ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร 

เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ….
“เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา และทั้งสองมีอะไรกันหลังจากที่พ่อของเหมือนเสียชีวิตลงไม่นาน

“พี่ค่ะปิดประตูก่อนเดี๋ยวลูกของยุจะเห็น” ยุกล่าวกับพี่สามีหลังจากงานวันเผาศพสามีผ่านไป เพียง 7 วัน เมื่อ พิชัย มาเยี่ยมถึงบ้านในตอนกลางวันขณะที่เหมือนออกไปธุระข้างนอกของตอนบ่าย “อย่าค่ะ..มันไม่ดีพี่เป็นลุงของเหมือนเป็นพี่ชายของโชตินะค่ะ..อย่างรังแกยุซิค่ะ…อุ๊ย..บอกว่าอย่า อย่า……พอก่อนค่ะ…กลางวันนะค่ะ…อุ๊ย..ไม่เอา…”
“พี่ทนไม่ไหวแล้วนะยุ..ดูซิเธอแต่งตัวสามเสื้อสายเดี่ยวยังกะวัยรุ่นดูเนินหน้าอกโชว์อร้าอร่าม..ยังงี้ใครจะทนไหว พี่ขอหอมก่อน…อุ๊ยชื่นใจ” พิชัยรวบร่างของยุด้านหลังใช้ริมฝีปากคลอเลียร์ตีนผมริมหูส่งเสียงอู้อี้ ในขณะที่มือทั้งสองข้างกอดที่พวงนมของยุอย่างเต็มมือ….”ปลดออกเถอะยุ…” ขณะที่กล่าวก็ใช้มือขวารูดสายเดี่ยวออกหล่นลงไปกับพื้นห้องนอน “อย่า….อย่า..อุ๋ย…” ยุร้องพร้อมก้มลงจะยิบชุดสายเดี่ยว “ไม่ต้องหรอกยุ..ทำไมอะไรของยุถึงสวยและชวนพิสวาทอย่างนี้ ดูซิหน้าอกตั้งตรงหัวนมก็สีแดงระเรี่ยน่าดูดเหลือเกิน” พิชัยพยายามดึงตัวยุให้ลุกขึ้นพร้อมดันไปที่เก้าอี้หน้ากระจกแต่งตัว ขณะนี้ยุไม่สามารถขัดขืนได้เพราะทนกับอารมณ์ที่ก่อขึ้นมาก่อนหน้าที่ทั้งสองจะเข้ามาห้องนี้ไม่ได้ เมื่อพิชัยได้เข้ามาปลอบใจและคะยั้นคะยอให้ยุดื่มเบียร์โดยพิชัยได้แอบนำยาปลุกอารมณ์ผสมให้ดื่ม
“พี่ค่ะ…บอกว่าอย่ารังแกยุ….บอกว่าอย่า..จับนมยุ..อุ๊ยๆๆ…ขนลุกเสียวๆๆ…” ปากบอกว่าอย่าแต่มือของยุกับคว้าไปที่เป้ากางเกงของพิชัย “อะไร….ทำไมของพี่ใหญ่ขนาดนี้” …”รูดซิบออกมาดูซิยุว่ามันใหญ่จริงเหมือนที่ยุจับข้างหรือเปล่า” เขาบอกพร้อมกับปลดเข็มขัดหัวกางเกงออกให้ยุสามารถดึงซิบอกมาง่าย แต่แทนที่ยุจะรูดซิบกับดึงหัวกางเกงออกและรูดกางเกงในออกไปพร้อมกัน “โอ้…ทำไมถึงใหญ่น่ากลัวแบบนี้” เสียงยุอุทานออกมาเมื่อมองเห็นเจ้าปลาช่อนขนาดใหญ่ของพิชัยซึ่งวัดโดยรอบด้วยสายน่าจะไม่น้อยกว่า 8 นิ้ว จะสังเกตได้ชัดเมื่อมือของยุกำรอบพอดีโยส่วนหัวยักโปล่ออกมายาวมากกว่าครึ่ง
“ไปที่เตียงเถอะ..ยุ…อย่างจับแรงนะยุพี่กำลังเสียว “ ไม่ถึงชั่วอึดใจทั้งสองก็นัวเนียกันบนเตียงนอนของยุโยยุกำลังอ้าปากดูดเจ้าปลาซ่อนของพิชัยโยใช้ลิ้นละเรียดตั้งแต่หน้าอกซึ่งมีขนรกรุกรังมาที่หน้าท้อง สะดือ และเลียรอบๆโคนของเจ้าปลาโดอย่างอเร็ดอร่อย
“โอยๆ…..อุย….ยุจ๋า พี่เสียวและมีความสุขเหลือเกิน อุ๊ยๆ…..มาหันมา…พี่จะเลียจิ๋มของยุให้”
“พี่ค่ะ..ดูดแดดยุด้วย..อุว.” .เสียงเล็ดลอดมาจากปากที่กำลังอมลำรูดเข้ารูดออกของยุ
“เย็ดเถอะพี่..ยุทนไม่ไหวแล้ว …..
ขณะที่ทั้งสองกำลังเร่มบรรเลงพิศสวาสกันอย่างดุเดือด “เหมือน” ลูกชายวัย 17 ปี ได้กลับมาจากธุระและมองเห็นรถส่วนตัว ของลุงพิชัยจอดอยู่หน้าบ้าน พอมองไปที่บ้านเห็นประตูเปิดอยู่ จึงเดินเข้าไปว่าจะไปทักทายและกล่าวคำสวัสดี ก็พอดีได้ยินเสียงร้องของแม่ยุอุ๊ยๆๆๆๆ….ในห้องนอนส่วนตัวและมีเสียงพึมพรัมของลุงดังในห้องด้วย และพอตั้งใจฟังจึงรู้ว่าลุงกับแม่กำลังทำสงครามพิสวาสกันอยู่ ทีแรกตั้งใจว่าจะร้องขัดขวาง แต่เมื่อได้ยินเสียงของแม่ร้องว่าเสียวจึงเปลี่ยนใจขยับก้าวขารูส่องดู ซึ่งก็หาดูไม่ยากเพราะห้องกั้นแบบไม้โบราณมารูเล็กๆหลายสิบรู…
สายตาแนบเข้าพบว่า…
แม่ยุของเหมือนกำลังถูกลุงพิชัยจับแบกขาทั้งสองขึ้นที่ริมเตียงโดยมีเจ้าปลาซ่อนขนาดใหญ่เสียบเข้ารูหอยอย่างเป็นจังหวะ…ทำให้อารมณ์ของเหมือนกระเจิดกระเจิงอยากจะเข้าไปเสียบแทนลุงพิชัยเหลือเกิน จึงจำต้องชักว่าวปล่อยให้น้ำอสุจิตนเองไหลหลั่งออกมาอย่างมากก่อนที่จะถอยออกไปเดินเล่นหน้าบ้านด้วยอารมณ์สุดระเหี่ย
“พี่ทนไม่ไหวแล้วยุ….อุยๆหียุเย็ดมันส์และเสียวดีเหลือเกิน ..อุ๊ย..หียุตอดรัดควยพี่แน่นเสียวๆๆ โอ้ย….ยุจ้า เมียจ้า…ผัวไม่ไหวแล้ว”
“อุย..พี่ขา…..ผัวจ้า…ลุงขา เมียเสียวเหลือเกิน แรงๆๆยุทนไม่ไหวแล้ว อุยยย…..ออกแล้ว..ออกแล้วๆ โอ๊ววๆๆ…..
ทั้งสองนอนกอดกันด้วยความชื่นหมื่นกว่า 10 นาทีหลังหลังน้ำอสุจิเจิงนองที่นอนเรอะไปหมด พี่รักยุ รักเมียคนนี้ที่สุดและเย็ดมันที่สุดนะยุ..เสียงพิชัยปลอบและสารภาพรักขณะที่ร่างทั้งสองยังเปลือยกัน….พี่พิชัยไม่น่าทำยุเลย..พี่มีเมียอยู่แล้วและยุก็เป็นเมียของน้องชายพี่ไม่น่าทำเลย…ถ้าเหมือนหลานพี่มาเห็นจะทำอย่างไร เสียงต่อว่าของยุ ..อึมมม…พิชัยใช้การจูบที่ปากเป็นการปิดไม่ให้ยุพูด…ก่อนที่ทั้งสองจะลุกเข้าห้องน้ำและแต่งตัวในเวลาต่อมา…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More