แม่งั้นผมขอ..สอนเซ็กส์ บทรักให้ลูกชาย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่งั้นผมขอ..สอนเซ็กส์ บทรักให้ลูกชาย

ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็นเดือนธันวาตกเย็นฉันเตรียมผ้าหมสำหรับคืนที่ หนาวสุดๆนี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะแล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้าง หน้าล้างหีแล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมใว้

สำหรับคืนนี้ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยคะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยคะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็น มากๆลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย หนาววว นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพักฉันก็บอกลูกชายคะ มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆนะจะได้หลับสบายๆ ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะมันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย งั้นผมกอดข้างหลังนะ ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิดแล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม เขาว่า อุ่นครับเหมือนกอดหมอนข้างแบบอุ่นๆเลย

ฉันรู้สึกได้ถึงท่อนควยที่กำลังพองตัว ฉันก็แกล้งทำเป็นขยับตัวขยับตูด คราวนี้มันก็กลายเป็นการบดตูดกับควยลูกชายเลยคะเขาก็ทำเป็นขยับๆแล้วก็บดกับ ตูดฉันจนลำควยเขาแนบเข้ากับร่องตูดเลยคะ ฉันหัวใจเต้นตุ๊บๆเลยคะ แล้วลูกชายก็บอกว่าผมขอเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นหรือใส่แค่กางเกงในนะกางเกง มันเหม็น เขาเลยถอดกางเกงออกทันทีแล้วก็สวมกอดฉันใหม่คราวนี้ฉันรู้สึกได้เลยว่าเขา ถอดทั้งกางเกงกับกางเกงในเพราะควยเขามาชนกับตูดของฉันเลยคะฉันเลยทักเขาว่า อ้าวถอดออกหมดเลยหรอ เขาบอกว่าขี้เกียจหากางเกงอากาศมันหนาวววว แล้วตอนนี้ควยของเขาก็พองและยาวจนเลยมาแนบกับร่องหีเลยคะ อูยยยย…น้ำหีฉันไหลแต็มหีเลยคะ ซีดดด..ฉันทำเป็นขยับๆตัวเพื่อให้ร่องหีฉันถูกับท่อนควยเขาเขาก็เอาควยถูหี ฉันจนฉันรู้สึกว่าหัวควยมันโผล่เลยเนินหีข้างหน้าเลยคะฉันถามว่า เอาอะไรมาทิ่มตูดแม่เนี่ย อ๋อเวลาผมหนาวผมชอบจับมันเล่นผมเลยเอามันมาซุกกับตูดแม่มันอุ่นดี ฉันบอกว่า อย่าทิ่มมั่วซั่วนา อ้าวแม่ไม่ได้ใส่ กกน หรอครับ ฉันบอกเวลานอนผู้หญิงเขาไม่ใส่กันหรอก งั้นพรุ่งนี้ผมนอนกับแม่แบบนี้อีกนะ ก็ได้จ้า..พ่อตัวยุ่ง แล้วเขาก็ทำเป็นขยับตัวเอาควยถูไปถูมาเสียวจริงๆเลยคะ…ซีดดด ฉันบอก แม่หลับละนะ

ผ่านไป 10 นาที่ฉันเงียบสนิทเหมือนคนหลับแล้วจริงๆ แต่เขาก็ยังเอาลำควยถูกันร่องหีฉันอยู่ แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันไม่ตอบแต่ทำท่าขยับตัวแอ่นตูดให้เขาเลยคะแบบคนละเมอนะคะ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาจนหัวควยเขามิดหายเข้าไปแล้วคะฉันแกล้งทักเขาว่า อุ๊ย..บอกว่าไม่ให้ทิ่มมั่วซั่วไงนี่จะเย็ดแม่หรือไง เย็ดเขาทำกันยังไงครับแม่ เขาทำเป็นสงสัย ก็เอาควยเสียบหีกะเด้าเข้าออกเร็วๆในรูหีที่ลูกเสียบเข้าไปนั่นแหละจนน้ำสี ขาวขุ่นๆพุ่งออกมานั่นและเขาเรียกว่าเย็ดกันนะคะลูกชายเจ้าปัญหา เขาเรียกว่ารูหีหรอครับ ใช่จ๊ะ.. ของลูกเขาเรียกว่าควยจ๊ะ เราคุยกันทั้งๆที่หัวควยเขายังอยู่ในรูหีฉันอยู่เลย นี่ไม่คิดจะเอาหัวควยออกจากหีแม่หรือไง งั้นผมเอาใส่แช่ไว้เฉยๆได้ไหมครับ ผมไม่เย็ดหรอก เขาพูดพร้อมกับดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดโคนเลย ซีดดด..มันเข้าไปแล้วนั่นไง..อูยยยยังจะมาขออนุญาติอีกทำไม…ซีดดด ซีดดด..คุณแม่เป็นอะไรครับ อ๋อเสียวหีสิคะลูก อืมมมม… แล้วการเย็ดกันมันจะเสียวกว่านี้ไหมแม่อืมมม.. แน่นอนสิไม่งั้นเขาจะเย็ดกันหรอ งั้นผมขอเย็ดแม่ได้ไหมครับ ไม่ได้ถ้าคนอื่นรู้เข้า มันไม่ดีลูกซีดด..ลูกอย่าขยับไปมาสิแม่เสียวซีดดด… ก็รูหีแม่มันดูดควยผมตุ๊บๆอะครับ เขาเรียกหีมันตอดควยลูก ควยเจ้าลูกชายแข็งมาก จนมันกระดกหงึกๆอยู่ในรูหีฉัน รูหีฉันก็ต้องตอดเขาเป็นธรรมดาอยู่แล้วคะ…ซีดดด

ฉันทำเป็นเงียบแล้วแกล้งหลับแต่ควยของเขาสิคกระตุกหงึกๆหยู่ในรูหีฉันฉัน อยากจะกระแทกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ยังไม่กล้าคิดว่าวันนี้เอาแค่ควยคารู หีไว้แค่นี้ก็พอ.. แต่เจ้าลูกชายหนะสิคะขยับตัวนิดๆหน่อยจน ทำให้เหมือนการกะเด้าแบบเบาๆตอนนี้ฉั้นเสียวมากจน…ครางซีดดดเลยคะ แล้วฉันก็ขมิบรัดของลูกชายลูกชายเสยเข้ามาเบาๆ 2-3 ที่ แล้วก็ค่อยๆลากควยเข้าออกแบบช้าๆเบาๆแล้วก็เร็วขึ้นทีละนิดจนฉันก็เด้งสวน กลับไปเบาๆเช่นกันแล้วฉันก็ทำเป็นตื่นขึ้นมาทำเสียงดุ ทำอะไรหน่ะ เขาหยุดกะเด้า ตกลงกันไว้ว่าห้ามเย็ดไม่ใช่หรอ ไหนว่าจะแช่ควยไว้เฉยๆไง เขาทำเสียงอ่อยๆ มันเผลออะครับคุณแม่ มามาเปลี่ยนท่ากอดกันแก้หนาวดีกว่า อ้าวแล้วผมจะได้เอาควยใส่รูหีอีกหรือเปล่าครับ ฉันบอก ได้สิ มาเดี๋ยวแม่นอนทับลูกนะ เขาบอก ท่านี้หรอครับ ฉันนอนทับลูกชายโดยเอาควยเขาทาบไว้กับร่องก้นเลยคะฉันบอกว่า อุ่นดีจัง อยากอุ่นไปถึงในรูหีจังเลยทำไงดี เขารีบบอกเลย ควยผมกำลังอุ่นๆเลยแม่ผมเอาควยใส่เลยนะครับ แล้วฉันก็ยกก้นนิดนิงเอาควยจ่อที่ปากรูหีแล้วก็กดเข้าไปกดสุดด้ามเลยอู ยยยย…. อุ่นไหมครับ เขาถาม ฉันได้แต่คราง อืมมมม ซีดดด..ฉันบอก อุ่นแบบนี้คงหลับสบายแน่เลย ฉันแกล้งหลับตาสักพักเขาก็สาวควยเข้าออกแบบช้าๆฉันก็คราง อืมมมม ซีด…..ฉันเลยอนุญาติเขาอีกนิด กะเด้าเบาๆก็ได้แม่อนุญาติแล้ว ไม่มีคำตอบมีแต่การลากควยเข้าหีแบบเข้าสุดออกสุดผ่านไปสักพักเขาแกล้งทำควย หลุดออกจากหีฉันคะ… ฉันร้อง… อุ้ย..หลุด แม่ครับถ้ากะด้าเร็วๆจะเสียวกว่านี้ไหมครับ ฉันเอาควยลูกชายมาจ่อที่หีอีกครั้งเจ้าลูกชายสิคะกะเด้าเลยคะสักพักน้ำเขาก็ พุ่งเข้ามาเต็มรูหีเลยคะจะล้นหีออกมานิดหน่อยแต่ก็ไม่เลอะคะแล้วเราก็หลับกันทั้งอย่างนั้น

เช้ามาฉันแต่งตัวกำลังจะไปทำงานเป็นชุดสาวออฟฟิตนี่แหละคะ เป็นกระโปงสั้นเสื้อเชิตคะ แต่ฉันยังไม่ใส่กางเกงใน ลูกชายตื่นแล้วก็ถามว่า จะไปทำงานแล้วหรอ อืมจะรีบไปมีคนบางคนรังแกแม่เมื่อคืน เขาเข้ามากอดทั้งๆที่ควยเขาชี้มาแต่ไกลเลย แม่อย่าโกธรผมเลยนะผมรักแม่คนเดียว แล้วฉันก็อยู่ในท่านั่งตักเขาแบบมีควยลูกชายลอดผ่านกระโปรงสั้นเข้ามาจ่อที่ รูหีเลยคะ แล้วยกสองก่อนไปทำงานก็เริ่มขึ้น โชคดีที่ได้นอนกลางวันบ้างไม่งั้นแย่แน่ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More