เล่นชู้เมียฝรั่ง

เล่นชู้เมียฝรั่ง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นชู้เมียฝรั่ง

ขอย้อนไปสมัยสัก10ปีที่แล้วครับ ตอนนั้นผมอายุ22ปี ผมทำงานและก็เรียนไปด้วย โดยวันจันทร์-เสาร์ ผมจะทำงานที่โรงงาน ส่วนวันอาทิตย์ผมก็จะเรียนปวส.ภาคพิเศษที่สถาบันแห่งหนึ่ง โดยในสาขาที่ผมเรียนก็มีคนที่มาเรียนหลายสิบคน มีทั้งคนหนุ่มสาวรวมไปถึงคนที่อายุ30ถึง40กว่าๆก็ยังมี ด้วยความที่ผมเรียนจบแค่ม.6 ก็เลยอยากจะอัพวุฒิตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะได้เพิ่มเงินเดือนให้กับตัวเองไปด้วย

และที่นี่เองเลยทำให้ผมรู้จักกับเพื่อนๆหลายคนแต่ส่วนใหญ่จะอายุมากกว่าผมทั้งนั้น และที่สนิทมากที่สุดก็คือ”พี่จันทร์” เธออายุ34แล้วครับ อายุมากกว่าผมตั้ง1รอบ เธอมีสามีเป็นคนออสเตรเลียชื่อ”พอล”อายุ58ปี มีลูกชาย1คนชื่อ”ซันนี่”อายุ8ขวบ โดยสามีเธอทำธุรกิจส่วนตัว ส่วนพี่จันทร์ก็มีหน้าที่คอยดูแลบ้านและลูก พี่จันทร์จัดว่าเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีใช้ได้ ดูสวยตามวัยของเธอ โดยเวลาที่เรียนอยู่ด้วยกันนั้นผมจะแอบมองพี่จันทร์อยู่เป็นประจำ ถึงแม้เธอจะมีอายุและมีลูกแล้ว แต่หุ่นของเธอจัดได้ว่าเอ็กซ์สุดๆ ทรวดทรงองค์เอวจัดว่าเป๊ะทุกอย่างโดยเฉพาะหน้าอกของพี่จันทร์จัดว่าใหญ่ใช้ได้เลย เวลามาเรียนเธอจะใส่เสื้อตัวเล็กๆจนเห็นร่องนมที่ชิดติดกัน คนที่มาเรียนทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างจ้องกันจนตาเป็นมันกันเลยทีเดียวโดยเฉพาะผมที่เวลาเห็นแล้วควยก็แข็งขึ้นมาทันทีจนปิดแทบไม่ทัน

ช่วงเวลาพักเที่ยงพี่จันทร์มักจะชวนผมและเพื่อนในกลุ่มที่เรียนด้วยกันไปกินข้าวเที่ยงตามร้านต่างๆ เราจะไปกันประมาณ4-5คน โดยจะไปรถกระบะของพี่จันทร์กัน และหลังเลิกเรียนบางครั้งเธอก็จะชวนไปร้านเหล้าที่เพื่อนเธอเป็นเจ้าของร้าน โดยจะนั่งกินกันสักพักและค่อยกลับ ด้วยความที่พี่จันทร์ชวนไปไหน ผมก็ไปด้วยตลอดโดยไม่เคยปฏิเสธ รวมถึงเวลาเรียนผมก็จะคอยช่วยเหลือเธอ เลยทำให้ผมกับพี่จันทร์ค่อนข้างจะสนิทมากกว่าเพื่อนคนอื่นๆที่เรียนด้วยกัน

จนกระทั่งถึงช่วงปลายภาคเรียน ทางอาจารย์ได้ให้ทุกคนทำโครงงานมาส่ง โดยให้จับเป็นกลุ่มละ4คนเพื่อทำโครงงานและไม่พ้นที่ผมกับพี่จันทร์จะอยู่ในกลุ่มเดียวกัน โดยโครงงานที่ทำก็จะต้องใช้การพิมพ์งานด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นหลัก ซึ่งผมค่อนข้างที่จะถนัดในด้านนี้อยู่แล้ว โดยพี่จันทร์บอกกับผมและพี่ๆในกลุ่มว่าให้มาทำโครงงานที่บ้านเธอก็ได้เพราะถ้าทำที่บ้านคนอื่นๆอาจจะไม่ค่อยสะดวก ว่าแล้วผมและพี่ๆในกลุ่มที่เป็นผู้หญิงอีก2คนต่างก็ตอบตกลง

หลังจากเลิกเรียนตอนบ่ายโมง พี่จันทร์ก็ให้ผมกับพี่ผู้หญิงอีก2คนนั่งไปกับเธอ บ้านของพี่จันทร์อยู่ห่างจากที่เรียนประมาณไม่ถึงสิบกิโล บ้านของเธอหลังใหญ่พอสมควร พอไปถึงบ้านพี่จันทร์ก็ไม่มีใครอยู่ ผมเลยถามพี่จันทร์ว่า”แฟนและลูกของพี่ไม่อยู่เหรอครับ” พี่จันทร์บอกว่าสามีเธอไปทำงานที่ต่างประเทศน่าจะกลับอาทิตย์หน้า ส่วนลูกของเธอไปเรียนพิเศษกลับช่วงเย็นๆ เราต่างช่วยกันทำโครงงานที่ห้องนั่งเล่นของพี่จันทร์ ผมมีหน้าที่พิมพ์คอม ส่วนพวกพี่จันทร์จะคอยช่วยหาข้อมูล จนเวลาผ่านไป2ชั่วโมง พี่ผู้หญิง2คนในกลุ่มบอกว่ามีธุระด่วนต้องรีบกลับบ้านและได้โทรให้คนที่บ้านมารับ พี่จันทร์บอกกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเธอกับผมจะช่วยกันทำงานที่เหลือเอง ว่าแล้วพี่ผู้หญิงทั้งสองก็ขอตัวกลับบ้านก่อนเหลือเพียงแค่ผมกับพี่จันทร์เพียงแค่สองคน

ระหว่างที่ผมกับพี่จันทร์ต่างช่วยกันทำโครงงาน เธอก็ขอตัวไปอาบน้ำให้สดชื่นสักพัก จากนั้นเธอก็ไปที่ห้องน้ำส่วนผมก็พิมพ์งานต่อ ผ่านไปสักพักหลังจากที่เธออาบน้ำเสร็จ ผมหันไปมองพี่จันทร์ที่เปิดประตูเข้ามา ผมถึงกับมองตาค้างเพราะพี่จันทร์เธอใส่เสื้อกล้ามตัวเล็กสีขาวจนเห็นทรวดทรง โดยเฉพาะหน้าอกที่นูนออกมาอย่างเห็นได้ชัดจนเห็นร่องนมขาวๆ ส่วนท่อนล่างเธอใส่กางเกงขาสั้นตัวเล็กจนเห็นขาอ่อนของเธอ ผมถึงกับควยแข็งทันทีที่เห็นแต่ก็ต้องเก็บอาการเอาไว้ พี่จันทร์เห็นผมมองเธอตาไม่กระพริบ เธอก็แซวผมว่า”มองพี่อยู่นั่นแหล่ะ พี่ก็เขินเป็นนะ” ว่าแล้วผมก็ได้แต่ยิ้มและพิมพ์คอมต่อ

ขณะที่ผมพิมพ์งานอยู่ พี่จันทร์ก็ได้เข้ามาอยู่ที่ข้างหลังผม โดยถามว่างานที่พิมพ์เป็นไงบ้าง และในระหว่างที่พี่จันทร์ก็ชอบเอานมมาถูที่แขนหรือบางครั้งเอานมมาชนข้างหลังจนผมไม่เป็นอันทำงาน เหมือนเธอจะแกล้งหรือไม่ก็ให้ท่าผม ส่วนผมพอโดนแบบนี้เข้าไปก็ถึงกับใจเต้นตุ๊บตับ นมของพี่จันทร์นุ่มๆแข็งๆแต่สัมผัสได้เลยว่ามันคงจะใหญ่น่าดู พอโดนบ่อยๆเข้า คราวนี้ผมเลยแกล้งดันข้อศอกไปที่หน้าอกพี่จันทร์คืนบ้าง จนเธอถึงกับร้องอุ๊ย!ด้วยความตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ระหว่างที่ผมกำลังพิมพ์งานพี่จันทร์ถามผมว่ามีแฟนหรือยัง ผมเลยตอบไปว่า”ยังไม่มีเลยครับ ยังหาไม่ได้เลย” พี่จันทร์ตอบกลับมาว่า”หาไม่ได้หรือไม่ได้หา” เธอถามผมว่าไม่เหงาเหรอ ผมตอบไปว่าไม่เหงาเพราะช่วยตัวเองประจำ พี่จันทร์ถึงกับหัวเราะที่ผมตอบแบบทะลึ่งๆ คราวนี้ผมเลยถามพี่จันทร์ว่า”แฟนฝรั่งของพี่ นานๆมาหาที พี่ไม่เหงาไม่เปลี่ยวบ้างเหรอครับ” พี่จันทร์บอกว่าเธอชินแล้ว บางครั้งมาก็ไม่ได้มีอะไรกัน เพราะสามีเธออายุมากแล้ว อายุมากกว่าเธอ20กว่าปี ยิ่งช่วงหลังๆสามีเธอสุขภาพไม่ดี เรื่องอย่างว่าก็เลยไม่ได้ทำเลย คราวนี้ผมถามพี่จันทร์ว่า”แล้วพี่ทนได้เหรอ” พี่จันทร์ยิ้มเขินๆพร้อมกับเดินที่ลิ้นชัก เธอหยิบเอาแท่งควยปลอมมาให้ผมดู เธอบอกว่าใช้ควยปลอมแหย่หีอยู่เป็นประจำเวลาที่เธอเงี่ยน พร้อมกับหัวเราะเบาๆ

ผมบอกกับพี่จันทร์ว่า”ถ้าจะให้ผมช่วยอะไรก็บอกได้นะ” พี่จันทร์ยิ้มหน้าแดงและบอกผมว่าจะดีเหรอ ผมบอกเธอว่าดีแน่นอนถ้าได้ให้ผมช่วย เธอพยักหน้าและบอกว่า”งั้นช่วยเอากระจู๋ปลอมแหย่จิ๋มให้พี่หน่อย พี่เริ่มอยากแล้ว” ว่าแล้วผมก็ให้พี่จันทร์ถอดกางเกงออกและให้นั่งตรงเก้าอี้คอม ส่วนผมก็ลุกไปหยิบเอากระจู๋ปลอมที่มือพี่จันทร์ พี่จันทร์นั่งกางขาให้ผม หีของพี่จันทร์ยังสวยอยู่ครับ หีของยังแดงแจ๋อยู่ อาจจะมีปีกกระพือออกมาบ้างแต่ไม่น่าเกลียดอะไร ว่าแล้วผมก็เอาจู๋ปลอมถูบริเวณหีของพี่จันทร์ ถูไปได้สักพักผมก็จัดการแหย่จู๋ปลอมเขาไปในรูหีของเธอ พี่จันทร์เริ่มครางออกมาด้วยความเสียวพร้อมบีบนมตัวเองไปมา ผมถามพี่จันทร์ว่าเป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่าเสียวสุดๆ ว่าแล้วผมก็แหย่หีพี่จันทร์ต่อ บางทีก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของเธอไปด้วย แหย่ไปแหย่มาผมชักจะเริ่มเมื่อยมือ ผมวางจู๋ปลอมลง พี่จันทร์ถามผมว่าไม่ทำต่อเหรอ กำลังเสียวอยู่เลย ผมบอกเธอว่าเดี๋ยวผมเลียให้ ว่าแล้วผมจัดการเลียหีพี่จันทร์ทันที เธอถึงกับสะดุ้ง บิดตัวไปมาทันที ผมเลียอย่างสนุกลิ้นพร้อมกับเอามือไปจับหน้าอกของพี่จันทร์พร้อมกับลูบคลำขยำไปด้วย นมของพี่จันทร์ใหญ่เต็มไม้เต็มมือมากๆ

พอเลียหีของพี่จันทร์ไปได้สักพัก ผมก็จัดการถอดเสื้อกล้ามสีขาวของพี่จันทร์ออกจนเห็นยกทรงสีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกขาวๆของเธอไว้อีกชั้น ผมขยำอย่างสนุกอีกสักรอบก่อนที่จะถอดยกทรงของเธอออก นมของพี่จันทร์เด้งออกมาทันที ผมถึงกับตะลึงเพราะหน้าอกของเธอเต่งตึงและตั้งเต้า แถมยังดูกลมสวยเป็นรูปทรงหยดน้ำ หัวนมออกสีน้ำตาลอ่อนน่าดูดมากๆ ผมบอกเธอว่า”นมของพี่จันทร์สวยจัง” เธอบอกว่าที่เห็นไม่ใช่นมจริงเพราะเธอไปทำศัลยกรรมหน้าอกมา เมื่อก่อนนมเธอเล็กนิดเดียว ยิ่งมีลูกด้วยแล้วยิ่งคล้อยลงไปอีก ใส่เสื้อแล้วไม่สวย เธอก็เลยไปทำนมมา หมดเงินไปเกือบแสน ตอนทำใหม่ๆนมยังแข็งแต่ตอนนี้เริ่มนิ่มลงเพราะเธอนวดบ่อย บางครั้งก็ให้ผัวฝรั่งนวดให้ พี่จันทร์บอกผมว่าให้ช่วยนวดนมให้เธอหน่อย ผมตอบตกลงและจัดการนวดนมให้พี่จันทร์ทันที ทั้งนวดทั้งเค้นอย่างสนุก หน้าอกของเธอตั้งแด่และสู้มือมากๆ จับแล้วหยุ่นมือและนุ่มดี ถึงจะไม่ใช้ของแท้แต่ก็รู้สึกดีไปอีกแบบเวลาได้นวดได้ขยำนมของเธอ และในระหว่างที่นวดนมให้พี่จันทร์ ผมก็ดูดนมและเลียหัวนมเธอไปด้วย ผมตวัดลิ้นรอบหัวนมพี่จันทร์ หัวนมเธอสู้ลิ้นผมมากๆ ผมดูดเลียจนน้ำลายเยิ้มเต็มหน้าอกเธอไปหมด ส่วนพี่จันทร์ก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวที่โดนทั้งนวดและดูดนมจนเธอเริ่มกระสันและบิดตัวไปมา

ทำไปได้สักพักพี่จันทร์บอกผมว่าเดี๋ยวพี่ทำให้บ้าง เธอให้ผมถอดเสื้อผ้าออกให้หมด พอผมถอดออกหมดแล้ว เธอก็ดูดควยผมทันทีเลยครับ ทั้งดูดทั้งเลียจนผมขนลุกไปหมด เธอดูดเลียควยผมอย่างเอร็ดอร่อยราวกับว่าขาดมันมานาน ผมเสียวจนต้องจับหัวพี่จันทร์เอาไว้ เธอบอกว่าไม่เคยได้ดูดควยของเด็กหนุ่มๆมานานแล้ว เพราะโดยปกติจะดูดควยผัวฝรั่งอายุคราวพ่อ แถมดูดไปแล้วก็ยังไม่แข็งอีก สู้ของเด็กหนุ่มอย่างผมไม่ได้ ที่แข็งเต็มที่น่าดูดน่าเลีย พี่จันทร์ดูดของผมแรงมาก แถมใช้ลิ้นตวัดไปมาจนผมเสียวแทบจะทนไม่ไหว เธอบอกผมว่าอย่างเพิ่งเสร็จนะ จากนั้นเธอก็จับควยแข็งๆของผมเสียบเข้าไปในรูหีทันที เธอขย่มไปมาอย่างเมามัน เสียงควยกับหีกระทบกันดังตั๊บๆๆๆ หีของพี่จันทร์ยังฟิตอยู่เลย ถึงจะมีลูกแล้วก็ตาม ข้างในของเธออุ่นมากๆ ผมกระเด้งรับไปด้วยในระหว่างที่เธอขย่มๆ เธอบอกว่าเสียวมากเพราะไม่เคยมีอะไรผัวฝรั่งมานานแล้ว ใช้ควยปลอมก็ไม่ให้ความรู้สึกเหมือนกับของจริง

หลังที่ขย่มไปได้สักพัก ผมก็เลยขอทำบ้าง ผมให้พี่จันทร์นอนลง ผมเอาควยดันเข้าไปในหีของเธอ ผมค่อยเริ่มซอยไปตามจังหวะและค่อยๆเพิ่มความแรงขึ้น เสียงกระแทกเริ่มดังป๊าบๆๆๆ บวกกับเสียงร้องซี๊ดและครางไปมาของพี่จันทร์ บางทีก็ร้องเสียงหลงว่าผมเป็นผัวของเธอ ผมเอามือบีบคลึงลูบคลำหน้าอกของเธอและก็ดูดเลียหัวนมของเธอไปด้วย ผมจัดให้พี่จันทร์ไปหลายท่าพอสมควร โดยเฉพาะท่าโก้งโค้งที่เธอบอกว่าเข้ารูหีเธอลึกมากๆ ผมทั้งซอยทั้งกระแทกรวมทั้งเอามือขยำก้นขาวๆของเธอ ลีลาของพี่จันทร์ก็เร่าร้อนเหลือทนอาจจะเป็นเพราะเธอไม่ได้มีอะไรกับผัวฝรั่งมานาน เธอก็เลยปลดปล่อยอารมณ์ร่านออกมาเต็มที่ ทั้งผมทั้งพี่จันทร์ต่างก็ส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน เราสองคนต่างผลัดกันทำอย่างสนุกสนานราวกับคู่ผัวเมียที่ขาดเซ็กซ์ไม่ได้

จนเวลาล่วงเลยไปกว่า40นาทีและเริ่มจะใกล้เย็นแล้ว พี่จันทร์บอกผมว่า”ซันนี่ ลูกชายของเธอจะกลับบ้านแล้ว” ว่าแล้วผมก็จัดการเร่งเครื่องอย่างเต็มที่ พอเริ่มใกล้จะเสร็จ พี่จันทร์บอกผมว่าอย่าแตกในนะเพราะเธอไม่ได้กินยาคุม วันนี้ยังไม่ปลอดภัย ถึงเธอจะอายุ34ย่าง35แล้วแต่เธอยังไม่ได้ทำหมัน ขืนแตกในเข้าไปมีหวังท้องแน่ๆ ผมตกลงตามที่พี่จันทร์บอกโดยที่ตอนแรกๆกะว่าจะแตกในใส่เธอ แต่กลัวพี่จันทร์จะโกรธและอดเย็ดเธออีก ผมก็เลยทำตามที่เธอบอก ผมรีบซอยและกระแทกให้ถี่ขึ้น จนผมบอกกับพี่จันทร์ว่าใกล้แล้ว เธอให้ผมชักควยออก จากนั้นเธอทำการดูดควยผมดังจ๊วบๆๆๆ เธอดูดแรงมากจนผมต้องจับหัวเธอเอาไว้และให้โยกตามจังหวะการดูด เธอบอกว่า”ถ้าจะแตกก็แตกออกมาได้นะ แตกใส่ปากพี่เลย” ในที่สุดผมก็กลั้นไว้ไม่อยู่จริงๆ ผมฉีดน้ำควยเข้าใส่ปากพี่จันทร์ทันที น้ำควยทะลักเข้าไปในปากพี่จันทร์เต็มไปหมด แต่แทนที่เธอจะคายทิ้ง เธอกลับดูดกลืนมันเข้าไปพร้อมกับดูดเลียรอบๆควยผมต่อจนไม่มีน้ำควยเหลือติดอยู่เลย เธอบอกว่าน้ำควยผมอร่อยมาก เย็ดก็มันแถมยังอึดอีก ว่าแล้วพี่จันทร์ก็พาผมไปอาบน้ำในห้องน้ำและผมก็จัดการเย็ดพี่จันทร์ต่ออีกรอบในห้องน้ำ คราวนี้ผมน้ำแตกใส่ร่องนมเธอเลยเป็นการส่งท้ายก่อนที่เธอจะขับรถไปส่งผมโดยที่โครงงานยังไม่ทันจะเสร็จดีเพราะหมดเวลาไปกับการเย็ดกัน

หลังจากนั้นผมกับพี่จันทร์ก็แอบเล่นชู้กันอยู่เป็นประจำโดยที่ไม่มีใครรู้รวมทั้งผัวฝรั่งของเธอที่นานๆ จะกลับมาหาเธอแถมยังไม่ค่อยได้เย็ดเธออีกทั้งๆที่เธอออกจะสวย เซ็กซ์จัด แถมยังนมใหญ่อีก ผมเลยจัดการเย็ดแทนผัวเธอซะเลย และทุกทั้งที่เย็ดกัน เธอก็จะดูดกินน้ำควยของผมตลอด เธอบอกว่าถ้าดูดกินน้ำควยของผู้ชายจะทำให้ผิวพรรณดีและดูสาวขึ้น ผมเย็ดกับเธอจนจบการศึกษา หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้เจอกับพี่จันทร์เพราะต่างคนต่างแยกย้ายกันไป จนทุกวันนี้ผมยังคงนึกถึงรสสวาทของสาวใหญ่อย่างเธอแบบไม่มีวันลืม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More