กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว

วันหนึ่งฉันบังเอิญไปเจอข้อมูลเว็บไซต์แนว 18+ เห็นมีโฆษณาชายขายบริการ ฉันก็เลยลองติดต่อไปดูว่าเป็นยังไง เพราะช่วงนี้สามีตัวดีมันหนีไปเย็ดเมียเก็บไม่ใยดีเราเลย ดีหน่อยที่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงฉันเลยคุยได้สะดวก เธอยืนยันทุกอย่างจะปิดเป็นความลับไม่มีพันธะและเธอก็มีเด็กหนุ่มแรงดีลีลายอดไว้บริการสี่ห้าคนทุกคนสะอาดตรวจโรคประจำไว้ใจ แล้วเราก็นัดวันเวลาและการแต่งตัวจะได้หากันเจอ

เมื่อถึงกำหนดฉันไปสถานที่นัดก่อนเวลาซึ่งเป็นโรงแรมระดับสามดาว สักพักชายหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาลักษณะแต่งกายตามที่ติดต่อกันไว้เขาดูอายุคงแค่ยี่สิบ เขาเดินมาหาฉันพร้อมกับทักอย่างสุภาพ เราคุยกันอยู่สักพักก่อนที่จะพากันไปที่ห้องพัก

ทันทีที่เข้าห้อง เขาก็ปิดประตูเดินมาจับเอวสะโพกลูบก้นฉันพร้อมกับโอบกอดเอวฉันจากข้างหลังมือที่ซุกซนลูบมาที่ที่หน้าท้องซุกซบหน้าลงที่ไหล่และซอกคอ เขาทำอย่างแผ่วเบาและนิ่มนวลจนฉันสยิวขนลุกจนตัวสั่น เขาลูบคลำร่องสวาทที่มีเพียงแค่สามีฉันเท่านั้นที่เคยจับ เขาทำอย่างแผ่วเบามากจนฉันรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ฉันเดินไปยืนที่เตียงยังหันหลังให้เขากอดฉัน ตอนนั้นตกใจสะดุ้งนิดเพราะควยเขามาดุนถูกก้นฉัน “นมพี่นุ่มตึงมือหีพี่อวบเต็มผ่ามือพี่สวยมากครับ” ทันทีที่หันหน้าไปหาเขา ฉันตกใจเมื่อได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ทั้งใหญ่ยาว มือฉันสัมผัสควยเขามันแข็งมากทั้งใหญ่เต็มมือยาวจนกำแทบไม่มิด เขาเอามือลูบจับหีขยุ้มขนหมอยฉันแล้วไซร้ที่เต้านมปากขบดูดหัวนมอย่างแผ่วเบาสลับซ้ายขวา มือจับหีบีบนิ้วเซาะแยงลงในร่องหี ส่วนฉันมือยังจับควยเขาบีบถอกรูดอย่างมันมือและสะใจในขนาดและความแข็ง เขาประคองดันให้ฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงทั้งที่ยังจูบไซร้ดูดนมมือลูบหี จนฉันแอ่นอกให้เขาดูดนมด้วยความกระสันแอ่นหีขยับเอวให้มือเขาล้วงหีจนเสียวไปหมดจนต้องหนีบขา ด้วยความเงี่ยนฉันกางขาให้เขาจับสองเข่ากางตั้งขึ้น ก่อนก้มหน้าลงจูบหีให้สะดุ้งเสียว เขาเอามือแบะแหกหีแล้วดูดเลียในร่องหีอย่างไม่รังเกียจ ฉันร้องครางดิ้นแอ่นหีสองมือทุบตบลงพื้นที่นอนครางเสียงกระเส่าด้วยความเสียวกระสัน มันเสียวสุด ๆ จนน้ำหีจะไหลเมื่อเขาห่อลิ้นฉกแยงลงในรูหี นิ้วเขาค่อย ๆ สอดแยงแทงรูตูด ฉันแอ่นหีจนก้นลอยร้องครางเสียงดัง “โอย ๆ ไม่ไหวแล้วพอ ๆ เถอะ” เขาเงยหน้าขึ้นมองแล้วลุกนั่งมือยังจับลูบหีฉัน เขาบอก ขอเวลาใส่ถุงยางก่อน แต่ฉันกลับขอให้เขาเย็ดสดแทบจะทันที เขาลูบหีแล้วเอาควยมาถูไถร่องหีทำให้ฉันเสียวเงี่ยนถึงกับแอ่นหีอยากโดนเย็ดเสียที เขาค่อย ๆ เอาควยสอดแยงแทงเขารูหี ควยมันใหญ่อัดแน่นเจ็บหีแต่ก็เสียวสุด ๆ ฉันถีบตัวหนีจนหัวชนขอบเตียงแต่เขาตามกระเด้าเย็ดจนควยเข้ารูหีมิดลำ แล้วเริ่มกระเด้าควยแทงใส่หีฉันอย่างนิ่มนวลมีจังหวะ ไม่รีบเร่งหรือรุนแรง ดูเขามีลีลาโยกส่ายรู้จังหวะ ฉันได้แต่แอ่นหีร่อนจนก้นลอยแทบไม่ติดพื้น เขาจูบดูดปากสลับไซร้ดูดนมฉันมือเขาลูบจับบีบสะโพกก้นสอดนิ้วแยงรูตูดทั้งที่ควยซอยเย็ดอยู่ในรูหี ฉันแสดงอาการร่านสวาทอย่างไม่อาย พอจะถึงจุดสุดยอด เขาก็หยุดกระเด้าซอยกดควยแนบหีทั้งบดส่ายทำให้ดิ้นร้องครางเสียงดังอย่างที่ไม่เคย แล้วเขาค่อยๆเริ่มซอยเย็ดต่อเขาทำแบบนี้หลายครั้งมันสุดยอดจริงฉันไม่เคยแบบนี้มาก่อนเลย

เขาเย็ดฉันอยู่นานจนทนไม่ไหวเกร็งกระตุกหีตอดรัดควย ฉันกรีดเสียงร้องลั่นเสร็จความใคร่สมปรารถนา ก่อนบอกเขาว่า “น้ำแตกในได้เลย” แล้วเขากระเด้าอีกไม่กี่ที ก็มีน้ำอุ่น ๆ ทะลักใส่มดลูก ฉันสะใจที่ได้ทำแบบนี้ไม่อยากคิดว่าผิดถูกหรือคำว่าเล่นชู้ขอเพียงได้หลั่งน้ำกามที่อัดในตัวออกมาฉันก็มีความสุขเหลือล้นไม่คิดอย่างอื่น…

Share the Post:

Related Posts

ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้

Read More

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More