สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม

ผมคิดไว้นานแล้วว่าอยากเย็ดคนท้องและวันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง สามีเธอ ทำงานขับรถส่งพนักงานตามโรงงาน กวางเป็นเด็กบ้านนอก เดิมทีทำงานโรงงาน พอท้องก็อยู่บ้านคนเดียวพอดี ผมทำงานกลางคืนตื่นช่วง กลางวันมาก็เจอกวาง ทำนั่นทำนี่ ที่บ้านทุกวันเราอยู่เทาว์เฮาส์ติดกัน หน้าบ้านช่วงทางเข้าไม่ได้กั้นอะไรกวาง นั่งซักผ้าตรงหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปใส่ชุดคลุม ถลกมาผมเห็นขาอ่อนขาวเนียนมาก

ผมมองจ้องตั้งนาน ไม่มีรอยใส่กางเกงในเลยผมถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วทำไมไม่พักละ เดี๋ยวลูกในท้องไม่สบายนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางเธอตอบมา ผมแทบไม่เชื่อหูเลยเธอพูดว่า ลูกในท้องแข็งแรงดี ขนาดพ่อมัน เอาไอ้นั่นแหย่แรงๆ ยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามว่า แหย่เข้าไปได้ไงเอาอะไรแหย่? เธอ ยิ้มแล้วก็พูดว่าพี่ก็ ทำอย่างกะไม่เคยผมเลยว่า กับคนท้องไม่เคยได้แหย่ เธอยิ้มแล้วลุกเดินไปที่ประตู เรียกผมให้ช่วยเปิดประตูให้ เพราะมือถือผ้าที่เก็บจากที่ตากหน้าบ้าน เธอบอกว่าจะเข้ามาบ้านหนูไหมรกน่าดูเลยขนาดอยู่กันแค่สองคน ผมเลยว่าอิสระดี อยู่กันสองคนทำอะไรกันตรงไหนก็ได้ เธอนั่งบนโซฟายกขาขึ้นบอกให้ผมดูว่าขาบวมทำไงถึงจะหาย? ผมเลยว่าโดนแหย่เหรอถึงได้บวม เธอว่าที่แหย่ไม่ใช่ขาจ้า แล้วแหย่อะไร? ไหนดูสิมันเป็นไงบ้าง

เธอสวนว่า จะบ้าเหรอ มาขอดูหอยเมียชาวบ้าน เดี๋ยวผัวหนูตีเอานะ ผมก็ว่า เออเนาะ ผัวไม่อยู่เข้ามาขนาดนี้ ก็ดูไม่ดีแล้วผิดแล้วแหละ ขอโทษด้วยนะ พอผมจะเดินออก เธอดึงมือผมไว้แล้วบอกว่า ไหนว่าอยากเห็นหอยคนท้องจะดูไหม? แค่นั้นเอง ผมคุกเข่าลงแล้วถลกเสื้อคลุมขึ้นแล้วเลียหีเธออย่างหิวกระหาย หีเธอเยิ้มและบานใหญ่ เลียอร่อยมาก เม็ดแตดก็ตั้งชูชันแดงร่าหีใหญ่จริงๆ แทบปริออกเลย เธอร้องว่าเสียวมาก เธอบอกว่า พอตั้งท้องมา ยิ่งเงี่ยนผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่มเลย พี่ช่วยเย็ดหนูด้วย พี่จ๋าพี่จ๋า………เย็ดหนูแรงๆ หนูเสียวมาก เงี่ยนมาก ควยผมแข็งขึ้นมาทันที ตอนนี้เธอนอนแหกขา ตาเยิ้ม รูหีเธอเยิ้มมาก ผมรีบก้มลงไปเลียหีเธอเพื่อไม่ให้อารมณ์เธอขาดช่วง ผมเลียน้ำที่เลอะหีเธออยู่นาน กวางร้องอู้อ้าา…….ขาบิดไปบิดมาสายหีไปมาตามลิ้นผม ผมพยายามแหย่ลิ้น ใส่หีเธอ กวางร้องโอ้ย………..บอกว่าพี่ค่ะ หนูเสียวๆ……..เย็ดหีหนูสักที หนูเงี่ยนจะแย่แล้ว……ผมถอนหน้าออกจากหีเธอแล้วปลดซิบกางเกงงัดควย 8 นิ้วหัวบานใหญ่ออกมา กวางเห็นตกใจ ผมเอาควยถูร่องหีเธอ ผมเอาหัวบานกดเข้ารูของเธอ ที่มันอ้ารอผม ผมกดอยากแรง กวางร้องโอ้ย…….ผวามากอดผม เอาเล็บจิกผมแน่นๆ ผมกดควยเข้าไปต่อเธอจิกผมแรงขึ้น เธอแอ่นหี ให้ผมกดควยให้สุดลำ ตอนนี้หีเธอเริ่มตอดควยผมแล้วน้ำก็ไหลเออออกมา

ผมกดควยไปสุดลำเธอร้องอือออ……….ในลำคอ ผมแช่ควยไว้ หีเธอตอด ซักพักเธอเริ่มขยับหีรูดควยผมคงเพราะผมไม่ยอมกระเด้าเธอซักที กวางขยับก้นรูดควยผมไปมาช้าๆ ผมเริ่มขยับบ้าง ผมชักควยออกจนสุดเธอ แอ่นหีตาม ร้องครางอ้าาาาา…………….ผมก้มดูที่หีเธอ มันอ้าเป็นรูโบ๋มีน้ำเงี่ยนเธอเลอะไปหมด ผมกดควยกลับเข้าไปจนสุดควยหมอยเราแทบจะบดกัน แล้วชักออกหมดแล้วดันใหม่ ผมทำแบบนี้กับเธออยู่ 10 นาที กวางแอ่นและ ร้องครางตลอดเวลา ผมเรียกน้ำเธอได้หลายรอบ ผมเริ่มกระเด้าเธอแรงขึ้น เร็วขึ้น กวางครางระงม ผมเย็ดเธอที่โซฟานั่นเองทั้งๆ ที่ไม่ได้ล๊อคประตู ดีที่เป็นกระจกเลื่อน และทึบมองจากข้างนอกไปไม่เห็น ผมเย็ดสุดแรงมันส์มาก เธอร้องเสียงหลงเลย 10 นาที ผมไม่ไหวแล้ว เลยปล่อยให้ออกเข้าในรูเธอ เธอก็เกร็งกอดผมแน่น อยากให้พี่มาช่วยเย็ดให้ทุกวันจังเลย กลางคืนผัวหนูเย็ดไม่ได้เต็มที่ แกเหนื่อยมาก็จะนอน หนูก็ไม่กล้ากวนมาก เพราะ แกทำงานสองที่ ขับรถทั้งวันผมรับปาก และผมก็หาโอกาสเย็ดเธอทุกวันตอนนี้กวางเธอใกล้คลอดแล้วมีญาติๆ มาจาก บ้านนอกมาอยู่ด้วย ผมเลยอดเย็ดเธอแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More