เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผู้ร่านควย “ม…เมย์ไม่ได้จะให้พี่ใส่เข้ามา อ๊า.า” แล้วยังไงในเมื่อตอนนี้ผมใส่เข้าไปในตัวเธอแล้ว แถมยังมิดด้ามอีกด้วย ผมไม่ได้สนใจในคำร้องห้ามของเธอ ก่อนจะเร่งกระแทกควยขึ้นสวนจนนมของเมย์กระเด้งขึ้นลงตามจังหวะราคะ “อ๊าส์ จุกไปหมดเลยพี่หนุ่ม อึก..ก ทั้งจุกทั้งเสียว” “หีเมย์ก็ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอ้ววว”

เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ

และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร

“เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว”

“ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม”

“เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ

“เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม”

“ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”

“อ๋อ คงฝนตกด้วยบวกกับแอร์เลยหนาวน่ะ”

“ค่ะ ว่าแต่พี่หุ่นดีจัง เข้าฟิตเน็ตเหรอคะ” ได้ยินเสียงเอ่ยชมหุ่นที่ผมตั้งใจปั่นมานานแบบนี้มีหรือที่ผมจะไม่ยืดอกรับด้วยความภูมิใจ

“เข้าสิ นี่ซิกแพคกว่าจะปั่นมาได้ก็นานเหมือนกันนะ”

“ขอเมย์จับดูหน่อยได้ไหมคะ ของพี่เจษไม่มีให้จับเลยนอกจากพุ่ง” ผมพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งข้าง ๆ หลังจากที่นั่งลงแล้วมือของน้องสะใภ้ก็เอื้อมมาจับที่ซิกแพคทั้งสี่ลูกของผม เธอทั้งลูบทั้งคลำจนผมเสียวไปหมด

“อืม..ม” รู้ตัวอีกทีผมก็เผลอส่งเสียงร้องครางเบา ๆ ออกมาจนได้ พอรู้ว่าตัวเองเผลอครางออกมาผมจึงชำเหลืองมองเธอเล็กน้อย แต่แทนที่เธอจะผละมือออกมาจากซิกแพคทั้งสี่ลูกของผมกลับกลายเป็นว่าเธอเลื่อนมือต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนถึงปมผ้าขนหนู

“เมย์จะทำอะไร”

“ก็เมย์เห็นว่าของพี่มันดูอึดอัดเลยจะช่วย” เธอช้อนตาขึ้นทำเป็นใสซื่อ แต่ผมที่ผ่านโลกมามากมายทำไมจะไม่รู้ แต่ผมว่าคงไม่ได้มีแต่ผมที่อึดอัดหรอก เธอเองก็คงอยากไม่แพ้กัน แล้วไอ้ที่มีแต่พาขนหนูพันตัวนั่นก็คงจะอ่อยผมเป็นแน่

“ก็มีสาวสวยอยู่ข้าง ๆ แต่ยังมาลูบซิกแพคของพี่ จะไม่ให้อึดอัดได้ยังไง”

“ก็นี่ไง เมย์ถึงช่วย” ปมผ้าขนหนูถูกเธอปลดไปโดยง่าย ทันทีที่ไม่มีสิ่งขวางกั้นควยผมก็ชี้โด่ขึ้นทันที ดูท่าเธอจะชอบใจมากครับ เพราะตาเธอนี่วาววับเหมือนเจอของถูกใจ

“แข็งโด่ขนาดนี้ อยากเอาเมย์หรือไงพี่หนุ่ม”

“แล้วเอาได้ไหมละ”

“…” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่อย ๆ ปลดผ้าขนหนูของตัวเองออกบ้างให้ผมน้ำลายสอ อยากจะดูดนมดูดน้ำหอยเธอ

“มองขนาดนั้นไม่มาดูดนมเมย์เลยล่ะ” คงเพราะผมจ้องนมของเธอมากไป เธอถึงได้คลานมานั่งที่ตักก่อนจะเอานมของเธอมาจ่อที่ปากผมเอาไว้ หอยของเธอก็ทับควย นมก็จ่อปาก ขนาดนี้ไม่มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรียกผมว่าไอ้ไร้น้ำยาได้เลยครับ

จ๊วบบ..บบ

“อื้ออ แบบนั้นแหละพี่หนุ่ม อู้ยยย ควยของพี่อุ่นมากเลย พอเมย์โยกเอวแบบนี้แล้วมันเสียวมาก ๆ เลยค่ะ” เธอโยกเอวใส่ควยผมไม่หยุด ในขณะที่ปากของผมก็ดูดนมเธอไป

“โอ้วว……เมย์โยกเร็วแบบนี้พี่จะแตกเอานะ”

“ก…ก็อยากให้แตกนี่คะ อู้ยยย…..อย่าเพิ่งกระแทกควยสวนสิ” แม้จะยังไม่ได้สอดเข้าไปแต่ทั้งผมและเธอต่างก็เสียวเอามาก ๆ หุ่นของเมย์นี่ไม่ได้ต่างจากหุ่นของดาราเลยครับ แต่แตกต่างจากน้องชายผมมากที่ออกจะไปทางอ้วนดำ ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงได้ตกลงปลงใจมาคบกับน้องชายของผม

“โอ้ววว……เมย์พี่ขอใส่เข้าไปก่อนสิ อยากจะกระแทกแรง ๆ”

“แต่พี่หนุ่ม อร้ายยยย” เพราะเธอมีท่าทีลังเลเหมือนจะไม่ยอมให้ผมใส่เข้าไป เห็นดังนั้นผมจึงไม่รอช้าที่จะจับตัวเธอยกขึ้นแล้วเสียบควยเข้าไปในหอยเธอทันที ของเมย์มันคับจนผมปวดควยไปหมด เสียวสุดลึกสุดถึงใจจริง ๆ ถ้านี้

“อ๊าส์!! เมย์อย่าตอดนักสิ ซี๊ดด..ด พี่จะแตกเอานะ”

“อ้ะ อ้ะ พี่หนุ่มใส่เข้ามาทำไม อ๊า เมย์เป็นเมียน้องพี่นะ”

“ตอนแรกก็ยั่วควยพี่เองไม่ใช่หรือไง ร่านควยแบบนี้จะเย็ดให้หีบานเลย”

“ม…เมย์ไม่ได้จะให้พี่ใส่เข้ามา อ๊า.า” แล้วยังไงในเมื่อตอนนี้ผมใส่เข้าไปในตัวเธอแล้ว แถมยังมิดด้ามอีกด้วย ผมไม่ได้สนใจในคำร้องห้ามของเธอ ก่อนจะเร่งกระแทกควยขึ้นสวนจนนมของเมย์กระเด้งขึ้นลงตามจังหวะราคะ

“อ๊าส์ จุกไปหมดเลยพี่หนุ่ม อึก..ก ทั้งจุกทั้งเสียว”

“หีเมย์ก็ตอดควยพี่ไม่หยุดเลย โอ้ววว” พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ

อยากจะให้ฝนตกนาน ๆ เหลือเกิน แต่เหมือนฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ เพราะเมื่อผมเหลือบออกไปมองทางหน้าต่างที่ไม่ได้มีม่านกั้นไว้ก็พบว่าฝนเริ่มที่จะซาเม็ดแล้ว

“ให้ตายสิ อุตส่าห์จะเย็ดให้หีบานแต่ฝนดันจะหยุดตกซะนิ อ้ะ”

“เมย์ก็อยู่บ้านหลังเดียวกันนะพี่”

“หึ บอกแล้วไงว่าหีของเมย์มันร่านควย” ได้ยินคำพูดของเธอแล้วมันทำให้ผมเริ่มคิดอะไรบางอย่างออก อยากที่จะเย็ดเธอในขณะที่น้องผมหลับอยู่ข้าง ๆ จัง สงสัยต้องไปหายานอนหลับมาไว้แล้ว

“อร้ายยย พี่ ร…แรงเกินไปแล้ว”

“ซี๊ดดด..ด รีบแตกเถอะ เดี๋ยวไอ้เจษสงสัย อ๊าส์!!” ผมฉีดน้ำว่าวเข้าใส่มดลูกเธอจนหมดทุกหยด ก่อนจะค่อย ๆ ดึงออกมา

“อื้อออ พี่หนุ่มไหนบอกว่ากลัวพี่เจษสงสัยไง ทำไมปล่อยในแบบนี้”

“ก็ใครใช้ให้ตอดพี่ไม่หยุดล่ะ เอาน่ะเมย์ก็ให้ไอ้เจษเย็ดแล้วปล่อยในสิ แค่นี้มันก็ไม่สงสัยแล้ว”

“ได้ไงพี่หนุ่ม เมย์ไม่เคยให้พี่เจษสดเลยสักครั้งนะ”

“อ้าว งั้นก็มีแค่พี่น่ะสิที่ได้แตกในใส่เมย์ แบบนี้พี่ไม่เป็นผัวเมย์มากกว่าไอ้เจษอีกหรือไง”

“กลับกันเถอะพี่ เดี๋ยวพี่เจษรอนาน” เธอไม่ตอบอะไร แต่ผมก็เห็นนะครับว่าเมย์หน้าแดง หากไม่หลงตัวเองจนเกินไป ผมว่าเธอคงมีใจให้ผมอยู่แหละ ไม่อย่างนั้นคงไม่ให้ผมเย็ดเธอแถมยังยอมให้ผมสดอีก ถึงจะแอบรู้สึกผิดกับน้องชายก็เถอะ แต่ว่านะเจษเมียมึงมันร่านควยกู เรื่องนี้ก็ไม่ผิด