สวิงกิ้งเพื่อนรุมเย่อแฟนสาว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น
ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแนนไปหาผมที่นนทบุรีซึ่งผมเช่าอพาร์ทเม้นต์อยู่ ที่อพาร์ทเมนต์นี้ผมมีเพื่อนที่สนิทอยู่หลายคนเป็นเพื่อนๆสมัยมัธยมพวกมันมาเพื่อที่จะช่วยเย็ดแฟนผมพวกมันเปิดห้องติดกับผมมีทั้งหมด 5 คน ชื่อม่อนด์ เบิร์ด อั่น นิว จิ วันแรกผมพาแนนไปเที่ยวที่ต่างๆ จนเธอเพลิดเพลินและวันต่อมาผมบอกเธอว่าต้องไปทำธุระทางบ้านกว่าจะกลับมาถึงก็คงค่ำผมให้เธอรออยู่ที่ห้องพอผมออกไปตอนเช้าก็ไม่ได้ไปธุระที่ไหนหรอกครับนอนอยู่ห้องของเพื่อนที่ติดกันนั่นเองซึ่งห้องของเรามีระเบียงติดกันสามารถปีนข้ามไปได้ ซึ่งวันนั้นที่ห้องของเพื่อนผมมีเพื่อนมาดื่มเหล้าอยู่ 10 คน เพิ่มจากเดิมมา 5 คน ผมนั้นไม่รู้จักแต่พวกเพื่อนๆผมมันบอกไว้ใจได้ เดียวจะให้พวกนี้ช่วยทำให้แฟนผมมีความสุขแบบสุดๆ ผมคิดหนักกลัวเธอจะรับไม่ไหวตั้ง 10 คน แต่ถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องลองดู คงตื่นเต้นดีไม่น้อยกะว่าจะให้เธอลองท่อนเนื่อคนอื่นสัก 4-5 ดุ้นแต่ดันได้มาตั้ง 10 ดุ้น ผมก็เลี้ยงเหล้าพวกมันทั้ง10คนอยู่ในวัยกำลังอึดทั้งนั้น ดื่มกันไปคุยกันถูกคอโดยเฉพาะเรื่องใต้สะดือ ผมเลยวกมาที่เรื่องแนนบอกพวกมันว่าผมต้องการให้พวกมันช่วยให้แฟนผมมีความสุขซึ่งพวกมันยินดีที่จะช่วย ผมตกลงให้ทั้ง 10 คนทำที่ว่าพวกเข้าไปจี้ปุ้ยโดยต้องการเงินอย่างเดียวแล้วจับเธอมัดขึงไว้แล้วค้นทรัพย์สิน โดยที่ผมยกเงินสดพวกนั้นให้พวกมันเป็นค่าเหล้า จากนั้นจึงหันมาจัดการกับเธอ ผมบอกพวกมันว่าไม่ต้องรีบร้อนให้เล่นรักกันได้อย่างเต็มที่ ปรนเปรอสวาท อย่างเต็มจนล้นให้กับเธอโดยผมจะแอบปีนข้ามระเบียงไปแอบดูพวกเขาเอากับเธอ
และอย่าให้เธอรู้เด็ดขาดว่า ผมสั่งให้ไปรุมเย็ดเธอ พอเวลาถึง 3 ทุ่มผมก็โทรฯมาหาแนนบอกเธอว่าคงกลับไมได้ต้องค้างที่บ้านให้เธอไม่ต้องเป็นห่วงพรุ่งนี้สายๆ ผมถึงจะกลับ จากนั้นก็ให้หนุ่มทั้ง 10 เริ่มทำงานได้โดยบอกว่ามาเช็คท่อประปาพอเธอเปิดประตูผมก็เห็นพวกเขาผลุบหายเข้าไปในห้องทั้งหมด ผมรีบไปที่ระเบียงเห็นผ้าม่าน ปิดเหลือช่องไว้นิดเดียวผมรีบปีนไปแอบดูทันทีภาพที่เห็นคือพวกเขาจับแนนรวบแขนไว้ด้านหลังเอามืออุดปากไว้แล้วบอกว่าพวกเขาต้องการเงินแค่นั้นแล้วก็จะไปแนนจึงเลิกขัดขืนแล้วบอกว่าเงินอยู่ในกระเป๋ารีบเอาแล้วไปซะพวกเขาจับแนนไปมัดแบบขึงพืดไว้บนเตียงเมื่อได้เงินแล้วก็เริ่มเล่นสนุกโดยเริ่มทำเป็นค้นทรัพย์สินตามตัวเธอ 10 คนยี่สิบมือค้นกันใหญ่โดยเฉพาะนมสองก้อนโดนมากเป็นพิเศษและบริเวณหว่างขาก็โดนไม่แพ้กันผมเห็นแนนโวยวายใหญ่แต่ไม่ได้ยินเสียงเพราะเป็นห้องแอร์มิดชิดถึงจะเป็นนอกเสื้อผ้าเธอก็ต้องรู้สึกสยิวบ้างแน่ จากนั้นพวกมันก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อเธอออกหมด ส่วนที่ติดเชือก มัดก็ฉีกออกเลยจนแนนเหลือแต่ตัวขาวโพลนทั้ง 10คนต่างจ้องมองตะลึงไปที่ร่างของแนนส่วนแนนเอาแต่หลับตาปี๋ เพียงชั่วครู่เสื้อผ้าของเขาทั้ง 10 คนก็หลุดออกจากร่าง
พวกเขาเป็นเกมส์พอสมควรไม่บุ่มบ่ามต่างยืนรอจนแนนลืมตาขึ้นมาดูเขาทันทีที่แนนลืมตาขึ้นมา เธอกลับเป็นฝ่ายตกตะลึงบ้าง ก็ควยทั้ง 10 ดุ้นผงกหัวชูร่อนอยู่ตรงหน้าเธอ ทุกดุ้นขนาดใหญ่และยาวมากผมต้องเรียกทั้ง 10 คนว่าพี่เลยแพราะของผมยาว 5นิ้ว เส้นรอบวงแค่ 4นิ้วครึ่งเองเทียบกับพวกนี้ไม่ได้เลย ประมานด้วยสายตาพวกนี้ยาวไม่น่าจะต่ำกว่า 6นิ้วทุกคนเลยเส้นรอบวงก็น่าจะ 6นิ้วขึ้นทุกอันแพราะดูอวบใหญ่เหลือเกินและไม่แน่บางคนก็อาจจะยาวมากกว่า 7นิ้วด้วยซ้ำไป ผนเสียวรูหีแทนเธอจริงๆ พวกเขาเริ่มค้นตัวแนนอย่างพร้อมเพรียงและสามัคคีแบ่งปันกันโดยที่ม่อนด์กับเบิร์ดค้นและพิสูจน์นมคนละเต้าไม่ได้ลูบคลำหรือค้นเพียงอย่างเดียวกลับทั้งเลียทั้งดูดกันชุลมุน ส่วนอั๋นกับจิช่วยกันพิสูจน์ เรียวขาที่ถ่างออกบริเวณขาอ่อนแทบจะถูกทั้งสองแทะกินส่วนนิวก็ค้นตรงถ้ำสวาทง่ามขาทั้งลูบไล้ทั้งล้วงควานที่หีของแนนซึ่งไร้เส้นหมอยเพราะถูกผมโกนออกเป็นประจำ ที่เหลืออีก 5 คนก็จับนู่นจับนี้และก็ยืนชักว่าวสลับกันไปไปด้วยส่วนแนนนั้นตอนแรกที่ 10 คนเริ่มค้นใหม่ๆผมเห็นเธอพยายามดิ้นรนแต่ยิ่งดิ้นทั้งมัดขึงพืดก็เท่ากับการแอ่นอกประเคนเต้าเข้าปากพวกนั้น มันสลับกับการดูดอย่างเมามัน นมแนนมันก็กลมและชูชันเหมือนซาลาเปาสู้ปากดีเหลือเกินตอนนี้แนนเลิกดิ้นแล้วเห็นนอนหลับตาพริ้มคงเริ่มมีอารมณ์ จิผู้ค้นถ้ำสวาทใช้ลิ้นเลียทีรูหีสลับกับดูดเม็ดของแนนได้เลิกค้นขยับตัวขึ้นคร่อมเธอ ผมได้ยินเสียงของแนนร้องครางออกมาว่า ” อูววว..เสียว..อูยย..เสียวหี..เสียว..อูยย..ดูดอีกซิ ” ทีเหลืออีก 9 คนก็เลิกค้นหันมาใจจดใจจ่ออยู่
กับควยของจิที่กำลังมุดเข้ารูหีของแนนเป็นดุ่นที่สองต่อจากของผมเองแต่ขนาดมันต่างจากผมอย่างสิ้นเชิงแนนลืมตาขึ้นมาเห็นภาพเข้าได้แต่ส่ายหน้าแต่ตากลับจ้องดูควยใหญ่ของจิที่กำลังมุดเข้าไปในรูหีของตัวเองทีละนิดจนมิดทั้งลำ แล้วคราง “โอวว..เสียวจัง..อูยย…กระแทกแรงๆ..อาว์ววว…เสียวหี..อูยย..ซี๊ดส์…มันส์หีจัง…” เธอเริ่มหลับตาอีกครั้งเมื่อจิเริ่มกระเด้าควยกระชั้น ขึ้น แนนเริ่มเด้งหีสู้ควยจิ พวกนั้นก็เชียร์จิกันใหญ่ให้เร่งเร็วๆ ครู่เดียวควยจิก็ คายพิษยอมแพ้แต่แนนเครื่องเริ่มติดม่อนด์จึงเข้ามาเย็ดหีแนนเป็นคนที่สองครู่เดียวก็แพ้อีกแนนได้แต่คราง ” โอวว..ผัวขาเอาควยมาเย็ดหีแนนอีก..อูวว…ซี๊ดส์…เสียวหี..โอวว..เร็วแนนเงี่ยน ” เบิร์ดจึงโดดเข้ามาเย็ดเป็นคนต่อไปเบิร์ดนับว่าเป็นมวยไม่เอาแต่กระเด้าเย็ดอย่างเดียวเหมือน 2คนแรกเขากระเด้าไปพร้อมซุกไซร้ริมฝีปากไปตามเต้านมเรื่อยไปจนไปประกบกับปากจนแนนร้องครางออกมา “อูยย…เย็ดแนนแรงๆ นานๆ…อูววว…เสียวหี..โอยย..”เมื่อเบิร์ดเร่งเครื่องกระเด้าควยเข้าหีแนนเป็นครั้งสุดท้ายผมเห็นแนนเผยอยิ้มออกมาอย่างมีความสุข “อูยย…น้ำหีจะแตกแล้ว..อูววว..เสียวหี..อูยย..ผัวจ๋าเย็ดแรงๆ..อูวว…มันส์หี..อูววว” อั๋นเข้าต่อจากเบิร์ดทันทีเสียบควยเข้าไปที่หีของแนนแล้วกระเด้าเย้ดดังพั่บๆ
แนนคราง “โอยย..เสียวหี..อูวว..มันส์อะไรอย่างนี้..อูยย…ใจจะขาด..อูวว..แรงๆ..” นิวคงทนไม่ไหวจึงยื่นควยไปที่หน้าแนนผมแทบไม่เชื่อสายตาแนนเห็นควยเข้าก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจอารมณ์เธอคงจะเกินควบคุมอ้าปากกว้างอมเข้าไปเกือบครึ่งท่อน จนอั๋นกับนิวเสร็จในเวลาไล่เลี่ยกัน หลังจากนั้นพวกเขาก็แก้มัดแนนๆยิ้มอย่างมีความสุข พวกทีเหลือซึ่งผมไม่รู้จักชื่อเข้าไปประคองพลิกให้แนนนอนคว่ำเพื่อที่จะปลุกอารมณ์เธออีกรอบเพื่อทีจะโดนต่ออีก 5 ดุ้นและก็ดูเหมื่อนว่าจะมีขนาดทีใหญ่กว่า 5ดุ้นแรกเสียอีก พวกนั้นเห็นบั้นท้ายแนนขาวผ่องไร้รอยด้านดำซ้ำยังกลมกลึงถึงกับอดใจไม่ไหวจึงเอาควยมาเย็ดตูดแนนพร้อมกับที่อีกคนก็เย็ดหีส่วนทีเหลือก็เอาควยให้แนนดูดสลับกันไปทั้ง 3 รูของแนนจึงมีแต่ควยแต่แนนก็ตอบสนองอย่างเต็มที่ไม่ขัดขืนและพวกมันยังไม่พอแค่นั้น ขณะทีมันเย็ดหีและตูดเธออยู่พร้อมๆกัน คนที่เย็ดตูดก็เปลี่ยนเป้าหมายชักควยออกมาจากรูตูดแล้วยัดเข้าไปสมทบในรูหีทีมีอีกควยคาอยู่อีกดุ้นหนึ่งแล้วรวมเป็นสองดุ้นในรูเดียวไม่รู้ยัดไปได้ไงเล่นเอาแนนร้องครางไม่หยุดตามจังหวะการเด้าที่ประสานกันจนหีเธอปลิ้นเข้าปลิ้นออกอย่างเห็นได้ชัดเจน แนนโดนท่านี้อยู่นานมาก ครั้งละ2ดุ้นสลับกันไปจนครบ 10ดุ้น

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More