โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดท้ายกระบะ น้ำแตกสุดฟิน

อยู่ๆ ที่หมู่บ้านของฉันก็เกิดน้ำท่วมขึ้นมาอย่างกะทันหัน มันทำให้เรานั้นทำอะไรไม่ถูกเลย รีบย้ายข้าวของขึ้นไปบนชั้นสอง และเพราะไม่รู้ว่าน้ำจะสูงแค่ไหน เลยต้องเอาของจำเป็นขึ้นมาไว้ที่กระบะ แล้วขับเพื่อไปหาสถานที่ปลอดภัย หรือว่าที่สูงเพื่อหลบ งานนี้เราสองคนขอปลอดภัยเอาไว้ก่อน เพราะไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นไปนั่งบนหลังคาเหมือนบ้านอื่นๆ ของที่จำเป็นที่สุดก็เลยอยู่บนรถหมดแล้ว เราพากันขึ้นไปบนเนินที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน ในขณะที่ทุกๆ บ้านนั้นต่างหวงข้าวของกันพอประมาณเลยไม่ได้มาตรงนี้กับเรา

นั่นจึงทำให้เรารู้สึกว่าต่อให้บ้านมันจะเสียหาย แต่ชีวิตและความสุขสบายมันก็ต้องมาก่อนอยู่ดี เลยมาอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะไปที่ไหนก็ได้ มันสูงพอ และมันก็ปลอดภัยพอ คืนนี้เลยคิดว่าจะไม่ไปหาโรงแรมนอน เอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ แล้วเปิดท้ายนอนก็น่าจะได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่ง

แต่อารมณ์ที่ฉันหมายถึงมันคือการเปลี่ยนบรรยากาศ

ทว่าแฟนของฉันกลับมีอารมณ์เงี่ยน และพาฉันคิดเรื่องเสียวจนเอามันออกจากหัวไปไม่ได้

สุดท้ายจากที่นอนดูดาวดูเมฆครึ้มๆ กันอยู่ลำพัง ก็กลายเป็นว่ามือของฉันค่อยๆ เอื้อมลงไปลูบไล้ที่หน้าท้องของเขา แล้วเลื่อนลงไปช้าๆ ลมหายใจของคนข้างๆ เริ่มแปลกไป เขาเองก็คงเงี่ยนมากกว่าฉันแน่ๆ แต่เพราะว่าทีแรกฉันปฏิเสธไปเลยทำให้เขาต้องพยายามข่มอารมณ์

ทว่าความเงี่ยนมันไม่ได้เกิดขึ้นหรือว่าหายไปเป็นเวลา ฉันจึงเริ่มเงี่ยนขึ้นมาแล้วเหมือนกัน ยิ่งมองไปรอบข้างก็ไม่มีใครอีกด้วย ฉะนั้นควยของเขาจึงถูกฉันคว้าจับเอาไว้แล้วเริ่มรูดชักเบาๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มควยใหญ่ขยายขึ้นมาจนแข็งคามือของฉัน

ผ้าห่มถูกสะบัดออกทันทีในวินาทีนั้น ก่อนที่ฉันจะเอนตัวลุกขึ้นนั่ง แล้วก็โดนเขาจับหัวกดลงไปอมควยให้เขาทันที

นี่คือเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถเยียวยาฉันได้ดีที่สุดเลยละมั้ง เพราะท่ามกลางความเครียด ก็ยังมีควยใหญ่ยาวของเขาที่คอยมอบความสุขสมให้ฉัน อ้าปากออกจนกว้างสุด แต่ควยใหญ่ดุ้นนี้ก็ยังคงใหญ่คับปากของฉันอยู่ดี ก่อนที่เขาจะเริ่มเด้งตัวขึ้นมากระเด้าเย็ดปากฉันพร้อมๆ กับเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ฉันแทบจะสำลักกออกมาตอนที่เขาจับหัวฉันกดลงไปพร้อมๆ กับจังหวะที่เขาดันควยขึ้นมาเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะดึงตัวขึ้นมาทันทีแล้วไอโขลก เสียวก็เสียว เงี่ยนก็เงี่ยน แต่ว่าฉันคงจะไม่คอลึกพอที่จะอมควยใหญ่ยาวของเขาลงไปจนสุดลำแน่ๆ เขาเอื้อมมือมากอดฉันแล้วจูบอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันลงไปนอน เขาเคลื่อนตัวไปที่ท้ายกระบะมากขึ้น แล้วโน้มตัวลงมาเลียหีให้ฉันที่ตอนนี้สัมผัสได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันเจิ่งนองและเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหิวกระหาย เสียงดูดดุนดังขึ้นราวกับคนตะกละตะกลาม จนฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่เกรงใจฟ้าดิน มันคือความรู้สึกที่แปลกใหม่ การเย็ดกันกลางแจ้งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่ดีงามเสียจริงๆ

ลิ้นของเขาค่อยๆ ดุนดันข้ามาพร้อมทั้งตวัดปาดผ่านไปอย่างถี่รัว จนร่างกายของฉันเกร็งและสั่นระริก เขาเริ่มรู้ว่าฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว มือทั้งสองที่เอื้อมขึ้นมาบีบคลึงนมสองเต้าที่เต่งตึงของฉันคงไม่อาจจะบรรเทาได้

ต้องควยของเขาเท่านั้น วินาทีนี้ไม่มีอะไรจะทำให้ฉันมีความสุขได้เท่ากับการโดนเย็ดหีอีกแล้ว

เขาตวัดลิ้นผ่านแคมหีสวยของฉันเป็นครั้งสุดท้าย แล้วแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉันทันที ลูบไล้ไปตามแคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้น แล้วจับควยกระดกฟาดแคมหีฉันจนเกิดเสียง ก่อนที่ในเวลาเดียวกัน เขาจะจับควยดุ้นนั้นสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความสุขสมที่แสนท่วมท้นเกิดขึ้นมาในเวลานั้น

เสียงครางของฉันดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคำรามอย่างสุขสมของเขาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เอวของเขานั้นยังรัวเร็ว ส่งลำควยที่เย็ดหีของฉันนั้นเข้ามาอย่างถี่รัว ทุกๆ จังหวะมันทั้งเสียวซ่านและจุกไปพร้อมๆ กัน เพราะว่าเขาดันควยเข้ามาจนมิดลำควยก่อนที่จะดันออกไปแล้วกระแทกเข้ามาอีกครั้ง

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้ด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ส่งเสียงร้องที่ไม่เคยได้เปล่งออกมา รถทั้งคันสั่นไหวไปตามแรงกระแทกเย็ดของเขา ที่ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอัดควยเข้ามากระแทกเย็ดฉันหนักหน่วงมากกขึ้นเท่านั้น จนฉันต้องกลั้นใจ หลับตาแน่น ปล่อยให้เขาเย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงจุดสุดยอด น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉัน

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงย้ำควยเข้ามาอีกเรื่อยๆ จนฉันนั้นแทบจะไม่มีเรียวแรงแม้กระทั่งบอกให้เขาหยุด

เสียว เสียวหีเหลือเกิน เขาทำให้ฉันมีความสุขในช่วงเวลาที่ความทุกข์มาเยือนได้จริงๆ

แถมสักห้านาทีหลังจากนั้น เขาก็บอกว่าเงี่ยนอีกแล้ว อยากจะเย็ดฉันอีก

เขาไม่ได้ดูเลยว่าสภาพของฉันตอนที่โดนเขาเย็ดหีอย่างหนักหน่วงไปขนาดนั้นมันพร้อมที่ไหนกันล่ะ

ทว่าท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นบุคคลที่บรรเทาความเงี่ยนในช่วงนี้ไปแล้วอย่างามบูรณ์ เขาจับฉันเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าในคืนนั้นจนกระทั่งหลับไปแบบไม่รู้ตัว

ก่อนจะหลับ เขากลับมากระซิบข้างหูฉันว่า ถือโอกาสนี้ปั๊มลูกเลยทีกว่า

แถมยังจะตั้งชื่อลูกว่าน้องนาวาอีก…นี่จะเงี่ยนอะไรขนาดนั้นนะ ?

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More