เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ

“ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว”

ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก

ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา

เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก

เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด รู้เลยว่าแค่ได้เห็นก็เงี่ยนจนควยแข็งแล้ว อยากรู้เหลือเกินว่าผมไปมีอะไรให้เธอรู้สึกชอบขนาดนั้น ผมพยายามจะไม่สนใจ และบอกว่าจะโทรเรียกแม่เธอมา แต่แล้วเรียวขาของเธอก็แยกออกช้าๆ

ผมจ้องตาไม่กะพริบ เพราะว่าเธอถอดชั้นในสีขาวสะอาดออกเผยให้เห็นหีใหญ่อูมอวบนวลเนียน แคมหีสวยสะพรั่งราวกลีบดดอกไม้นั้น ผมกำลังห้ามตัวเองไม่ได้ในเวลานั้น แล้วมันก็ยิ่งเลยเถิด เมื่อตอนที่เธอเอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีของเธอออกมาเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูที่ปริ่มด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะยั่วยุให้ผมเข้าไปเลียหีให้เธอ

แล้วแบบนี้ผมจะมีอำนาจในการหลบเร้นได้อย่างไร ควยแข็งจนเต็มกางเกงในไปหมดแล้ว ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคออย่างยากลำบาก แล้วเดินตรงเข้าไปหาเธอ

จากนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็จงรับผลที่ตามมาด้วยกันแล้วกันนะสาวน้อย

เอื้อมไปจับเรียวขาของเธอ แล้วดันสะโพกขึ้นมา ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่ตัวผมเองก็โสดมานาน ซ้ำยังได้เจอหีเด็กอีกด้วย แบบนี้ใครมันจะทนไหวกันล่ะ ?

“ซี้ดดดดด…อื๊ออออ….ลุงจ๋า เลียหีแรงๆ เลยค่ะ หนูเสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

ยิ่งเสียงของเธอดังขึ้นมาเท่าไหร่ มันก็ยิ่งปลุกใจเสือป่าอย่างผมให้หิวกระหายมากขึ้นไปเรื่อยๆ รัวลิ้นละเลงลีลาแสนพลิ้วไหวจนร่างกายของเธออ่อนระทวยต่อหน้าต่อตา น้ำหีเด็กนี่มันหวานเหลือเกิน ผมทั้งจู ทั้งดูดดุนจนเธอครางเสียงเล็กแหลมในลำคอประหนึ่งลูกแมวตัวน้อย ร่างกายที่ผมปล่อยลงกับพื้นนั้นนอนบิดเร่าไปมา ผมตรงไปหา แล้วถอดกางเกงออก

เธอตาโตเมื่อเห็นลำควยใหญ่ยาวของผม

ไม่รอช้าอีกแล้ว ผมเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควยจนหมดแหมะลงพื้น

จับควยถูไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปช้า ๆ

สวบบบบบ พรวดดดดดด

“โอววววววว…หีฟิตเหลือเกินนะสาวน้อย ซี้ดดดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….ลุงควยใหญ่ต่างหาก ซี้ดดด เสียวหรไปหมดแล้ว แบบนี้หีหนูต้องฉีกแน่เลย” เธอแอ่นกายยั่วยวน ก่อนที่ผมจะดันควยเข้าไปจนสุดโคนด้วยความลื่นไหลของน้ำเงี่ยนที่ช่วยนำทาง แม้ว่ามันจะคับแคบเพียงใดก็ตาม ก่อนที่ผมจะเริ่มขยับเอวเคลื่อนไหวไปตามความเงี่ยนที่เธอเป็นคนปลุกปั่นมันขึ้นมาอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว ลุงขา หนูเสียว ควยใหญ่ แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดดดด”

“ร้องออกมาดังๆ เลย อยากโดนลุงเย็ดไม่ใช่เหรอ หืมมม…ซี้ดดดด….ตอดควยจริงๆ”

ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปซ้ำๆ แบบนั้น โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรหรอก ท่าทีของเธอตอนนี้ก็บ่งบอกถึงความเสียวซ่านที่ได้รับอยู่แล้ว ควยใหญ่ของผมคงจะทำให้เธอมีความสุขอย่างที่เธอต้องการจริงๆ ตอนนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..ลุงขา หนูเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะ โอ๊ววววว”

สองมือของเธอเอื้อมไปจับนมของเธอบีบคลำไปมา ใบหน้าที่แสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจนยิ่งทำให้ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปสุดแรงเกิด ของขาดมานาน อยู่ๆ ก็มีเด็กสาววัยเอ๊าะๆ มาให้เย็ดแบบนี้ ผมคงไม่ปล่อยสาวเจ้าหลุดมือไปง่ายๆ หรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมอัดแรงกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะกระชากควยออกมาตอนที่น้ำควยให้จะแตกแล้วแล้ว ผมลุกขึ้นยืนแล้วชักควยต่อไปในขณะที่เธอเองก็ลุกขึ้นมานั่ง ราวกับรู้ว่าต้องเจอกับอะไร และเธอเองก็คงต้องการน้ำควยของผมเหมือนกัน

ผมจับหน้าของเธอเข้ามาอมควยของผมทันที แล้วจิกทึ้งเส้นผมนั้นก่อนดึงเข้ามาเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊อก อ๊อก อ๊อก

“ซี้ดดดดด…ดูด ดูดควยแรงๆ เลย เอาน้ำควยลุงไปกินให้หายเงี่ยน โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…แตกแล้ว แตกกกกกก”

ผมดึงหน้าของเธอเข้ามาแล้วกดเข้าไปจนมิดด้าม ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธออย่างเต็มอิ่มกับความเงี่ยนที่ได้สั่งสมมานาน ก่อนที่จะดึงหน้าของเธอออกไป จนเธอสำลัก ไอโขลก น้ำควยไหลเยิ้มที่ริมฝีปากบางๆ นั้นออกมาเปรอะเต็มไปหมด แต่เธอกลับเอามือกอบโกยน้ำควยของผมเข้าไปกินอย่างหิวกระหาย

ร่านควยเหลือเกินนะ

เธอกลืนน้ำควยของผมจนหมดแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม แล้วใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยเตรียมตัวที่จะกลับบ้าน ทั้งๆ ที่ไอ้รายงานบ้าบอที่เธอพูดมาตอนแรกนั้นยังไปได้ไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ แต่เธอบอกว่ายังไม่อยากให้มันเสร็จ เพราะว่าอยากจะมาหาผมบ่อยๆ

แบบนั้นก็แสดงว่า จะมาให้ผมเย็ดบ่อยๆ งั้นเหรอ ?

ผมเท้าเอวมองเธอที่ขับรถกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะหอนหายใจเฮือกใหญ่

เอาวะ ลูกเพื่อนก็ช่างมันเถอะ มาให้เย็ดถึงที่แบบนี้ เป็นใครก็ต้องเย็ดทั้งนั้นแหละ…แล้วมาใหม่นะนังหนู

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More