครั้งไม่ถ้วน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ เสียว เสียวหี…..ซี้ดดดดด” ในที่สุด เธอก็ร้องครางอออกมาเพราะไม่สามารถกักเก็บความรู้สึกเหล่านี้ออกมาได้ ในขณะที่ทั้งสี่คนก็ต่างมอบความรู้สึกนั้นให้เธอซ้ำๆ แบบไม่มีวันจบสิ้น

“ซี้ดดด หีใหญ่จริงๆ แม่คุณเอ๊ย”

“ใหญ่ไม่พอ หีชมพูอีกต่างหาก น่าเย็ด คืนนี้พี่จะเย็ดให้หีบานเลยคอยดูเถอะน่า หืมมมม”

“หีสวยแบบนี้นึกว่านางเอกหนังเอวีเลยนะ ซี้ดดดดดด”

“รอเหี้ยอะไรอยู่ละ งานนี้ต้องเย็ดเท่านั้นแหละ”

ความสุขสมของชายทั้งสี่คนดังขึ้นมาจนในสมองของเธอรู้สึกว่าประมวลผลไม่ทัน ก่อนที่หนึ่งในสี่คนนั้นจะสวมสอดควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง เธอทั้งเจ็บ ทั้งจุด จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง

ควยใหญ่ขนาดนี้ก็น่าจะเบาๆ กันหน่อย…ไม่งั้นเธอคงหีฉีกแน่เลยในคืนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว เสียวววว”

“ซี้ดดดดด แม่งเอ๊ย หีโคตรฟิต สัตว์ เย็ดมันส์ฉิบหายเลย ติดควยโคตรๆ อาห์…” ชายคนที่กำลังเย็ดเธอพูดขึ้นมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่เธอกำลังจะส่งเสียงครางขึ้นมาอีกครั้ง หนึ่งในสามคนที่เหลือกลับเอาควยมาจรดปากของเธอให้เธออมควยให้เขา นั่นจึงทำให้เธอไม่สามารถส่งเสียงครางมาได้อีกแล้วในตอนนี้

ร่างกายเหมือนกำลังจะแหลกสลายไปกับแรงกระแทก มันเป็นความรู้สึกที่แหลกเหลว แต่กลับต้องการ เสียวซ่าน และแสนสุขสม ชายสามคนผลัดกันให้เธออมควยให้โดยที่ตอนนี้เธอยินดีที่จะทำทุกๆ อย่าง อมควยคนหนึ่ง สองมือก็จับอีกสองควยชักไปตามๆ กัน มันช่างเป็นความวุ่นวายที่บอกไม่ถูกเหลือเกิน แต่ตอนนี้เธอกำลังโดนเย็ด

อยู่ท่ามกลางผู้ชายควยใหญ่สี่คน

เพราะฉะนั้น โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันให้ถึงที่สุด เพราะว่าตอนนี้เธอไม่สามารถห้ามอะไรได้อีกแล้วนั่นเอง

เสียงกระแทกยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของชายแต่ละคนก็ดังขึ้นหลังจากที่เย็ดหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกใจ คนแล้วง คนเล่า จนเสียงครางของพลอยนั้นแหบแห้งไม่เหลือชิ้นดีใดๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอโดนผู้ชายรุมเย็ดขนาดนี้ จนกระทั่งเธอหมดสติคาควยไปเลยในตอนนั้น ทุกๆ อย่างดับวูบ

ตื่นมาอีกครั้ง เธอรู้สึกราวกับว่าฝันไป

ไม่มีใครอยู่ในห้องนั้นแล้ว มีเพียงแค่เธอ แต่มันไม่ใช่ความฝันหรอก เธออมยิ้ม เมื่อรู้สึกว่าบนร่างกายของเธอยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นน้ำควยที่คั่งค้างเอาไว้ แม้ว่ามันจะเรียกกว่าการข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าอะไรก็ตาม

แต่เธออยากตามคนพวกนั้นกลับมาอีก

ทำไงดี…เธอติดใจเสียแล้ว อยากโดนรุมเย็ดอีกจังเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More