พ่อ ของแอ๋ม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรืองเสียว พ่อ ของแอ๋ม

วัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้นี้แอ๋มจะมาเล่าประสบการณ์ของแอ๋มให้กับทุกคนได้อ่านดูนะคะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะให้อภัยหวังว่าจะไม่มีคนเลียนแบบแอ๋มนะคะ

ปัจจุบันแอ๋มอายุ 34 แต่เรื่องที่เกิดคือ 2 ปีที่แล้ว เดิมทีแอ๋มเป็นคนจังหวัดเชียงราย ผิวขาว ไม่สูงเท่าไหร่ค่ะ 158 แต่ออกจะเจ้าเนื้อหน่อยนึงค่ะ 34 26 36 แอ๋มแต่งงานแล้ว กับบ๊อบสามีของแอ๋มเองค่ะ เราแต่งงานกันตอนอายุ 28 หลังจากแต่งงานแอ๋มกับบ๊อบก็ย้ายออกมาตั้งหลักปักฐานกันเองสองคนเราปลูกบ้าน เดี่ยวหลังเล็กๆ อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็อยู่กันมามีความสุขดี เรื่องบนเตียงบ๊อบเค้าก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลย ติดอยู่เพียงแต่ไอ้จ้อนของเขาน่ะค่ะ คือว่าถ้ามันใหญ่ได้กว่านี้ซักหน่อยก็คงจะดี แต่แอ๋มก็ไม่ได้พูดกะสามีตรงๆ หรอกนะคะ กลัวว่าเขาจะเสียใจ

ชีวิตแต่งงานผ่านมาได้ 4 ปีเข้าปี 2561 สามีก็ได้งานใหม่เงินเดือนเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวแต่ข้อเสียก็คือต้องไปคุมงานต่างจังหวัด ใจแอ๋มก็อยากจะตามไปด้วยแต่แอ๋มก็มีงานประจำทำอยู่แล้วคือเป็นเสมียน ทำบัญชีให้กับบริษัท
แห่งหนึ่ง ตั้งแต่สามีไปค้างต่างจังหวัดบ่อยๆ เราก็มีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยลง แต่ความต้องการทางเพศมันกลับสูงขึ้นน่ะค่ะ พอสามีกลับมาทีไรแอ๋มต้องขอให้สามีเบิ้ลแล้วเบิ้ลอีก จนสามีถึงกับโทรมไปเลยค่ะ และแล้ววันที่แอ๋มจะต้องจำไปตลอดชีวิตก็มาถึง 1 ก.ค. 61 เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น คุณแม่ค่ะ คุณแม่โทรมา บอกว่า พรุ่งนี้คือวันที่ 2 คุณพ่อจะเข้ามาสัมมนาบริษัทที่กรุงเทพฯ เลยขอมานอนค้างที่บ้านแอ๋มซัก 3 คืน แอ๋มก็บอกไปว่า “ไม่ต้องขอหรอกค่ะ บ้านแอ๋มก็เหมือนบ้านพ่อกะแม่อยู่แล้ว ว่าแต่คุณแม่ไม่มาด้วยเหรอคะ แอ๋มจะได้พาไปช๊อปปิ้ง” คุณแม่ก็บอกว่า “แม่ติดธุระทางนี้น่ะลูก คงไปไม่ได้ ฝากลูกดูแลคุณพ่อด้วยนะ” “สบายมากคะ แอ๋มจะดูแลให้อย่างดีคะ” เสร็จแล้วคุณแม่ก็วางหูไป แอ๋มก็โทรไปบอกสามีว่าคุณพ่อจะมา สามีแอ๋มก็ทำเสียงผิดหวังเพราะว่าบ๊อบเขาต้องไปต่าง จังหวัดอีกแล้ว เลยไม่ได้อยู่ก๊งเหล้ากะพ่อตาเลย

วันรุ่งขึ้นแอ๋ม ไปรับคุณพ่อที่สนามบิน รอสักพักคุณพ่อก็เดินออกมาจากทางออก เรามองเห็นกันแต่ไกลด้วยความคุ้นเคย แอ๋มโบกมือเรียก คุณพ่อก็เดินเข้ามาหา “หวัดดีคะคุณพ่อ”
“หวัดดีจ๊ะแอ๋มเป็นยังไงบ้าง ไม่เห็นแอ๋มนานเป็นปีเหมือนกันนะเนี่ย สบายดีไหม”
“สบายดีคะ”
เราทักทายกันซักพักแอ๋มก็พาคุณพ่อไปที่รถ แอ๋มถามคุณพ่อว่า
“เอ..บริษัทคุณพ่อปกติจะเปิดโรงแรมให้ไม่ใช่เหรอคะ”
“ก็เปิดให้แหล่ะ แต่พ่อเบื่อเพื่อนๆ น่ะ พอสัมมนาเสร็จมันก็ชอบชวนกันไปต่อ เรามันก็แก่แล้วไม่ใช่หนุ่มๆ เหมือนเมื่อก่อน”
แอ๋มมองคุณพ่อก่อนขึ้นรถแล้วพูดว่า
“พ่อไม่เห็นแก่เลย คุณพ่อยังดูแมนอยู่เลยเนี่ยเพื่อนๆ ที่ออฟฟิตเห็นนะ ต้องนึกว่าหนูควงเสี่ยแห๋งๆ เลยเนี่ย อิอิ”
เราหัวเราะพร้อมกัน แต่ในใจแอ๋มสิกลับเขินอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าพูดประโยคนี้ไปได้ยังไง ตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่ เสร็จแล้วก็ขับรถออกจากสนามบิน
เพื่อกลับไปส่งพ่อที่บ้านเพราะแอ๋มต้องไปทำงานต่อ ส่วนคุณพ่อก็ยังไม่ต้องไปสัมมนาวันนี้ ถึงบ้านก็พาคุณพ่อไปห้องรับแขกชั้นล่าง แล้วแอ๋มก็ขอตัวไปอาบน้ำ
แต่งตัวไปทำงาน แต่พออาบน้ำเสร็จ ก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ปูผ้าปูที่นอนให้คุณพ่อเลย เรานี่แย่จริงๆ ว่าแล้วก็รีบเดินลงมาทั้งๆ ผ้าขนหนูตัวเดียวเท่านั้น
พอเข้าไปในห้อง ก็เขินๆ นิดหน่อยเพราะคุณพ่อก็นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวเหมือนกัน
“เอ่อ..แอ๋มลืมปูที่นอนให้คุณพ่อน่ะค่ะ ขอโทษที”
“ไม่เป็นไรหรอกลูกพ่อว่าเดี๋ยวพ่ออาบน้ำเสร็จก็จะปูเอง แอ๋มไม่น่าต้องลำบากเลย เป็นภาระแอ๋มแท้ๆ รู้งี้พ่อไปนอนโรงแรมดีกว่า”
“หาข้ออ้างไปเที่ยวกะเพื่อนใช่ม๊ะ ไม่ต้องเลย แอ๋มรู้ทันนะ อิอิ” “อีกอย่างคุณพ่อมาได้จังหวะพอดีเพราะบ๊อบเค้าไปต่างจังหวัดตั้งสัปดาห์นึงแห่นะ คุณพ่อมา
อยู่ด้วยแอ๋มจะได้ไม่เหงาไง”
“จ๊ะๆ มาให้พ่อช่วยปูนะ”
ว่าแล้วเราทั้งคู่ก็ช่วยกันปูที่นอนคนละฝั่ง แต่พอแอ๋มสบัดผ้าแล้วกางแขนออกเพื่อจะปูผ้านั้น ไอ้ผ้าขนหนูเจ้ากรรมของแอ๋มนี่สิคะ ปมมันหลุดออกมาดื้อๆ เลย ผ้าเลย
ร่วงไปกองอยู่กะพื้น ซวยจริงๆ
“ว้ายย” แอ๋มรีบเอามือมาปิดที่เต้านมและร่องเสียวทันทีแล้วหันไปมองคุณพ่อ ตอนนี้คุณพ่อก็ได้แต่อึ้ง กับอึ้ง แอ๋ม รีบหันหลังให้แล้วดึงผ้าขนหนูมาใส่เหมือนเดิม
ตอนนี้รู้เลยว่าตัวเองเขินจนหน้าชาไปหมดแล้ว
“ลูกแอ๋ม ไม่ต้องเขินหรอก พ่ออาบน้ำให้หนูเป็นสิบๆ ปี แค่นี้พ่อไม่คิดไรหรอกลูก”
เมื่อฟังเช่นนั้นก็บรรเทาความเขินลงไปได้หน่อยนึง กลับมาปูผ้ากันต่อ แต่เมื่อสังเกตุดูอีกที ตรงเป้าของคุณพ่อนะค่ะ โอ้โห มันแทบจะแทรกผ้าขนหนูออกมาเลยค่ะ
คำนวณจากภายนอกแล้วมันต้องใหญ่กว่าของสามีแอ๋มแห๋ง ๆ
“อะแฮ่มๆ ไหนว่าไม่คิดไงคะคุณพ่อขา” แอ๋มแซว
“เอ่อ…ก็…ฮ่ะฮ่ะ พ่อก็ไม่รู้เหมือนกัน…พ่อขอตัวไปอาบน้ำก่อนละกันนะลูก ก่อนผ้าพ่อจะหลุดมาอีกคน ฮ่ะฮ่ะ”
“คุณพ่อทะลึ่งอ่ะ” แอ๋มเขินมากๆ ที่คุณพ่อพูดออกมาอย่างนั้น
ว่าแล้วพ่อก็เดินไปเข้าห้องน้ำชั้นล่าง พอแอ๋มจัดที่นอนเสร็จก็รีบไปแต่งตัวเพราะกลัวจะไปทำงานสาย ปล่อยให้คุณพ่ออยู่บ้านคนเดียวตามลำพัง วันนั้นทั้งวันแอ๋ม
ไม่เป็นอันทำงานเลยค่ะ ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ ว่าทำไมซวยอย่างนี้ เขินก็เขิน แถมยังเสียวอีก ต้องนั่งบิดขาหนีบ ทนเงี่ยนอยู่อย่างนั้นทั้งวันจน กกน. แฉะไปหมดแล้ว
ตกเย็นก็แวะซื้อกับข้าวร้านอร่อย แล้วรีบกลับมาบ้าน คุณพ่อก็นั่งดูทีวีรอแอ๋มอยู่ แอ๋มเข้าครัวจัดอาหารแล้วเรียกคุณพ่อมาทานข้าว เรานั่งทานข้าวกันอยู่สองคน ทานไปคุยไป
“นานมากแล้วนะคะที่ไม่ได้ทานข้าวด้วยกัน อยู่นี่แอ๋มคิดถึงคุณพ่อคุณแม่จังเลยอ่ะค่ะ”
“ไว้คราวหน้าพ่อจะชวนแม่เขามาให้ได้ละกันนะลูก”
หลังจากทานข้าวเสร็จก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำ แล้วก็ลงมานั่งดูหนังตอนหัวค่ำด้วยกัน ที่บ้านแอ๋มปกติอยู่กันแค่สองคนลูกก็ยังไม่มี เลยซื้อโซฟาสองที่นั่งมาวางหน้าทีวี
แอ๋มกลัวพ่อจะนั่งไม่สถัดเลย ลงไปนั่งพับเพรียบที่พื้นติดๆ กะโซฟา ไหล่แอ๋มพิงเข้ากับต้นขาของพ่อ ทุกๆ วันหลังอาบน้ำแอ๋มจะใส่เสื้อคลุม กับ กกน. เท่านั้นค่ะ
เป็นเสื้อคลุมแบบยาวถึงเท้ามีสายคาดที่เอว วันนี้ก็เช่นกัน พอตกดึกๆ เริ่มจะง่วงเลยเผลอหลับไป หัวไปพิงกับต้นขาของคุณพ่อ ซักพักคุณพ่อก็สะกิดเรียก
แอ๋มตื่นขึ้นมาแล้วก็รู้ว่าวันนี้สายเชือกคาดเอวเสื้อคลุมไม่ค่อยดี ไหล่เสื้อเลยตกลงมาแทบจะหลุดจากเต้าอยู่แล้ว ไม่รู้คุณพ่อจะเห็นเต้าแอ๋มอีกรึเปล่าเนี่ย เขินก็เขินรีบลุกขึ้นมาใส่
เสื้อคลุมให้ดีๆ ตอนนั้นยังไม่ดึกมากคุณพ่อเลยชวนดูหนังต่อ โดยให้นั่งข้างๆ แก แอ๋มก็ทำตามแต่โดยดี นั่งดูหนังได้ซักพักมือแกก็มาโอบที่ไหล่แอ๋ม แอ๋มก็ไม่ได้คิดอะไรมาก
โน้มตัวไปซบพ่อ เหมือนตอนเด็กๆ แต่ความรู้สึกลึกๆ เริ่มสับสน ร่องของแอ๋มมันทั้งเสียวทั้งแฉะ ก็ได้แต่พยายามกลั้นความรู้สึกเอาไว้ แต่จิตใจก็ต้องกระเจิง เมื่อเหลือบ
ไปเห็นเป้าของพ่อ ซึ่งพองตัวขึ้นมา แต่ไม่เหมือนตอนเช้า เข้าใจว่าคงเพราะพ่อใส่ กกน. แต่มันก็ยั่วยวนอารมณ์อยู่ดี แอ๋มเสียวร่องมากๆ พ่อกอดแอ๋มแน่นขึ้นๆ ใจแอ๋มเริ่ม
เต้นแรงขึ้นๆ จนทนไม่ไหวแล้ว จึงตัดสินใจขอตัวไปนอนก่อน
“คุณพ่อขา แอ๋มง่วงแล้ว ขอตัวไปนอนก่อนนะคะ”
“เหรอลูก ค่ะๆ ไปนอนเถอะลูกเดี๋ยวพ่อก็จะไปนอนละ พรุ่งนี้ต้องไปสัมมนาแต่เช้า พ่อขอติดรถไปด้วยนะ”
“ได้สิคะ ราตรีสวัสดิ์นะคะคุณพ่อ” ว่าแล้วพ่อก็หอมที่แก้มของแอ๋ม แต่ไม่เหมือนหอมตอนเด็กๆ เลย มันช่างเสียวซ่านอะไรขนาดนี้ แอ๋มขนลุกไปหมดแล้ว จากนั้นเราทั้งคู่ก็
แยกย้ายกันไปนอน แต่แอ๋มน่ะยังไม่นอนหรอกนะคะ ต้องเข้าไปขยี้ร่องเสียวให้หายเงี่ยนก่อน ก็พ่อเล่นทำให้แอ๋มหงี่ตั้งแต่เช้าแล้ว ถ้าวันนี้ไม่ระบายละก็นอนไม่หลับแห๋งๆ
พยายามนึกถึงบ๊อบผู้เป็นสามีว่าขย่มร่องของแอ๋มอยู่ จินตานาการทุกท่าที่เคยร่วมรักกันมา แต่ก็ไม่สามารถทำให้ถึงสวรรค์ได้ เลยลองคิดถึงพ่อดูบ้าง โอว…พอเปลี่ยนคนจินตานาการ
แล้วทำไมความรู้สึกมันต่างกันอย่างนี้ ควยพ่อช่างน่าเสน่ห์หาเหลือเกินแค่คิดว่าได้ดูดควยของพ่อแล้ว แค่เขี่ยร่อง2-3ทีน้ำก็แตกแล้ว เกร็งไปทั้งตัวเสียวเหลือเกิน
นี่เราเป็นอะไรไปเนี่ย นั่นพ่อเรานะ ชักบ้าไปกันใหญ่แล้ว ว่าแล้วก็เข้านอน รุ่งเช้าเราทั้งคู่ลงมาทานข้าวเช้าด้วยกันหลังจากนั้นก็ไปส่งพ่อยังโรงแรม ที่จัดสัมมนา
วันนี้ก็เหมือนเดิม แอ๋มนั่งเหม่อลอยทั้งวัน นึกถึงแต่ร่างกายกำยำของพ่อ สยิวดีเหลือเกินเล่นเอาร่องแฉะอีกแล้ว ตอน บ่ายๆ พ่อก็โทรมาหาบอกว่าวันนี้จะขึ้นแทกซี่กลับ
เองไม่ต้องเป็นห่วง แอ๋มก็ไม่ขัดข้องอะไร ตกเย็นแอ๋มกลับมาบ้าน ไม่เห็นพ่ออยู่ที่บ้าน จึงโทรหา แต่ก็ไม่รับสาย เดาว่าสงสัยต้องไปต่อกับเพื่อนๆ แน่เลย ก็เลยไปงีบ
ซักพักตื่นขึ้นมาอีกที เที่ยงคืนกว่าๆ ลงมาดูข้างล่างยังไม่เห็นวี่แววของพ่อ แอ๋มเริ่มเป็นห่วงโทรไปหาอีกที พอพ่อรับสายก็ได้ยินเสียงเพลงแทรกดังมาก เสียงพ่อแอ๋มฟัง
แล้วเมามากแน่ๆ เลย
“คุณพ่ออยู่ไหนคะ”
“เอ่อ…ที่..โรงแรมนี่แหล่ะจ๊ะ โรงแรมเดิม ชั้นล่างมีคาราโอเกะเลยแวะมาร้องเพลงกับเพื่อนๆซะหน่อย”
“เดี๋ยวแอ๋มไปรับนะคะ คุณพ่อไม่ต้องขึ้นแทกซี่กลับมานะ เดี๋ยวมันเอาไปส่งที่ไหนก็ไม่รู้”
“จ๊ะๆ พ่อรออยู่นี่นะคะ” ว่าแล้วแอ๋มก็คว้าเสื้อใน กับเสื้อกล้าม และก็กางเกงขาสั้นมาใส่เพราะหยิบง่ายที่สุดแล้วตอนนั้น ขับรถออกไปรับคุณพ่อด้วยความเป็นห่วง
พอถึงโรงแรมก็โทรหาพ่ออีกทีแต่ไม่รับสาย สงสัยเมาแอ๋ไปแล้วจึงตัดสินใจเข้าไปที่ชั้นคาราโอเกะ เขินมากๆ ค่ะเพราะเสื้อที่แอ๋มใส่อยู่นั้นมาบางมากๆ ทั้งคนหนุ่ม
คนแก่ต่างก็พากันมองลวนลามแอ๋มทางสายตา แอ๋มต้องใช้ไหวพริบหาห้องของพ่อให้เจอเร็วที่สุด ว่าแล้วก็เห็นคนแก่วัยขนาดพ่อเดินเข้าห้องซ้ายมือสุดไปสองคน เลยเดา
เอาห้องนี้เป็นห้องแรก ปรากฎว่าใช่จริงๆ ค่ะเจอคุณพ่อเมาแอ๋อยู่ หมดสภาพเลยพ่อเรา เดินเข้าไปเจอแต่คนแปลกหน้า ไม่มีเพื่อนเก่าพ่อเลยซักคน ทุกคนจ้องมองแอ๋ม
อย่างกับอยากจะกินแอ๋มซะงั้น แถมยังมีตาแก่คนนึงมันให้เด็กเล้าดูดควยให้มันอีก แอ๋มแอ๋มเขินมากๆ เลยค่ะ พวกนี้คงคิดว่าแอ๋มเป็นเด็กที่นี่ แอ๋มรีบพยุงพ่อพร้อมกับบอกกับพ่อว่า
“แอ๋มเองค่ะพ่อ กลับบ้านเถอะค่ะ” แต่เสียงเพลงดังมากๆ คนอื่นคงไม่ได้ยินว่าแอ๋มพูดอะไร
“อือ อือ…” พ่อตอบแอ๋ม ตอนนี้พ่อเองยังไม่รู้เลยมั้งว่าเป็นแอ๋มเนี่ย พอพยุงพ่อออกไป ก็มีเพื่อนพ่อคนนึง มันเอามือมาขยำก้นแอ๋มทั้งสองข้าง”ว้ายยย” “โอโห ก้นทั้งงอน ทั้งเด้ง อะไรอย่างงี้วะนังหนู คืนนี้โยกกะเพื่อนพี่ คืนพรุ่งนี้พี่จองนะคะ”
แอ๋มอายมากๆ ทำอะไรไม่ถูกเพราะมือก็พยุงพ่ออยู่ แอ๋มไม่ตอบอะไร รีบพาพ่อออกมาจากที่นั่นแล้ว พยุ่งขึ้นรถแล้วขับกลับบ้าน ก็พยุงพ่อเข้าไปนอนที่ห้อง คุณพ่อหลับไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
แอ๋มเอาผ้าชุบน้ำมาเชิดตัวให้พ่อ เช็ดไปเช็ดมา ก็เห็นของพ่อมันพองอีกแล้ว เห็นแล้วแอ๋มนี้หงี่มากๆ เลย พ่อเราแท้ๆ ทำไมเราถึงได้… ไม่ไหวแล้วมันยั่วยวนเหลือเกิน ว่าแล้วก็รูดซิบลง
แล้วถลก กกน. ของพ่อลงด้วย เท่านั้นล่ะค่ะที่อยู่ต่อหน้าคือควยขนาด 7 นิ้วได้ มันทั้งยาวทั้งอวบ แอ๋มค่อยๆ เช็ดควยพ่ออย่างระมัดระวัง กลัวพ่อจะตื่นขึ้นมาตอนนี้
“อาา..” เสียงพ่อครางเป็นจังหวะตามจังหวะที่แอ๋มเช็ดควยพ่อ โอยย…ทรมานเหลือเกิน สามีก็ไม่อยู่ แอ๋มหมดความอดทนแล้วเริ่มเลื่อนริมฝีปากไปขบหัวบานพ่อเบาๆ ค่อยๆ
เอาลิ้นเลียตั้งแต่โคนยันปลายควย ชักมันส์ปาก แอ๋มเลยอ้าปากกว้างแล้วกลืนควยพ่อทั้งดุ้นเข้าไปในปาก โอวว..มันช่างใหญ่อะไรอย่างนี้ ถ้าเป็นร่องเสียวคงจะมันส์น่าดู ว่าแล้ว
ก็บรรเลงเพลงรักให้กับลำควยของพ่ออย่างเมามันส์ ดูดเข้าออกๆ อยู่อย่างนั้น มือชักไปด้วย มันส์ดีเหลือเกินค่ะ สักพักพ่อก็ครางดังขึ้น แล้วน้ำเงี่ยนของพ่อก็พุ่งเข้าปากแอ๋ม
อย่างเลี่ยงไม่ได้ แอ๋มสะใจมากๆ เร่งชักว่าวรีดพิษของพ่อให้น้ำเงี่ยนออกมาให้หมดแล้วดูดกลืนกินมันไม่เหลือ สักหยด จากนั้นก็จัดแจงใส่กางเกงให้พ่อดังเดิม แล้วขึ้นไป
ตกเบ็ดให้ตัวเองก่อนนอน คราวนี้แอ๋มนึกภาพสามีไม่ออกเลยค่ะ เริ่มก็นึกว่าเย่อกะพ่อเลย เสร็จเร็วมากเกร็งไปทั้งต้ว แต่ใจก็อยากโดนควยพ่อจริงๆ จึงคิดหาวิธียั่วกิเลสพ่อ
ให้ตะบะแตกให้ได้
+
+
วันสัมมนาที่สอง
หลังจากได้ลองลิ้มชิมรสควยของพ่อแล้ว แอ๋มก็วางแผนที่จะยั่วพ่อให้สุดๆ จะลองเล่นบทไร้เดียงสาดู ทำตัวเป็นเด็กน้อยของพ่อ เช้านี้พ่อตื่นแต่เช้า ลงมาทอดไข่ดาวให้ทาน
สงสัยจะสำนึกผิดที่เมื่อวานทำให้แอ๋มต้องยุ่งยาก พอเจอแอ๋มก็ขอโทษเป็นการใหญ่
“เมื่อวานพ่อขอโทษด้วยนะลูก พ่อนี่แย่จริงมาวันแรกก็ได้เรื่องเลย น่าอายจริงๆ”
“ไม่เป็นไรค่ะคุณพ่อ ให้แอ๋มได้ดูแลพ่อมั่งเถอะค่ะ คุณพ่อดูแลแอ๋มมาหลายปีแล้ว” ตอนนั้นแอ๋มยังใส่เสื้อคลุมอยู่เพราะยังไม่ได้อาบน้ำ ว่าแล้วก็แกล้งเข้าไปกอดพ่อ
“คุณพ่อนี่น่ารักจริงๆ ค่ะทำอาหารให้แอ๋มทานด้วย ตาบ๊อบนี่ไม่เคยคิดจะทำเลยเรื่องแบบนี้” แอ๋มก็เงยหน้ามองพ่อแล้วจูบที่แก้มพ่อเบาๆ แช่อยู่อย่างนั้นซักพักนึง
แล้วก็ซบหัวลงที่ไหล่พ่อ เอาร่างกายอันอวบอัดแนบเข้ากับตัวพ่อ ตอนนี้ควยพ่อมันเริ่มพองอีกแล้ว มันดันออกมาโดนตรงท้องน้อยของแอ๋ม พ่อเอามือทั้งสองโอบแผ่นหลังแอ๋ม
แล้วลูบขึ้นลงเบาๆ มันเสียวซ่านดีเหลือเกิน พ่อลื่นมือต่ำลงมาถึงสโพก แอ๋มเลยแกล้งต่อซะเลย
“นี่คุณพ่อขา ลองดูหน่อยสิว่าแอ๋มอ้วนขึ้นไหม เพื่อนๆ มันชอบแซวว่าแอ๋มเป็นหมูอ่ะ” ว่าแล้วก็ยืนหมุนตัวให้พ่อดู
“ว่าไงคะ”
“อ้วนอะไร หุ่นแอ๋มดีจะตาย”
“ก้นใหญ่ไหมคะ” แอ๋มหันก้นให้พ่อดู
“ไม่นี่ลูก ทำไมถามยังงี้ล่ะ”
“ก็เมื่อคืนสิคะ ตอนแอ๋มพยุงคุณพ่อออกมาจากห้อง เพื่อนคุณพ่ออ่ะทะลึ่งมากๆ เลย มาจับก้นแอ๋มแล้วบอกว่าก้นแอ๋มทั้งงอน ทั้งเด้ง” แอ๋มเขินมากๆ เลยตอนพูดอย่างนั้น
“อะไรนะ คนไหนลูก ลูกจำมันได้ไหม พ่อจะไปเตะมัน บังอาจมากๆ” พ่อทำหน้าไม่สบายใจ
“จำไม่ได้หรอกค่ะมันมืดมาก แค่นั้นน่ะแอ๋มไม่โกรธหรอก แต่ที่โกรธคือเค้าคิดว่าแอ๋มเป็นเด็กคุณพ่ออ่ะค่ะ”
“อย่าไปถือสาคนแก่เลยลูก ไอ้พวกนี้มันเก็บกด แก่ๆ กันแล้วทั้งนั้น เมียก็หง่อมกันหมดแล้ว มาที่นี่มันก็หวังจะสนุกกันเท่านั้นล่ะ ถ้าไม่เมา ไอ้พวกนี้ไม่บ้าขนาดนั้นหรอกจ๊ะ”
“แล้วคุณพ่อล่ะคะ เก็บกดรึเปล่าล่ะ” แอ๋มทำหน้าทะเล้นใส่พ่อ”
“ฮ่ะฮ่ะ…งั้นมั้ง” แอ๋มเริ่มได้ใจ บอกให้พ่อลองจับก้นแอ๋มดู
“คุณพ่อจับก้นแอ๋มหน่อยสิว่ามันงอนมันเด้งยังไงเหรอ แอ๋มไม่ค่อยเข้าใจที่เพื่อนพ่อพูดน่ะ” พ่อฟังยังงั้นถึงกับเงียบไปพักใหญ่ ส่วนแอ๋มก็หันก้นไปทางพ่อ
“นะคะพ่อ อธิบายหน่อยสิพวกผู้ชายน่ะ ชอบสรรหาศัพท์แปลกๆ มาพูดกัน แอ๋มตามไม่ค่อยทันเลย” พอแอ๋มรบเร้า พ่อก็ลื่นมือมาขยำที่ก้นของแอ๋ม โอยย……..พ่อขยำแรงมากๆ
เสียวสุดๆ ต้องเม้มปากกลั้นเสียงตัวเองไว้
“อือ…….งอนจริงๆ เด้งจริงๆ ด้วยแอ๋ม แอ๋มออกกำลังกายใช่มั้ยล่ะ กล้ามเนื้อถึงได้กระชับอย่างงี้” ดูพ่อจะไม่ยอมหยุดขยำง่ายๆ โอยย………..แอ๋มเองก็เสียวมากเหมือนกันตอนนี้
“ค่ะ ที่บริษัทมีฟิตเนสให้พนักงานออกกำลังค่ะ ว่าแต่คุณพ่อจะขยำก้นแอ๋มอีกนานไหมคะ” แอ๋มแซวพ่อ
“ฮ่ะฮ่ะ ก็หมั่นเขี้ยวนี่นา นี่แนะ” ว่าแล้วพ่อก็ตีก้นแอ๋มเบาๆ 1 ทีก่อนละมือจากก้นแอ๋มไป แอ๋มเริ่มรุกแผนที่เตรียมมาต่อ
“ที่มาสัมมนานี่เพื่อนใหม่ๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ”
“ใช่จ๊ะ ทำไมเหรอลูก”
“งั้นคืนนี้ถ้าร้องคาราโอเกะกันอีก แอ๋มขอตามไปด้วยสิได้ไหมคะ จะได้ไปชี้ตัวเพื่อนพ่อที่จับก้นแอ๋มด้วย”
“ถ้าลูกอยากไปก็ได้ค่ะ พ่อไม่ขัดอยู่แล้ว แต่ลูกจะไม่สนุกนะมีแต่แก่ๆ แล้วอีกอย่างพวกนั้นคงจะหมดสนุกน่ะที่พ่อเอาลูกสาวไปด้วย”
“งั้นคุณพ่อก็ไม่ต้องบอกเพื่อนๆ สิว่าแอ๋มเป็นลูกสาว”
“แล้วจะให้บอกยังไงล่ะ”
“ก็เล่นบทเมื่อคืนต่อไปเลย ไหนๆ ก็ไหนๆ ละแอ๋มจะแกล้งเป็นเด็กคุณพ่อซักคืนนึง อิอิ”
“เอางั้นเลยเหรอ เอาๆ ยังไงก็ได้ เลิกงานแล้วก็ตามพ่อไปที่โรงแรมละกันนะลูก”
พอคุยกันเสร็จแอ๋มก็ขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วออกไปส่งพ่อก่อนแล้วก็เข้างานตามปกติ พอตกเย็นแอ๋มรีบกลับบ้านอาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้าใหม่ จะได้ดูสดชื่นขึ้น ใส่บราสีขาวแบบเกาะอก
หยิบเสื้อสายเดี่ยวสีขาวมาใส่ทับอีกที กกน. จีสตริงลายลูกไม้สีขาว กระโปงบานสีแดงเลยเข่ามานิดนึง รองเท้าส้นสูงสีขาวสายคาดเป็นตารางเซ๊กซี่นิดๆ พอไปถึงโรงแรมก็โทรหาพ่อ
สักพักพ่อก็ออกมารับ พ่อมองที่แอ๋มตั้งแต่หัวจรดเท้า แอ๋มเขินมากๆ ค่ะ
“โอ้…แอ๋มลูก…น่ารักจังเลยลูกแอ๋ม”
“อิอิ ค่ะ….คุณพ่ออย่าลืมนะ ที่เราตกลงกันไว้” แอ๋มทวงสัญญา
“จ้า….ไม่ลืมๆ แต่ลูกอย่าห่างพ่อนะ เดี๋ยวเพื่อนๆ พ่อมันจะมาตะล่อมแอ๋มละยุ่งเลย” ว่าแล้วพ่อก็โอบไหล่แอ๋มเข้าไปในห้องคาราโอเกะ ตอนนั้นราวๆ สองทุ่มได้ เพื่อนๆ พ่อ
พอเห็นพ่อจูงแอ๋มเข้าห้องเลยแซวกันใหญ่ พ่อก็ไม่ได้พูดอะไรพาแอ๋มไปนั่งที่มุมห้อง หันมามองหน้าแอ๋มแล้วยิ้มๆ
เวลาผ่านไปเรื่อยๆ พวกเพื่อนพ่อเริ่มเมาแอ๋กัน แต่วันนี้พ่อดื่มน้อย คงเป็นเพราะเกรงใจแอ๋มมั้ง เพื่อนพ่อคนนึงคงหงี่มาก สั่งให้เด็กในเล้านั่งดูดควยให้ตรงนั้นเลย พ่อแอ๋มนี้อึ้งมาก หันมาหานิแอ๋ม
“กลับกันมั้ยลูก” พ่อพูดเบาๆ
“ไม่เป็นไรค่ะ เมื่อคืนแอ๋มก็เห็นมาทีนึงแล้ว เสี่ยทำตัวตามสบายนะคะ ไม่ต้องห่วงแอ๋ม” แอ๋มแกล้งเรียกพ่อว่าเสี่ย พ่อหัวเราะขำใหญ่ แอ๋มเองก็ขำด้วย เสร็จแล้วเราก็นั่งดู
เพื่อนพ่อโดนเด็กเล้าโมกท่อนเอ็นไปเรื่อย จากหนึ่งคนเป็นสอง จากสองเป็นสาม ตอนนี้แอ๋มเขินจนไม่รู้จะพูดยังไงแล้วค่ะ เพราะเพื่อนพ่อในห้อง 5 คนโดนเด็กเล้าระดมโมกควยกันให้ยกใหญ่เลย
“เห้ย เนาว์ เด็กเมิงอ่ะ ทำไม่เป็นเหรอวะ ฮ่ะฮ่ะ” เพื่อนพ่อคนนึงเอ่ยปากถามพ่อ
“อย่ามายุ่งกะกูน่า” พ่อตอบปัดไป แอ๋มกลัวว่าพ่อจะโดนเพื่อนพ่อดูถูกเลย เดินไปคว้าไมค์มาร้องเพลง แล้วนั่งบนตักพ่อ
“ขอนั่งหน่อยนะคะเสี่ย” แอ๋มยิ้มให้พ่อ พ่อก็ตอบรับแต่โดยดี แอ๋มร้องเพลงไปเรื่อยๆ แต่จิตใจตอนนี้เตลิดไปเรียบร้อยแล้ว เพราะเพื่อนพ่อทั้ง 5 คนมันครางอืออ่าๆ กันใหญ่ เสียวมากๆ
แถมร่องก้นยังไปแนบกับควยของพ่อที่พองโตขึ้นมาอีก พ่อเองก็ดูเหมือนจะเงี่ยนไม่แพ้กันเอามือมาโอบเอวนิแอ๋มแน่นมาก พ่อใช้ภาษามือกับแอ๋ม เหมือนจะบอกให้แอ๋มขยับร่องก้น
ตอนนี้แอ๋มหงี่สุดๆ เลยค่ะ แอ๋มทำตามแต่โดยดี ร้องเพลงไปก็ส่ายสโพกไป ควยพ่อก็ดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นทุกทีๆ โอยยย………..แฉะไปหมดแล้ว เพื่อนๆ ของพ่อเริ่มทยอยขึ้นห้องไปล่อกับเด็กของตัวเอง
ตอนนั้นก็ดึกแล้ว พ่อจึงชวนแอ๋มกลับบ้าน โอย…….แอ๋มต้องผละร่องก้นออกจากควยพ่อ ไม่อยากเลยจริงๆ ให้ตายสิ หงี่มากๆ พอเราขึ้นรถก็เหมือนกับสตินึกคิดผิดชอบมันกลับมา
เรารู้สึกผิดทั้งคู่ นั่งเงียบกันไปตลอดทาง แต่ความเงี่ยนของแอ๋มมันยังเหลือล้น จะทำยังไงดีล่ะทีนี้ พอถึงบ้านแอ๋ม กับพ่อก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำนอน แต่แอ๋มหลับไม่ลงเลยค่ะ หงี่ก็หงี่ จะเบ็ดเหรอ
ไม่เอาอะเบื่อแล้วเบ็ดมาสองวันติด แถมยังติดใจควยของพ่ออีก จึงตัดสินใจลงมายั่วพ่อต่อในชุดเสื้อคลุมนอนเหมือนเดิม กับ กกน. ลายลูกไม้สีดำ แอ๋มเคาะประตูพ่อ พ่อเดินมาเปิดประตู
“แอร์ที่ห้องแอ๋มอ่ะค่ะ มันไม่เย็นเลย แอ๋มนอนไม่หลับ แอ๋มขอนอนกับพ่อได้ไหม”
“เออ… ได้สิ ทำไมจะไม่ได้ล่ะลูก” ว่าแล้วพ่อก็เชิญแอ๋มเข้าไปในห้อง แอ๋มทำฟอร์มจะปูผ้ากับพื้นพ่อก็บอกว่า
“จะนอนพื้นทำไม เตียงใหญ่จะตาย มานอนข้างบนนี่ลูก”
“ค่ะคุณพ่อ” ว่าแล้วแอ๋มก็นอนลงข้างๆ พ่อ เวลาผ่านไปได้สักพักแอ๋มก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องหันไปนอนซบอกพ่อเอาแขนไปโอบ ไหล่ไว้ พ่อเองก็ไม่ใช่เล่นเอื้อมมือมาวางที่สโพกแอ๋มช้าๆ ค่อยๆ ลูบไล้ก้นงอนๆ ของแอ๋ม
และเริ่มหนักมือขึ้น ตอนนี้แอ๋มเสียวไปทั้งตัวแล้วค่ะ เพราะโดนมือพ่อขยำ แอ๋มเริ่มหายใจแรงขึ้น พ่อเองก็เหมือนรู้ใจแอ๋ม เล่นถลกเสื้อคลุมขึ้นสูง เลยก้นขึ้นไปทำให้เห็น กกน. ของแอ๋ม
พ่อใช้นิ้วเข้าไปแหย่ร้องเสียวของแอ๋ม
“อ่าาาาา…” ทนไม่ไหวจริงๆ แอ๋มต้องครางออกมา พร้อมจิกไหล่พ่อ
“แอ๋ม ลูกพ่อ”
“ขาาา”
“วันนี้แอ๋มทำให้พ่ออดสนุกกับเพื่อนๆ พ่อเลยนะ”
“สนุกยังไงเหรอคะ” แอ๋มเงยหน้ามองพ่อ
“ลูกก็เห็นนี่ พวกนั้นสนุกกันยังไง” แอ๋มเริ่มเข้าใจความต้องการของพ่อแล้ว จึงเลื่อนมือมาลูบที่หัวควยของพ่อ
“สนุกยังไงล่ะคะ แอ๋มไม่รู้นี่” แอ๋มยังเล่นบทใสซื่อต่อ
“ก็แบบที่ลูกทำให้พ่อเมื่อคืนไง” แค่นั้นแหล่ะแอ๋มถึงกับอึ้ง เขินมากๆ นี่พ่อรู้เรื่องด้วยเหรอ
“พ่อง่ะ รู้ตัวแล้วทำเป็นแกล้งนอนหลับเหรอ นี่แน่ะๆๆ” แอ๋มทุบที่อกพ่อเบาๆ พ่อหัวเราะชอบใจ จับมือแอ๋มไว้ทั้งสองข้าง
“นะคะลูกแอ๋ม”
“ไม่เอา” แอ๋มแกล้งงอนพ่อ หันหน้าไปทางอื่น พ่อก็จับหน้าแอ๋มหันกลับมา ในความมืดนั้นเราจ้องตากันซักพัก พ่อก็จับหัวแอ๋มเข้าหาพ่อแล้วประกบปากพ่อกับแอ๋มเข้าด้วยกัน ตอนนี้พ่อกับแอ๋มจูบกอด
กันเหมือนผัวเมียไปแล้วค่ะพ่อระดมจูบไม่ยั้ง ดันลิ้นเข้ามาในปากแอ๋มให้แอ๋มดูดเลียลิ้นของพ่อ แล้วพ่อก็เปลี่ยนมาระดมไซ้ซอกคอแอ๋ม ทั้งจูบทั้งขบทั้งกัดเบาๆ โอยยย……….. แอ๋มเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก
กับรสรักที่พ่อให้นั้นมันแตกต่างกับสามีของแอ๋มโดยสิ้นเชิง ตอนนี้พ่อนั่งพิงอยู่กับผนังห้องส่วนแอ๋มก็คร่อมหว่างขาพ่ออยู่ พ่อแกะปมสายคาดเอวของแอ๋มออก และถอดเสื้อคลุมออกโยนไปไว้ที่ข้างห้อง
แอ๋มเขินมาก อายก็อาย เงี่ยนก็เงี่ยน แอ๋มหันมายิ้มให้พ่อ
“อ่าาาา..ลูกแอ๋ม หุ่นลูกน่าเชยชมมากเลยค่ะ” ว่าแล้วพ่อก็เลื่อนปากมาขบเลียที่หัวนมของแอ๋มสลับกันทั้งสองข้าง มือเอื้อมมาขยำก้นขึ้นลง
“อ่าาาา….คุณพ่อขาาา……….แอ๋มเสียว” ตอนนี้แอ๋มแอ่นนมให้พ่อดูดด้วยความเสียว มันตื่นเต้นมากๆ เลยที่โดนชายอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองละเลงบทรักให้ ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ที่ชายคนนั้นเป็นพ่อแท้ๆ ของแอ๋มเอง
“อูยยย……โอยย……….พ่อ…คุณพ่อ อ๊าา…ดูดแรงๆ ค่ะ อูยยย” พอพ่อได้ยินแอ๋มพูดอย่างนั้น ดูพ่อจะคึกมากกว่าเดิม เล่นดูดซะหัวนมแอ๋มแทบหลุดออกมาเลยค่ะ จากนั้นพ่อก็หยุดง่วนอยู่กับนมของแอ๋มแล้วเงยหน้ามาบอกแอ๋มว่า
“ลูหนูแอ๋มจ๋า ดูดควยให้เสี่ยหน่อยสิ ฮิฮิ” พ่อทำหน้าทะเล้น แอ๋มยิ้มให้ เลื่อนหน้าลงมาที่เป้ากางเกงของพ่อ วันนี้พ่อใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น แอ๋มเริ่มจากข้างนอกผ้า จูบลงบนเป้ากางเกงพ่อ
“อ่าาาา..” พ่อครางด้วยความเสียว แอ๋มใช้มือรูดขึ้นรูดลงสักพัก ก็ดึงกางเกงพ่อลงมา โอยย…..ควยพ่อวันนี้ เหมือนจะใหญ่กว่าเมื่อวานอีกคjะ น่าพิศวาสเหลือเกิน แอ๋มเริ่มจูบหัวควยพ่อ เลียที่หัว วนลิ้นไปรอบๆ
“โอววว…ดีจังลูก” ดูพ่อจะมีความสุขมาก แอ๋มอ้าปากแล้วอมท่อนควยของพ่อเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่ปากแอ๋มจะทำได้ ทำปากหลวม แล้วรูดขึ้น รูดลง สลับดูfเลียหัวบานและไข่ทั้งสองข้าง แอ๋มเอามือมาชักให้พ่อด้วย
มันส์ดีจริงๆ ค่ะดูดควยพ่ออร่อยมาก เพลินดี พอทำได้ซักพักพ่อก็พูดขึ้นมาแอ๋มหันก้นไปที่หัวพ่อ คร่อมหว่างขาไปที่หน้าพ่อ พ่อเริ่มละเลงลิ้นและนิ้วกับร่องเสียวของแอ๋มอย่างเมามันส์
“โอยย..คุณพ่อ อ๊าาาา..ดีจังเลย อูยยย” แอ๋มเสียวมากๆ มือก็ชักว่าวให้พ่อไปเรื่อยๆ เพราะปากแอ๋มดูดไม่ไหวแล้วค่ะเพราะมันเสียวร่องหีมาก ได้แต่ร้องครางไปเรื่อย
“อืออ…อืออ อาาาา พ่อแอ๋มเสียว”
“ลูกอยากเสียวกว่านี้มั้ยล่ะคะ” พ่อถาม แอ๋มหันหน้ามาหาพ่อแล้ว พยักหน้า พ่อจับแอ๋มในท่าใหม่ ตอนนี้แอ๋มโดนพ่อลากไปที่ขอบเตียงพ่อถ่างขาแอ๋มออก พ่อถอดกางเกงในแอ๋ม และเสื้อกล้ามของพ่อออก
ตอนนี้พ่อกับแอ๋มเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ค่ะ พ่อรูดควยตัวเองซักพักแล้วก็กดควยเข้าไปในร่องหีของแอ๋ม ทีละนิ้วๆ แล้วก็มิดด้ามจนได้
“โอ้ยยย……….พ่อขาาา……….ทำไมมันคับยังงี้ โอยยย………..แน่นไปหมดแล้ว ของคุณพ่อใหญ่จังเลยค่ะ” พ่อจับขาแอ๋มพาดไหล่ แล้วเลื่อนมือมาขยำเต้านมแอ๋มทั้งสองข้าง พ่อเริ่มบรรเลงบทรักให้แอ๋มอย่างทนุถนอม
พ่อเลื่อนควยเข้าออกเป็นจังหวะ แต่ละครั้งเหมือนมันจะเริ่มแรงขึ้นๆ ทุกที แรงจนเสียงหน้าขากระแทกกันดัง ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ๆ แอ๋มเสียวมากขยุ้มผ้าปูที่นอนหลุดรุ่ยหมดแล้ว
“โอวว…….ลูกแอ๋ม ร่องหีลูกมันรัดควยพ่อดีจริงๆ เลย โอววว…”
“อ่าา…ชอบมั้ยล่ะคะ คุณพ่อขาา…….. หีลูกสาวตัวเองน่ะ โอยย…ซี๊ด”
“ชอบสิลูก….โอวว…….หีแอ๋มเย็ดมันส์ควยพ่อมากๆ”
“โอวว…..แรงๆ ค่ะ คุณพ่อ แรงๆ แอ๋มเสียวจัง โอวว” พ่อเร่งเครื่องตามคำขอแอ๋ม ซอยถี่ยิบจนแอ๋มทนไม่ไหว น้ำแตกไปในตอนนั้น
“อ้าาา…พ่อ…คุณพ่ออ..แตกแล้ว โอ้ยยยย”
“โอวว……..ลูกพ่อตอนลูกสุด ร่องลูกตอดรัดมากกว่าเดิมอีก โอยย….เย็ดอร่อยควยจริงๆ” หลังจากแอ๋มสุดพ่อก็ถอดลำควยออกแล้วจับแอ๋มให้เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา กดควยเข้าไปใหม่จนมิดด้ามอีกที มือจับสโพกแอ๋ม
เริ่มซอยต่ออีกที คราวนี้มันลึกกว่าเดิมอีกค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียวแอ๋มทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากร้อง ครางอย่างสุดเสียง เพราะพ่อเล่นกระแทกไม่ยั้ง คงหวังจะแตกในท่านี้ละมั้ง
“โอ้ยย…พ่อ…คุณพ่อ..โอ้ยยย……แอ๋มเสียววค่ะ” พ่อละมือข้างนึงจากสโพกมาจับที่ไหล่ของแอ๋ม ใช้ภาษามือบอกให้แอ๋มช่วยโยกเข้าๆ โยกออกๆ แอ๋มก็ทำตามแต่โดยดี ด้วยความเงี่ยนเต็มพิกัด
“อูยยย..ลูกพ่อ โอยย………มันส์จริงๆ พ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้วแอ๋มจ๋า” พ่อสารภาพกับแอ๋ม
“อ๊าา…เหรอคะ อ่าา…ตั้งแต่เมื่อไหร่คะ” “ก็ตั้งแต่ลูกอยู่ชั้น ม.ปลาย ตอนนั้นลูกโตเร็วมาก ตูดเป็นตูด นมเป็นนม เห็นแล้วเงี่ยนมากๆ อูย….พ่ออยากเย็ดลูกมาตั้งแต่นั้น” พอได้ยินเช่นนั้น แอ๋มรู้สึกดีมากๆ ค่ะ
อารมณ์ร่านมากขึ้นด้วยเลยตอบพ่อไป
“แอ๋มก็อยากโดนพ่อเย็ดมาตั้งนานแล้วค่ะ ควยพ่อใหญ่ดี อูยยย….เย็ดแอ๋มแรงๆ ค่ะพ่อ โอ้ยยย…แอ๋มเสียว” ตอนนี้พ่อกระแทกไปตีก้นแอ๋มไป มันส์มากๆ เสียวสุดๆ จนในที่สุดแอ๋มก็ถึงอีกรอบ
“พ่ออ…ผัวขา..โอ้ยยย…….เมียเสียวจะขาดใจแล้วว โอ้ยยย..ถึง…ถึงแล้ว โอ้ยย” ถึงตอนนั้นเองเพราะร่องหีตอนสุดตอนนี้เองที่ร่องเสียวของแอ๋มตอดรัดควยพ่ออย่างแรงจนพ่อเองก็คงทน ไม่ไหว
“โอยย…เมียจ๋า..ผัวก็จะถึง….โอยยยย….แอ๋มลูกพ่อ แต…แตกแล้ว พ่อแตกแล้ว ผัวแตกแล้วว อ้าาา” พ่อฉีดน้ำกาม ร้อนๆ เข้าเต็มร่องหีแอ๋มมันเสียวซ่านสุดๆ แอ๋มไม่เคยได้ถึงสวรรค์สองครั้งในน้ำเดียวเลย
ยอมรับเลยว่าติดใจควยพ่อมากๆ อยากโดนเย็ดอีก แอ๋มฟุบลงไปนอนคว่ำบนเตียง พ่อก็โถมลงมาทับแอ๋มทั้งๆ ควยยังคาร่องหีอยู่อย่างนั้น เราทั้งคู่เผลอหลับไปจนถึงเช้า คืนนั้นแอ๋มมีความสุขมากๆ
แต่คงเทียบไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันถัดมา คือวันสุดท้ายที่พ่อมาสัมมนา แล้วไว้แอ๋มจะมาเล่าให้อ่านนะคะว่าเกิดอะไรขึ้น….

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More