หาเรื่องโดนเย็ด

หาเรื่องโดนเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หาเรื่องโดนเย็ด

คับเพื่อนๆ พอดีมีความจังรัยของเมียมาระบายหน่อย คือเมื่อเย็นนี้ผมทะเลาะกับเมียเรื่องเงินๆ ทองๆ นิดหน่อย คือผมจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนึงเลยให้เมียไปยืมเพื่อนมัน มันเลยไม่พอใจกลัวเสียน่า แต่ผมก้อบังคับให้มันไปยืมอยู่ดี คือเพื่อนมันคนนี้เป็นแม่ค้า ขายเสื้อผ้าอยู่ตลาดเลียบด่วน มันก้อโทรยืมต่อหน้าผม เพื่อนมันก้อโอเคแล้วก้อบอกให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่ร้าน ผมเลยให้เมียไปเอาคนเดียวตั้งแต่ห้าโมงกว่าๆ จนประมาณสองทุ่มเมียผมก้อยังไม่กลับ ผมโทรไปมันก้อไม่รับ ผมเลยโทรเข้าเบอร์เพื่อนมัน เพื่อนมันบอกว่า ให้เมียผมเข้าไปเอาเงินที่แฟนมันก่อน ตอนนี้แฟนมันนั่งกินเหล้าอยู่บ้านเพื่อนใกล้ๆ ตลาดนั่นแหละ บอกให้ไปตั้งแต่เย็นแล้ว ยังไม่กลับอีกหรอ ผมนี่ถึงกับงงเลย ไม่รู้เมียไปเอาถึงไหน ผัวมันผมก้อรู้จัก แต่ไม่มีเบอร์ มันเลยบอกเดี๋ยวโทรเช็คผัวมันให้

สักพักเพื่อนเมียก้อโทรกลับมาบอกว่าเมียผมอยู่ที่บ้านเพื่อนผัวมันนั่นแหละ มันหงุดหงิดเรื่องผม เลยไม่อยากรับสาย เดี๋ยวสักพักก้อคงกลับ ผมเลยถามว่ามีคัยอยู่บ้าง มันก้อบอกว่ามีผัวมัน เพื่อน แล้วก้อเมียเพื่อน ไม่มีรัยหรอก ไม่ต้องห่วง ผมก้อทำอือๆ ไป เกือบๆ ห้าทุ่ม เมียผมก้อกลับมาถึงบ้าน ไม่พูดไม่จา เอาเงินให้ผม แล้วก้ออาบน้ำนอนเลย ผมถามไรก้อไม่ตอบ เลยแกล้งบอกมันว่าขอเย็ดหน่อย จะให้รางวัลที่ช่วยผม เมียผมกับบอกว่าไม่มีอารมณ์ แต่ถ้าผมเงี่ยน เดี๋ยวมันอมให้จนเสร็จเลยเคมั้ย ผมก้อให้มันอมจนเสร็จ ตะกี้ไม่คิดรัยจนมันหลับเมื่อกี้เลย นึกอารัยไม่รู้ผม จับหีมันเล่น ผมนี่แทบช็อค หีนี่บวมปลิ้นเลยผมลองดมแม่งยังมีกลิ่นสตอเบรี่จากถุงยางติดหีอยู่เลยไอสาด….มีมันๆ เหมือนเจลล่อลื่นที่ติดถุงยางอยู่ด้วย น้ำตาแทบเล็ด ผมปลุกมันเลยคับ ถามว่ามึงไปเย็ดกับคัยมา มันนี่น้ำตาคลอเลย ผมบอกว่ามึงสารภาพมาเลย มันเลยเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่าจริงๆ แล้วที่บ้านเพื่อนผัวมัน มีแค่เพื่อน และผัวเพื่อนแค่นั้น มันกะว่าจะนั่งรอจนเพื่อนมันขายของเสร็จแล้วมาหา ไม่คิดว่าเพื่อนของผัวเพื่อนมันจะเย็ดมันตอนผัวเพื่อนออกไปซื้อเบียร์

เมียผมมันเล่าว่าเพื่อนของผัวเพื่อนดูดปากมัน เขาเอามือจับที่หีมัน เสร็จแล้วเขาถอดกางเกงแล้วขึ้นบนตัวมัน โดยไม่ถอดเสื้อผ้ามันเลย อารมณ์มันพาไป เขาเอามือล้วงที่หี แรกๆ ก็ล้วงภายนอกต่อมาก็ล้วงเข้าไปข้างในจนน้ำหีมันแฉะเต็มไปหมดเขาถอดเสื้อ ผ้ามันหมดเลยจากนั้นเพื่อนของผัวเพื่อนก็ดูดนม เลียหีจนมันมีอารมณ์มากมันเลยขึ้นขย่มเอง เพื่อนของผัวเพื่อนเย็ดหีมันหลายท่ามาก ไม่นานเพื่อนของผัวเพื่อนก็เสร็จ

ผมนี่ขึ้นเลย ผมถามว่าแล้วมึงยอมมันทำไม มันบอกว่าตอนนั้นมันโกรธผมเลยแกล้งยอมๆ มันไป ผมเลยถามมันว่าโดนตอนกี่โมงมันบอกว่าทุ่มกว่าๆ มั้ง ผมนี่ทำน่าตาไม่ถูกเลย เลยถามมันกลับไปอีกว่าแล้วที่มึงร้องนี่รู้สึกผิดใช่มั้ยสัส มันบอกว่าอือ มันรู้สึกผิดเพราะ ผัวเพื่อนมันดันมาเย็ดมันต่อจากเพื่อน พอเย็ดเสร็จก้อไม่ยอมให้กลับ ต่อมา เพื่อนของผัวเพื่อน กับผัวของเพื่อนมัน ก็เย็ดมันอีกหลายรอบมาก มันบอกว่ามันเสียวหีมาก เพื่อนของผัวเพื่อน กับผัวเพื่อน เขาเย็ดหีมันเก่งมากเลย ก่อนให้กลับผัวเพื่อนมันก้อขอเย็ดอีกที มันก้อไม่อยากให้แต่กลัวว่าผัวเพื่อนจะฟ้องผมว่าเมียผมโดนเพื่อนมันเย็ด สรุปไอ้ผัวเพื่อนคนนี้แม่งอย่างแสบเลย คืนนั้นผมเย็ดมันไปสองครั้งตอน เที่ยงคืน เกลือยๆ ตี 1 เมียผมมันยังแอบไปเย็ดกับ เพื่อนของผัวเพื่อน กับ ผัวเพื่อนมันอีก หลังจากเย็ดกับผมเมื่อคืนนี้เสร็จแล้ว

ตอนนี้ผมนี่มึนหมดเลย คัยพอมีวิธีเอาคืนช่วยแนะนำผมบ้างนะ ไม่ไหวงานนี่ต้องเอาคืน ขอบคุณคับที่รับฟังความอึดอัดใจผม

 

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More