ต้องรับสนองอารมณ์ ทั้งพ่อผัว และ ผัว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ต้องรับสนองอารมณ์ ทั้งพ่อผัว และ ผัว

สวัสดีค่ะ นี่คือการบอกเล่าช่วงนึงของชีวิตเรา ที่ต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่มองว่าเลวร้าย ชั่ว แพศยา แต่ถ้ามันนำมาซึ่งความสมดุลของครอบครัวมันก็คงคุ้มค่ากันนะคะ ขอเริ่มเลยนะ ตอนที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เราเองอายุประมาณ 32 ได้ผิวออกขาว หุ่นอวบใหญ่ แต่นมไม่ใหญ่มากนะคะ แต่ก้นอวบมากๆ ในครอบครัวเรามีกัน 4 คน คือ สามี เรา ลูกชาย อายุ 5 ขวบ และพ่อสามี ค่ะ คุณคงพอนึกกันออกแล้วนะว่าเรื่องมันจะเป็นยังไงนะ คือเราทำงานเป็นแม่บ้านน่ะ สามีทำงานเช้าไปเย็นกลับ ลูกชายก็ส่งไปเรียนด้วยรถรับส่งประจำ พ่อสามีเค้ามีทรัพย์สินคือที่นาให้เช่าเป็นร้อยๆไร่ค่ะ ถามว่ารวยมากไหม ไม่แน่ใจนะคะแต่ที่รู้ๆ แกไม่ต้องทำอะไรวันๆ เที่ยวไปหาเพื่อนๆ จีบสาวๆ แม่ม่ายไปวันๆ จนมาหนักเข้าแกไปติดแม่ม่ายคนนึงหน้าตาดีค่ะ ไปหากันทุกวัน จนได้ข่าวว่าแกจะขอมาเป็นเมีย งานเข้าซิคะครั้งนี้

เพราะถ้าพูดกันจริงๆ แล้วแกอายุ 65 แล้ว สาวๆ ที่ไหนเขาจะมาเอาทำผัวว่ากันตรงๆ นะถ้าไม่เอาทรัพย์สินของแก น่ะ เราเองไม่ใช่ว่างกนะแต่ถ้า ของทั้งหมดได้เป็นของลูกของผัวเรามันจะไม่ดีกว่าเหรอ คิดมากจริงๆ เรื่องนี้ วันนึงเลยตัดสินใจนั่งคุยกับพ่อผัวในเรื่องนี้ แกให้เหตุผลว่าพ่อเหงา เราก็ว่าเหงาอะไรพ่อ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาแบบนี้ไม่ได้แยกไปไหนซะหน่อย แกว่า พ่อก็มีอารมณ์ตามธรรมชาติของผู้ชาย เราก็ตกใจอะไรพ่อยังไม่หมดอีกเหรอเรื่องแบบนี้ พ่อก็บอกว่าพ่อเองที่ออกเที่ยวน่ะ คือพ่อยังต้องการอยู่ ถึงได้ไปไง งานนี้เราก็คิดหนักเลย สงสัยว่างานนี้คงหยุดไม่อยุ่ซะแล้ว

แต่แล้วในขณะนั้นมันไม่รู้อะไรดลใจให้เสนอตัวเราเป็นที่ระบายให้กับพ่อผัวก็ไม่ทราบได้ พ่อเองถึงกับตกใจเลยจริงๆ ตอนนั้น ไอ้เราเองชั่วโมงนั้นห่วงแต่สมบัติเลยบอกพ่อว่า ถ้าพ่ออยากนะมาลงกับหนูก็ได้ หนูยอม ดีกว่าพ่อไปเอาใครก็ไม่รู้มาอยู่ด้วยและเค้าเองก็หวังในสมบัติของพ่อแน่นอน ซึ่งข้อนี้พ่อผัวก็รู้ดีนะ จากนั้นอีกสองวัน ซึ่งเป็นปกติในบ้านก็จะมีเราอยู่คนเดียวถ้าพ่อสามีไม่ออกไปเที่ยวไหนนะ แกเข้ามาบอกว่า แกสนใจข้อเสนอของเรา เอาแล้วซิ ตอนนั้นไม่ได้คิด ตอนนี้มันคิดแล้วซิ ว่าจะดีไหมนะ แกเห็นสีหน้าคิดมากของเรา แกก็ว่าอย่าคิดมาก ถ้าไม่เต็มใจพ่อไม่บังคับ พอแกจะเดินจากไป เรารีบบอกแกเลยว่า ถ้าแกได้เราแล้วต้องห้ามออกไปเที่ยวอีกได้ไหม คือเรื่องผู้หญิงให้ตัดออกไปเลย แกก็ว่าถ้าข้อนี้แกบอกว่าได้ เพราะถ้าแกได้มีที่ระบายบ้างแล้วแกคงไม่ ไปหาที่อื่นอีกแน่ เราก็บอกให้แกสัญญานะเพราะต้องการทำเพื่อครอบครัวเราจริงๆ แกก็ยืนยันหนักแน่นว่าพ่อสัญญา แกว่าวันนี้ขอเลยนะเพราะแกไม่ได้มีเรื่องอย่างว่ามาสามวันแล้ว

วันนี้แกอยากมากจริงๆ เราเลยบอกพ่อผัวว่าขอเวลาอาบน้ำก่อนนะ ให้แกไปรอที่ห้องนอนแกแล้วกัน ตอนอาบน้ำใจเราก็ตื่นเต้นนะไม่เคยนึกว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับเราแต่มาถึงขั้นนี้แล้ว ต้องเดินหน้าอย่างเดียวแล้ว พอเรียบร้อยก็เดินไปหาแกด้วยชุดผ้าขนหนู แกนอนรออยู่บนเตียงด้วยผ้าขาวม้า ควยแกแข็งโด่รออยู่แล้วยังนึกหวาดๆ อยู่แต่ก็เดินไปนั่งข้างๆ แก แล้วแกก็ค่อยๆ หอมแก้มเรา แล้วบอกว่าพ่อได้เราแล้วต้องเรียกพ่อว่าผัวนะ เราก็อายนะ จริงๆ แต่ก็ยอมเรียกแกว่าผัว แกหอมแก้ม ไซ้รซอกคอมันสยิวจริงๆ ตอนนั้นน่าจะเกี่ยวกับกลิ่นใหม่ด้วยมั้งคะ แล้วแกก็ค่อยๆ มาที่หน้าอกเรา แกดูอยู่นานพอสมควร แกว่าหัวนมเราใหญ่ดีน่าดูด แกว่าเซ็กส์ดีแกชอบแล้วก็เริ่มดูดจากเบาๆ เริ่มแรงขึ้นเราเริ่มเจ็บๆ เสียวๆ ตอนนั้นยอมรับว่าน้ำหีเรามันออกมามากจริงๆ พอแกดูดนมอยู่นานมากๆ จนเบื่อก็ค่อยๆ เริ่มลงไปสำรวจร่องหีเราบ้าง คือขนของเรามันดกก็อายแกเหมือนกัน แกมองแล้วค่อยๆ แหวกขนออกแล้วแกก็ว่าพ่อจะเล็มขนให้นะเรานี่อึ้งเลย ผัวยังไม่ทำ แต่นี่พ่อผัวจะเล็มขนหมอยให้ แต่เราก็นอนแบอยู่อย่างนั้น

จนแกเล็มขนเสร็จ แล้วให้ไปล้างออก คราวนี้เราเองยังตกใจเลยว่าของเรามันก็อูมแคมอวบใหญ่ดีนะ คราวนี้พ่อผัวก็เริ่มเล้าโลมเหมือนเดิม เพิ่มออฟชั่นท้ายด้วยการเลียร่องหีอันนี้ ขอบอกผัวก็ไม่เคยเลีย ตกใจปนเสียวสะท้านทรวงเลยจริงๆ ค่ะ เกิดมามีผัวจนมีลูกเพิ่งเคยเจอลิ้นนี่ล่ะเสียวจนร้องครางพ่อผัวว่าร้องดังดีจัง ตอนนั้นไม่รู้ค่ะว่าดังขนาดไหนมันลืมตัวจริงๆ เราเสร็จด้วยลิ้นแกสองครั้ง ครั้งที่สามกำลังจะเสร็จ แกดันหยุดและบอกว่าได้เวลาลงเสาแล้วก็มีหัวเราะกันเล็กน้อยตอนนั้น แต่พอมองเสาเข็มแก อื้อหือ ไม่แปลกใจว่าสาวๆ ทำไมชอบแก่ๆ อย่างแกนะ ควยพ่อผัวใหญ่กว่าผัวเราอีกนะ พ่อกับลูกกันจริงๆ เหรอนี่ แกเอามาเขี่ยร่องหีเราสักพักแล้วค่อยๆ ปักหัวควยแล้วเริ่มดัน ขอ บอกว่ามันเจ็บตึงเสียวหีมันส์ผสมกันไปหมด แกค่อยๆ กระเด้าช้าๆ ปากดูดหัวนมเล้าโลมกันจนเริ่มเจ็บจริงๆ และแล้วก็หมดดุ้น ดีที่ของแกไม่ยาวมาก แกขยี้ค่ะ ต้องใช้คำว่าขยี้ บดหัวเหน่าไปมาซักพัก ตอนนั้นเสร็จไปอีกหนึ่งครั้งเลย แล้วแกค่อยๆ สาวลำควยเข้าออกช้าๆ ตามลำดับแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นๆๆ

ตอนนั้นความรู้สึกสมองของเราหยุดคิด รู้เพียงแต่ว่าอยากๆๆๆๆ มากๆ เหลือเกิน ไม่แปลกใจว่าทำไมใครๆ ถึงชอบมีชู้กันนัก มันส์ยังงี้นี่เอง แกอวดลวดลายจนบอกได้เลยว่าผัวชิดซ้ายไปเลย มันเป็นความจริงค่ะทุกท่าน แกทั้งกระแทกกระทั้น บด อัด แกพูดแต่คำตรงๆ ทั้งนั้น ตอนนั้นเราไม่คิดว่าแกเป็นพ่อผัวเราแล้วค่ะ คิดว่าแกคือผัวของเราจริงๆ ตอนนั้น แกบำเรอเราจนกระอักเลย เราเสร็จไปสองครั้งของการเย็ดกัน ส่วนแกหนึ่งครั้ง ท่วงท่าแกไม่มากมายแต่แรงแกดีค่ะ เอาทนดี และขนาดที่อวบใหญ่ มันแน่น บดเบียดจนเสียวถึงใจจริงๆ สรุปวันนั้นวันแรกที่เริ่มทำสัญญากัน เราโดนเย็ดไปสามน้ำจากพ่อผัว เราเสร็จไปทั้งหมด 7 ครั้งไม่ขาดไม่เกิน เราสลบถึงเย็นต้องรีบลุกมาอาบน้ำเตรียมหุงข้าวรอผัว รอลูก เพลียค่ะ เนื่องจากผิดกลิ่นผิดลีลาด้วยทำเอาเราน้ำหีเยิ้มออกมา เปียกกางเกงในเต็มไปหมดเลย

พอผัวเรากลับมาถึงก็เป็นเวลาเกลือบ 2 ทุ่มเราพาลูกเข้านอนเสร็จ ผัวเราก็เข้ามากอดไซ้รเรากระตุ้นอารมณ์ของเรา เราอารมณ์พล่านได้ในเวลาอันรวดเร็วเราเหมือนกับคนที่ ไม่มีเรี่ยวแรงผัวประคองเราเดินไปที่เตียงขณะเดียวกันมือของผัวก็เปะปะถอดเสื้อผ้าของเราออกจนกระทั่งเราเปลือยกาย ผัวจับเรานอนหงายลงไปบนเตียง ขาของเราก็ยังห้อยลงมาที่พื้นผัวเข้ามาไซ้รซอกคอ มือก็ลูบคลึงนมสองเต้าของเราที่กำลังเสียวจนหัวนมพุ่งชูชันผัวทั้งเลีย ทั้งดูดมือของผัวก็ลูบคลึงไปทั่วตัวของเรา เราเสียวจนผิวกายร้อนสลับเย็น วูบวาบอยู่ตลอดเวลา เราเริ่มจะหายใจขัดๆ เมื่อเนินโหนกนูนง้ำของเราโดนฝ่า มือของผัวลูบและคลึงไม่ลูบเปล่าแต่ปลายนิ้วของผัวซิ มันแซะเข้ามา สะกิดติ่งแตดเสียว และกรีดไปตามร่องหีของเราแถมยังส่ายนิ้วไปมาด้วย เราเสียวจนต้องแอ่นเนินโหนกหีของเราขึ้นมาอย่างไม่รู้สึกตัว ผัวเอานิ้วมือแทงเข้ามาในรูหีเราจนสุดความยาวของนิ้วเขา นิ้วของเขาก็ยาวจนโดนมดลูก เรากึ๊กๆๆๆๆ จนเราเสียววาบๆๆๆ ขนตามตัวลุกซู่ซ่าไปทั้งตัว”โอ๊ยย…โอ้ ววว…ซี๊ดด..”เรานอนร้องครวญครางบิดตัวไปมามันเสียวสุดๆจริงๆ

ผัวก้มลงมาดูดนมเรา สักครู่ผัวก็เริ่มปฏิบัติการเอาควยแทงเข้ามาที่หว่างขาเราด้วยการยกสองขาของเราสูงขึ้นมา ผัวยืนที่หว่างขาเราจ่อควยมายังปากรูหีของเราพอหัวของมันตรงรูหีของเราเท่านั้นแหละ ผัวก็ดันพรวดเข้ามาเลยทิ่มพรวดเข้ามาในรูหีของเรา “โอ้วว..อูยส์…เสียว..โอ๊ยย..เสียว..”เราครางผัวก็ยิ่ง ดันงัดๆ เป็นการใหญ่เราเสียวในรูหีมากจนไม่รู้จะเสียวอย่างไรแล้วทั้งเสียว ทั้งคันในรูหียุ๊บยิ๊บไปหมด ผัวเราก็ยิ่งแทงงัดๆ ส่ายๆ เราเสียวมากแล้วผัวก็เปลี่ยนมาชักสั้นชักยาวกระแทก หนักๆ เราถึงกับสั่นเกร็งผวาขึ้นมากอดคอผัวแน่น “ผัวขา… ผัวขา…เมียเสียวจัง..เสียวที่สุดเลย..ผัวขา…กระแทกเมียแรงๆ เลย….”เราเสียวจนต้องสะบัดหน้าไปมาร้องครวญครางดัง ลั่น”โอ้ววว…ไม่ไหวแล้วเสียวเหลือเกิน…..แล้วเราก็น้ำออกกับควยผัวอีกครั้ง!…ขอบอกว่ามันส์จริงๆ ดีที่ผัวเราไม่สงสัยอะไรมากแต่เราก็รักผัวเหมือนเดิมนะคะและโดยส่วนตัวแล้วช่วงแรกๆ คิดมากจริงๆ

ในการที่ต้องรับสนองอารมณ์ทั้งพ่อผัว และ ผัว แต่พอชีวิตดำเนินไปแบบนี้ซักพัก มันก็เริ่มชินค่ะ คิดอย่างเดียวว่าเราทำเพื่อครอบครัวและได้เสียวไปด้วยในตัวกำไรทั้งนั้น ก็ยอมรับค่ะว่าคิดเข้าข้างตัวเองแต่ถ้าไม่ทำแบบนี้มีหวังทั้งบ้านทั้งสมบัติของพ่อผัวคงกระจายออกแน่ๆ แต่ก็เห็นผลเพราะพ่อผัวไม่ไปติดพันสาวไหนอีก แกไม่ค่อยออกนอกบ้านเหมือนเมื่อก่อน จะออกก็ต่อเมื่อสังสรรกันเพื่อนๆ รุ่นเดียวกันเท่านั้นแล้วกลับบ้าน แต่ทุกครั้งที่ไปไหนแกก็จะแอบบอกเราทุกครั้งค่ะ เราเองก็สบายใจขึ้น ช่วงแรกๆที่เย็ดกัน ยอมรับว่าแกจะเอาบ่อยมากจนต้องบอกแกว่าหนูไม่ไหวแล้วนะพ่อถ้าเอาทุกวัน เอาแค่สองหรือสามวันครั้งพอไหวค่ะ แกก็เข้าใจแต่จริงๆ แล้วเราโดนเกือบทุกวันแหละค่ะเพราะเราเองยังใหม่ๆ กันอยู่ความเร้าใจยังเหลือเฟือ ก็ยอมๆ แกค่ะ แต่เวลาเอากับผัวเราเอาด้วยความรักค่ะผัวอัดกระแทกหนักแรงแค่ไหนไม่มีบ่น บางทีเอาๆ แป๊บเดียวเสร็จแล้วหลับคาอกก็บ่อยไป ข้อนี้เราเข้าใจเพราะเขาทำงานค่ะคงเหนื่อย และเรารักเค้ามากขึ้น กอดผัวหลับไปด้วยกัน เราใช้ชีวิตแบบนี้ผ่านเลยมาจนเข้าปีที่ 4 พ่อผัวแกคงไม่ไหวแล้วมั้งคะเริ่มห่างๆ กับเราไปเราเองก็ถามแกค่ะว่าไปติดใครหรือเปล่าเห็นแกห่างๆไป แกว่าแกคงไม่ค่อยอยากเรื่องนี้เหมือนเมื่อก่อนแล้วนะค่ะ

เลยเริ่มเข้าวัดทำบุญบ้างตามประสาแก แต่ก็มีบ้างค่ะที่แอบมาเย็ดกับเราแต่นานๆ ทีที่แกอยากแต่ก็ อาจไม่รุนแรงหนักหนวงเหมือนแรกๆ นัก แต่ก็สบายใจค่ะที่แกมีความสุข ถามว่าเอากับแกเอาสดๆ เลยไหมแน่นอนค่ะ ไม่เคยใช้ถุงยาง กับผัวและพ่อผัวค่ะจริงๆ แตกในตอดทุกครั้งที่เอากัน ไม่กลัวท้องเพราะเราใช้การคุมแบบฉีดยาค่ะ ทุกวันนี้อายุก็ 36 แล้ว มีลูกแค่คนเดียว ก็สบายดีค่ะ พ่อผัวก็ไม่มีอะไรกันมาเป็นปีแล้วแกคงหายซ่าไปแล้วรายนั้น หมดน้ำยาของแท้ เพราะช่วงหลังๆ นี่ปลุกไม่ค่อยขึ้นแล้วจนห่างๆ กันไป ที่อยากเล่าเรื่องของตัวเองนั้น อยากระบาย อยากให้ข้อคิดในแง่ต่างๆ หากเพื่อนๆ ที่ได้อ่านในเว๊ปเจอแบบเราแล้ว จะคิดเห็นอย่างไร แต่ก็ขอให้โชคดีทุกๆท่านนะคะบายค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More