ยิ่งใน ยิ่งเสียว…ครั้งแรกกับฝรั่ง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ยิ่งใน ยิ่งเสียว…ครั้งแรกกับฝรั่ง

ฉันเป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็ก เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารม เรียกได้ว่าช่วยตัวทุกคืนเลยหละ แต่ช้านก้อไม่กล้าที่จะไปมีเซกกะใครจิงๆ ช้านเป็นพวกคลั่งไคล้ฝรั่งเอามากๆเรียกได้ว่า เซ็กครั้งแรกของฉัน ต้องกะฝรั่งเท่านั้นเลยทีเดียว เป็นเป้นคนไม่ขาวไม่ดำ ค่อนข้างอวบ ทุกครั้งที่ว่างชั้นก้อจะไปเดินข้าวสาร มองฝรั่งไปวันๆจนวันนึง มีฝรั่งหน้าตาหล่อขาว ตาสีฟ้า ผมสีทองล่ำนิดๆ เค้าเดินอย่างรีบเร่งช้านก้อมองว่าแกจะไปไหนของแกเนี่ย เค้าทำกระเป๋าตังหล่น ช้านก้อเลยเก็บเเล้ววิ่งตามเค้าไปพร้องตะโกน U U .. เค้าหยุดแล้วหันกลับมา พร้อมๆกับที่ฉันหยุดไม่ทัน พุ่งชนเค้าอย่างแรงเค้าก้อรับช้านไว้เรายืนตอนนี้ทุกอย่างแนบกาบกัน…ตอนนั่นชั้นรุ้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ..ชั้นส่งกระเป๋าตังให้เค้า .. เค้าขอบคุนอย่างดีใจมาก เราเลยได้คุยกันและไปนั่งทานอาหารด้วยกันที่ร้านแถวๆข้าวสารนั่นแหละ ช้านพูดอังกฤษไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เราก้อคุยกันไม่ค่อยรุเรื่องแต่สายตาของเค้ามองฉันแบบว่ารู้สึกได้เลยหละว่า เค้าอยากจะมีอะไรกับชั้น ตอนนั้นชั้นอายุ 16 เอง แต่ร่างกายชั้นมันพร้อมจะมี
เซ็กแล้วนะ ชั้นอวบมากๆ หน้าอกนี่ เกือบ 36ฝรั่งคนนี้ชื่อ ไมเคิล อายุ 18 เค้ามาเที่ยวไทยกะพี่ชายของเค้า หลังจากวันนี้ สิ่งที่เรา ล่วงเกินกันมากที่สุดคือกอด …หลังจากนั้นเรานัดเจอกันทุกวันและไปเที่ยวกันในที่ต่างๆ สิ่งที่ตามมาของชั้นกะเค้าคือจูบ จูบแรกของช้านมันเสียวว่านไปทั้งตัว เราจูบกันแถวๆป้อมปราการ เรานั่งกันอยู่ 2 คนไมเคิลกอดชั้นแล้วดึงชั้นไปนั่งบนตักเค้า แล้วจุบชั้น แบบว่า ชั้นนี้ เงี่ยนสุดๆ เมือกไหลจน กางเกงในเเฉะเลย ส่วนเค้าชั้นรุ้สึกได้เลยว่าควยเค้ามันตั้งโด่ขึ้นมาโดนก้นชั้น … หลังจากนนั้นเราแยกกันกลับบ้าน จนมาถึง อาทิตสุดท้ายที่เค้าจะกลับเมืองไทย ช้านไปเที่ยวกับเค้า เหนื่อยมากๆ เค้าชวนชั้นขึ้นไปที่ห้องพัก เค้าพักคนละห้องกับพี่ชาย เพราะพี่ชายเค้าก้อมีสาวบริการมานอนด้วย ..ด้วยความเพีย ชั้นก้อล้มลงบนเตียงในห้องหรูหราและเย็นสบายของเค้า และเคลิ้มเกือบจะหลับไป ไมเคิลเรียกชั้นเค้าลงมาทัพบนตัวชั้น และพูดว่า ..คุนดูเซกซี่เหลือเกิน ผมทนไม่ไหวแล้วที่จะ มีอะไรกับคุน มี้เซกกะผมนะที่รัก ช้านตกใจนะเค้าเอามือลูบที่ขาแล้วค่อยเลื่อนกระโปรงช้านขึ้น ช้านบอกเคาว่า ช้านไม่รุ้จะต้องทำยังไง ช้านไม่เคยมีเซก ไมเคิลพูดว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ สาวน้อย ไม่ต้องกลัว ผมจะถนุถนอมคุน …..จากนั้นเค้าบรรจงจูบชั้นตอนนั้น ช้านมีอารมร่วมสุดๆ เค้าอดเสื้อของเค้าและช้าน ถอดยกทรง และ กางเกงในเค้าดูดหัวนมชั้น ลูบไล้เราโลมสุดๆ ตอนนั้นเมือกมันไหลออกมามากๆ ไมเคิลเอาปากของเค้าเลีย และเค้าก้อใช้นิ้วสอดเค้าตรงรู ช้านเสียวมากๆเพราะช้านไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลย ….เค้าจับชั้นยืนกดอทุกอย่างเราแนบกันจนแบบว่าจะเป็นคนๆเดียวกันอยู่แล้ว เค้าเล้าโลมชั้นนานเหมือนกัน ทั้งดูด จูบ ลูบไล้ ใช้นิ้วสารพัดจนชั้นเสียวจนจะรอควยของเค้าไม่ไหวแล้ว ของเค้ามันใหญ่นะ ชั้นกัวเลยหละ เค้าจับขาชั้นอ้าออกและก้อจะใส่ควยเค้าไปมันใส่ยากอะ เพราะช้านไม่เคยมีเซกเลย เค้าค่อยๆใส่มันเค้าไป ชั้นร้องนะ เพราะเจ็บ ….ชั้นบอกเค้า ว่าช้านเจ็บมาก เค้าจุบช้านจนในที่สุดเค้าใส่มันเข้าไปได้ ชั้นรุ้สึกว่า ของชั้นจะฉีกอยู่แล้ว ..แต่ตอนนั้นความรู้สึกมันก้อสุดยอดเช่นกันเค้าบอกช้านว่าเค้าไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนนี้เลย มันแน่นๆมาก ยิ่งใน ยิ่งเสียว เค้าก้อชักมันเข้าออกๆ และถี่ขึ้นเรื่อยชั้นเจ็บ แต่ชั้นก้อมีความสุขนะ … ทำจนเราทั้งคู่ก้อเสร็จลง ก้อเค้าไปอาบน้ำในอ่างจากูดซี่สวยหรูด้วยกัน เราก้อมีอารมขึ้นมาอีก …จนได้เสียกันอีกรอบวันนั้นชั้นเจ็บ จนแทบจะไม่อยากขยับเลยหละ..หลังจากนั้น 2 วันเค้าจะกลับแล้วก่อนวันสุดท้ายเราก้อมีอะไรกันอีกครั้งนึง ตอนนี้ช้านเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลเต้มกางเกงในไปหมดแล้ว และทุกครั้งที่เค้ามาเมืองไทย เราก้อจะนิดกันไปมีเซก ทุกครั้ง 0000 เรารักกันมากๆ จนตตอนนี้ ……เราจะแต่งงานกันแล้วหละนะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More