แม่ ของเพื่อนลูก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก

ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ

ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง สามีเธอทำธุรกิจหลายอย่างฐานะก็ถือว่าดีมากๆ เธอไม่ต้องทำงานเพราะมีสามีเลี้ยงดู ว่ากันจริงๆแล้วสถานะภาพเธอก็ไม่ต่างกับการเป็นเมียน้อยสักเท่าไร เพราะคุณเคนสามีเธอ ก็ยังตัดไม่ขาดกับทางบ้านหลังใหญ่

ผมเคยมีโอกาศได้พูดคุยกับพี่เคนสามีเธอหลายครั้ง ในงานเลี้ยงวันเกิดของบรรดาเพื่อนๆ ของลูกชาย พี่เคนเป็นคนนิสัยดีน่าคบคนนึง แต่พอเหล้าเข้าปากเท่านั้น ตัวตนที่แท้จริงของแกก็จะออกมา ซึ่งออกไปทางแนวหื่นมากพอสมควร แกเคยเมาขนาดเคยพูดกับผมว่า เมียผมหุ่นดีน่าเอามากๆ ถ้าเป็นคนอื่นนี่อาจมีลุกเตะปากกันไปแล้ว แต่โชคดี ที่ดันมาเจอผม คนที่ชอบให้คนอื่นชื่นชมเมียตัวเอง555

เรื่องที่เมาแล้วหื่นกาม ทางคุณจุ๋มเองก็ดูจะเอือมระอากับสามีอยู่มิใช่น้อย เพราะทุกครั้งที่พี่เคนแกเมา มือไม้แกก็มักจะลวนลามเมียตัวเองต่อหน้าคนอื่นบ่อยๆ ซึ่งบางครั้งผมก็ไม่ค่อยชอบใจนัก ที่แกทำอะไรรุ่มร่ามต่อหน้าเด็กๆ

ครั้งล่าสุด เป็นวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนลูกคนนึง บรรดาพ่อแม่ก็นัดกันเลี้ยงส่งตามปรกติ ช่วงประมาณทุ่มนึง ก็ถึงเวลาเข้านอนของเด็กๆ ต่างก็แยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน แต่ด้วยอาการติดลมของพี่เคน แกจึงชวนบรรดาพ่อๆ นั่งดื่มต่อ สุดท้ายเหลือแค่ผม พี่เคน และคุณหนึ่งขาเมา ขาหื่นอีกคน
เราย้ายร้านไปต่อกันที่ร้านเหล้าไกล้ๆ กันที่มีเด็กนั่งดริงค์ สิ่งที่น่านับถืออย่างนึงของพี่เคนคือ เห็นแกหื่นๆ แบบนั้น แต่ไม่ว่าเด็กดริ้งจะน่ารักน่าเย็ดมากแค่ใหน แกก็ได้แต่พูดว่า วันนี้นัดกับเมียไว้ว่าจะกลับไปเอาเมียที่บ้าน พร้อมบรรยายสรรพคุณของเมียแกว่า เด็ดเผ็ดร้อนแค่ใหนให้ผมกับคุณหนึ่งฟัง

จนประมาณเที่ยงคืนแกก็เริ่มเมาจัด ผมจึงชวนให้แยกย้ายกันกลับบ้าน คุณหนึ่งยอมจ่าย 3,500 ซื้อเวลาเด็กดริงค์ออกไปพร้อมกัน ส่วนพี่เคนเมาได้ที่ ผมเลยโทรหาคุณจุ๋มให้นั่งรถออกมารับสามี แต่คุณจุ๋มอยู่บ้านกับลูกแค่ 2 คน ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปส่งพี่เคนที่บ้าน โดยทิ้งรถพี่เคนไว้ที่นั่น ผมใช้เวลาขับรถไม่ถึง ครึ่ง ช.ม ได้ ก็ถึงบ้านพี่เคน

เมื่อคุณจุ๋มเปิดประตูรั้วออกมา ทันทีที่ผมเห็นคุณจุ๋ม น้ำเงี่ยนผมแทบทะลัก เมื่อเห็นชุดนอนไม่ได้นอนที่คุณจุ๋มใส่ออกมารับตัวสามี มันช่างสมคำร่ำลือที่คุณเคนบอกไว้จริงๆ ว่าเมียเค้านั้นเร่าร้อนมากแค่ใหน คุณจุ๋ม ออกมาในชุดกางเกงผ้าไหมตัวบาง ขาสั้นแหวกข้างเกือบจะถึงสะโพก ขาเรียวยาว ต้นขาขาวเนียนสวยกว่าสาววัยรุ่นด้วยซ้ำ ส่วนเสื้อ เป็นเสื้อยืดสีขาว คอกว้างหลวมๆ ตัวบาง ที่สำคัญชวนสะดุดตาก็คือ ผมว่าเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน ผมหยุดนิ่งยืนมองหัวนมที่ชูชันผ่านเสื้อตัวบางๆ ของคุณจุ๋มแบบตาไม่กระพิบ จนคุณจุ๋มหันมาสบตา ใช้มือปาดผมพาดไปด้านหลังแล้วยิ้มให้ ดวงตาเป็นประกายนั้น ทำไห้ผมอดนึกไม่ได้ว่าก่อนจะลงมา คุณจุ๋มแอบทำอะไรกับตัวเองอยู่หรือเปล่า เพราะใบหน้าของเธอหยาดเยิ้ม แก้มแดงระเรื่อเหมือนคนที่กำลังมีอารมณ์พร้อมสืบพันธ์

ผมช่วยพยุงพี่เคนเข้าบ้าน ระหว่างนั้นคุณจุ๋มก็เข้ามาช่วยผมอีกฝั่ง ทำให้แขนผมโอบไปถึงเอวคุณจุ๋ม แต่คุณจุ๋มก็ไม่ได้ว่าอ่ะไร กลับจับมือผมแน่น หลังจากพาพี่เคนขึ้นห้องนอนที่ชั้น 2 แล้ว คุณจุ๋มก็ชวนผม ให้ดื่มต่อเป็นเพื่อน บอกว่าน้อยใจพี่เคน ที่ปล่อยให้เธอนั่งดื่มคนเดียวรอมาตั้งแต่หัวค่ำแล้ว ด้วยชุดนอนกับหัวนมตั้งๆ ของคุณจุ๋มตอนนั้น ผมไม่อยู่ต่อก็คงโง่เต็มที

คุณจุ๋ม เป็นคนคุยสนุก เป็นกันเอง ออกจะลามกนิดๆ ด้วยซ้ำ แต่เท่าที่ผมสังเกตุผัวเมียคู่นี้ ดูท่าเมาแล้วคงจะขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และเมื่อคุยกันจนเริ่มสนิทสนมพอสมควร ตอนนี้สถานะการณ์ บรรยากาศ ทุกอย่างลงตัวมากจนผมพอจะมองออกว่า คุณจุ๋มมีความต้องการอะไร ผมจึงเริ่มรุกคืบหาความจริง
ผมแกล้งถามคุณจุ๋มไปตรงๆ ว่า เห็นหน้าอกคุณจุ๋มใหญ่ขนาดนี้ เสริมมาหรือว่าของจริง อยากให้แฟนผมไปทำบ้าง คุณจุ๋มหัวเราะบอกว่าของจริงแน่นอน แถมท้าให้ผมจับดูว่า ปลอมหรือไม่ เมื่อเข้าทางปืน ผมเลยลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ คุณจุ๋ม ยิ่งไกล้ชิดกลิ่นตัวคุณจุ๋มก็ยิ่งหอมมากขึ้น บวกกับความเงียบของบ้านตอนนั้น ผมอดใจไม่ไหวโน้มตัวเข้าไปจูบปากคุณจุ๋มทันที

คุณจุ๋มนิ่งไปอึดใจก็เอนหลังหนีผม ผมเริ่มไม่มั่นใจในความต้องการของเธอ จึงหยุดดูว่าจะถูกตบหรือเปล่า แต่ไม่เลย ตอนนี้คุณจุ๋มนอนราบไปกับโซฟา มือขวาโน้มคอผมมาจูบปากแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน ผมรีบใช้มือบีบคลึงไปที่นมคุณจุ๋ม สักพักคุณจุ๋มก็ผละปากออกจากผม แล้วกดหัวผมลงไปที่หน้าอกของเธอ ผมค่อยๆ ถกเสื้อยืดบางๆ ของคุณจุ๋มขึ้น แล้วบรรจงดูดดื่มกับนมขนาดใหญ่คู่นั้น ยิ่งบีบ ยิ่งเค้น ยิ่งเลีย คุณจุ๋มก็ยิ่งหายใจแรง พร้อมครางออกมาเบาๆ เป็นจังหว่ะ ผมไล่สลับดูดซ้าย-ขวา ขยี้บดบี้หัวนมอย่างหนำใจ อีกมือเริ่มล้วงต่ำลงไปสำรวจที่หีของคุณจุ๋ม ตอนนี้หีคุณจุ๋มฉ่ำเยิ้มเปียกแฉะเลอะกางเกงไปหมดแล้ว ผมรีบใช้นิ้วถูไปที่ร่องหี บดบี้เม็ดแตดคุณจุ๋มอย่างสนุกมือ

ด้วยความมันส์ มือของคุณจุ๋มเริ่มควานหาควยของผม ผมจึงลุกขึ้นนั่งชันเข่า เพื่อจะถอดเสื้อออก แต่ไม่ทันจะปลดกระดุมลงหมด คุณจุ๋มก็ลุกขึ้นมาดูดนมและไล่เลียหน้าอกของผม อีกมือปลดเข็มขัดกับกางเกงผมออกอย่างคล่องแคล่ว ไม่ทันถอดกางเกงออกจากขา คุณจุ๋มดันตัวผมลงไปนอนที่โซฟา ดึงกางเกงผมออก แล้วคว้าควยผมเข้าใส่ปากทันที ทั้งควยทั้งไข่ผมตอนนี้ ถูกไล่เลียทุกซอกทุกมุมอย่างหิวกระหาย แต่เพื่อไม่ให้เสียเชิงชาย ผมยืนขึ้นจับหัวคุณจุ๋มไว้ แล้วจัดการแทงควยเข้าปากคุณจุ๋ม ผมเย็ดปากคุณจุ๋มอยู่พักนึงจนหนำใจ

จากนั้น ผมดันตัวคุณจุ๋มขึ้นไปนอนอ้าขาด้านบนโซฟา และลงมือสำรวจหีคุณแม่ลูก1 ผมกดลิ้นลงไปที่หีคุณจุ๋ม ทั้งเลียทั้งดูด สลับกันไป คุณจุ๋มถึงกับร้องครางลั่นบ้าน ผมกลัวพี่เคน ผัวคุณจุ๋มได้ยิน จึงรีบใช้นิ้วมือยัดไปที่ปาก เพื่อไม่ให้ส่งเสียง คุณจุ๋มก็ดูดนิ้วผมแทนการร้องอย่างเอร็ดอร่อย แต่ในลำคอยังคงครางเสียงหลง….อื้อมม…อ่าา…..มือทั้งสองขย้ำหัวผม กดลงไปที่หี..”โอ้ยย…หนูไม่ไหวแล้วพี่…เย็ดหนูสักทีเถอะ…โอ้ยย..ซี๊ดด..” คุณจุ๋มส่งเสียงกระซิบผมเบาๆ ผมละปากจากหีที่ฉ่ำเยิ้ม เงยหน้าขึ้น ถาม”จุ๋ม…มีถุงยางมั้ยครับ” ตอนนี้คุณจุ๋มลุกขึ้นจากโซฟา แก้ผ้าล่อนจ้อนเดินขึ้นไปบนห้องนอนอย่างว่าง่าย ผมนั่งรูดควยรออยู่ที่โซฟา หายไปสักพักเธอก็เดินลงมาพร้อมถุงยาง 1 กล่อง

คุณจุ๋มคุกเข่าลงด้านหน้าผม และจับควยผมโม๊คอีกครั้ง มือทั้ง 2 ฉีกถุงยางออกแล้วค่อยๆ ใส่ให้ผมอย่างเบามือ ไม่ทันตั้งตัว คุณจุ๋มรีบขึ้นคร่อมผม จับควยผมเขี่ยไปที่หีเยิ้มๆ แล้วบรรจงกดลงพร๊วด..เดียวมิดด้าม”อื้ออ..ซี๊ดดด..อ่าา…” รูหีที่ฉ่ำเยิ้มตอดรัดควยผม มันทั้งแน่นทั้งอุ่น คุณจุ๋มเริ่มโยกควยผมเข้าออกอย่างช้าๆ ผมรวบเอวกอดรัด ปากเริ่มดูดนมที่มาจ่ออยู่ตรงหน้า คุณจุ๋มรีบโยกเป็นจังหวะเร็วขึ้นๆเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนปริมาณมากตอนนี้ไหลเยิ้มตามท่อนลำควยผมจนไปถึงไข่ คุณจุ๋มเริ่มเปลี่ยนจากนั่งค่อมตัวผม ไปคุกเข่าที่พื้นเพื่อให้ผมเย็ดท่าหมา ผมลุกตามไป และมองเห็นหีอูมๆ รูตูดแฉะๆ จากด้านหลัง ผมบรรจงเสียบควยเข้าไป ทั้งสองมือจับไปที่เอวเล็กๆ นั่น แล้วซอบเข้าออกอย่างเมามันส์ คุณจุ๋มร้องคราง ฟังไม่เป็นคัพท์ “ซี๊ดด…ผะ ผัวขาาา…อ่าาา ผัวข๋าาา..” ยิ่งได้ยินผมยิ่งเร่งเร็วขึ้น คุณจุ๋มร้องหนักขึ้น เหมือนจะถึงจุดสุดยอด..”ผัวข๋าาา โอ้ยย…เสร็จแล้ววว หนูเสร็จแล้ววว…อ่าาาา…”

ผมรีบเร่งตามไปเพื่อที่จะเสร็จ แต่ไม่ทันจะน้ำแตก หัวใจผมก็แทบหยุดเต้น เมื่อผมเหลือบไปมองที่บรรไดชั้น 2 เห็นพี่เคนยืนอยู่ตรงนั้น ผมตกใจมาก แต่ก็มีสติพอที่จะยอมรับสภาพ ขณะที่ผมกำลังจะถอดควยออกจากหีคุณจุ๋ม ผมได้ยินเสียงพี่เคนบอกกับผมว่า” เย็ดต่อเลย พี่กำลังมันส์” แล้วไฟบรรไดก็สว่างขึ้น ภาพที่เห็นคือ พี่เคนยืนแก้ผ้ามือนึงกำรูดควยขนาดใหญ่ของแกอยู่ “ต่อเลยๆๆ เอาเลยๆๆ” ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมโดนผัวเมียคู่นี้เล่นงานเข้าให้แล้ว แต่ ณ ตอนนั้นความเงี่ยนมันยังคงอยู่ ผมเลยจัดการเย็ดซอยหีคุณจุ๋มต่อไป ตามที่พี่เคนขอ

จากนั้นพี่เคนก็เดินลงมาเอาควยจ่อเข้าที่ปากของคุณจุ๋ม คุณจุ๋มจับดูดเลียอย่างว่าง่าย “ถูกใจละสิ” พี่เคนถามคุณจุ๋มพลางหัวเราะในลำคอ คุณจุ๋มหน้าเหย๋เก ครางไม่เป็นศัพท์ไม่พูดอะไรจับควยขนาดใหญ่ของพี่เคนดูดต่อไป เห็นภาพนั้นแล้วอารมณ์ผมถึงขีดสุด ผมรีบเร่งกระแทกเย็ดหีคุณจุ๋มอย่างหนัก นมขนาดใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามแรงกระแทก เสียงครางของคุณจุ๋มดังก้องลั่นบ้าน ผมโถมเข้ากอดคุณจุ๋มจากด้านหลังมือกอดเอวจับนมแน่น ผมเร่งกระแทกจนผมน้ำแตกคารูหีคุณจุ๋ม แล้วลงไปนอนกองที่โซฟา

หลังจากนั้นพี่เคนก็ลากคุณจุ๋มไปยืนที่ราวบรรได ด้วยความรู้งานและตอบแทนพระคุณ ผมตามไปดูดเลียนมคุณจุ๋มต่อ มือบดบี้เม็ดแตดสีแดงก่ำนั่น คุณจุ๋มร้องครางไม่เป็นศัพท์และถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง ผมเห็นควยขนาดใหญ่ของพี่เคนเสียดสีกับหีที่เพิ่งโดนทะลวงจากควยผมไป จนสุดท้ายพี่เคนก็ฉีดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีคุณจุ๋มเต็มแรง เมื่อถอดออก ผมเห็นน้ำเงี่ยนขาวขุ่นปริมาณมากไหลเยิ้มออกมาจากรูหีบานๆ ขอบคุณจุ๋ม มันไหลเปื้อนเต็มร่องหี เลาะเปรอะจนมาถึงขาขาวๆนั่น เป็นภาพที่ผมไม่มีวันลืมจริงๆ

คืนนั้นผมไม่ได้กลับบ้าน ผมโทรบอกภรรยาว่าดื่มอยู่ที่บ้านพี่เคน ขับรถกลับไม่ไหว ขอนอนต่อที่บ้านพี่เคนเลย คืนนั้นผมนอนที่ห้องพี่เคนกับคุณจุ๋ม 3 คน จนตอนตี 4 คุณจุ๋มกับผมแอบลุกขึ้นมาเย็ดเดี่ยวๆกันอีกครั้งบนที่นอน ขณะที่พี่เคนหลับเป็นตาย เราเย็ดกันเหมือนคนเป็นผัวเมียกันเลย

ประมาณ 6 โมงเช้า ผมก็ขอตัวกลับบ้าน ก่อนออกจากบ้านคุนจุ๋มเดินมาส่งผมที่รถ แล้วบอกกับผมว่า ขอให้เรื่องนี้เป็นความลับหลังจากผมออกประตูไปให้ถือว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมตกลงรับปาก แต่ก่อนกลับผมขอจุ๊บหีคุณจุ๋มก่อน 1 ที คุณจุ๋มหัวเราะและไม่ยอมให้ทำ ผมเลยบอกไปว่าถ้าไม่ให้ทำจะไม่ยอมกลับ เธอจึงยอมถอดกางเกงแหกหีให้ผมเลีย แต่ควยผมดันแข็งอีกครั้ง เราจึงเย็ดกันที่ชั้นล่างอีกรอบก่อนผมกลับบ้าน สรุปเป็นวันที่ดีของผมจริงๆ ตอนนี้ผมรอแทบไม่ไหวแล้วว่าเมื่อไหร่ จะถูกเรียกใช้บริการจากคู่สามีภรรยาคู่นี้อีกครั้ง………….?

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More