ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม

ขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวแบบเพื่อนๆ ท่านอื่นบ้างนะครับ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมโดยตรง แต่เชื่อเถอะ ใครมาเจอแบบผม รับรองเลยต้องชักว่าวหัวเปิด ตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ คือบ้านผมจะเปิดเป็นร้านซ่อมรถ ซ่อมท่อไอเสีย เปลี่ยนอะไหล่ แล้วก็จะมีพวกลูกจ้าง ช่างประจำร้านอยู่ 2-3 คนซึ่งก็สนิทสนมกันดี กับ คุณพ่อ กับ คุณแม่ผม ที่ในบ้านก็มีญาติมาพักอาศัยอยู่บ้าง แต่ก็ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาพักด้วยนาน ยกเว้นมีอยู่คนหนึ่งมาบ่อยซึ่งไอ้ญาติวัยรุ่น เด็กหนุ่มคนนี้นี่แหละ ที่ทำเอาผมกลางค่ำกลางคืนไม่ได้นอนต้องแอบมานั่งดูหนังโป๊อยู่อีกห้องในบ้าน หัดชักว่าวถอกควยเป็นเพื่อนมันที่ตอนแรกผมไม่รู้เรื่องหรอก

แต่มีอยู่คืนหนึ่ง ไอ้ญาติผมหรือที่ผมเรียกว่า น้าข่าน ญาติฝ่ายพ่อผม ก็ดึงมือดึงแขนให้ผมนั่งอยู่ข้าง ๆ มัน แล้วมันก็ควักควยเป็นลำย่อม ๆ ออกมาแข็งเป่งหัวพองมาเลย แล้วก็สาวควยให้ผมดู ตาไอ้คุณน้าข่าน ก็จ้องมองทีวีในห้องดูหนังโป๊แล้วก็ไม่นาน ผมก็ทำตาม เลยกลายเป็นน้าหลาน ดึกดื่นต้องมานั่งรูดควย ของใครของมันแต่ผมชอบน้ำแตกก่อนทุกที จนบ่อยครั้ง คุณพ่อคุณแม่ผมรู้เรื่องเข้า เลยต้องจับผมไปนอนห้องเดียวกับพวกท่าน ตอนนั้นผมจำได้ว่า ตอนแรกเซ็งมากเพราะผมชอบไปนอนห้องนั้น มันเป็นห้องไว้พวกญาติมานอน แล้วผมจะได้เล่น ได้ดูทีวีไม่ได้รีบนอนเหมือนนอนห้องคุณพ่อคุณแม่ ที่ปิดไฟนอนกันเร็วแต่เด็กอย่างผมเล่นหลบไปชักว่าวแบบนั้น ก็เลยไม่รอด ต้องมาห่มผ้านอนพื้นอยู่ข้างเตียงคุณพ่อ คุณแม่ ผมไม่ได้ชักว่าวกับไอ้น้าข่าน

ผมก็ต้องมาชักว่าวอยู่ข้าง ๆ คุณพ่อ คุณแม่ ที่ธรรมดาสองคนผัวเมียใกล้ชิดกันตอนมืด ๆ ก็ต้องฟัดกันเสียงกระเส่ากันปกติ จนลูกชายคนเดียวอย่างผม ต้องแอบดูทำเป้าเปียกเหนียวเลย ยิ่งผมก็เกินเด็กอยู่แล้ว แต่ก่อนหน้าผมไม่ได้สนใจอะไร แต่พอเริ่มรู้เรื่องผมก็รู้เลยว่าคุณแม่ผมนี่แหละ ท่านจัดเป็นผู้หญิงที่สวย ดูน่ารักมาก ผิวพรรณอะไรท่านก็ดีเรียกได้ว่าที่ผมเห็นในหนังโป๊ สาวหุ่นดีนี่ ทรวดทรงคุณแม่ผมต้องไม่แพ้แน่ แล้วก็จริง ๆคือ เช้าวันหนึ่ง ผมต้องน้ำแตกแรงมาก เพราะเผอิญคืนก่อน ไอ้น้าข่านมาที่บ้านผมก็แอบไปนอนห้องมัน คุณพ่อ คุณแม่ ผมก็รู้แต่ก็เหมือนยอม ๆ ให้บ้าง จนรุ่งเช้าผมถึงกลับเข้าห้องแล้วก็เจอดีเลย พอเปิดประตูห้องที่เหมือนปิดไม่ค่อยสนิทเงียบ ๆ เข้าไป ผมเห็นเลย คุณแม่ผมท่านนอนโป๊ท่อนล่างอ้าซ่าอยู่บนเตียง ที่ไม่รู้ยังไงชุดนอนยาวของท่าน

วันนั้นมันดันเลิกซะสูง ไปกองรวมกันอยู่ที่เอว ที่สงสัยจะเป็นฝีมือคุณพ่อผมที่ขึ้นซอยคุณแม่จนจิ๋มฉ่ำ แล้วคงลืมดึงผ้าผ่อนเมียตัวเองให้เข้าที่เข้าทางลูกเต้าอย่างผมเลยมีบุญได้ยืนจู๋แข็งอยู่ปลายเตียง แต่ผมไม่เห็นคุณพ่อผมแล้ว สงสัยลงไปเปิดร้านก่อน ในห้องเลยเหลือแค่ผมกับคุณแม่ที่หลับอยู่ ผมก็ได้ที รีบจ้องดูท่อนล่าง ขาอ่อนขาว ๆ จิ๋มอูม ๆ ที่ขนฟูขึ้นเป็นหย่อม อยู่กระจุกหนึ่งบาง ๆ ดูหรอมแหรม สะอาดตาทำเอาผมใจหวิว ๆ รู้สึกวาบหวามมาก ๆ จนไม่รอดตาผมก็มอง มือก็ลงล่างชักว่าว ยิ่งชักก็ยิ่งหนักถึงใจผมมาก เพราะผมก็คิดไม่ผิดเลย อย่างที่บอกไว้ ว่าองค์เอวทีเด็ด ส่วนสัดคุณแม่ผมมันช่างอวบอัด สะโพกโค้งเว้า แถมขาวเหลือกำลัง จนผมไม่สนใจว่ากางเกงนอนตัวเก่งของผมจะต้องเลอะคราบน้ำว่าว เพราะจังหวะนั้น มันไม่ทันแล้ว ผมจึงได้แค่ดึงมือออกจากกางเกงแล้วผมก็ตัวงอกระตุกอยู่ต่อหน้าคุณแม่ ที่หลับปุ๋ย ไม่ได้มาเห็นลูกชายท่านทำเป้าตุงยืนพ่นน้ำว่าว ฉีดใส่ผ้ากางเกง จนชุ่มไปหมด

จนหลังจากวันนั้นผมก็ได้เห็น ได้รู้อะไรมากขึ้น อาจเป็นเพราะเมื่อก่อนไม่ได้สนใจ แต่พอสนใจขึ้นมาทีนี้เลยสอดรู้สอดเห็นแบบเงียบ ๆ ที่ดึกดื่นค่ำคืนนี่แหละ มักจะได้เห็นคุณพ่อแอบจับขาคุณแม่ยกขึ้นสูง จนบั้นท้ายก้นคุณแม่ท่านลอยไม่ติดเตียงแล้วภาพการร่วมรัก แบบในหนังโป๊ที่เคยผ่านตาผม ก็ขยับไหว ๆ เห็นคุณพ่อผมกระดกเอว
จี้หว่างขาใส่เป้าคุณแม่ไม่หยุดหย่อน ที่ผมก็น้ำแตกแน่นอน แม้จะมืด ๆ เห็นแต่เงาแต่ที่ไหนได้ ผมกลับรู้สึกว่าทำไม คุณพ่อผมท่านกลับใช้เวลาไม่นาน ก็จบแล้วไม่เห็นเหมือนในหนัง ที่ผมสังเกตุดูจะเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง จนผ่านไปไม่นานไอ้น้าข่านมา บางวันบางคืน ผมก็แอบหลบเข้าไปดูหนังโป๊ด้วยเหมือนเดิม ก็มีพูดคุยกัน ผมก็เล่าอะไร ๆ เกี่ยวกับคุณพ่อคุณแม่ไป ซึ่งไอ้น้าข่านดู สน อก สนใจ แต่ดูมันสนใจคุณแม่ผมมาก ยิ่งผมเล่าเรื่องที่เห็นจิ๋มคุณแม่ชัด ๆ ให้ฟังมันรีบถามใหญ่เลย แถมถามไปซักมา มันน้ำว่าวพุ่งเลย ดูท่ามันจะแอบชอบคุณแม่ผมอยู่มากแต่ไอ้น้าข่าน มันก็ยังแค่เด็กวัยรุ่นสิ 17-18 ไม่ได้มีโอกาสมาข้ามรุ่นอะไร

แต่บ้านผมอย่างที่บอก ว่าบ้านผมทำร้านซ่อมรถ กลายเป็นว่า เรื่องบางอย่างมันก็เกิดขึ้นที่คงรู้ดีกันอยู่แล้ว คนเราผู้หญิงผู้ชายอยู่ใกล้ชิดกัน คุยกันเห็นกันทุกวัน ก็ไม่แคล้วแต่ก็อย่างว่า ผู้หญิงคนนั้นกลับไม่ใช่ใครท่านเป็น คุณแม่ผม มันก็ยากจะรับเหลือเกิน ได้เห็นคุณพ่อจู๋จี๋กับคุณแม่เราก็โอเค แต่นี่ผมได้เห็นคุณแม่ตัวเองถูกผู้ชายอีกคนมาเกาะแกะ แอบแทะโลมจนท่านโอนอ่อน ผมก็นึกอิจฉาปนแค้น แต่ก็อย่างว่าอารมณ์ทางเพศพวกนี้ มันทำให้เกิดอะไรก็ได้ ก็ถือว่าเป็นบุญเหมือนกันสำหรับไอ้ผู้ชายหรือช่างในร้านผมคนนั้น มันเข้ามาทำงานที่ร้านได้สักปี เห็นมันชอบมาคุยกับคุณแม่ผม ชอบเรียกคุณแม่ผมว่า เจ๊ ท่านไม่ใช่คนจีนหรอก บ้านผมแค่ตัวขาว ๆ กันส่วนมันไอ้ช่างคนนั้นหรือ ไอ้น้าหมีนี่ตัวไม่ได้สูงมากเตี้ยกว่าคุณพ่อผม แต่มันตัวหนาดูแข็งแรงที่อายุอานามก็คงพอ ๆ กับคุณพ่อคุณแม่ผม ที่ปกติก็ดูขยันขันแข็ง ทำงานดี

แต่ใครจะไปรู้ว่าไอ้ช่างคนนี้นี่แหละ ที่ผมไม่ลืมเลย กับครั้งแรกที่ผมแอบเห็น แถมเป็นการเห็นที่ผมเข้าใจเลยว่าทำไมตอนเช้าอย่างวันนั้น คุณแม่ผมถึงได้เหมือนถูกใครสักคน จงใจเลิกชุดนอนไปกองสูงกองอยู่ที่เอว ซึ่งตอนแรกผมก็คิดว่า เป็นฝีมือคุณพ่อผม แต่ที่ไหนได้ไอ้สิ่งที่เห็น มันไม่ใช่เลยมันเป็นไอ้น้าหมีนี่แหละ เพราะช่วงเช้าวันหนึ่ง ที่ผมก็นอนอยู่ในห้องเดียวกับคุณพ่อคุณแม่ที่ผมเกิดรู้สึกตัว เหมือนบนเตียงคุณพ่อคุณแม่ กำลังมีเสียงใครพูดรำคาญ ๆ อยู่ที่ได้ยินเป็นเสียงคุณแม่ผม ท่านงัวเงียดัง ๆ แล้วก็เงียบไป ก่อนแปปเดียวก็กลายเป็นเสียงเหมือนคนกำลังรัวลิ้นชิมอะไรอยู่ ผมก็รู้เลย นึกไปว่าคุณพ่อผมนี่ฟ้าเพิ่งจะเริ่มสว่างก็เอาซะแล้ว

แต่พอผมเอี้ยวคอมองจากที่นอนผมไปบนเตียงผมก็ขนลุกซู่เลย ผมกลับเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่รู้คุณพ่อผมไปไหน มันไม่ใช่คุณพ่อผม ไม่ใช่ไอ้น้าข่าน แถมมันคนนั้นเล่นแก้ผ้าล่อนจ้อนทั้งตัว ที่พอมองดี ๆ ไม่ใช่คนอื่นไกลเลย เป็นไอ้น้าหมีช่างที่บ้านกำลังก้มหน้า วน ป้ายลิ้นเลียจิ๋มคุณแม่ผมอยู่ มันก็จับให้ขาขาว ๆ บั้นท้าย จิ๋มของคุณแม่หันมาทางผมเหมือนมันไม่อยากให้ทางศีรษะ สายตาคุณแม่ผมได้มาแลเห็นผม ผมก็ตาค้างไม่รู้จะทำยังไง คุณแม่ผมก็ดูจะไม่ได้ขัดขืนอะไรนัก ผมเลยเฉยได้แต่ดูไอ้ช่างที่บ้านมันมาเลียจิ๋มคุณแม่ยิ่งพอมองดี ๆ ก็เห็นเป้าขนหมอยดก ๆ ของมัน กับไอ้ตรงหว่างขาที่เด่ตั้งตระหง่าน ชูหัวบานเป่งของมันอยู่ ผมปากหวอเลย ความยาวกับขนาดหัวควยก็น่ากลัวแล้ว แต่ความใหญ่ความอ้วนของดุ้นควยมันทั้งลำนี่ดูมันหนาเหมือนตัวเจ้าของเลย ผมยังนึกว่า มือเด็ก ๆ กำได้ไม่รอบแน่

ทำเอาผมนึกหวั่นใจ เป็นห่วงจิ๋มสวย ๆ ของคุณแม่ ที่ผมก็ได้ยินเสียงคุณแม่ตอนนั้นดูหงุดหงิดมากเหมือนงัวเงียออกปากไล่ไอ้น้าหมี ที่ผมได้ยินไอ้น้าหมีก็อ้อนตอบเบา ๆ ประมาณว่าผมหลับอะไรสักอย่าง แล้วมันก็ทำเสียงค่อย เสียงอ่อนเรียกคุณแม่ผม เจ๊ ๆ อะไรอยู่สักครู่ เหมือนคุณแม่ผม ก็บ่นใส่กับมัน จนไม่นาน ก็เหมือนไอ้น้าหมีจะขยับคุณแม่ผมให้นอนเขยิบห่างจากที่นอนผมไปอยู่ขอบ ๆ เตียงอีกด้าน หลบสายตาผมเข้าไปอีกซึ่งผมก็ไม่กล้าชะโงกคอมาก แต่แสงข้างนอกก็เริ่มสว่าง ทำเอาผมเริ่มเห็น คงเป็นหัวไอ้น้าหมีเริ่มตั้งคอขึ้นมา แล้วก็แน่นอน สิ่งที่ตามมา ก็เป็นเสียงขยับตัว ผมจู๋แข็งเลยเพราะรู้เลยว่าคุณแม่ท่านโดนกระเด้าอยู่ ทำเอาผมทนไม่ไหวต้องขยับหามุม มองขึ้นไปบนเตียงแล้วน้ำจะแตกให้ได้เลย เพราะภาพที่เห็น เป็นคุณแม่ผม ที่ท่านถูกเลิกชุดนอนไปกองที่เอวเหมือนวันนั้นแถมคราวนี้ท่านไม่นอนเฉย ๆ แต่กลับถูกไอ้น้าหมี ผู้ชายที่ไม่ใช่คุณพ่อผมมาสอดแขนหนา ๆ ล็อคขาพับท่าน

จนท่านต้องขาถ่างอ้าซ่า นอนแอ่นสะโพกยกสูงให้ไอ้น้าหมีมันกระดกตูด เอาควยใหญ่ซอยจิ๋มท่านสะดวก ๆ ดูแล้วระทึกใจ ที่เห็นคุณแม่ผมท่านต้องทำนิ้วเท้า เดี๋ยว งอ เดี๋ยวหงิก เดี๋ยว ๆ ก็มีหันหน้ามาทางผมด้วย ที่ผมก็ไม่กล้าเชิดหัวขึ้นมากกลัวคุณแม่กับไอ้คนบนเตียงมันจะเห็น แล้วไม่รู้จะยังไงกัน ซึ่งดูไอ้น้าหมีมันไม่ได้สนใจอะไรเดี๋ยว ๆ ก็จับขาคุณแม่ผมขึ้นสูงพาดบ่ามัน แล้วก็เด้าต่อ เดี๋ยว ๆ ก็เอาขาลง ยกแค่ข้างเดียวแล้วก็เด้าจี้ซอยจิ๋มคุณแม่ผมที่เห็นแต่ละจังหวะ ดูมีน้ำหนัก เสียงฟังแล้วทึบ ๆ ช้าบ้างเร็วบ้างที่บางทีผมได้ยิน คุณแม่ท่านต้องร้องครางเบา ๆ เหมือนกลั้นเสียงแบบสุด ๆ คงกลัวผมได้ยินซึ่งผมก็ยอมรับว่าน้ำแตกเรียบร้อย ไปตั้งแต่ได้เห็นไอ้น้าหมี มันเล่นท่าเน้น ๆ ท่าหนึ่ง แบบมันเล่นแอ่นเป้า สาวกระบอกโตช่วงยาว ๆ เหมือนแกล้งจะให้หลุดแหล่ มิหลุดแหล่จากจิ๋มสวยคุณแม่ผม ใครไม่ได้เห็นเอง คงยากจะเข้าใจ

ตอนนั้นผมก็น้ำว่าวชุ่มกางเกง นอนมองทั้งคู่ ผมอดนึกเป็นห่วงจิ๋มคุณแม่ผมไม่ได้ ที่เนินจิ๋มสวย ๆ ขนน้อย ๆ ของท่านกำลังถูกไอ้ควยถอก ใหญ่มโหฬารนั่นอัดรูดกระหน่ำอยู่ จะมีสภาพยังไง แถมมอง ๆ ไปเวลาผ่านไปผมก็ได้รู้ว่า ไอ้น้าหมีมันใช้เวลาทำรักกับคุณแม่ผม นานกว่าคุณพ่อผมเยอะเลย พอฟ้าก็เริ่มจะมีแดด ผมก็แว่ว ๆ มาเป็นเสียงคุณแม่เหมือนจะถามเร่งเสียงเหมือนเหนื่อย ๆให้ไอ้น้าหมีที่ยังกระเด้าท่านไม่หยุด ให้มันได้ไป ๆ เสียที จนอีกสักครู่ใหญ่ ๆ นั่นแหละไอ้น้าหมีมันถึงจะเร่งเด้าคุณแม่ผมรัว ๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะทิ้งเสียงร้อง เสียงเนื้อตีกันดัง ๆ อยู่แวบเดียวทุกอย่างในห้องก็เงียบไปหมด ก่อนที่ผมจะเห็นไอ้น้าหมีลุกมาทางปลายเตียงกับหยิบกองเสื้อผ้าแล้วรีบใส่ ก่อนมันจะออกจากห้องนอนครอบครัวผมไป ผมได้ยินเสียงคุณแม่เบา ๆ บอกว่าให้มัน ล็อคประตูห้องด้วย

ซึ่งพอมันออกไป ผมก็ไม่เห็นคุณแม่ผมท่านจะขยับตัวอะไร เหมือนท่านจะหลับไปอีก จนผมก็เคลิ้ม ๆ เพราะตอนนั้นมันก็ยังเช้ามาก ๆเลยเหมือนหลับ ๆ ตื่น ๆ จนผมรู้สึกแดดออกมากแล้ว ก็เลยตื่นขึ้นมา ก็ได้เห็นภาพเหมือนในวันนั้น ที่คราวนี้ผมเห็นในมือคุณแม่ผม ยังกำกระดาษชำระอยู่เลย แต่ท่านคงง่วงมากผ้าผ่อนเลยยังไม่ได้คืนที่เดิม ให้เหมือนเดิมท่านก็นอนโป๊ครึ่งตัว อวดจิ๋มสวย ที่เพิ่งผ่านงานหนักมา ทำเอาผมต้องอดนึกด่าไอ้น้าหมีไม่ได้ ที่ตัวเองเสร็จกิจถึงอกถึงใจแล้ว ก็ปล่อยคุณแม่ผมอ้าซ่าเล่นเอาลูกเต้าอย่างผมต้องหน้าแดง เป้าตุงจู๋แข็งอีกรอบ เมื่อมองดี ๆ เห็นจิ๋มคุณแม่นี่คงโดนน้ำว่าวไอ้น้าหมีมันพ่นใส่เต็มเป้าจนดูแคมปริ ๆ มันเยิ้มน้ำขาว ๆ คุณแม่ผมก็นอนหน้าใส ผ่องเลย เพราะผมก็แอบเห็นตอนไอ้น้าหมีมันมากระเด้าท่าน ท่านก็ลอบส่ายหัววูบวาบอยู่คนเดียวหลายที ที่ท่านคงเสร็จสม แตะจุดสบายของท่านไปหลายครั้ง

ซึ่งไอ้เหตุการณ์ที่ว่านี้ ผมต้องบอกก่อนนะว่าผมเห็นแค่จริง ๆ ก็ครั้งนี้ครั้งเดียวเพราะมันเกิดได้ไม่บ่อยเลย จะบอกว่าเกิดได้ยากด้วยซ้ำ กับในห้องที่คุณพ่อผมท่านก็ยังนอนอยู่ทั้งคนแต่ที่ผมพบเห็น คงเป็นโอกาสและจังหวะมันอำนวยได้จริง ๆ เพราะที่ผมรู้ ไอ้น้าหมีมันจะ เข้าหาคุณแม่ผมได้ขนาดนั้น มันต้องคุณพ่อผมมีธุระ อย่างเช่นจะเข้าตัวเมือง ต้องออกจากบ้านแต่เช้ามืด แล้วปกติไอ้น้าหมีมันจะเปิดร้าน มาถึงร้านก่อนคนแรก ๆ ที่พอเห็นคุณพ่อผมไม่อยู่ มันก็เลยมาทำอย่างนั้นกับคุณแม่ผมได้ ยิ่งบางวันคงเห็นผมไปนอนอีกห้อง อย่างตอนไอ้น้าข่านมา ไอ้น้าหมีเลยสบายเลย มีแต่มันกับคุณแม่ผมสองคน แต่ก่อนหน้านั้นไม่รู้ยังไงนะ แต่หลังจากที่ผมเห็นวันนั้น ผมยอมรับเลยว่าไม่เคยได้เห็นอะไรอย่างนั้น ระหว่างไอ้น้าหมีกับคุณแม่ผมอีกเลย ที่ผมเชื่อว่าความสัมพันธ์มันคงมีอีก แต่โอกาสผมคงมีแค่นั้น ที่ผมก็คอยสังเกตุ คอยจับตาดูแต่ก็ไม่ได้รับรู้อะไรเพิ่ม ซึ่งคงเป็นสิ่งที่ดีแล้ว

เพราะหลังจากนั้นครอบครัวของผม คุณพ่อกับคุณแม่ก็ได้โอกาสย้ายมาอยู่ในตัวเมือง กับคุณยายที่ฐานะค่อนข้างดี ท่านสร้างตึกแล้วยกให้คุณแม่ผมห้องหนึ่ง ครอบครัวเราเลยเปลี่ยนงาน มาขายพวกข้าวของเครื่องใช้แทน เพราะก็อยู่ใกล้ตลาด ส่วนงานซ่อมรถก็ไม่ได้กลับไปทำอีก พวกช่าง รวมไปถึงไอ้น้าหมีนั่น ก็แยกย้าย กันไปตั้งแต่รู้ข่าว ว่าจะย้ายบ้านกันแล้ว จนถึงปัจจุบัน ครอบครัวผมก็อยู่กันปกติดี ผมย้ายบ้านได้สองปี สามปี ช่วงนั้นคุณแม่ผมก็ตั้งท้องได้น้องสาวมาอีกคน ผมก็ไม่ได้มีอะไรคาใจนะ เพราะคราวนี้ผมรู้ว่าน้องผมคนนี้ เป็นลูกคุณพ่อแน่นอน คงไม่ใช่มีเชื้อสายอะไรใคร มาแอบเปื้อนเหมือนอย่างไอ้น้าหมี ที่ดูท่าตอนนั้นมันคงไม่ได้ป้องกันอะไร แต่คุณแม่ผมท่านคงคุมอยู่ ผมก็โล่งใจ ที่นึก ๆ ดูตอนนี้ คุณแม่ผมยามนั้นท่านคงเผลอตัวเผลอใจ เหมือนคงอยากลองอะไรที่ว่าแน่ ๆ ดู ก็ช่วยไม่ได้เหมือนกัน คุณแม่ผมท่านก็สวยขนาดนั้น คุณพ่อผมท่านก็เด้าแปป ๆ เสร็จ แต่ไอ้น้าหมีนั่น ควยมันก็ใหญ่ เด้าก็ทน ลีลาก็มาก พอผมอายุมากขึ้นก็เริ่มเข้าใจมาบ้าง แต่ก็อย่างว่า ผมอาจจะคิดไปเอง

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ

Read More

โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดบนรถตู้ เพราะปากดี อยู่ๆ พี่เข้ม ก็พูดขึ้นมากลาวงเหล้า ทั้งๆ ที่ปกติจะเป็นพวกเรื่องทะลึ่ง เรื่องเสียวเสียมากกว่า วันนี้เขามาแปลก “ไอ้ห่าลูกปลาแม่งน่าโดนจับมาเย็ดให้เข็ดหลาบฉิบหาย” พี่เข้มพูดพร้อมกับกระแทกแก้วที่กระดกเข้าไปรวดเดียวหมดอึกลงกับโต๊ะอย่างแรง “สวยก็ไม่สวย เสือกปากดี เห็นว่านมใหญ่หน่อย น่ารักหน่อย ผู้ชายมองเข้าหน่อยก็เชิดคอสูงเสียดฟ้า” “เออ ผมก็โดนแม่งเหยียดมาเหมือนกัน บอกว่าควยยามอย่างผมไม่มีวันได้เย็ดหีนางฟ้าอย่างมันหรอก”

Read More