สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว

สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว

สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ด้วยความสัตย์จริง มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะนึกถึงในเวลาไหนก็ตามที มันเริ่มตั้งแต่ประมาณสองสามปีก่อน ฉันจำพ.ศ.ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตอนนั้น ฉันมาทำงานเป็นกรรมกรที่งานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงานที่ค่อนข้างต่อเนื่อง รวมทั้งรายได้ที่ค่อนข้างดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะทำที่นี่ แม้ว่างานมันจะหนักไปหน่อยก็ตามที่

และที่นี่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำงานร่วมกัน ฉันเองเลยได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นคนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน โดยเฉพาะกับ พี่ดำ เขาเป็นชายหนุ่มจากภาคเหนือ ผิวขาวตรงข้ามกับชื่อเลย หน้าตาหล่อเหลา เป็นหัวหน้าช่างไฟที่ดูเหมือนว่าจะมาเร่ขายขนมจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ ตอนนั้นเราอยู่ในสถานะคนคุยกัน เพราะว่าฉันอยากจะดูท่าทีของเขา ที่ใครๆ บอกว่าเขาเป็นเสือผู้หญิง ไม่ค่อยจะรักใครจริง เลยพยายามระมัดระวังตัว ไม่อยากจะหลวมตัวรักเขาง่าย

แต่หลายเดือนผ่านไปเขาก็เริ่มพิสูจน์ให้ฉันเห็นว่าเขาไม่ได้มีคนอื่นเลย และชอบฉันเพียงคนเดียว

จนกระทั่งวันเงินออก ใครๆ ก็มักจะไปหาร้านอาหารกินกัน ฉันกับพี่เขาเองก็ไม่ต่างกัน แต่ว่าพี่เขาเป็นคนเมาง่าย สุดท้ายเลยต้องขอกลับก่อน โดยที่เขาขอให้ฉันไปส่งที่หน้าปากซอยทางเข้าบ้านเขา แต่ด้วยทางเดินที่ค่อนข้างไกล ฉันเลนต้องพยุงเขาเข้าไปส่งถึงที่ห้อง แต่แล้วพอบานประตูเปิดอออก ฉันก็ถูกกเขาดึงเข้าไปในห้องทันที ด้วยอาการที่เป็นปกติ ไม่มีท่าทีว่าจะเมาขนาดนั้น

กลิ่นเหล้าจางๆ โชยมาตอนที่ฉันถูกริมฝีปากของเขานั้นบดจูบ แล้วพยายามสอดลิ้นเข้ามา แม้ว่าจะพยายามต่อต้าน แต่ด้วยสัมผัสที่อ่อนไหวและเสียวซ่าน ทำให้ฉันยินยอมที่จะแลกลิ้นกับเขาอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะยินยอมพร้อมใจกับเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้โดยที่ไม่ถามสักคำ

เอาจรองๆ ในใจของฉันตอนนั้นก็แอบคิดไว้ไม่น้อย ว่าคืนนี้ฉันจะเสร็จเขาหรือเปล่า พอโดนทำแบบนี้เข้าจริงๆ ก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน – เขาวางร่างของฉันลงบนฟูกที่อ่อนนุ่มนั้น ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออกด้วยเสียงลมหายใจที่ชัดเจนด้วยความหื่นกระหาย วาดฝ่ามือไปตามเนินหีใหญ่ของฉันก่อนที่จะชื่นชมว่าฉันหีสวยเหลือเกิน แล้วพอแหวกแคมหีออกช้าๆ แววตาของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำแฉะอยู่

เขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันไม่จำเป็นต้องเรียกร้องอะไร ลิ้นของเขาพลิ้วเหลือเกิน ตอนที่จูบกันเมื่อกี้มันก็ชัดเจนแล้วว่าเขานั้นช่างช่ำชองในเพลงรักเหลือเกิน ฉันพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา แต่ความเสียวที่ถูกยัดเยียดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าก็ทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะต้านทานได้อีกต่อไป

มือหนึ่งสะกิดเขี่ยเม็ดแตดของฉันที่แข็งขืนเป็นไตสู้ปลายนิ้ว ส่วนอีกมือก็เอื้อมขึ้นมาลูบไล้และบีบคลำนมใหญ่ของฉันอย่างเร่าอารมณ์ เขาปรนเปรอความสุขให้ฉันอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนกายขึ้นมา วินาทีนั้น ตอนที่เขาถอดกางเกงออก ฉันก็ได้เห็น ลำควยใหญ่ยาวของเขาที่พร้อมจะมอบความสุขสมและยัดเยียดมันเข้ามาในตัวของฉันแล้ว

หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลอาบปลายควย เขารูดชักไม่มีครั้งแล้วบิดลำควยเพื่ออาบย้อมน้ำเงี่ยนไปทั่วๆ ก่อนที่จะดันพรวดพราดเข้ามารวดเดียวในรูหีของฉันจนสุดความยาว พร้อมกับเสียงครางที่แสดงให้เห็นถึงความถึงพอใจในสัมผัสที่แสนแนบแน่นนี้

เขาวางมือลงที่ข้างลำตัวของฉัน แล้วเริ่มยกสะโพกขึ้น รัวเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

วินาทีนั้น ร่างกายของฉันแทบจะไม่เป็นตัวเองอีกแล้ว เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวแบบนี้ฉันไม่เคยเจอ ความเสียวซ่านมันมากกว่า และลึกล้ำกว่า จนฉันรู้สึกวูบไหวในหัวใจ ร่างกายเบาหวิวเมื่อโดนสัมผัส

ปลดปล่อยตัวเอง ร่างกาย และมอบทุกๆ อย่างให้เขา ไม่ว่าเขาจะเป็นเสื้อผู้หญิงหรือไม่ก็ตาม

ถ้าต้องให้เลือกเสียใจระหว่างโดนเขาเย็ดแล้วทิ้ง กับไม่โดนเขาเย็ดเลย

ฉันเลือกอย่างแรก

เขาเย็ดเก่งมาก และเย็ดหีทนสุดๆ ด้วย ทั้งๆ ที่ผ่านมาเกินสิบนาทีแล้ว แต่แรงกระแทกเย็ดที่อัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ไม่มีท่าทีว่าจะผ่อนคลายลงไปเลยในเวลานี้ และยิ่งได้ยินเสียงของฉันครางดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งตอกควยเข้ามาแรงมากขึ้นเท่านั้น เสียงกระซิบบอกว่าหีฉันตอดควยยังดังอยู่ในหัว นั่นทำให้ฉันกระชับร่างกายมากขึ้น จนร่องรักภายในกอดรัดลำควยของเขามากขึ้นจนความเสียวซ่านเริ่มรุนแรง

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเมื่อเวลาผ่านพ้นไป

เขายิ้ม บอกว่าอยากจะขอแตกในใส่รูหีของฉัน เพื่อบอกว่าเขารักฉันจริง ตอนนั้นฉันพยักหน้ารับโดยไม่สนว่าจะรักหรือไม่ก็ตาม ขอแค่โดนเย็ดก็พอแล้ว

เขาได้ส่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะดันควยเข้ามาแล้วปล่อยน้ำควยทะลักเต็มรูหีของฉัน แล้วดันควยเข้ามาอีก ทั้งๆ ที่มันสุดความยาวแล้ว เขาหลับตาแน่น ส่งเสียงลอดผ่านไรฟัน แล้วแนบร่างอยู่อย่างนั้นเนิ่นนานจนกระทั่งควยของเขาอ่อนลง จึงทิ้งตัวพลิกนอนลงข้างๆ ฉันแล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างรักใคร่

ก่อนที่จะบอกว่า เขาเป็นช่างไฟ ต้องเย็ดให้แรงเหมือนกระแสไฟที่ทำงานด้วย แล้วหลับไป

เขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าเขาเมาจริงๆ แต่เพียงแค่เก็บอาการเท่านั้นจริงๆ

ทว่าฉันทั้งๆ ที่โดนจับเย็ดหีสมใจอยากแล้วกลับไม่รู้สึกยุติธรรมเลยจริงๆ เพราะว่าฉันยังไม่ได้อมควยเลย

เอาละ คืนนี้ฉันจะไม่กลับบ้าน พรุ่งนี้เช้า ฉันต้องโดนเย็ดอีกรอบ และฉันต้องได้อมควย ไม่อย่างนั้นฉันคงจะไม่มีหน้ากลับไปคุยโวกับคนอื่นได้หรอกว่าเย็ดกันแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More