กระเทย เย็ดเพื่อนสาว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว

หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย

ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน

ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเฟิร์นมันชอบมาก ส่วนกลางคืนก็จะไปร้องคาราโอเกะกัน ก็อีเฟิร์นมันชอบอีกแหละ ส่วนอีกสองตัวก็ไปตามเขาแหละ เอาละเข้าเรื่องดีกว่า ก็ในบรรดากลุ่มผมก็จะสนิทกับเฟิร์นมากที่สุด เพราะเวลาไปเที่ยวใหนก็ต้องคอยส่งมันกลับตลอด

เพราะถ้าแฟนมันไปก็ไม่เป็นไร แต่ถ้ามันไปเองแล้วมันเมาๆ ก็ต้องไปส่งมันกลับ หรือไม่ก็เอาไปนอนที่บ้านด้วยเพราะแฟนมันไว้ใจ เพราะเห็นว่าเป้เป็นกระเทย ก็มีวันหนึ่งก็ไปร้องคาราโอเกะกัน

วันนั้นเฟิร์น มันก็เมามากพอสมควร พอดีช่วงนั้นแฟนมันก็ไม่อยู่ด้วย เพื่อนๆ ที่ไปด้วยกันก็บอกว่า
” ไม่ต้องกลับหรอก ให้ไปนอนกับเป้ พรุ่งนี้ค่อยให้มาส่งเพราะมันอันตราย ”

แล้วเพื่อนอีกคนก็บอกว่า ” ระวังอีเป้ มันปลั้มเอานะ ” แล้วก็พวกเพื่อนๆ ก็หัวเราะกัน แล้วอีเฟิร์นก็พูดบอกว่า
“ ให้กูแก้ผ้านอนกับมันยังได้เลย มันไม่มีปัญญาทำไรหรอกอย่างอีเป้น่ะ ” เพื่อนก็หัวเราะกัน ก็รู้ว่าขำๆ ตกลงเฟิร์นก็ไปนอนห้องผม

เฟิร์นเป็นคนหุ่นเล็กๆ ครับ ผิวออกคล้ำๆ ออกแนวเซ็กส์ซี่นิดๆ ถ้าไม่แต่งนะ เว้นแต่เวลาไปเที่ยวก็อีกแบบหนึ่ง แต่หน้าตาก็ธรรมดาคมๆ เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ คืนนี้ก็เลิกกันประมาณตี 1 ครึ่งก็แยกกับเพื่อนกัน ส่วนผมก็ไปส่งปุ๊กที่บ้านก่อนแล้วก็เหลือเฟิร์นไปนอนที่บ้านผม

วันนั้นเฟิร์น อยู่ในชุดแซกกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งเมาอยู่ในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมามากๆ ถึงต้นขาเลย ผมก็เลยแกล้งมันทำเป็นเอามือไปลูบๆ ขามันขึ้นๆ ลงๆ แล้วถามมัน

“ ไม่กลัวกูปลั้มมึงหรออีเฟิร์น ” มันก็บอก
“ อย่างมึงนะอีเป้..ไม่ต้องปลั้มกูหรอก..ก็ให้เลยถ้ามึงกล้าน่ะ..” แต่จริงๆ แล้วนะ ผมเคยนอนกับผู้หญิงมาแล้วนะ แต่พวกเพื่อนๆไม่รู้เฉยๆ ผมก็เลยลองวัดใจมันดูว่ามันไม่กลัวจริงๆ หรือเปล่า

ผมก็แกล้งลูบไล้ขาอีเฟิร์นมันขึ้นสูงขึ้น สูงขึ้นจนจะถึงกางเกงใน อยู่ๆ เฟิร์นก็ถาม
“ มึงจะทำบ้าไรอีเป้.. กูก็ขนลุกจริงๆ นะเนี๊ยะ ” ผมก็ย้อนไป
“ อ้าวใหนบอกไม่กลัวงัย ”
“ ไม่ได้กลัววว.ว..แต่มันเสียวเว้ยย.ย. รีบกลับได้ละ. กูง่วง ”

เชื่อป๊ะ ว่าจะมีใครรู้บ้างว่าตอนนั้นกระเทยอย่างผมมีอารมณ์ขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก มันคิดอะไรไม่รู้นะ อยากจะลองกับอีเฟิร์น ก็เลยถามมันไปตามภาษากะเทยที่สนิทกันมากๆ

“ อีเฟิร์น..ถ้าวันนี้กู ปลั้มมึงจะโกรธมั๊ยเนี๊ยะ ” มันก็บอกว่าผม
” พูดไร้สาระ ถ้ามึงแน่นะ.. ก็เอาซิ..” แต่วันนั้นมันเมามากๆ แล้วคิดว่ามันคงมีอารมณ์แล้วนิดๆ เพราะผมลูบขามันตั้งนาน

ตอนนั้นก็ยังอยู่ในรถอยู่ซึ่งออกจากซอยบ้านปุ๊กมานิดเดียวเป็นข้างทาง ผมเลยตัดสินใจเพราะถูกสบประมาทไว้เยอะ ตัดสินใจหันไปกอดมัน พร้อมกับจูบปากมัน มันก็ดันผมออกมา แล้วบอก

“ อีเป้….มรึงงง.ง.เอาจริงหรอ.. อีบ้า.”
“ ไม่กลัวไม่ใช่หรอ.. ท้ากูดีนัก กูขอนะวันนี้…” แล้วผมก็บรรเลงต่อจูปปากกันนัวเนียสักพัก แล้วดึงกระโปรงเฟิร์นขึ้นโดยไม่ฟังคำขอใดๆ

เอามือล้วงเข้าไปใต้กางเกงในมันมีน้ำแล้ว ตอนนี้หีมันแฉะๆ อยู่ เฟิร์นร้องห้ามแต่ผมรู้ว่าใจจริงเธอก็คงอยากเหมือนกัน ก็น้ำเล่นออกขนาดนั้นแล้ว ผมให้เฟิร์นนอนหงายบนเบาะหลังดึงกางเกงในเฟิร์นออก จับขาเฟิร์นพาดไว้บนเบาะหน้าข้างหนึ่งแล้วผมเอาน้องชายผมใส่จิ๋มเฟิร์น

อีเฟิร์นร้องครางดังมาก แต่ก่อนเสร็จผมก็เอาออกมาฉีดใส่หน้ามัน สักพักผมก็ขับรถเข้าบ้านพร้อมมัน นึกว่ามันคงโกรธผมแน่ๆ ที่ใหนได้มันบอก…

“ อีเป้..มึงนิทำได้เหมือนผู้ชายเลยนะมึง..” พอถึงบ้านผม เราก็เอากันอีกรอบ เฟิร์นบอกว่า “กูจะครางเป็นชื่อแฟนกูนะ”.

แล้วหลังจากนั้นมาผมก็กลายเป็นกระเทยเต็มตัวเลย ไม่ได้เอาใครอีกเลย จนทุกวันนี้….. อ่านแล้วช่วยแสดงความเห็นด้วยนะจ๊ะ… อยากอ่านคำวิจาร์ณ อิอิ..ชอบค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More