เสียวยันหว่าง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวยันหว่าง 

หลังจากที่ผมเลิกงานแล้ว ออกมาจากบริษัท มาประมาณ สักหกโมงกว่าๆ เห็นจะได้ ก็ขับรถคู่ใจออกมาจากบริษัท รถติดมากเลยผมก็เลยเลี้ยวรถไปทางมาบุญครอง กะว่ามึดสักนิดค่อยกลับ พอจอดรถเสร็จผมก็เดินเล่นเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่ง ผมเลยเดินไปดูที่ถนน ว่ารถยังติดอยู่หรือป่าว พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง เอวบางเธออยู่ในชุดนักศึกษาเข้ารูปดูเเล้ว Sexy มาก เมื่อผมตั้งสติได้ผมจำได้ว่าเธอบ้านอยู่ใกล้ผม ผมเห็นเธอเรียก Taxi อยู่หลายคันเเต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมจึงเดินเข้าไปหาเธอ เธอคงพอจำหน้าผมได้

ผมถามเธอว่าจะไปไหนเหรอ เธอบอกว่ากำลังจะกลับบ้านเเต่เรียกรถกี่ครั้งก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอก ถ้าไม่รังเกียจให้ผมไปส่งที่บ้านก็ได้นะครับ บ้านเราใกล้กัน เธอตอบตกลง ระหว่างที่เรายังอยู่บนรถทามกลางรถที่ยังติดผมชวนเธอคุยไปเรื่อยๆ จนเริ่มหิวจึงชวนเธอไปทานข้าว เเล้วชวนกันไปเที่ยวต่อ เเต่เธอขอตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน
โอ้วววว….น่าอกเธอประมาณ 35-36 เลยทำผมใจสั่นไปหมดผมเริ่มสนใจตัวเธอเข้าเเล้วสิเรามาต่อกันที่ผับเเห่งหนึ่ง ระหว่างที่เราดิ้นกันอยู่ ก้นเธอก็มาเบียดโดนน้องชายผม ทำให้ผมมีอารมณ์ ผมเลยหาจังหวะไซร้ซอกคอเธอบ้าง ดูท่าทางเธอจะเคลิ้มตามผมด้วยสิ

เราอยู่จนผับปิด ผมพยุงเธอออกมาเพราะเธอเมามาก พอถึงที่รถผมปรับเบาะให้เธอนอนลงไปได้ เเต่ด้วยความที่เธอไม่ได้ระวัง นั่งไปนั่งมาเห็นกางเกงใน น้องชายผมเงี่ยะ นั่งไม่เป็นสุขเลยครับ ผมเลยเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรง ผมค่อยๆ แหวกเข้าไปในกางเกงในของเธอ พร้อมกับงัดควยของผม ขนาด 6×8 ออกมา ผมค่อยๆกดลงไปกลางร่องได้ครึ่งเดียวเธอบอกว่าเจ็บ ผมเลยดูดหัวนมเธอ พร้อมกับเอานิ้วบี้เม็ดเธอไปด้วย ผมเลยตัดสินใจดันเข้าไปพรวดเดียว เธอร้อง ผมเลยต้องกดแช่ไว้เพื่อให้เธอผ่อนคลายบ้าง

เธอบอกว่า “เจ็บ ไม่ไหวเเล้ว” ผมเลยบอกว่า”ไม่ไหวอะไรล่ะจ๊ะ เข้าไปมิดเเล้ว” ผมเริ่มซอยเข้าซอยออก เอวเธอลอยตามเอวผมเลย พูดได้คำเดียวว่าโคตรฟิตเลย เหมือนยังสดๆ ซิงๆ อยู่เลย ผมซอยได้ซักพัก เธอร้องเหมือนใจจะขาดยังไงยังงั้น ข้างในเธอตอดตุ๊บๆ ผมเลยเร่งซอยเธอเเบบสุดใจขาดดิ้น จนถึงจุด จนน้ำของผมเเตกคารูเธอเลยคับ

ผมยังไม่สมใจอยากคับ ความอยากยังไม่ลดลงไป เลยเเต่งตัวพาเธอขับรถไปที่โรงเเรมม่านรูด ตอนเเรกเธอไม่ยอมลงจากรถผมจึงอุ้มเธอเข้าไป เเต่เธอก็ไม่ได้ขัดขืน ผมพาเธอเข้าไปอาบน้ำ เเล้วยกที่สองของค่ำคืนนี้ก็เริ่มขึ้น ผมถูสบู่ให้เธอโดยเน้นที่หว่างขาของเธอเป็นพิเศษ ดูเหมือนเธอจะชอบใจอย่างมาก น่าตาเธอเคลิ้ม ชวนให้ผมมีอารมณ์เพิ่มขึ้น ผมจับเธอยืนอ้าขาพิงพนังเเล้วผมก็นั่งลง เอาลิ้นคอยฉกไปที่เนินของเธอที่ดูบวมเเดงเล็กน้อย”โอ้ยยย……พี่ขา หนูไม่ไหวเเล้ว ไม่มีเเรงจะยืนเเล้ว”ผมเลยเปลี่ยนท่าเธอ โดยเอามือทั้งสองข้างยกก้นเธอขึ้นให้ขาลอยจากพื้น เพื่อจะเปลี่ยนเป็นท่าลิงอุ้มเเตง ดูเธอสนุกกับท่านี้มากเพราะมันหนักหน่วงดี เธอเริ่มช่วยผมขยับเอวด้วย เเล้วผมก็เริ่มซอยเอวเข้าหาเธอเร็วและเเรงขึ้นในที่สุด น้ำเงี่ยนผมก็เเตกกระฉูดอีกครั้ง คืนนั้นผมวนเวียนเอาเธอทั้งคืน ยันหว่าง เลยค่อยพาเธอไปส่งที่บ้าน หลังจากวันนั้นมา ผมกับเธอก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More