มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน

มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อนสนิท ขามาเป็นเพื่อน ขากลับเป็นเมีย โดนเย็ดจนน้ำแตกใน

เรื่องเสียวของฉันเกิดด้วยความตั้งใจ และไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่เชื่อไหมคะ แค่ทีเดียว ฉันก็รู้เลยว่า ฉันเต็มใจมาก ไม่ใช่เรื่องอื่นเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนก่อน ฉันกับเพื่อนที่รู้จักกันในโรงงานมีวันหยุดร่วมกัน และเราก็ค่อนข้างสนิทกันมากจนเพื่อนๆ ร่วมงานต่างบอกว่าเราเหมาะที่จะเป็นคู่จริงมากกว่าคู่จิ้น

แต่ตอนนั้นบอกตรงๆ เลยว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นเพราะว่าฉันไม่ชอบผู้ชายร่างเล็ก แม้ว่าเขาจะสูงกว่าฉันพอประมาณก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะสูงพอที่ฉันต้องการนั่นแหละค่ะ และเพราะแบบนั้นฉันเลยสบายใจที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเขามากกว่า จนกระทั่งวันหยุดวันนั้น ที่เขามาหาฉัน แล้วชวนฉันไปเที่ยว เพราะว่าได้รางวัลจากการชิงโชคมา และนั่นก็ทำให้ฉันได้ตามเขาไปติดๆ ด้วยเพราะว่าอยากจะเที่ยวพอดี

และตามประสาคนเที่ยว จะมานั่งเล่น เดินเล่น กินข้าวแล้วนอนก็ไม่ได้ งานโรงงานเหนื่อยจะตายชัก เพราะงั้นก็ควรเลือกที่จะกินเหล้าเพื่อแบ่งเบาอารมณ์กับเรื่องราวแย่ๆ กันไปบ้าง แต่ปรากฏว่ายิ่งดื่ม เราก็เดินเข้าห้องน้ำกันเป็นว่าเล่น จนกระทั่งจังหวะหนึ่งที่ฉันเดินตามเขาไป ช้ากว่าเล็กน้อย ตอนที่เขาเข้าห้องน้ำ แล้วจู่ๆ ก็หันมาเลย

วินาทีนั้นฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ควยใหญ่ยาวมาก เกือบเท่าแขนเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ ที่ทำให้ความคิดฉันเปลี่ยนไป จากเมา กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมาทันที ฉันคิดมาเสมอว่าผู้ชายตัวเล็กควยเล็กด้วยเลยไม่ชอบ กระทั่งตอนนี้ได้รู้แล้วว่ามันไม่ใช่แบบนั้น – เขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิดเอาไว้มาก เลยวางแผนเล็กๆ ในหัวช่วงเวลาที่เราเริ่มดื่มด้วยกันมากขึ้น จนกระทั่งเขาเมา ฉันเลยลองถามไปว่า มาแบบนี้เหมือนผัวเมียเลยเนาะ

เขาก็ตอบว่าไม่เหมือนหรอก ไม่ได้เย็ดกัน เป็นผัวเมียไม่ได้

ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นมุกของเขา หรือว่าใบเบิกทางอะไรสักอย่างกับฉันกันแน่ เหมือนเขาต้องการให้ฉันพูดขึ้นมาก่อน ว่าเย็ดกันได้ และแน่นอน ว่าฉันพูดคำนั้นออกไป จนทำให้เขาเลิกกินเบียร์ทันที แล้วอุ้มฉันไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก นั่นจึงทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า แยกขาฉันออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีฉันทันที

เขาคงเงี่ยนนั่นแหละ เขาไม่ได้จูบหรือเลาโลมอะไรเลย มาถึงก็แยกขาเลียหี ทำเอาฉันดิ้นไปมาด้วยความเสียว แล้วเขาก็ยังเลียหีเก่งอีกด้วย ในตอนนั้นเขาพูดขึ้นมาว่าหีใหญ่จังเลย เขาชอบ หีสวยจัง แต่ไม่รู้ว่าเขาจะเสียดายไหมนะ ที่ฉันไม่ใช่สาวสวยหีชมพูเหมือนในหนังเอ็กซ์น่ะ ซึ่งเวลานี้ต่อให้คิดไปเท่าไหร่มันก็เท่านั้น

เพราะว่าเขาเอาควยมาจ่อปากฉันแล้ว

ควยใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิดนั้นถูกฉันลิ้มรส ทั้งอมทั้งดูดจนเขาแหงนหน้าขึ้นสูง จับหัวฉันโขกกระเด้าไปกับควยของเขาอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จับฉันนอนลงไปอีกครั้งแล้วเย็ดฉันทันที

บอกเลยว่าเสียวหีมากๆ ควยใหญ่ขนาดนั้น ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แค่ตอนที่เขาค่อยๆ ดันเข้ามามันก็เสียวจนไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว แต่เขากลับเย็ดหีเก่งด้วยนี่สิ มันทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีจริงๆ ที่ได้มาที่น่ากับเขา

สองขาถูกยกขึ้นพาดบ่า แล้วรัวควยกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนทำอะไรไม่ถูก ได้แค่ร้องซี้ดดดออกมาลากยาวเท่านั้น ในหัวกลายเป็นสีขาวไปหมด เมื่อเขารัวเอวกระแทกเข้ามาไม่หยุดยั้ง แถมยังเป็นจังหวะที่ทั้งเร็ว และแรงอีกด้วย

ซี้ดดดดดด…..เสียวหีจังเลย เย็ดเก่งจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ควยใหญ่จริงๆ อูยยยยย

เขายิ้ม ไม่ได้พูดอะไร แต่ก็รัวควยเข้ามาเต็มที่เหมือนกับว่าไม่อยากจะเสียเวลาแม้กระทั่งจะเสวนากับฉัน

เขาเย็ดหีฉันอยู่นาน ร่างกายถูกพลิกไปมาตามที่เขาต้องการ ก่อนหน้าเขาเคยพูดว่าจะยัดเยียดความเป็นผัวให้ฉัน ฉันคิดว่ามันคือการคุกคาม แต่ท้ายที่สุด เมื่อได้โดนเขาเย็ดในตอนนี้ ฉันรู้เลยว่าอยากที่จะได้เขาเป็นผัวเหลือเกิน

เสียงครางเริ่มดังขึ้นในช่วงจังหวะสุดท้าย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เพิ่มความแรงมากขึ้น กระทั่งเสียงครางสุดท้ายดังขึ้น

ควยของเขาดันเข้าในรูหีของฉัน นิ่งค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างหนำใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเราสองคนดังขึ้น

เขารีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนลำควยนั้นออกไป ฉันรู้สึกว่าเสียดายจริงๆ อยากจะโดนเย็ดให้นานกว่านี้ ตาแค่ครั้งแรกก็ประทับใจขนาดนี้

ไม่อยากคิดเลยว่าวันลาหลังเหลืออีกตั้ง 2 คืน

จะใช้เวลานี้ “เย็ดกัน” ยังไงให้คุ้มค่าดีนะ ?

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More