โดนลักหลับ ถูกน้องสาวเพื่อนจับอมควย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ถูกน้องสาวเพื่อนจับอมควย จนรู้ตัว เลยปล่อยจนน้ำแตก

เผมไม่ใช่คนตื่นยากอะไรเวลาหลับ

แต่เพราะว่าเป็นแบบนั้นแหละ ผมเลยได้รู้ว่าในคืนนั้นผมถูกกระทำอย่างไรบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นมากับผมในชีวิตนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ วันนั้นผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านเพื่อนสนิทของผมเอง เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้เจอกันมานานเหมือนกัน เลยทำให้วันนี้เรากินดื่มด้วยกันด้วยความคิดถึงอย่างเต็มที่

คนเราพอเติบโตไปก็ต้องใช้ชีวิตในแบบที่เราไม่คาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ

และนี่ก็เกือบสิบปีแล้ว ที่เราไม่ได้เจอกัน แต่ผมยังจำมันได้ดี มันเองก็ไม่ต่างกัน รวมทั้งน้องสาวของมันเองก็ยังคงจำผมได้เหมือนกัน ความสัมพันธ์ในวัยเด็กของเรานั้นแนบแน่น และน้องสาวมันตอนนี้ก็สวยแล้วด้วย เรียนม.ปลายแล้ว ผมเลยบอกว่า นี่ถ้าเกิดช้ากว่านี้สักสิบปี ต้องจีบแน่ๆ เลย เพราะว่าสวยเช้งกระเด๊ะขนาดนี้

เธอเองก็ดูเขินๆ เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

น้องสาวเพื่อนเป็นคนที่นั่งอยู่ข้างๆ วงเหล้า คอบเอาอาหารการกินมาให้ และด้วยการบริการอย่างดีนี้ ผมกับเพื่อนเลยดื่มหนักไปหน่อย จนทำให้เพื่อนผมนั้นล้มพับ ภาพตัดคาวงเหล้าไปแล้ว น้องสาวเลยขอให้ผมช่วยลากไปส่งในห้องนอนหน่อย ส่วนผมเองก็ออกมานั่งดื่มอยู่คนเดียว เพราะว่ายังรู้สึกติดลมอยู่ ทั้งๆ ที่เมามากแล้ว

และผมจำไม่ได้เลยว่ากลมสุดท้ายที่ผมนั่งจิบอยู่คนเดียวเหงาๆ นั้นหมดไปเมื่อไหร่

รู้ตัวอีกที มันก็เหมือนความฝันที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

ความเสียวซ่านกัดกินทั่วร่างกาย จนทำให้ผมนั้นค่อยๆ ตั้งสติแล้วลืมตาตื่นขึ้นมา เพราะคิดว่ามันยังคงเป็นความฝันอยู่เลยไม่ได้จริงจังอะไร แต่ทว่าเมื่อหรี่ตาแล้วรอให้มันชัดเจนกับความมืดเท่าที่จะทำไหว ก็รู้ว่านี่คือความจริง ทั้งความรู้สึก ความเสียว และการกระทำทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้

ผมกำลังโดนอมควย

น้องสาวเพื่อนลักหลับผมอยู่

แต่ด้วยความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากลำควยมันส่งผ่านมาทั้งร่างกาย ทำให้ผมเลือกที่จะไม่โหวกเหวกโวยวาย แต่เพราะว่าตื่นแล้วนั่นแหละ มันเลยทำให้ผมนั้นพยายามสกัดกลั้นเสียงครางเอาไว้แทบจะไม่ไหว

ผมก็ว่าผมเป็นคนควยใหญ่คนหนึ่งนะ ตอนที่ยืนเยี่ยวกับเพื่อนๆ ทุกๆ คนก็ต่างยกให้ผมเป็นที่หนึ่ง แต่ตอนนี้สิ่งที่ใหญ่กว่าควยของผมก็คงจะเป็นริมฝีปากนุ่มๆ ของน้องสาวเพื่อน รวมทั้งสิ่งที่ยาวกว่าลำควยของผมก็คงหนีไม่พ้นลำคอของเหรอหรอกครับ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวะที่ผมนั้นปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ ไม่มีสนใจหรือว่ายี่หระอะไรอีกแล้ว เมื่อน้องสาวของเพื่อนมันช่างอมควยได้เสียวขนาดนี้ แถมยังไม่ได้รู้สึกเกรงกลัวต่อขนาดควยของผมเลย ตอนนี้ผมรู้สึกว่าอยากจะลุกขึ้นมาแล้วจับเธอกด ถ่างขาออกแล้วกระแทกเย็ดหีให้น้ำแตกในไปเลยให้มันรู้แล้วรู้รอด ขาวเนียนขนาดนี้ หีชมพูแน่นอน

แต่พอคิดๆ ดูแล้ว ถ้าทำแบบนั้น มันก็ดูน่าอายไม่น้อยเหมือนกัน

เลยเก็บความเสียวซ่านนี้เอาไว้อย่างถึงที่สุด เพื่อที่จะให้น้องสาวของเพื่อนนั้นสามารถทำอะไรได้อย่างใจเธอต้องการ และผมเองก็ได้คลายความเสียวอออกไป

ดีเหมือนกัน เพราะว่าพักหลังๆ ก็ทำงานหนักจนไม่มีเวลาปรนเปรอตัวเองเลย ตอนนี้ไม่ใช่การชักว่าวแล้ว แต่มันคือการอมควยที่เสียวอย่างถึงที่สุด ก่อนที่ได้รับมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ผมแทบจะครางออกมาด้วยความเสียวควย ตอนที่เธอนั้นรูดลำควยของผมลงไปจนสุดแล้วส่วนปลายตึง เส้นสองสลึงถูกเรียวลิ้นเธอนั้นคลึงเคล้าอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ผมกำหมัดเอาไว้แน่น แน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้

กระดกควยเกร็งหลายครั้ง จนเหมือนเธอจะรู้สึกได้ว่าผมเองก็ใกล้จะแตกแล้ว

หลับตาแน่น ทำได้มากที่สุดในการแสดงอารมณ์คือการที่ค่อยๆ ให้เธอนั้นได้ยินเสียงลมหายใจหนักๆ

มันยิ่งทำให้เธอทั้งชำควยของผมและอมควยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในวินาทีสุดท้าย – ผมหายใจออกมาอย่างแรงพร้อมกับปล่อยน้ำควยทะลักแตกในปากของเธอทันที หน้าท้องกระเพื่อมไหวด้วยความเสียวซ่านเพราะน้ำแตก แต่ใครจะไปคิดว่าต้องมาสะกดกลั้นความเงี่ยนเพราะว่าเธอนั้นทั้งเลียและดูดลำควย หัวควยของผมเอาจนหมดจดจริงๆ ราวกับว่าเสียดายน้ำควยที่เพิ่งแตกไปเมื่อสักครู่นี้อย่างสุดหัวใจ

ผมทำท่านอนหลับต่อไปแบบไม่รู้ไม่ชี้ ก่อนจะสัมผัสได้ว่าเธอนั้นค่อยๆ เก็บควยของผมเข้าในกางเกงใน แล้วทำทุกๆ อย่างให้เหมือนเดิม รวมทั้งสวมกางเกง ห่มผ้าให้ผมเรียบร้อย ร่างกายเบาหวิวไปชั่วขณะ

การอมควยนี่ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่สามารถเอาไปเทียบกับการชักว่าวได้เลยจริงๆ มันเสียวคนละเรื่องสุดๆ

คืนนี้ผมก็คงหลับฝันดีแล้วแหละ เพราะว่าได้ยินคำพูดที่เหมือนรางวัลชีวิตแว่วมาจากปากของน้องสาวเพื่อนที่เพิ่งอมควยผมไปเมื่อกี้

“น้ำควยหวานดีจริงๆ เลย”

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More