สนองความเงี่ยนของตัวเอง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง

ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก…

เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที… อยากรู้ว่ามันจะให้ความรู้สึกยังไง จึงเป็นที่มาของการเขียนเรื่องเล่าเรื่องนี้แหล่ะค่ะ

เรื่องมีอยู่ ว่า … คืนหนึ่ง ในขณะที่แฟนของปูกำลังนั่งอ่านเรื่องเสียว อย่างเป็นปกติ เหมือนทุกครั้งที่เราหาเรื่องใหม่มาได้ ปูเอง ก็นอนดูทีวีอยู่บนเตียงอย่างเช่นเคย แต่เมื่อปูหันไปมองแฟนของปู ที่กำลังคร่ำเคร่งกับการอ่านเรื่องเสียวอยู่นั้น ปูก็เกิดอารมณ์อยากมีเซ็กส์ขึ้นมา (อันที่จริงปูเป็นคนมีอารมณ์ง่ายมาก ๆ แค่เห็นหน้าของเค้า ปูก็นึกถึงแต่เรื่องบนเตียงแล้วล่ะค่ะ ) ปูเดินไปโอบเค้าจากทางด้านหลัง เค้าก็หันหน้ามามองปู แล้วก็ละความสนใจถามว่า.. หืมมม…ว่าไงครับ
ปูก็ตอบไปว่า..
ไม่มีไรจ้ะ…..อ่านต่อไปเหอะ … ไม่ต้องสนใจเค้าหรอก
ปู ก็ใช้มือลูบไล้ลำตัวของเค้า ไล่มาจนถึงคอและซอกหู ยิ่งปูถูก เนื้อต้องตัวเค้ามากขึ้นเท่าไหร่ อารมณ์ของปูยิ่งพุ่งพล่านขึ้นทุกที ปูใช้มือลูบคลำไปที่เป้ากางเกงของเค้า บีบเบา ๆ ลูบไล้ไข่ของเค้าอยู่พักหนึ่ง ปูก็รู้สึกว่า ลำควยของเค้านั้นเริ่มแข็งขึ้นเป็นลำแล้ว ปูใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวโปรดที่เค้าชอบใส่เป็นประจำ (อ้อ.. ลืมบอกไปว่า แฟนของปูเป็นคนที่เมื่อกลับจากทำงานมาถึงห้อง จะถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวไว้ทันที ก็คงเพราะงี้มั้ง ปูถึงได้มีอารมณ์กับเค้าบ่อยมาก ๆ) ล้วงเข้าไปช้อนที่ใต้ไข่ทั้งสองใบของเค้า ไข่ของเค้าทั้งนิ่ม ทั้งอุ่น จับแล้วก็อยากดูดอยากอมเหลือเกิน ว่าแล้วปูก็ทนไม่ได้ที่จะถอดบ๊อกเซอร์ตัวเก่งของเค้าออก ตอนนี้ ก็เหลือแต่ลำควย กับไข่ของเค้าที่เปลือยเปล่าอยู่บนเก้าอี้หน้าคอมพิวเตอร์เพียงเท่านั้น..

ปู ดึงเก้าอี้เค้าออกมาจากโต๊ะคอมพิวเตอร์ แล้วนั่งลงที่พื้นตรงหน้าเค้า ตอนนี้ ทั้งไข่และควยของเค้าอยู่ตรงหน้าของปูแล้ว.. ปูไม่รอช้าที่จะใช้มือลูบไข่และจับเอาลำควยที่แข็งแล้วของเค้าเข้ามาอยู่ใน ปากของปู ควยของเค้าแข็งมากเลยค่ะ ปูก้มลงไป เพื่อเลียไข่ของเค้า ดูดไข่ของเค้า เริ่มจากข้างซ้าย แล้วก็เปลี่ยนมาดูดข้างขวา…. ตอนนี้ไข่ของเค้าเปียกชุ่มไปหมดแล้วค่ะ ปูใช้ลิ้นเลียจากโคนไข่ของเค้า ขึ้นไปถึงปลายควยของเค้าที่ยังถูกห่อหุ้มด้วยหนังหุ้มปลายอยู่ ปูใช้มือถอกควยของเค้าให้หัวควยโผล่พ้นออกมาจากหนังหุ้มปลายนั้น หัวควยของเค้าน่าอม น่าดูดมากเลยค่ะ ลองนึกดูสิคะ สาว ๆ ทั้งหลาย หัวควยของเค้าเป็นสีชมพูเรื่อ ๆ เต่งตึงและบางใสเหมือนกับลูกชุบ ให้อารมณ์น่าดูด น่าเลีย น่าลองขบดูเบา ๆ ยิ่งนัก ปูค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียบริเวณปลายหัวควยที่น่ากินของเค้า เลียวนไปรอบๆ แล้วค่อยๆ อมลำควยของเค้าเข้าไปจนมิด

ขณะนี้ ลำควยของเค้าก็หายเข้าไปในปากของปูเรียบร้อยแล้ว ปูรูดควยของเค้าขึ้นลงด้วยริมฝีปากของปูเองซักพักหนึ่ง ปูก็เหลือบขึ้นไปมองหน้าเค้า… ก็เห็นว่าเค้ากำลังมองปูที่กำลังสนุกสนานเพลิดเพลินกับการดูดเลียควยของ เค้าอยู่ เค้าใช้มือลูบหัวของปู ประหนึ่งจะให้สัญญาณว่า ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ สิครับ…ผมชอบ หรืออะไรประมาณนั้น ปูยังคงดูดเลียควยของเค้าอยู่อย่างนั้น ค่อย ๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มันคงทำให้เค้าเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาจึงทำให้เผลอพูดออกมาว่า ..
อืม.. อย่างนั้นแหล่ะครับ อืม.. เสียวหัวควยชะมัดเลย.. อืมมมม… ครับอย่างนั้นนน..
เสียง ของเค้า มันชวนให้ปูยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นไปอีกค่ะ ตอนนี้ปูรู้สึกว่าน้ำของปูเริ่มไหลออกมาจนแฉะเลอะกางเกงใน จีสตริง ตัวสีดำของปูเต็มไปหมดแล้ว ปูเปลี่ยนท่าจากที่นั่งคุกเข่าอมควยให้ เค้า เป็นท่ายืน แล้วโก้งโค้งลงไปดูดควยให้เค้า เพื่อให้เค้าเอามือเข้ามาสอดใส่ในรู หีของปูได้สะดวก ๆ
อ้าาาา……… ดีจังค่ะที่รัก อืมมมม….…

ปู ถึงกับเผลอครางออกมาด้วยความมันส์ในอารมณ์ แต่ก็ยังไม่ละทิ้งหน้าที่ในการอมดูดควยอันโปรดของเค้า …. ถึงตอนนี้ ปูมีอารมณ์มาก ๆ จนสุดจะบรรยายแล้วล่ะค่ะ อยากเอาควยเค้ามายัดใส่รูหีของปูให้รู้แล้วรู้รอดไป…. แต่ก็เหมือนกับเค้าเองจะรับรู้ความรู้สึกของปูได้ เค้าจึงเอ่ยปากถามว่า
ทำไมค๊า.. อยากเย็ดกับผมแล้วหรอ… ทนไม่ไหวแล้วหรอคับ.. ดูดให้ผมก่อนสิ ให้มันแข็งสุด ๆ จะได้เย็ดกันมันส์ ๆ ไง ปูก็ไม่ได้ตอบ อะไร ปากก็อมดูดควยของเค้าไปเรื่อย ๆ พร้อมกับบิดสะโพกไปมาด้วยความเสียว เพราะถูกนิ้วของเค้ากำลังแยงรูหีอยู่ ปูไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ปูเอาควยเค้าออกจากปาก เปลี่ยนมาเป็นขึ้นนั่งคร่อมแทน.. แฟนของปูก็บอกว่า… อ๊ะ ๆๆ นั่งหันหลังให้ผมสิครับ..
ปูจึงเปลี่ยนท่ามาเป็นนั่งหันหลังให้เค้าแล้วค่อย ๆ เอามือจับลำควยให้ตั้งตรง เพื่อจะได้เสียบเข้าไปในรูหีได้อย่างสะดวก ๆ . … แทบไม่ต้องออกแรงดันควยเข้าไปในรูหีเลยค่ะ หีของปู ตอนนี้มีน้ำหล่อลื่นเปียกเต็มไปหมด มันดูดควยของแฟนปูเค้าไปโดยอัตโนมัติ
อู้ววววว… อือหืมมมมม… ใจเย็น ๆ คับ…

ปู ก็ค่อย ๆ ย่อตัวนั่งทับลงบนลำควยของเค้าอย่างช้า ๆ ตามบัญชาของเจ้าของลำควยนั้น… แบบนี้ดีมั้ยคะที่รัก.. อืมมมม……………..ปูถาม ความพอใจของเค้า
ครับผม ดีครับ……………………. อย่างนั้นนนน……………… ค่อย ๆ………. ครับ ไม่ต้องรีบ
ได้ คำตอบแล้ว ปูก็เริ่มโยกขึ้นลงอย่างช้า ๆ และโยกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ ถ้าหีของปูมันร้องได้ มันคงซี๊ดด…………ปากตามจังหวะที่ปูขยับเอวรูดควยขึ้นลงนั้นแล้วล่ะค่ะ ปูรู้สึกว่าหีของปูถูกลำควยที่แข็งมากของเค้าครูด ผนังช่องคลอดอยู่ตลอดเวลา ยิ่งเวลาที่ปูนั่งทับลงไปจนด้ามควยมิดแล้ว ยิ่งรู้สึกว่าแท่งควยที่แข็งเป็นหิน อันนั้นมันได้แทงเข้าไปจนถึงผนังมดลูกด้านในซะ แล้ว… เสียวมั้ยคะที่รัก… เค้าเสียวหีจังเลยง่ะ…….ปูตอบเค้า
ครับผม เสียวครับ ผมก็เสียวหัวควยมากเหมือนกัน หีปูเย็ดมันส์มาก อืม….
ปูเร่งจังหวะไปเรื่อย ๆ จนแฟนของปูถึงกับซี้ดปาก ร้องครางไปพร้อม ๆ กับปูที่ร้องมาตั้งแต่แรกยังไม่หยุด…

เรา ทั้งสองคนเปลี่ยนจากท่านั่ง บนเก้าอี้ มาเป็นท่ายืน ปูโก้งโค้งบั้นท้ายให้กับเค้า แล้วใช้มือจับโต๊ะคอมพิวเตอร์ไว้ เพื่อเตรียมรับแรงกระแทก กระทั้นที่จะเข้ามาจากทางด้านหลังนั้น…
ชอบให้เค้าเย็ดท่าไหนก็บอกนะ…. .

ปู ครางออกมาเพื่อเป็นคำตอบว่า.. อืม……….. แล้วจะบอก ซึ่งเค้าเองก็คงจะเข้าใจ เค้าค่อย ๆ เอาควยของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของปูจากทางด้านหลัง เค้าดันควยเข้ามาอย่างแรง จนตัวปูเด้งไปข้างหน้าตามแรงดันของเจ้าของควยนั้น อู้ ววว…ส์ เอาเลยค่ะที่รัก.. แทงเข้ามาเลย.. อืมมม…… อย่างนั้นแหล่ะค่ะ.. ชอบให้ที่รักเย็ดท่านี้จัง… เสียวจนจะทนไม่ไหวแล้ว อ้า….ส์ เค้าสาวควยของเค้าออกไปจนเกือบสุด แล้วก็ดันเข้ามาจนมิดด้ามควย ทำแบบนี้ได้ซักพักหนึ่ง ปู ก็เริ่มรู้สึกว่า… ไม่ไหวแล้ว ถ้าทำท่านี้ต่อไป คงต้องชิ่งถึงจุดสุดยอดก่อนเค้าเป็นแน่… จึงเอ่ยปากขอเปลี่ยนท่า

เค้าเดินไปนั่งที่ขอบเตียง แล้วเอนตัวเอามือเท้าไปข้างหลัง ให้ปูนั่งทับลงบนควยของเค้าโดยหันหลังให้เค้า คล้ายกับท่าแรกที่เราทำที่หน้าคอมพิวเตอร์.. แต่ปูพบว่ามันรู้สึกดีกว่าครั้งแรกที่เราทำท่านี้.. อาจเป็นเพราะความสูงของเค้าอี้ และเตียงที่ไม่เท่ากัน และนั่งที่เตียงคงสะดวกกว่านั่งบนเก้าอี้ เค้าเอามือเอื้อมมาจากด้านหลัง จับหน้าอกทั้งสองข้างของปูแล้วบีบเบา ๆ พร้อมกับดันตัวปูให้เข้าหาลำควยของเค้าให้แนบแน่นขึ้น ปูขย่มขึ้นลงจนมิดด้ามควยของเค้าหลายต่อหลายครั้ง เร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ เราทั้งคู่เสียวกันมาก ๆ อาจเป็นเพราะปู ใช้ปากดูด อม ให้เค้านานไปหน่อย จึงทำให้วันนี้ เค้ารู้สึกว่าอยากจะเสร็จแล้ว จึงถามปูว่า
ยังไม่เสร็จอีกหรอค๊า.. เย็ดกับผมไม่เสียวหรอ ? ทำไมถึงยังไม่เสร็จ……………….
ปู รู้ทันทีว่า ถ้าหากเค้าเอ่ยถามแบบนี้เมื่อไหร่ นั่นคือเค้ากำลังอยากจะเสร็จแล้ว แต่ก็รอให้ปูเสร็จก่อน แล้วเค้าค่อยเร่งตามทีหลัง เพื่อจะได้เสร็จพร้อมๆ กัน ไม่มีใครเอาเปรียบใคร ปู ตอบไปว่า
เสียวค่ะ.. เสียวมากเลยที่รัก.. เสียวหีมาก ๆ แต่ยังไม่อยากเสร็จง่ะ อยากเย็ดที่รักนาน ๆ อ้าาาา….อืม.. ดีจังงงง…
เอาเลยครับ… ถ้ามันเสียวก็เอาให้มันถึงเสร็จไปเลย…ผมก็เสียวมากแล้ว
อู้วววววว……… ที่รักเย็ดมันส์จังเลยค่ะ อยากเย็ดกับที่รักนาน ๆ จังเลย อ้าาาา… อืมมม.. โอ้ววว.. เสียวจังค่ะที่รัก แบบนี้ ชอบมากเลย………………แฟนของ ปูขยับขึ้นไปนอนบนเตียงทั้งตัว แล้วพูดว่า..
ชอบเย็ดผมมั้ยครับ.. ขึ้นมาเย็ดผมให้มันเสร็จ ๆ ไปเลย อ๊ะ..นั่นนน…………อย่างนั้น อืมมม.. เย็ดเก่งจัง… วันนี้กินน้ำผมได้มั้ย……………

ตอนนี้ปูกำลังมันส์มาก กับการขย่มขึ้นลงบนตัวเค้า ในท่าที่ชอบและท่าที่ทำให้เสร็จทุกครั้ง… อืม.. ได้สิคะ เค้าก็อยากกินน้ำที่รักเหมือนกัน
ขณะที่ปูกำลังขย่มตอของ เค้าขึ้นลง เค้าก็เอามือมาจับนมของปู เขี่ยหัวนม บี้หัวนมเล่นอย่างสนุกมือ ยิ่งทำให้ปูเสียวสะท้านไปทั้งร่างกาย
อืม .. ดีค่ะที่รัก แบบนั้นแหล่ะ ชอบจังเลย เสียวอ่ะ โอ้ยยย… จะไม่ไหวอยู่แล้ว..
ยิ่ง ปูร้องเสียงดัง ยิ่งเหมือนกับเป็นการปลุกเร้าอารมณ์เค้า เค้ายิ่งเด้งควยรับการกระแทกของหีปูแรงขึ้น ๆ ปูก็ยิ่งมันส์ขึ้นเรื่อย ๆ

โอ๊ย.. เสียวหี เสียวแตดจังค่ะ ที่รักเย็ดแรง ๆ เลยค่ะ เค้าจะไม่ไหวอยู่แล้ว อู้ววว.. อ่าาาาาา… ..
เอาเลยครับ.. เย็ดให้เสร็จเลย น้ำผมก็จะแตกแล้วเหมือนกัน อืมมม……… อย่างนั้นนน…
ปูรู้สึกว่าตัวเอง ตัวแข็งทื่อ หน้าท้องเกร็ง สะโพกก็เด้งใส่ควยของเค้าไม่หยุด…ในขณะที่เค้าเองนั้นก็เด้งรับกับหีของปูไม่หยุดเช่นกัน เราต่างคนต่างเร่งเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน
อ๊ะ.. เค้า .. เค้า.. เค้าไม่ไหวแล้วที่รัก เค้าจะเสร็จแล้ว โอ้ววววววววววววว… อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาาาาา….
ผมก็จะเสร็จแล้ว.. ปูขย่มแรง ๆ เลยครับ เอาให้เสร็จไปเลย.. อืมมม…
ใบหน้าเห๋ยเก ของเค้า และน้ำอุ่น ๆ ที่ออกมาจากรูหีของปู บ่งบอกให้ปูรู้ว่า.. ตอนนี้ เค้ากับปู เสร็จพร้อมกันไปแล้ว…เรา ทั้ง สองคนเหนื่อยกันมาก เค้าถึงกับแผ่หลา นอนลงบนเตียงอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง ไม่ต่างกับปูเลยแม้แต่น้อย ปูเองก็ล้มตัวลงนอนแผ่ร่างกายอยู่ข้าง ๆ เค้าบนเตียงของเรานั่นเอง… ถึงตอนนี้ ปูก็ได้คำตอบแล้วล่ะคะ ว่า ถ้าหากเรามีเซ็กส์กันในขณะที่เค้ากำลังอ่านเรื่องเสียว.. เราจะสนุกกันแค่ไหน…..เพื่อสนองความเงี่ยนของตัวปูเองค่ะ………….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More