ฉี่ลดที่นอน จับเย็ดให้เข็ด ”น้องเค๊ก”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฉี่ลดที่นอน จับเย็ดให้เข็ด ”น้องเค๊ก”

ที่พักผมเป็นคอนโด ผมอยู่คนเดียว บางครั้งก็เอาสาว ๆ ไปนอนด้วย ก็ธรรมดาตามประสาผู้ชายโสด ชิวิตผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ ผมมีเรื่องเสียวกับเด็ก ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ผมอายุ 26 ปีทำงานที่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จนกระทั้งเมื่อ ช่วงปิดเทอม ปี 61 มีญาติผมคนหนึ่ง มาหาแล้วบอกว่า ขอรบกวนฝากลูกสาวด้วย เพราะว่าแกต้องการให้ลูกสาวมาเรียนพิเศษ เสริมทักษะในการคิดเลข ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับคอนโดผม แกบอกว่าแกยินดีจ่าย ค่าเลี้ยงดูให้ผม ผมบอกไม่ต้อง ผมบอกว่าก็มาอยู่ได้เลย ผมจะดูแลเอง ผมบอก ผมก็อยู่คนเดียว แกบอกขอบใจผมมาก

จากนั้น อีก อาทิตย์นึ่ง แกก็มาอีก พร้อมกับลูกสาววัย 11 ขวบ หน้าตาก็ธรรมดาค่อนข้างจะน่ารัก อวบ ๆ หน่อย แกแนะนำชื่อ น้องเค๊ก น้องเค๊กยกมือไหว้ผม ผมบอกว่าตามสบาย ญาติผมบอกว่า จะฝากผมดูแล สัก เดือน แกจะมาดูและมาเยี่ยมบ่อย ๆ คืนนั้นญาติผมก็นอนค้างด้วย ผมให้ 2 แม่ลูกนอนบนเตียง ผมนอนที่โซฟาแทน รุ่งเช้าผมก็พาไปสมัครที่เรียนเสริมทักษะ แล้วผมก็เลยพา สองแม่ลูกไปเที่ยวด้วย ดูท่าทางน้องเค๊กจะชอบกรุงเทพฯมาก คืนนั้นญาติผมนอนค้างอีกคืน รุ่งเช้าก็กลับ ส่วนน้องเค๊กก็ยังไม่ได้เริ่มเรียนก็นั่งเล่นนอนเล่นในคอนโดผมอยู่ 2-3 วัน ผมก็ไม่ได้เป็นคนชอบเด็ก ก็เลยธรรมดา ผมเริ่มรู้สึกว่าห้องผมมันแปลก มีกลิ่นเหมือนเหม็นอับฉี่ ผมไปเจอเป็นคราบเป็นวงเลย บนที่นอนผม ผมถามเค๊ก ว่าอะไร เค๊กตอบ “หนูฉี่รดที่นอนค่ะ หนูขอโทษ เดี๋ยวหนูซักให้” ผมเริ่มไม่ค่อยจะชอบเด็กคนนี้สักเท่าไรแล้ว เพราะโตจนเป็นสาวแล้วยังฉี่รดที่นอนอีก ผมบอกว่าให้ไปซักผ้าปูที่นอนแล้วกัน ส่วนที่นอนก็ผึ่งแอร์ไว้

จากนั้นคืนต่อมาเค๊กฉี่ใส่ที่นอนอีก ผมก็คุยกับเค๊กว่า ถ้าปวดฉี่ก็ให้ไปเข้าห้องน้ำซิ อย่าฉี่รดที่นอน “เค๊กไม่ทราบค่ะ ว่าเค๊กฉี่ตอนไหน ตื่นมาก็เปียกหมดแล้ว” “แล้วอยู่ที่บ้านเป็นอย่างนี้หรือเปล่า” ผมถาม เค๊กตอบว่า ที่บ้านก็เหมือนกัน “ถ้าน้ารังเกียด เค๊กกลับก็ได้ค่ะ ” เธอตอบน้ำตาซึมๆ ผมกลัวเธอจะกลับบ้าน เพราะผมได้รับปากแม่ของเธอไว้แล้วว่าจะดูแลให้ เดือนหนึ่ง ผมกลัวว่าญาติผมจะว่า ก็เลยบอกเค๊กว่า พยายามกลั้นเอาไว้อย่าฉี่ ก่อนนอนอย่ากินน้ำ และก็ฉี่ก่อนนอนทุกครั้ง

จากนั้นผมก็ไปทำงาน กลับมาก็เย็น ในห้องผมเข้าไปก็มีกลิ่นฉี่ฟุ้งเลย ผมเริ่มรู้สึกว่ามันหอม ผมได้กลิ่นแล้วมีอารมณ์กับกลิ่นฉี่ ผมเห็นเค๊กอวบ ๆ ผมก็เริ่มคิดที่จะลองเอาเด็ก ๆ ดูบ้างว่าจะเป็นอย่างไร ผมบอกเค๊กว่างั้นคืนนี้น้ามานอนด้วย บนที่นอนจะดูว่าเค๊กฉี่ตอนไหน แต่ว่าเค๊กห้ามใส่ชุดนอน ให้นุ่งผ้าเช็ดตัวแทน คืนนั้นผมไปซื้อ ไฟฉายอันเล็ก ๆ มา ผมจะเอามาส่องดูของเด็ก ๆ ว่าเป็นยังไง ผมนอนบนที่นอนเดียวกับเด็ก 11 ขวบ นอนแค่เอาผ้าเช็ดตัวพันตัวไว้ เค๊กกว่าจะนอนหลับก็เกือบเที่ยงคืน ผมนอนดูทีวีอยู่บนเตียง กลิ่นฉี่ของเค๊กหอม ยั่วยุอารมณ์ผมมาก ๆ ผมนอนแข็งเด่เลย ในใจก็คิดแต่จะดูหีเด็กๆ

สักพักพอเค๊กหลับแล้ว ผมก็นอนมองหน้าเค๊ก เธอน่ารักมาก ๆ ทำไมผมไม่เคยสนใจเลย เค๊กนอนตะแคงอยู่ ผมค่อย ๆ พลิกเค๊กลงมา ให้นอนหาย ผมทำเบา ๆ กลัวเค๊กตื่นด้วย จากนั้นผมก็ค่อย ๆ เอาผ้าเช็ดตัวออก ผมเห็นนมของเค๊กขึ้นมาเป็นตุ่มเล็กนิดเดียวเอง ที่หอยก็อูมๆ มีขนอ่อน ๆ ขึ้นมาไม่กี่เส้น ผมเอาไฟฉายส่องดู ของเค๊กปิดสนิท ผมค่อย ๆ จับเธอถ่างขาออก จากนั้นผมก็ไปนอนซุกตัวใต้หว่างขาเค๊กแทน ผมเอาไปฉายส่อง ที่หอยของเค๊กแดง กลีบหอยของเค๊กแยกออกจากกันนิดหน่อยเพราะ การถ่างขา เผยให้เห็น เม็ดติ่งเสียวเล็กนิดเดียวเอง หอยของเค๊กมีกลิ่นออกมาด้วย เป็น กลิ่นที่ทำให้ผมแทบคลั้ง ผมงี้สั่นไปหมด ผมดูของเค๊กผมก็จับของผมรูดไปด้วย ผมทำไม่รู้นานเท่าไร ผมกำลังเสียวสุด ๆกำลังจะเสร็จอยู่ ผมเห็นเค๊กฉี่ออกมา มันไหลออกมา จาก รูหีของเธอ เป็นน้ำใส ๆ ไหลย้อยไปที่ก้น ประมาณครึ่งเกลือบ ๆ ค่อนแก้วได้

ผมรู้ว่าเค๊กฉี่รดที่นอนอีกแล้ว เค๊กยังคงหลับสนิทต่อ ผมยังอารมณ์ค้างอยู่ ที่หอยเค๊กมันยังมีน้ำฉี่ยังแฉะ ๆ อยู่ ผมก็ค่อย ๆ เอาจมูกไปดม ได้กลิ่นเหม็นฉี่ และก็กลิ่นหี ทำให้ผมมีอารมณ์คึกคักมาก ๆ ผมเอาจมูกไปดมที่หี แล้วแลบลิ้นเลียที่หอยเค๊ก ผมเลียจนน้ำฉี่ออกหมด ตอนเลียเค๊กก็ แขม่วท้องน้อยด้วย เด็กคงจะเสียว ผมเลีย ดูดหอย กินน้ำหอย กินน้ำฉี่เค๊ก หอมมาก ผมเลียไปพลางรูดของผมไปพลางจนทนไม่ไหว ผมเอาของผมมารูด แล้วก็พ่นน้ำใส่ หอยเค๊กและก็หน้าท้องเค๊ก เต็มไปหมดเลย พอเสร็จแล้ว ผมรู้สึกว่าผมผิด จะเอาทิชชู่มาเช็ด แต่ว่าผมได้กลิ่นฉี่เค๊ก ผมก็คิดว่า เธอทำกับที่นอนผมได้ ผมก็ทำกับเธอบ้างคงไม่เป็นไร

จากนั้นผมก็ใส่กางเกงนอน แล้วก็นอนกอดเค๊ก ปล่อยให้น้ำเสียวของผม เปื้อนหอยน้องเค๊กอยู่ ผมนอนกอดเค๊กอุ่นมาก ตัวเล็กอยู่ในอ้อมกอดผมพอดีเลย ผมเอามือเค๊กมาจับของผม แล้วก็นอนหลับไปตื่นมาอีกทีก็เกือบไปทำงานสายแล้ว ผมตื่นขึ้นมาถามเค๊กว่าหลับดีเปล่า เค๊กบอกว่าหลับสบายที่สุดเลย ผมบอกเค๊กว่าเมื่อคืนเค๊กฉี่รดที่นอนอีกนะ เค๊กก็ขอโทษผม เธอจะซักผ้าปูที่นอน ผมบอกว่า ไม่ต้องซักหรอก ปล่อยไว้ก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ผมถามเค๊กว่า เย็นนี้ น้าพาไปเที่ยวเอามั๊ย แกรีบรับพยักหน้าเลย

ผมก็ไปทำงาน ตกเย็นมาก็พาเค๊กไปเที่ยว กลับมา 4 ทุ่มได้ บอกให้เค๊กอาบน้ำ ผมอยากให้เค๊กนอนเร็ว เพราะผมจะได้ทำอีก พอนอนลงบนที่นอน ผมก็มีอารมณ์รุนแรงมากเพราะกลิ่นฉี่ อันบริสุทธิของเด็ก ผมนอนคิดฟุ้งซ่านอยู่ สักพักน้องเค๊กก็หลับ ผมปล่อยให้เค๊กหลับ สักพักหนึ่ง แล้วผมก็เริ่มแผนการอุบาทว์อีก ผมยังคงให้เค๊กนุ่งผ้าเช็ดตัวนอน ยังไม่ให้ใส่ชุดนอน นอน เพราะอ้างว่าเดี๋ยวเธอฉี่ใส่อีก

พอเค๊กหลับ ผมก็เริ่มแผนกาม ผมเอาผ้าเช็ดตัวเค๊กออก แล้วจับเค๊กถ่างขาออก แล้วผมก็มองหีของเค๊กดมกลิ่น ผมก็รูดของผมไปด้วย ได้อารมณ์มาก ผมจัดการเลียหีให้เค๊กซะเลย ผมเอาลิ้นเลียตามร่องเสียวแดงแจ๋ ของเค๊ก เค๊กยังคงนอนเฉย ผมดูดหีของเค๊กด้วย ผมดูด ๆ เลีย ๆ สักพักเค๊กเริ่มหายใจขัด และก็เริ่มมีน้ำใส ๆ หวาน ๆ ใหลออกมาจากช่องหีแดงกล่ำ ๆ ของเด็กน้อยที่ชื่อว่าเค๊ก ผมดูดต่อไปอีกพักหนึ่ง เค๊กหายใจแรง ครางปนออกมากับลมหายใจอือ ๆ หน้าท้องของเค๊กแขม่ว ที่ร่องก้นก็กระตุกๆ สักพักเค๊กก็เสร็จครางในลำคอ ร่างเกร็งกระตุก 2-3 ที แล้วอยู่ ๆ เค๊กก็ลุกพรวดขึ้นมา ผมตกใจหมด เลยแกล้งหลับกลางหว่างขาเค๊กเลย เค๊กไม่รู้ทำอะไร หันซ้ายหันขวา แล้วเค๊กก็ยกขา หันออกไปนอนทางอื่น

สักพักผมตื่นขึ้นมา เห็นเค๊กนอนไปอีกทางหนึ่งมีผ้าเช็ดตัวห่มเหมือนเดิม ผมนี้นอนค้างอยู่ มีอารมณ์มากด้วย ผมเลยไปนอนกอดเค๊ก ผมถลกผ้าเช็ดตัวของเค๊กขึ้น แล้วก็เอาของผมถูกับร่องก้นของเค๊ก จนเสร็จ ผมก็นอนกอดเค๊กต่อจนสว่างเลย ตื่นมาเค๊กก็ยังฉี่เหมือนเดิม ผมก็ยังไม่ให้เค๊กซักผ้าปูก่อนเพราะมันหอมรัญจวนใจเหลือเกิน วันนั้นผมทำงานไม่รู้เรื่องเลยคิดแต่จะกลับไปทำกับเค๊กอย่างเดียว พอผมกลับมาถึงคอนโดก็ถามเค๊กว่าเรียนเป็นไงบ้าง พอถึงเวลานอน ผมก็นอนข้าง ๆ เค๊ก แล้วบอกเค๊กว่าคืนนี้น้ามีวิธีรักษาไม่ให้เค๊กฉี่รดที่นอน ผมบอกว่าผมจะเอานิ้วอุดรูฉี่ของเค๊ก เค๊กบอกว่าไม่เอา ไม่ดี และก็เค๊กอายด้วย ผมอธิบายเหตุผลต่าง ๆ นา ๆ ให้เค๊กฟัง เค๊กบอกว่าเค๊กอาย ผมเลยตัดบทบอกไปว่า งั้นเค๊ก ก็คลุมผ้าเช็ดตัวไป น้าไม่มอง จะเอานิ้วอุดไว้อย่างเดียวก็ได้ เค๊กนิ่งไปสักครู่ ก็ยอมผม

ผมให้เค๊กนอนถ่างขาออก ผมก็นอนตะแคงมาทางน้องเค๊ก ดูท่าทางเค๊กกลัว ๆ ผมเอามือล้วงเข้าไปแล้ววางบนหอยของเค๊ก แล้วผมก็ชวนคุยเรื่องเรียนพิเศษของเธอ ผมถามเค๊กว่ามีแฟนหรือยัง แล้วเคยให้ใครจับหอยหรือเปล่า เค๊กบอกว่าเปล่า แม่สั่งไว้ว่าอย่าให้ใครจับ ต้องให้เป็นสาวก่อน ตลอดเวลาที่คุยกัน ผมก็เอานิ้วลูบร่องเสียวไปด้วย จนเริ่มมีน้ำแฉะ ๆ เต็มร่องเสียวแล้ว เค๊กถามผมว่าทำไมต้องลูบด้วย ผมบอกไปว่าเวลาเอาใส่ไปเค๊กจะได้ไม่เจ็บ ผมเอานิ้วผมคลุกกับเมือกเสียวจนเต็มนิ้วแล้ว ผมก็บอกเค๊กว่า น้าจะเอานิ้วเข้าไปแล้วนะ ให้เค๊กกัดฟันอดทนหน่อย โต ๆ กันแล้ว แล้วผมก็เอานิ้วชี้แหย่ลงไป เค๊กสะดุ้ง ถึงกับเอามือมาจับมือผมเลย ของเค๊ก รัดนิ้วผมแน่นเลย เหมือนจะไม่ยอมให้นิ้วผมผ่านเข้าไป หีเค๊กรัดนิ้วผม ตอดนิ้วผมรัวเลย ผมถามว่าเป็นไงบ้าง เค๊กตอบว่า มันแน่น ๆ อึดอัด ผมแหย่ลงไปเรื่อย ๆ ดูท่าทางเค๊กจะอึดอัดมากเลย ต้องหายใจทางปาก มือที่จับผมก็ไม่มีแรง เพียงแค่เอามาวางเฉย ๆ ผมแหย่ลงไปจนสุดนิ้ว

ตอนนี้ของเค๊กตอดรัดนิ้วผมรัวเลย ผมก็คุยกับเค๊กต่อว่านิ้วของน้าเข้าไปอุดหมดแล้ว เค๊กนอนได้เลย ไม่ฉี่แล้วคืนนี้ เค๊ก บอกว่า มันอึดอัดแน่นท้องหายใจลำบาก ให้ผมเอาออกได้เปล่า ผมบอกว่า เดี๋ยวสักพักเค๊กก็หายแล้ว มันเป็นอย่างนี้เดี๋ยว เดียวเอง เดี๋ยวก็หายแล้ว หอยของเค๊กไม่ค่อยรัดนิ้วผมแล้ว ผมว่าหอยเค๊กคงจะรับนิ้วผมได้แล้ว ผมชวนเค๊กคุยต่อประเดี๋ยวนึ่ง แล้วถามเค๊กว่าเป็นไงบ้าง เค๊กบอกว่าหายอึดอัดแล้ว ผมบอกให้เค๊กนอนได้แล้ว น้าจะเอานิ้วอุดไว้ทั้งคืนเลย ตรงปากรูหีของเค๊กไม่รัดนิ้วผมแล้ว แต่ว่าข้างในหีเค๊ก ดูดนิ้วผม ตอดนิ้วผม และก็ตอดแรงขึ้นเรื่อย ๆ

ตอนนี้ผมอยากจะดูเหลือเกินว่า ตอนหอยเค๊กคาบนิ้วผมอยู่จะเป็นอย่างไร จากนั้นผมค่อย ๆ วนนิ้วค้วานในหอยของเค๊ก เค๊ก ลืมตาขึ้นมา ถามผมว่าน้าทำอะไร มันหวิว ๆ ผมถามว่าแล้วมันดีมั๊ยละ เค๊กชอบเปล่า เค๊กไม่ตอบ ผมเริ่มหมุนนิ้วนิด ๆ เค๊กก็เอียงตัวตาม ผมวนนิ้วค้วานข้างในเรื่อย ๆ ตอนนี้หน้าของเค๊กเริ่มเป็นสีแดงแล้ว คงจะมีอารมณ์แล้ว จากนั้นผมเอานิ้วหัวแม่มือไปวางตรงติ่งเสียวบนรูหีของเค๊ก แล้วก็คลึงเบา ๆ เค๊กถึงกับครางซีด….ออกมาเลย รูหีก็รัดนิ้วผมแน่นด้วย ตอนนี้เค๊กไม่พูดอะไร หลับตาพลิ้มถ่างขาออกเต็มที่เลย

ผมเลยเอาผ้าเช็ดตัวออก ภาพที่ผมเห็นหอยเด็ก เล็ก ๆ ตรงปากรูหีแดงแจ๋เลย กำลังกินนิ้วของผมจนสุด ผมดึงนิ้วออกมา เค๊กแอ่นก้นตามมาเลย ถามผมว่าทำอะไร จะเอาออกแล้วหรือ ผมไม่ตอบ แต่ดันนิ้วกลับเข้าไปอย่างช้า ๆ เค๊กแหงนหน้าขึ้น ครางออกมาเบา ๆ ผมเชื่อว่าตอนนี้เค๊กยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง รู้แต่ว่าเค๊กคงจะชอบมันมาก ผมชักนิ้วเข้าออกๆ และก็คลึงที่เม็ดเสียวของเค๊กสักแป๊บนึ่งได้ เค๊กก็ครางกระตุก ๆ ปากรูหีตอดรัดนิ้วผมแน่นมาก พอเค๊กเสร็จแล้วก็รีบเอามือมาจับมือผมให้อยู่นิ่ง ๆ เค๊กบอกว่าเค๊กเหนื่อยเป็นอะไรไม่รู้เหมือนจะเป็นลมเลย แล้วเค๊กก็รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิด หอยไว้อีก เค๊กคงจะอายผมก็ยังไม่บอกเธอว่าเป็นอะไร

คืนนั้นผมทำให้เค๊กเสร็จแล้ว ก็อยู่เฉย ๆ ให้เค๊กนอนหลับ กว่าจะนอนได้ก็ ตี 1 กว่าแล้ว เธอคงจะรู้สึกแปลกอยู่ด้วย ที่มีคนเอานิ้วแหย่หอย ตอนนี้ผมเริ่ม ควานนิ้วอีก จนเค๊กหายใจขัด ๆ ผมก็ลอกคราบออก ถอดออกหมดเลย เหลือแต่ตัวเปล่า ผมก็เอาผ้าเช็ดตัวของเค๊กออกด้วย จากนั้นผมลงตะแคงนอนข้าง ๆ เค๊ก ยกขาข้างหนึ่งของเค๊กมาพาดที่เอวผม ซึ่งทำให้ของผมจ่อตรงหอยเค๊กพอดี พร้อมที่จะเข้าไป ผมแกล้งเอาผ้าห่มนอนมาปิดเอาไว้ เผื่อเค๊กตื่นมา จากนั้นผมก็เอาของผมมาจ่อแล้วก็ถูวนที่หอยเค๊ก จนของผมลื่นไปหมด จากนั้นผมก็ค่อยกดหัวหยักลงไป มันคับมาก ของเค๊กรัดของผมแน่นเลย ผมกดลงไปทีเดียวมิดหัวหยักเลย เค๊กสะดุ้งตื่นมาคลำที่หอย บอกว่าเจ็บ โอ้ย…เจ็บ…..มันปวดด้วยอ่ะเค๊กบอก ผมแข็งใจบอกเค๊กว่าทนเจ็บหน่อย เค๊กจะได้ไม่ฉี่รดที่นอน เค๊กคงจะเจ็บมาก ร้องให้ออกมาเลย แต่ผมทำไงได้ ความอยากมันขึ้นสมองแล้ว ผมบอกให้เค๊กเงียบ บอกว่าเดี๋ยวก็หายเจ็บแล้ว ทนเจ็บหน่อย เค๊กจะได้ไม่ต้องฉี่รดที่นอนอีก ผมแกล้งบอกเค๊ก ว่าง่วงนอนแล้ว ผมจะหลับก่อน

จากนั้นผมก็แกล้งนอนหลับ เค๊กยังคงไม่หลับ เอามือไปจับที่หอยตัวเองอยู่อีก สงสัยเธอคงจะเจ็บมาก ก็จะไม่เจ็บได้ไง ของผมเองก็ยังแสบ ๆ ที่ปลายมันเลย ตลอดเวลาของเค๊กยังคงรัดของผมเป็นจังหวะ และก็หัวหยักที่อยู่ข้างในก็เสียวจนขนลุกเพราะข้างในเค๊กร้อนมาก และก็ตอดของผมทั้งหัวหยักเลย ผมนอนเก็บความเสียวเอาไว้ จนขนลุกเลย เค๊กคงจะเจ็บมากเธอถอยก้นออกไป เพื่อที่จะเอาของผมออกมาจากหอยเธอ แต่ว่าผิดถนัดยิ่งเธอดิ้นและก็ผลักออกของผมก็ยิ่งเข้าไปได้เรื่อย ๆ เค๊กดิ้นขึ้นมากกว่าเก่าเพราะของผมเข้าไปได้เยอะมากแล้ว ผมเลยแกล้งดันพรวดเดียวสุดความยาวของผมเลย เค๊กกอดผมแน่นเลย เนื้อตัวสั่นริกๆ ไปหมด เค๊กร้องให้ ออกมา “น้าขา…..เค๊กเจ็บ เค๊กแสบ เค๊กทนไม่ไหวแล้ว ต่อไปเค๊กจะไม่ฉี่รดที่นอนอีกแล้ว น้าเอาออกไปเถอะนะค่ะ” เค๊ก อ้อนวอนผม ผมบอกไปว่าน้าไม่ทำแล้วนะจะเอาแช่ไว้เฉย ๆ น้าสัญญา ผมจูบหน้าผากเค๊ก บอกว่าผมรักเค๊กนะ ถึงทำกับเค๊กอย่างนี้ ไม่อยากให้เค๊กนอนฉี่รดที่นอนอีก จะเป็นสาวอยู่แล้ว น้าแค่รักษาให้เค๊กเท่านั้นเอง

หลังจากนั้นเค๊กไม่ยอมนอนเลย มัวแต่เอามือจับหอยอยู่กลัวว่าผมจะทำเธอเจ็บอีก ตอนนั้นผมจะทำเธอเจ็บได้ยังไงเพราะว่าของผม อยู่ในหอยของเธอหมดทั้งด้ามเลย เหลือแต่ลูกกะโปก สองอันอยู่ข้างนอก ผมว่าจะรอให้เค๊กหลับก็ไม่ได้ เพราะมันดึกมากแล้ว ผมจะโยกสักหน่อยก็ไม่ได้ ขืนโยกเค๊กร้องลั่นแน่ ๆ ผมก็ทำได้แค่กอดเธอไว้แน่น และก็แกล้งหายใจแรง ๆ เพราะมันทำให้ของผมเคลื่นไหวได้นิดหน่อยก็เสียว ๆ บ้าง ปน ก็ของเค๊กตอดของผมตลอดเวลา ก็พอที่จะทำให้ผมเสียวจนครางในลำคอได้ ผมทำอย่างนั้นอยู่ 5 นาทีได้ ผมก็ทนไม่ไหว กอดเค๊กแน่น ผมกระตุกๆ พ่นน้ำรักเข้าในหอยเค๊ก จนหมดใส่หมดพุง ผมรู้สึกว่าจะพ่นออกมามากกว่าปกติ เพราะ ผมรู้สึกเพลียขึ้นมาทันทีเลย

สักพักของผมก็อ่อนตัวลง ทำให้เค๊กหายเจ็บได้บ้าง เธอก็เลยม่อยหลับไป ตื่นเช้าขึ้นมา ไม่มีฉี่ของเค๊ก แต่ว่ามีเป็น วง ๆ ดวง คราบน้ำรักของผมแทน ตื่นขึ้นมาผมถามเค๊กว่าเป็นไงบ้าง เค๊กบอกว่ายังแสบ ๆ อยู่ ผมล้อกับเค๊กเล่น ๆ ว่าเห็นไหมเค๊กไม่ฉี่แล้ว น้ารักษาดีเปล่า ถึงแม้จะเจ็บนิดหน่อย แต่ก็ได้ผล ผมสั่งกำชับว่าห้ามเอาเรื่องที่ผมทำให้ไปบอกใคร ให้เค๊กสาบานด้วย เธอก็สาบาน คืนนั้นผมไม่ได้ทำอะไรเค๊กเลย นอนกอดเฉย ๆ เพราะเค๊กยังบ่นว่าแสบๆ อยู่

จนคืนวันต่อมา ผมก็ไม่เอานิ้วแหย่ลงไป แต่ผมเอาของผมเข้าไปเลย มันยังคงคับเหมือนเดิม แต่ว่าเค๊กไม่แสบเท่าไรแล้ว ผมดันเข้าไปจนหมด ใช้เวลานานเหมือนกัน พอเข้าไปสุดแล้ว เค๊กกอดผมแน่นเลย จากนั้นผมก็เริ่มโยกเบา ๆ คลึงเอวเบา ๆ เค๊กครางออกมา ตาลอย ๆ เลย เอาเล็บข่วนผมที่หลังหมดเลย ผมก็เสียวทนไม่ไหว ผมเริ่มโยกเร่งขึ้น เค๊กคงจะเสียวมาก ร้องครวญครางน้ำหูน้ำตาเล็ดเลย เค๊กตดออกมาด้วย คงจะเสียวจนกลั้นไม่อยู่ ผมเริ่มโยกแรง ๆ เร็ว ๆ เค๊กครางสะเทือนห้อง ผมรู้สึกว่าของเค๊กจะตอดของผมหนักขึ้น และเค๊กก็กอดผมแน่นขึ้น ซึ่งแสดงว่า เธอกำลังจะเสร็จแล้ว ผมก็โยกเร็วจี๋เลย สักพักเค๊กเสร็จร้องครางร่างกระตุก ๆ กอดผมแน่น ผมเองก็เสียวอยากจะเสร็จพร้อมกับเธอก็เลย โยกเร็วจี๋เลย เค๊กกำลังเสียวสุดยอดอยู่ก็ ดิ้นพร่านเลย มือขย้ำผ้าปูที่นอน ยั้บหมดเลย ครางไม่เป็นภาษาคนเลย ผมเห็นแล้วเสียวสุด ๆ ทนไม่ไหว พุ่งน้ำเสร็จตามเค๊กไปติด ๆ

เสร็จแล้วผมนอนกอดเค๊ก เค๊กนอนหายใจหอบ เหงื่อท่วมตัวเลย ผมไม่พูดอะไรกับเค๊กอีก นอนทับเค๊ก แล้วก็หลับไปเลย ตื่นมาตอนเช้า ผมลางาน เค๊กก็ไม่ไปเรียน วันนี้นผมทำกับเค๊ก 5 ครั้ง เค๊กหลับสลบไปเลย หลังจากนั้นเค๊กก็ไม่ฉี่รดที่นอนอีกเลย และเค๊กก็ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ดูเป็นสาวขึ้น พ่อสิ้นเดือนแม่ของเค๊กก็มารับกลับ พอว่าง ๆ เสาร์ – อาทิตย์ ผมก็กลับไปหาเค๊กอยู่บ่อย ๆ นี่คือประสพการณ์จริงของผมกับเด็ก 11 ขวบ มันสุดยอดจริง ๆ ครับ ขอบคุณมากที่อ่านเรืองของผม

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More