กว่าจะรู้ก็มิดด้ามว่าไม่ใช่ดุ้นผัว

กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ว่าไม่ใช่ดุ้นผัว


เรื่องเสียว กว่าจะรู้ก็มิดด้ามว่าไม่ใช่ดุ้นผัว ผมมีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ทีเดียว
กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ว่าไม่ใช่ดุ้นผัว

 

พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่ ซักเท่าไหร่ เวลาเอากับเมียแล้ว มันไม่ค่อยจะถึงใจ และมักจะเสร็จ เร็วกว่าเมียบ่อยๆ จนเมียพักหลังๆ นี้ชักจะบ่นๆ เอาบ้าง และอีกทั้งว่า เค๊าเคยเห็นหำของคนอื่นจาก VDO ที่เอามาดูกัน ก็เลยทำให้เขามีข้อ เปรียบเทียบ แต่เวลาร่วมกันผมก็มักจะจินตนาการว่า มีคนควยใหญ่ ๆ มาเย็ดหีเมียผมด้วย

และก็เคยชวนเธอลองเข้าสวิงดู อยากให้เธอได้ ลองของใหญ่ๆ ดูบ้าง เพื่อจะได้ให้เธอมีความสุขกับรสชาดใหม่ๆใหญ่ๆ ดูบ้างจะได้ถึงใจหล่อน แต่หล่อนก็ตอบปฏิเสธมาตลอด จนพัก หลังๆนี้ ผมเริ่มพูดกรอกหูเธอบ่อยๆ และเล่าว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับชมรมสวิงกิ้ง เธอก็รับฟังบ้าง แต่ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ คือยังไม่ ค่อยจะกล้าในเรื่องนี้ จนวันหนึ่งมีเพื่อนผมซึ่งเคยเรียนมาด้วยกัน ซึ่งเป็นข้าราชการซี 6 แล้ว ได้เดินทางมา กทม มาทำธุระ ซึ่งจะต้องทำ ธุระ 2-3 วันถึงจะกลับ ผมก็เลยให้เพื่อนนอนพักที่บ้าน โดยให้เพื่อน นอนอยู่ชั้นล่าง

เย็นนั้นเมียก็ทำกับข้าวกับปลาเลี้ยงเพื่อนด้วย และก็ ทำกับแกล้มด้วย เพราะนานๆได้เจอกันทีก็ดื่มกันนิดหน่อย เมียผมก็ ดื่มไวน์ไปด้วย และก็กินไปคุยไป จนถึงเวลาอาบน้ำเข้านอน ผมนี่ ก็แปลกนะ เวลามีใครมาพักด้วยที่บ้าน หรือมีคนอื่นมา ผมจะค่อยข้าง มีอารมณ์มาก ต้องการมากขึ้น คืนนั้นก็เช่นกัน ผมก็ร่วมกับเมียตาม ปกติ ก็เริ่มจากเล้าโลม กอดจูบ ลูบไล้และก็เลียหีจนเมียได้อารมณ์ สุดๆ ด้วยกันทั้งคู่แล้ว ผมก็ขอตัวบอกเมียว่าขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ ปวดฉี่ ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องนี้ผมก็ได้วางแผนกับเพื่อนไว้แล้วว่าจะให้ เพื่อนช่วยเย็ดเมียให้หน่อยในคืนนี้ และก็ให้เพื่อนแอบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ใต้เตียงอยู่แล้ว และให้รอเวลาที่ผมจะส่งสัญญาณบอกอีกที

ซึ่งช่วงที่เพื่อนเข้ามาแอบนั้น เป็นช่วงที่เมียเข้าห้องอาบน้ำอยู่ พอผม ออกจากห้องน้ำมาแล้ว ก็เปิดประตูเข้ามาเบาๆ ในห้องมืดสนิท เมีย ยังนอนรออยู่อย่างมีอารมณ์เต็มที่ ผมก็เข้ามาเล้าโลมเมียต่ออีก มิลืมเอามือวักน้ำมาด้วย เพื่อเอามาชะโลมหอยเมียให้เปียกชุ่ม จน คลำดูแล้วเมียก็แฉะฉ่ำเยิ้มอย่างสุดๆแล้ว เมียก็บอกว่าให้เอาใส่ได้ เลย ผมก็จับหัวทิ่มคลึงเบาๆรอบๆก่อน ให้หัวเปียกดี แล้วค่อยๆกดลง ไปช้าๆ และค่อยๆซอยถี่ขึ้น จนชักยาวๆแรงๆ ได้ แล้วก็พลิก เป็นท่านอนตระแคง แทงเข้าออกๆ ซักห้านาที ก็สกิดเมียให้เปลี่ยน เป็นท่าโก้งโค้งที่ขอบเตียง

ผมลงมายืนที่พื้นข้างล่าง จับสะโพกเมีย แล้วเริ่มแทงเข้าไปซอยยิกๆ อีกพักหนึ่ง ช่วงนั้นเองก็สกิดเพื่อนซึ่งมุด อยู่ใต้เตียงให้ออกมาเตรียมพร้อม ผมก็แกล้งหยุดแล้วยื่นมือไปจับ นมเมียเล่น ซึ่งตอนนี้เมียอยู่ในท่าหมอบคุดคู้อยู่ หน้าหันไปทางขวา และผมก็แกล้งปล่อยหำให้หลุดออกมา เพื่อก้มไปไซด์ซอกคอเมีย และกระซิบบอกเมียว่า จะเอาออกแล้วนะ ซึ่งเมียก็ตอบมาว่า เอาเลย เอาเต็มที่เลยนะแรงๆ เลย เป็นปกติอยู่แล้วที่เธอมักจะบอกเช่นนี้ ทีนี้ผมก็เปลี่ยนให้เพื่อนผมมาแทน ซึ่งเมียไม่รู้มาก่อนเลย ห้องมันก็มืดมากด้วย

เพื่อนผมมันก็เข้ามายืนแทนที่ผม แล้วจับรั้งสะโพกเมีย ผมไว้มั่น และจับดุ้นมันซึ่งใหญ่และอวบอ้วนกว่าผมมาก คงจะประ มาณ 6×5 ได้ เพราะเคยอาบน้ำด้วยกันสมัยเรียนด้วยกัน พอเพื่อนผมเสียบควยเข้าไปในหีแค่นั้นแหละ ผมได้ยินเสียงเมียผมร้องออกมา ว่า โอ้ยอูยส์ เอทำไม่เที่ยวนี้มันถึงได้เจ็บและดูจะคับๆ ยังไงเนี่ย ผมซึ่งยืนประกบอยู่ก็บอกไปว่า อือมันตื่นตัวเต็มที่เพราะมีอารมณ์มากมั๊ง สักพักนึงเพื่อนเริ่มโยกสะโพกได้แล้ว เพราะมีน้ำฉ่ำ ไว้คอยหล่อลื่นเต็มที่อยู่ก่อนแล้ว ก็เริ่มกระเด้าผับ จากช้าๆ ไป เร็วขึ้น จนนับไม่ททัน

เมียนั้นก็ได้แต่นอนครางซี๊ดซาด สูดปากสูดคอไป คงเพราะความมันในรูหอยเป็นแน่แท้ เพื่อนผมทำได้ สักพักใหญ่ๆ ก็พลิกให้เมียผมกลับมานอนหงาย แล้วก็สอดใส่และ จับขาพาดคอแทงอีกอย่างไม่ยั้งมือ เสียงหนอกกระทบกันดังสนั่น จนเตียงเลื่อนไปจากเดิมมาก เรื่องมันมาแตกเอาตอนที่เมียผมเค๊า มีอารมณ์สุดๆ จึงได้ผงกหัวขึ้นมาในท่ากึ่งลุกกึ่งนั่งนี่เอง โดยเอาข้อ ศอกยันที่นอนไว้ข้างหนึ่ง มืออีกข้างหนึ่งก็โอบมาคว้าคอเพื่อนผมไว้ เพื่อจะเป็นสัญญาณว่าใกล้จะเสร็จแล้ว ให้เร่งสปีดอีกนิดนี่เอง เมียก็ถึงได้รู้ว่าไม่ใช่เป็นผมทำนี่ เพราะรูปร่างและความสูงต่ำมันไม่เท่ากัน

ระหว่างผมกับเพื่อน เมียก็กระซิบถามมาว่า ใครเนี่ยใช่พี่หรือเปล่า ผมซึ่งตอนนี้ ก็ยืนสาวชักไปด้วยอยู่ข้างๆ เพื่อน ไม่รู้ทำไงดี ก็เลยตอบ ไปว่า ใช่แต่อยู่ข้างๆ นี่ เมียก็ถามออกมาอีกว่า แล้วนี่ใครกันอะ ผมและเพื่อนเงียบไม่มีเสียงตอบไป แต่เพื่อนก็ยังคงซอยต่อไปไม่ ได้หยุดเลย มาถึงขั้นนี้แล้วคงจะหยุดยากซักหน่อย เมียผมก็ไม่ได้ พูดอะไรต่อ เงียบไปเหมือนกัน ได้ยินแต่เสียงสูดปาก ซี้ด อยู่เท่านั้น แต่แล้วเพื่อนก็เร่งความเร็วเสียงดังป๊าบๆ ติดติด กันประมาณซัก 2 นาที เมียผมก็ร้องครางไม่ได้ศัพท์เหมือนกัน

และแล้วเพื่อนผมก็หลุดออกมาว่า โอ๊ะโอยซูดส์ส์ส์ ผมคิดว่ามันคงจะถึงจุดสุดยอดแล้ว แต่ผมไม่รู้ว่ามันเอาแตกใน หรือ ว่าข้างนอกเมียผม พอสิ้นเสียงผมก็เอื้อมไปเปิดไฟที่หัวเตียง พรึบ พอแสงไปสว่างขึ้นเท่านั้น ผมก็เห็นว่าอะไรเป็นอะไร เพื่อนผมมันคงหลั่งเข้าไปข้างในเมียผมหมดเลย เมียผมก็นอนสลบไสลหันหน้าไปอีกทาง คิดว่าคงไม่อยากสู้หน้าผมกับคนแปลกหน้าที่ไม่ใช่ผัวเธอแน่ เพื่อนผมเหงื่อออกท่วมตัว ถอนตัวออกมายืนอยู่ข้างๆ เตียง ปล่อยให้ เมียผมนอนอ้าขา อ้าซ่าอยู่ในท่าชันเข่าขึ้นเล็กน้อย

น้ำรักของเพื่อน และของเมียผมเริ่มไหลย้อยสวนทางออกมา ลงไปที่ร่องก้นเมีย ผม ค่อยๆ สกิดเมีย และเข้าไปจูบไซด์ซอกคอ และกระซิบเบาๆ ที่ข้างหูเมียว่า เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหอยดีมั๊ย อร่อยหอยหรือเปล่า เมียไม่ตอบ แต่หันมาทำตาปรือๆ และหยิกเข้าที่แขนผม หน้าแดงก่ำ แต่สีหน้ารู้สึกว่าจะสะใจเธอมากกว่า ผมถามเธอว่าเสร็จแล้วหรือยัง เมียก็ตอบเบาๆ มาว่า ยังเลย อีกนิดเดียวก็จะเสร็จแล้ว เท่านั้นแหละ ผมก็รู้สึกตื่นตัวขึ้นมาทันที ตุ๊บๆ ตุ๊บๆ จับเจ้าตัวน้อยจ่อแล้วยัดเข้า ไปพรึ๊ดเดียวจมหายไปหมดเลย แล้วค่อยๆ โยกจนเร็วขึ้น หัวเมียสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกแบบไร้จังหวะ

เพื่อนก็ไม่ไปไหน นั่งดูอยู่ที่ปลายเตียง และเอื้อมมือมาจับนมเมียเล่น ขณะที่นมเมียนั้น กระเพื่อมขึ้นลงๆ ตามจังหวะกระแทกดุ้นของผมอยู่ ผมจับขาข้าง หนึ่งของเมียยกพาดบ่า แล้วพลิกร่างเมียให้นอนตระแคงซ้าย ท่านี้เข้า ได้ลึกสุดๆ หนอกชนโหนก ปลายดุ้นจิ้มไปสัมผัสกับมดลูกจนรู้สึก ได้ ผมก็กระเด้าแบบไม่ได้หยุด จนเสียงน้ำของเพื่อนที่หลั่งไว้นั้น ข้น เป็นฟองฟอด จนเริ่มแห้งเป็นเม็ดๆ เกาะติดขนหมอยผมและเมียเต็ม ไปหมด เป็นคราบขาวๆ ตกลงร่วนบนที่นอนเป็นเม็ดๆ ผมก็เร่งแทง ท่านี้ใหญ่ พร้อมกับโน้มคอเมียขึ้นมาแล้วจูบปากแลกลิ้นกันอย่างถึงอกถึงใจ

น้ำลายหวานๆ พุ่งปริ๊ดเพราะความมันและความเสียวหัวดุ้น มันช่างวิเศษอะไรอย่างนี้ บอกไม่ถูกจริงๆ จนถึงวินาทีที่ผมใกล้ออก ผมก็บอกเมียว่า ไม่ไหวแล้ว จะจะออกออกแล้วโอ๊ยซื๊ดส์ส์ ผมรีบดึงดุ้นผมออกมาแล้วสาวรัวๆ สองที และแล้วน้ำผมก็ฉีดปร๊าด ออกไป ผมเล็งเป้าไปที่หน้าเมียทันที เมียผมซึ่งไม่ท้นได้ตั้งตัวก็โดน เข้าไปเต็มหน้า เล๊อะผมเผ้าและหน้าไปหนด และยังไหลออกมาอีกเยอะ ผมรีบเอามือรูดๆ น้ำลงบนหน้าท้องเมีย แล้วเอามือละเลงทา น้ำผมไปจนทั่วนม และหน้าท้องเมีย ตลอดจนโหนกใหญ่ๆ ของเมียด้วย

มันเป็นอะไรที่มีความสุขสุดยอดจริงๆกับเกมรักในวันนี้ ผมหันไปดู เพื่อนที่ปลายเตียง มันนั่งสาวควยของมันอยู่ด้วย เห็นดุ้นมันลุกขึ้นมาอีก เฮ้ยผมร้องบอกพอแล้วโว้ยทีเดียวพอก่อน เดี๋ยวช้ำแย่ผม ก้มไปดูหอยเมียที่นอนหงายอ้าซ่าอยู่ หายใจระทวย ผมเผ้ายุ้งเหยิง บน ตัวมีแต่คราบน้ำกาม แห้งเกรอะกังเป็นรอยคราบ ผมดูหอยเมียมันรู้สึกว่า จะแดงช้ำบวมเบ่งเลยทีเดียว น้ำก็ไหลย้อยซึมๆ ออกมาใสๆ หมอย ของเธอมีแต่เม็ดน้ำกามที่แห้งแข็งเป็นขุยๆ ผงๆ ติดอยู่เต็มเลย บนที่นอนมีคราบน้ำ และเม็ดๆ เต็มไปหมด

ถามเมียว่าเอาอีกรึเปล่า เมียตอบเบาๆ ว่าไม่ไหวแล้วขอพักก่อนเหอะอิ่มอยู่ ส่วนเพื่อนผมก็นั่งจ้องหอยเมียผมและก็ชักว่าวรัวใหญ่เลยจนทนไม่ ไหวเอื้อมมือมาจับและก็แหวกล้วงเข้าไปในหอยเมียผม แล้วก้มมาอ้า ปากงับเม้ม แล้วเลียดังจ๊วบๆ แล้วเพื่อนก็ลุกขึ้นเอาดุ้นมาจ่อที่หน้าท้องเมีย แล้วรูดๆดุ้นสักพัก น้ำที่เหลือในไข่อีกนิดน่อยก็ไหล เยิ้มออกมาอีกหยดลงบนหน้าท้องเมียผมอีก สังเกตที่หอยเมียผม เห็นขะยุ้มตูดขหยิบหอยหยุบอ้าแล้วผมกับเมียและเพื่อนก็ล้มตัว ลงนอนก่ายกอดตัวเมียผมอยู่อย่างนั้นจนหลับไปด้วยความเพลีย

มาตกใจตื่นอีกทีตอนตีสี่ เมื่อเตียงที่ผมนอนนั้นมันรู้สึกยวบยาบๆ และมีเสียงดังเอี๊ยดๆ เป็นจังหวะๆ ผมค่อยๆ ลืมตาดูฉิบเพื่อน ผมมันขึ้นไปขย่มเมียผมต่ออีกแล้ว ทั้งคู่เอากันแบบไม่ยั้งแลย เสียงดังปั๊บ เมียผมเอามือจิกที่นอนแน่น เท่านั้นเองดุ้น ผมก็ลุกขึ้นมาอีกครั้ง แต่ปวดไข่ชะมัดเลย เมื่อคืนออกมาจริงๆ แต่ผมก็ยังอยากอยู่ดี ผมเอื้อมมือไปเปิดไฟหัวเตียง เพื่อจะดูภาพอันตื่นตาอีกครั้งอื้อฮื้อความง่วงหายเป็นปลิดทิ้งมีแต่ความอยากเข้ามาแทนที่ผมจับนมเมียผมบีบเคล้าคลึงไปมามือก็สาวดุ้น ตัวเองไปด้วยโอยเช้านี้จะไปทำงานไหวมั๊ยน้อ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More