เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม

ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่

วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน สาวๆไม่ว่าจะรุ่นพี่รุ่นน้องก็ต่างกริ๊ดกร๊าดมันกันทั้งนั้น ไอ้พงษ์มันโทรมาให้ผมช่วยเรื่องงาน เพราะมันจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ผมเลยบอกให้มันมาทำงานกับผม มาอยู่กับผมก่อนก็ได้ จนกว่าจะมีเงินพอเลี้ยงตัวเองได้

ไม่กี่วันมาก็เดินทางมาถึงกรุงเทพฯ ผมก็ไปรับมันมาอยู่ที่บ้าน มันได้ทำงานกับผมแต่เป็นลูกน้องของผม งานของมันก็ไม่ยากมาก แค่ทำเอกสาร วันหนึ่งผมว่าง ผมก็พามันไปเลี้ยงข้าวถือโอกาสพาครอบครัวไปกินข้าวนอกบ้านด้วยเลย คุยกันสนุกสนานมาก เพราะไอ้พงษ์เป็นคนตลก แฟนผมก็เป็นคนตลกไม่แพ้กัน รุ้งกับพงษ์ดูจะสนิทกันเร็วมาก คุยไปคุยมาก็พึ่งรู้ว่ามันแต่งงานแล้วแต่แฟนมันตายเพราะอุบัติเหตุได้ 9 เดือนแล้ว กว่ามันจะทำใจ กลับมาเริ่มต้นใหม่ได้ก็ตั้งนาน

ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้วไอ้พงษ์ก็เข้ากับครอบครัวผมได้อย่างดี พงษ์กับ รุ้งดูสนิทเหมือนเพื่อนสนิทกันมาก พงษ์ยังไปรับ ลูกชายผมหลังจากเสร็จโรงเรียนอีกด้วย เพราะมันทำงานเสร็จในเวลาที่เร็วกว่าผม

วันหนึ่งผมกลับมาจาก การทำงานดึกๆ เหมือนเคย ก็จัดแจงอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะเข้านอน แต่รู้สึกหิวน้ำเลย ลงไปที่ชั้นล่างจะไปดื่มน้ำในตู้เย็น ผมเดินผ่านห้องน้ำ ก็ได้ยินเสียง ใครสักคนพึมพำอยู่ในห้องน้ำ ตอนแรกก็นึกว่าไอ้พงษ์มันคนละเมอมาเข้าห้องน้ำรึเปล่า เลยเงี่ยหูฟัง ได้ยินมันบ่นชื่อรุ้ง แฟนของผม ผมเลยย่องไปดู เห็นไอ้พงษ์มันกำลังชักว่าว แต่ไม่ใช่แค่นั้น ไอ้พงษ์มันเอากางเกงในของรุ้ง เมียผม มาชักว่าวด้วย ปากก็พูดว่า “…โอ๊ย..หีรุ้งน่าเย็ดจังเลย…อยากยัดควยให้มิดด้ามเลย..โอ๊ย..รุ้ง… รุ้ง…” ตอนนั้นผมโมโหมาก แต่ยังไม่ได้ทำอะไร ผมรีบกลับไปที่ห้องนอนแล้วก็ ข่มตาหลับ ใจนึงก็โมโห แต่ก็คิดสงสารที่มันไม่ได้มีเซ็กส์ มา 9 เดือนแล้ว มันคงเห็นทรวดทรงเมียของผมแล้วเกิดอารมณ์ มันก็เป็นนิสัยปกติของผู้ชายที่จะเกิดอารมณ์กับผู้หญิงที่ สวยและก็เซ็กซี่

ผมพยายามคิดในแง่ดีไว้ก่อนคืนนั้นผมฝันว่า พงษ์กับเมียผมเอากัน ผมตื่นมาด้วยอารมณ์ โกธร แต่ก็ตื่นเต้นมาก ไม่รู้ยังไง พอคิดถึงภาพลางๆ ในฝัน ผมก็รู้สึกวูบวาบผมเลยตัดสินใจ คุยแบบลูกผู้ชายกับไอ้พงษ์ เพราะยังไงผมกับมันก็เป็นเพื่อนร่วมเป็นร่วมตายกันมาตั้งแต่ สมัยเรียน พงษ์มันก็ยอมรับว่ามันชอบรุ้ง และนึกถึงรุ้งเวลาช่วยตัวเอง เพราะรุ้งเป็นคนสวย น่ารัก หุ่นก็ดี ผมเลยตัดสินใจว่า ถ้ามันจีบรุ้งได้ และรุ้งยอม ผมจะให้มันได้ มันก็ตอบตกลง ใจจริงผมก็กลัวเพราะผมก็รักรุ้งแต่ผมก็ รู้สึกตื่นเต้นและมีอารมณ์เวลาคิดว่ารุ้งกับพงษ์เอากัน

พงษ์เริ่มรุกอย่างรวดเร็วแต่ไม่รุนแรง ผ่านไปไม่กี่วันพงษ์กับรุ้งก็เริ่มออกไปเที่ยวกันสองคน ผมว่ารุ้งก็คงชอบพงษ์ด้วย เพราะพงษ์เป็นคนหล่อ นิสัยก็ดี คุยตลก และก็คงเป็นเพราะความเหงาที่ผมไม่ได้ดูแล ผมเห็นสายตาของรุ้งเวลาพูดถึงพงษ์ ดูเหมือนรุ้งจะปลื้มพงษ์เอามากๆ ผมก็แอบโกรธ แต่ผมก็ทำเป็นเฉยๆ พงษ์กับแฟนผมเริ่ม จับมือ ถูกเนื้อต้องตัวกันมากขึ้น ยิ่งเวลาหัวค่ำที่ดูทีวีกัน รุ้งก็จะพิงพงษ์ แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกินเลย

วันหนึ่งผมเลย โกหกไปว่าผมจะไปประชุม สัมนา สองวันที่ต่างจังหวัด พงษ์เลยมีโอกาสรุกมากขึ้น ผมกลับมาบ้านตอนหัวค่ำเหมือนเดิม แต่ว่าจอดรถไว้หน้าหมู่บ้าน แล้วเดินเข้าบ้านแทน เปิดประตูรั้วเบาๆ แล้วแอบมาทางหน้าต่างที่ เตรียมไว้ให้เห็นทุกๆ มุมของบ้านมากที่สุด เห็นรุ้งเอนตัวพิงพงษ์อยู่บนโซฟา ทั้งคู่กำลังดูหนังX น้องโอ๊ตลูกผมยังอยู่ด้วยแต่ไม่ได้สนใจอะไรเพราะมัวแต่เล่นอยู่กับกองของเล่น อยู่ พงษ์มันคงเลือกหนังมาดี เพราะเท่าที่ผมเห็นมันเป็นหนังฝรั่ง เรต R พอถึงฉากที่ในหนังเอากัน พงษ์ก็เริ่มขยับตัวให้เป้าตรงกับก้นของรุ้ง แฟนของผมเองก็คงรู้สึก และมีอารมณ์เหมือนกัน พงษ์ค่อยเอามือลูบไล้ที่ตัว และไซร้ที่ต้นคอกับหูของรุ้ง ฉากในหนังผู้ชายกระเด้าผู้หญิงจนผู้หญิงร้องดัง ลูกผมเลยหันมาดู แฟนผมเลยรีบลุกขึ้นและพาลูกไปนอน

ในขณะที่แฟนผมพาลูกชายไปนอน ผมก็เห็นพงษ์ ถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยไว้แต่กางเกงบ๊อกเซอร์ที่ไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วเก็บทุกอย่าง อย่างเรียบร้อย สักพักรุ้งก็ลงมาพร้อมชุดนอนบางๆ จนเห็นข้างในลางๆ ว่าไม่ได้ใส่บรา แต่ใส่กางเกงในอยู่ เมียผมก็กลับมานอนพิงพงษ์ในถ้าเดิม สักพักพงษ์เริ่มลูบไล้และค่อยลามไปที่หน้าอกของรุ้ง รุ้งหันหลังไปและเริ่มจูบที่ริมฝีปากของพงษ์ ทั้งสองจูบกันอย่างดูดดื่ม เหมือนอยากจะกลืนอีกผ่ายเข้าไป ภาพที่ผมเห็นคือเมียของผมทีอยู่กินกันมา 5 ปีกับ เพื่อนซี้ของผม ทั้งสองกำลังแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ เหมือนกระหายหาสิ่งนี้มาก ผมเห็นลิ้นของพงษ์ เข้าไปในปากของแฟนผม ลิ้นของทั้งสองเลียกันและกัน มืออีกข้างของพงษ์สอดเข้าไปในกางเกงในของรุ้ง รุ้งไม่มีท่าทีขัดขืนอย่างใด ปล่อยให้มือของพงษ์ล้วงเข้าไปในของลับของตนเอง สักพักทั้งคู่ก็ถอดเครื่องสวมใส่ เผยให้เห็น ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคู่ ผิวของพงษ์ คล้ำเล็กน้อยกับผิวของรุ้งที่ขาวมาก

ทั้งสองกอดก่าย มือลูบคลำไปทั้งตัวของอีกฝ่าย ขณะที่ปากยังจูบกันอยู่ มังกรของพงษ์ใหญ่กว่าผมมาก พงษ์ค่อยๆลงไปที่หว่างขาของรุ้ง และเลียที่ของลับ ของเมียผม ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมงัดเอามังกรน้อยของผมออกมาชักตามไปด้วย เมียผมทำหน้าเห๋ยเกแสดงให้เห็นว่าเธอเสียวมาก คราวนี้เพื่อนผมกับเมียรัก เริ่มทำถ้า 69 โดยเมียผมเป็ยฝ่ายอยู่ข้างบน พงษ์คงใช้ลิ้นได้เก่งมาก เพราะรุ้งดูเสียวมากเหมือนจะไม่ไหวแล้วแต่มือของเธอก็ช่วยชักให้มังกรของเขา อยู่ ชักแรงขึ้นแรงขึ้นจนพงษ์เกร็งทั้งตัว ฉีดน้ำรักขึ้นมาโดนที่หน้าของแฟนผมเล็กน้อย แฟนของผมก็จัดการเลียให้อย่างสะอาด ดูแฟนผมจะหลงรักควยเพื่อนของผมมาก เค้าทั้งสองนอนเปลือยกาย จูบกันบนพื้นห้อง มือของแฟนผมลูบควยของเพื่อนผมตลอดเวลา สักพักเธอก็ลงไปดูดควยเพื่อนผมอย่างเอ็นดู มือทั้งสองข้างก็ลูบไล้ที่ควยและไข่ของเค้า จนควยของพงษ์เริ่มแข็งอีก

เมียผมถอนปากออก แล้วก็เอารูสงวนของตัวเองมาถู พงษ์คลำเต้าทั้งสองและแลกลิ้นกับรุ้ง พงษ์ลุกขึ้น บอกว่า”ขอเย็ดรุ้งนะ” เมียผมพยักหน้า แต่ไม่พูดอะไร เธอก็คงรู้สึกผิดที่กำลังเอากับเพื่อนซี้ของแฟนตัวเองอยู่ แต่ด้วยอารมณ์ราคะ ที่พลุ่งพล่านทำให้เธอต้องการมันมาก เมียผมนอนลง ถ่างขาออก พงษ์ยกขาทั้งสองขึ้นเพื่อจะได้ทำได้อย่างสะดวก ควยของพงษ์ใหญ่มาก พงษ์จึงค่อยๆ ดันมันเข้าไป เมียผมทำหน้าเหมือนเจ็บมาก เธอได้แต่ครางแต่ก็ไม่ห้ามอะไร พงษ์ค่อยๆ ดันจนมันมิดเข้าไปทั้งด้าม เค้าค่อยๆ เอาเข้าและออกช้าๆ ให้มันกว้างขึ้น สักพัก พงษ์ก็เริ่มกระเด้า เข้าออกแรงขึ้นๆ เมียผมก็เด้งตูดรับตาม ขาที่บดเข้ากับก้นอย่างเร็วทำให้เกิดเสียงดัง ผับ..ผับ..ผับ เมียผมร้อง และคราง “…รักควยผัวจังเลย..โอ๊ย..โอ๊ย..” ร้องไม่เป็นคำจนทำให้น้องโอ๊ตลูกชายวัย 4 ขวบตื่นและเดินลงมา เมียผมตกใจแต่ก็ไม่ได้หยุดกิจกรรมกามที่กำลังกระทำอยู่ และรีบบอกว่าแม่กำลัง ออกกำลังกายกับคุณลุงอยู่ ลูกผมก็ยืนมองด้วยอาการสงสัยแต่ไม่ได้ทำอะไร เมียผมหลบหน้าจากลูก และเด้งตูดตามต่อไป พงษ์โยกเร็วขึ้นจน ทั้งสองบดขยี้ควยและหีกัน พงษ์เกร็งและกอดเมียผมไว้อย่างแน่นและฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มรู พงษ์แช่ควยไว้ในหีและนอนฟุบลงบนตัวเมียผม และนอนไปสักพักโดยที่ลูกชายผมยังคงยืนมองด้วยความตกใจและสงสัยอยู่ เมียผมลุกขึ้นพาลูกกลับไปนอน ทั้งสองยัง เอากันในห้องน้ำและห้องครัวจนเช้า

ตอนนี้เพื่อนผมย้ายไปอยู่บ้านใหม่ เมียผมก็คลอดลูกในนามสลุกผม แต่ผมรู้ว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่ลูกผม แต่ผมก็ดูแลอย่างดี เมียผมยังแอบไปบ้านเพื่อนบ่อยๆ จนถึงตอนนี้

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More