โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด

โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด

ครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความทุเรศทุรังของผมเอง มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งขำ และไม่น่าให้อภัยเพื่อนๆ ของผมเลยสักคนจริงๆ ใครจะคิดว่าในวันเกิดของผม พวกมันจะแกล้งเพื่อที่จะให้ผมเมา แล้วเอาผมไปทิ้งไว้ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นปั๊มเล็กๆ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอะไรอำนวยความสะดวกเลย

มันเอาผมไปนอนที่ห้องน้ำคนพิการ ก่อนที่จะยกพวกกลับไป

หลังจากนั้นที่เราเจอกันมันก็บอกว่าจะเอาผมไปทิ้งไว้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรอก แล้วจะกลับมารับ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้รู้สึกตลกอยู่ดี เกิดว่าผมโดนปล้นโดนจี้ หรือโดนฆ่าตายไปมันจะทำยังไงล่ะ

แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่ผมไม่ได้โดนอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าผมโดนอมควย

ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก ตอนที่ผมกำลังนอนอยู่นั้น ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกโคตรจะเสียวควยเลย พร้อมกับเสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบ ราวกับว่าใครสักคนที่กำลังดูดควยของผมอยู่นั้นช่างตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำเหลือเกิน

ผมนึกว่าตัวเองฝันในตอนแรก แต่พอลืมตาแล้วตั้งสติ ก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนั้นคงจะเป็นพนักงานปั๊มกะดึกแน่ๆ

ผมไม่มีแรงจะทำอะไรเลย ไม่มีแรงกระทั่งจะต่อว่าหรือส่งเสียงครางออกมา ได้เพียงแค่รับรู้สัมผัส ว่าเธอนั้นกำลังกำควยของผมแล้วชักไปด้วยด้วยไปด้วย พร้อมกับคำพูดว่าควยใหญ่จังเลย หลายต่อหลายครั้ง

แน่นอนว่าพ่อผมให้มาเยอะ มันเป็นอะไรที่ผมภาคภูมิใจ แต่การมาโดนอมควยในสภาพที่เมาเหมือนหมาแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาอวดเบ่งอะไรพวกนั้นเหมือนกัน ผมว่ามันน่าอาย แต่พอโดนดูดควยไปสักพักหนึ่ง ความเสียวซ่านและความเงี่ยนนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองเหมือนจะสร่างเมาเลย

ผมเลยตั้งสติ ปล่อยให้เธออมควยไปก่อน จนกระทั่งเริ่มขยับไหวตัวได้นิดหน่อย เลยเอื้อมมือไปจับหัวของเธอกด

“อมให้ลึกๆ หน่อยครับ อมให้สุดโคนเลย แบบนั้นมันเสียวควยกว่า”

เธอหยุดชะงักไปวูบหนึ่ง ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยต่อ เหมือนกับว่าต่อให้ผมรู้แล้วว่าเธอกำลังลักหลับ ลักอมควยผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เลยปล่อยทุกๆ อย่างให้เลยตามเลย เพราะว่าปั๊มแบบนี้ ไม่ค่อยมีคนมาใช้บริการกลางคืนมากนักหรอก

ผมปล่อยให้เธออมควยของผมต่อไปจนเกือบแตก สติกลับมาครบถ้วนมากกว่าเดิมแล้ว และผมก็รู้เลยว่า

แค่อมควยมันไม่แตกหรอก

“เย็ดได้ไหม มาขนาดนี้แล้ว เงี่ยนควยฉิบหายเลยครับ”

ผมถามออกไป เธอหยุด แล้วเงยหน้าขึ้นมา ปรากฏว่าเป็นสาวพนักงานหน้าตาดีเลยทีเดียว

เธอยิ้ม ก่อนที่จะพยักหน้าเบาๆ แล้วลุกยืนขึ้น ถอดกางเกงของเธอออก จนเหลือเพียงส่วนล่างของร่างกายที่เปลือยเปล่า แล้วก็ค่อยๆ นั่งยองลงมา วินาทีนั้นเหมือนว่าผมกำลังจะตื่นเต็มตาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเธอหีสวยมาก แคมหีใหญ่ ยิ่งตอนที่เธอค่อยๆ แยกขาออกนั้น กลีบหีชมพูของเธอทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

ถ้ามีแรงมากกว่านี้ ผมคงจะไม่ปล่อยเธอเอาไว้แค่นี้หรอก คงจับเธอเลียหีให้ครางลั่นปั๊มไปแล้ว

แต่ตอนนี้เธอคงสงสารผมแหละ เมาด้วย แต่เสือกเงี่ยน ท้ายที่สุด เลยเป็นเธอที่ค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผมช้าๆ สัมผัสที่แสนอุ่นร้อนและฟิตแน่นจากหีของเธอที่ตอดควยสุดๆ นั้นทำให้ผมเสียวจนครางออกมา ไม่ต่างจากเธอ ที่ตอนนี้ก็หลับตาแน่น แล้วกดร่างกายลงมาจนกระทั่งสุดโคนควย

เราต่างพักหายใจกันเพียงชั่วครู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มบรรเลงเพลงรักด้วยการยกตัวขึ้นไปแล้วกดลงมากระแทกควยผมเต็มแรง น้ำหนักของเธอช่วยให้แรงกระแทกหนักหน่วง และสร้างความเสียวซ่านได้อย่างที่ผมเองคาดไม่ถึงเลยก็ว่าได้ แล้วหลังจากที่ทุกๆ อย่างมันลื่นไหล เธอก็เริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมที่แทบจะไม่มีเสียงอะไร ครางออกมาด้วยความเสียวและความเงี่ยน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี ลึกจังเลย ซี้ดดดดดดดด”

เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับจิกมือกับเสื้อของตัวเองจนยับย่น สีหน้าเสียวซ่านไม่ต่างจากผม ที่นอนนิ่งๆ ให้เธอเคลื่อนไหวโยกกายไปตามความต้องการของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….เสียวครับ ขย่มแรงๆ เลย แรงๆ ผมชอบ อาห์”

ผมปล่อยแขนขาลงข้างลำตัว ไม่เหลืออะไรให้คิดมากอีกแล้ว ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ผมแทบจะลืมไปทุกๆ อย่าง สนใจเพียงร่างกายของเธอที่กำลังขยับไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่องเพียงเท่านั้นเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จนกระทั่งผมที่นอนให้เธอขย่มควยอยู่อย่างนั้นเริ่มทนไม่ไหว กำลังจะเสร็จ เลยกระเด้งเอวสวนขึ้นเย็ดหีของเธอไปพร้อมๆ กันจนเสียงครางระหว่างสองเราดังขึ้นลั่นห้องเล็กๆ นี้ พร้อมกับผมที่เอื้อมมือไปจับเอวของเธอกดลงมา แล้วปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม ในขณะที่เธอทิ้งขาเหยียดยาว นั่งทับลงมาที่ควยของผม จนน้ำควยซึมผ่านรูหีของเธอออกมาหยดย้อยลงที่หน้าท้องของผม

ผมนอนหลับตานิ่ง หายใจอย่างหอบเหนื่อย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วแต่งตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อวิ่งไปเติมน้ำมันตอนที่มีแสงไฟจากรถยนต์คันหนึ่งส่งเข้ามา แล้วปิดประตูห้องน้ำให้ผมนอนเสียวควยอยู่อย่างนั้น และยังไม่สร่างเมาดี

จะเรียกว่าได้เย็ดหีฟรีในวันเกิดแบบนี้ว่าเป็นของขวัญดีไหมนะ แต่มันก็ไม่ได้แย่อะไรนี่นา

ได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง ผมสัญญาเลยว่ากลับไปเจอไอ้พวกเพื่อนเหี้ยพวกนั้น จะเลิกคบแม่งให้หมด

แล้วมาคบกับสาวพนักงานปั๊มกะดึกหีชมพูขย่มควยเก่งคนนี้ดีกว่า

คุณว่าไหมล่ะ ?

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More