แม่ พ่อยกแม่ให้ผม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ พ่อยกแม่ให้ผม

ผม ชื่อแดน ชีวิตผมลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด เราจนผมต้องทำงานหาเงินช่วยตัวเองและพ่อแม่บ้าง ตั้ง แต่อายุ 12 แม่ผมเป็นชาวบ้านธรรมดาขายของแผงลอยพอมีรายได้ไปวันๆ แทบไม่พอใช้ ผมเรียนภาคค่ำ วันๆ ครอบครัวผมจึงไม่ค่อยเจอหน้ากันบ่อยนัก แม่ผมยังดูสาวสวยด้วยอายุแม่ผมยังไม่ถึง 40 แม่มีผมตั้งแต่ยังวัยรุ่น ผมยังแอบชอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝันของผมประจำ

จะยังไงก็ตามแม่ผมมีท้องอีก แต่กรรมเวรพ่อผมเกิดจากอุบัติเหตุเข้า รพ. แม่ก็ท้อง เราใช้เงินเก็บที่มีน้อยนิดรักษาพ่อจนหมดต้องกู้ยืมมาอีก เมื่อพ่อ กลับบ้านก็ไม่ปกติขาซ้ายเป็นอัมพาดต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินหรือนั่งรถเข็นทำ งานอย่างที่เคยไม่ได้ ถึงพ่อจะมีฝีมือหันมารับงานซ่อมอะไรๆ ที่บ้านแต่รายได้ก็ไม่พอใช้ ผมมาได้น้องสาวอีกคนเป็นภาระหนักที่ตกอยู่ที่ผมแม่ก็ไม่ได้ขายของต้องดูแล พ่อเลี้ยงน้องหมดรายได้ ผมเองแทบไม่ได้เห็นหน้าน้องหรือสนใจนักมัวแต่ทำงานหาเงิน แต่คนเราคงไม่ซวยตลอดผมเป็นคนมีโชคมักถูกหวยเล็กน้อยๆ ประจำ เงินที่ได้มาก็ เอาไปใช้หนี้นอกระบบที่เขาตามทวงจนหมดสิ้นงวดสุดท้ายเมื่อน้องอายุได้เกือบ 10 เดือน ทำให้พ่อและแม่ดีใจมาก พ่อสนิทกับผมมากมีอะไรเราคุยปรึกษากันประจำ พ่อพูดบ่อยว่าเห็นใจผมที่ทำงานหนัก

ผมวัยรุ่นจะ 18 แตกเนื้อหนุ่มพ่อรู้ดีคงมีบ้างที่ผมจะมองเพศตรงข้าม แต่พ่อกลัวว่าผมจะเที่ยวเตร่ใช้เงินจนเราจะลำบากอีกแต่ไม่กล้าเตือนอะไรมาก เพราะผมหาเลี้ยงทุกคน จนผมรู้ทุกวันนี้พ่อหมดสมรรถภาพทางเพศ จนวันหนึ่งพ่อคุยแล้วแกล้งถามผม “แกรูปหล่อเห็นสาวๆ มองสนใจแก แกสนใจใครหรือยัง”พ่อคงห่วงเพราะเห็นผมใช้เงิน แยะระยะหลัง ผมบอกตรงๆ “สาวๆ ที่ไหนจะสนใจผม ผมไม่มีเวลาให้ต้องหาเงินผมอยากเรียนก็กลับดึก”พ่อกับแม่ คนสวยของผมได้ยินถึงกับหน้าสลด อีกสองวันพ่อแกล้งถามอีก “แดนแกเที่ยวผู้หญิงบ้างหรือยัง”ผมอึกอักไม่อยากบอกแต่ด้วยความสนิทกันผมก็บอกพ่อไป “ก็มีบ้างแล้ว”พ่อถามอีก “เข้าใจเป็นธรรมดาแล้วแกเที่ยวที่ไหน”ผมบอกไป พ่อดูไม่สบายใจ

จนอีกหลายวันต่อมาตอนเช้าเรามีโอกาสคุยกันอีก พ่อบอก “เห็นกลับดึกคงเหนื่อยลำบาก (พ่อถอนหายใจ) ตอนนี้ค่าใช้จ่ายเริ่มมีมากขึ้นแก เที่ยวผู้หญิงบ่อยไมพ่อเข้าใจแต่ห่างๆ หน่อยถ้าแกเป็นอะไรไปอีกคนแม่และน้อง จะลำบาก” จริงๆ ผมไม่ได้เที่ยวมากมาย อย่างที่พ่อคิด พ่อกลัวไปเอง แต่ผมได้ยินคำว่าแม่และน้องทำให้ผมเกิดความคิดอันเลวระยำขึ้นมาผมเลยบอก “ไม่เที่ยวก็ได้แต่อยากได้อะไรบางอย่างจากพ่อ” พ่อถาม “อยากได้อะไรทุกวันนี้ก็ไม่มีอะไรจะให้แต่ถ้าหาให้ได้ก็จะให้”ผมบอก “มีสิก็แม่ไง อยู่ที่พ่อจะว่ายังไง” พ่อผงะนิ่งคิดผมไม่สนใจว่าพ่อจะคิดยังไงแต่ดูพ่อไม่โกรธกลับยิ้มๆ เหมือนรู้ความหมาย แกแกล้งถาม “ว่ามาสิ” ผมบอก “ทุกวันนี้พ่อก็ทำอะไรให้แม่ไม่ได้แม่ยังสาวจะปล่อยให้เฉาตายหรือไง เดี๋ยวแม่ก็หนีไปมีชู้ ผมเองก็หาเลี้ยงแทนพ่อทุกอย่าง พ่อยกแม่ให้ผมสิผมจะแบ่งรับภาระเรื่องอย่างว่านี้ให้จะดีกว่าแล้วผมจะไม่ เที่ยว”พ่อขบคิดแล้วพยักหน้าหัวเราะ “ก็จริงทุกวันนี้แม่แกก็ยังมีไฟร้องแรงแต่พ่อหมดปัญญาแกกล้าไมหละ”ผมยิ้มออก แสดงว่าพ่อเห็นด้วย ผมรีบบอก “แม่ก็เป็นผู้หญิงสวยด้วยผมไม่รังเกียจ”พ่อหัวเราะว่า “เอาสิเรื่องนี้ให้ใครรู้ไม่ได้เดี๋ยวยังไงพ่อจะคุยกับแม่ดู คงไม่ยากเตรียมตัว ก็แล้วกัน”

คืนนั้นผมกลับเข้าบ้านพ่อนั่งรอบอกผม “เรื่องที่แดนพูดเมื่อเช้าพ่อคุยกับแม่แล้ว”ผมได้แต่ยิ้ม พ่อบอก “ไปอาบน้ำสิคืนนี้พ่อจะนอนห้องแดน แดนนอนห้องพ่อกับแม่ก็แล้วกัน”ผมงงพูดไม่ออก ไม่นึกว่าพ่อจะยกแม่ให้ผมจริงๆ มันรู้สึกเร็วไปนิดแต่ผมใจพองโตเต็มร้อยผมถาม “แล้วแม่ว่าไง”พ่อยิ้มขำ “จะว่าไงก็ตกลงกันได้เข้าใจกันดี แดนไม่ต้องเกรงใจเต็มที่เลย”ผมกระหยิ่มใจ รีบอาบน้ำเข้าห้องพ่อ ”แม่คนสวยของผม”นุ่งผ้าถุงใส่เสื้อนอนนั่งที่ริบเตียงอุ้มกล่อมน้องอยู่มีไฟหัวเตียงเพียงดวงเดียวก็สว่างพอ แม่เงยหน้ามองผมยิ้มแหยงๆ เอ่ยปากเรียกผมเบาๆ “มานั่งก่อนสิแดน น้องงอแงให้แม่กล่อมน้องก่อน”ผมนั่งข้างซ้ายแม่ที่อุ้มน้อง เสื้อแม่ถลกเปิดนมข้างขวาขึ้นนิดให้น้องดูด แม่พยายามปิดอกเสื้ออย่างกระมิดกระเมี้ยนแต่ปิดไม่มิดผมพอเห็นเนื้อหนัง มังสาใกล้หัวหัวนมแม่ที่น้องดูดผมรู้สึกตื่นเต้นไม่เคยได้จ่องเห็นแบบนี้มือ ไม้ผมสั่น ปากแห้ง ยิ่งรู้ว่าจะได้ทำอะไรๆ หัวใจมันเต้นเป็น กลองเพล

ควยผมเริ่มแข็ง อย่างห้ามไม่ได้ แม่หันชำเลืองตามองผมถาม “มองอะไร”ผมบอก “มองน้องกินนมแม่” แม่ประหม่าอายคงรู้ว่าผมเข้ามาหาทำไมแต่แกล้งถาม “มองอยู่ได้อยากกินบ้างหรือไง”ผมบอก “ได้ก็ดี”แม่กระอักกระอ่วมผมเลยย้ำ “ให้ผมกินบ้างสิ ผมหิวทำงานเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว” แม่เม้มปาก มองๆ ผมด้วยหางตาว่า “หิวก็ไปกินข้าวสิเหนื่อยก็นอนพักเดี๋ยวก็หาย” ผมเลยบอก “ผมอยากกินนมแม่ ผมอยากนอนกับแม่ ผมจะดูแลแม่ให้มีความสุข”แม่กุกกักพูด “แดนก็หาเลี้ยงเราแม่ก็มีความสุขอยู่แล้วขอบใจ”ผมบอก “แต่ความสุขที่พ่อเคยให้แม่ก่อนมีน้องตอนนี้พ่อให้แม่ไม่ได้ผมรู้ เออ..คือผมเลยขอแม่จากพ่อ พ่อยกแม่ให้ผมแล้ว” แม่ละล้าละลังแกล้งถาม “พ่อยกแม่ให้แดน.. ละๆ แล้วเออ..แดนขอแม่จากพ่อมาทำไร” ผมบอกแม่อย่างไม่เกรงใจว่า “คือผมขอแม่มาทำเมียผมจะเป็นผัวแม่แทนพ่อ”แม่สบตาผม แบบไม่สะทบสะท้าน แม่รู้อยู่แก่ใจแล้วแต่เมินหน้าหลบ ผมไม่พูดให้มากเรื่องอีก แขนขวาผมโอบไหล่แม่ แม่เฉย ผมยื่นหน้าไปหอมแก้มแม่ แม่สะดุ้งนิดขยับตัวผมกระซิบ “แม่เป็นเมียผมนะ”แม่พูดเสียงสั่น “ทำเป็นเหรอ”ผมบอกสั่นๆ “เป็นสิ”

จากนั้นมือซ้ายที่สั่นๆ ของผมค่อยๆ มาแกะกระดุดเสื้อแม่ออกทีละเม็ด ตาผมจองดูร่องอกขาวที่มียกทรงติดอยู่ แม่เมินหน้าไปทางขาวไม่หันมองผม อกเสื้อเปิดออกพอเห็นเนื้อขาวเต้านมขวาที่ยกทรงปลิ้นขึ้นน้องอมหัวนมแม่หลับแล้ว ผมเอามือแตะปากน้องเพื่อสัมผัสเนื้อเต้านมแม่ แม่ไม่ขัดขืนปัดป้อง หัวใจผมเต้นแรงอกแทบระเบิด ผมได้ทีจับขอบยกทรงที่ปิดเต้านมซ้ายดึงถลกขึ้น ผมตื่นเต้นจนแทบช๊อค เต้านมแม่โตขาวเต่งตึงจนเห็นลายเส้นเลือด หัวนมเป็นจุกไตฐานปานเล็กสีคล้ำเล็กน้อย แม่ขยับแขนซ้ายลงผมก้มหน้าลงคลุกที่อกเต้าแล้วลองดูดหัวนมแม่ น้ำนมไหลเข้าปากรสชาติอร่อยแต่ไม่เหมือนนมกล่อง มือซ้ายผมวางลูบที่หน้าตักขาซ้ายแม่ไล่ขึ้นมาจนสุดโคนขาสอดซุกเข้าใต้วงแขน ที่แม่อุ้มน้องมือผมลูบหน้าท้องแม่ ผมพยายามดึงปมผ้าถุงแม่ที่รัดเอวถึงจะแน่นแกะลำบากแต่ก็หลุดได้

แม่ไม่ขัดขืน ผ้าถุงแม่เริ่มหลุดหลวม ปากผมยังดูดนม มือผมเข้าลูบหน้าท้องแม่แบบเนื้อสัมผัสเนื้อ มือผมซุกล้วงลึงลงต่ำกว่าสะดือใต้ท้องน้อย ผมชะงักมือ ตกใจแทบจะชักมือกลับแม่ไม่ใส่กางเกงในแสดงว่าแม่เตรียมพร้อมไว้แล้ว ผมคิด ผมรู้สึกสากๆ มือด้วยไรขน ผมเคยเที่ยวอีตัวก็ไม่รู้สึกสากมือแบบนี้ ผมซุกล้วงมือลงไปแม่หนีบขาร้องเบา “อย่าๆ แดน” ผมบอก “พ่อยกแม่ให้ผมแล้ว แม่ให้ผมทำเถอะ” แม่พูดเสียงสั่นไม่ตอบว่าให้หรือไม่ให้แต่บอก “เอาน้องนอนก่อน” แม่เอียงตัวขยับหันข้างหลบเอาน้องวางลงที่หัวนอน ตอนแม่เอี้ยวตัวหันผ้าถุงแม่หลุดหลวมผมจับที่เอวแล้วรูดมันลงเปิดให้เห็นสะโพก ขาวกลม แม่ร้อง ว้าย!……..ตกใจดึงผ้าถุงขึ้นหันมองผม อกเสื้อแม่เปิดนมสองเต้าปลิ้นขาวผ่องเต่งตึงปรากฎต่อสายตาผม แม่จับเสื้อปิดอกอย่างเหนียมอาย ผมรู้สึกจะเป็นโรคแพ้ความขาวที่ได้เห็นทั้งอกเต้าและสะโพก

ผมจับสองไหล่แม่ให้นอนหงายลงขาห้อยขอบเตียง แม่ยินยอมแต่เลิ่กลั่กยังกอดอก ผมจับผ้าถุงแม่รูดลงจนหลุดผมตะลึงมองลูกตาแทบหลุดออกจากเป้า หน้าท้องแม่ขาวเนียนไม่มีลาย แล้วอย่างที่ผมคิดเนินสวาทระหว่างขาแม่นูนเด่นมีขนหมอยยาวดกดำปกคลุมร่องผ่าที่แบ่งสุดโคนขาทั้งสองเป็นพู กลีบสองข้าง ผมประสบการณ์น้อยไม่เคยเห็นหีหมอยดกแบบนี้ในร่องยังมีชิ้นเนื้อยุ่นๆเป็นแคม ในประกบกันสองกลีบเล็ก มันทำให้อารมณ์ผมแตกซ่าน อยากสมสู่ร่วมเพศเป็นที่สุด แม่เอามือลงปิดหี ผมรีบถอดกางเกงผมออกจับขาแม่กางออกจับมือแม่ทีปิดหีออกเอามือผมลูบหีแม่แทน มันอวบนุ่มแต่สากด้วยขนที่เต็มฝ่ามือผม แล้วผมพลิกตัวเข้าคร่องร่างแม่ แม่จ่องมองผมหน้าตื่น ผมบอก “แม่ให้ผมเย็ดนะ”แม่เหมือนจะพยักหน้าแต่ทำนิ่งรอคอย ผมยกขาสองขาแม่ขึ้นเข่าตั้งชันเท้าวางขอบเตียงทำให้หีแม่ยกขึ้นร่องหีของแม่เปิดอ้า พอผมเห็นรูหีแดงสด

ผมไม่รอช้าเอาควยเสียบแทงเข้าร่องลงรูหีแม่ แม่สะดุ้งกัดฟันแน่นตาเบิกพองโต จ่องมองผม ผมเริ่มโยกเอวกระเด้าเข้าออกจนควยมิดดุ้นแล้วชักออก ผมเย็ดซอยไม่หยุด ช้าเร็วเป็นจังหวะผมแทบไม่เชื่อรูหีแม่คับรัดกัดควยผมแน่นจนเจ็บหนังหุ้มควย แม่ตัวสั่นหายใจแรงดัง หืดๆ ฟืดๆ สะอึกสำลักเป็นครั้งคราว และแล้วมือแม่ที่เกาะปิดอกก็กางออกผวาดึงผมเข้ากอดแน่น แม่ขยับถีบยันตัวหนีขึ้นบนเตียง ผมตามเย็ดไม่ละถอย แม่ถ่างขากว้างยกขาลอย แขนตวัดโอบกอดจับหน้าผมเข้าประกบจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าดูดควานในปากผมอย่างคลั่งไคร้ เสียงแม่ครางหอบ ฮืด……….ฮาาาา………ไม่ขาดเสียง แอ่นส่ายขยับเอวร่อนสู้ควยผมแม่หมดแล้วซึ่งยางอาย ผมแทบไม่เชื่อว่าแม่จะร่านสวาทออกอารมณ์ถึงขนาดนี้ แม่ครางร้องบอกเสียงสั่นเคลือ “แรงๆ แทงลึกๆ เลยแดนลูกแม่ แม่รับได้ แม่ทั้งเงี่ยนทั้งเสียวคันหีสุดๆ” แม่สั่นดูดจูบปากผม ผมไม่ยั้งเย็ดกระแทกควยเข้าสุดๆ มือผมบีบเต้านมแม่จนน้ำนมไหล

ผมก้มลงดูดเลียอย่างเสียดายและคลั่งไคร้ ผมเย็ดซอยหีแม่อยู่นาน นานเท่าที่จะอั้นทนได้จนน้ำหีแม่ขาวข้นเฉอะแฉะเลอะขน หมอยลงง่ามขา แม่เกร็งบิดกระดุกร่างไปหลายทีแต่ผมยังโยกส่ายกระเด้าด้วยความเสียวมันส์ แม่นอนนิ่งหายใจทระทวยปล่อยให้ผมเย็ดซอยจนผมหลั่งพ้นน้ำกามใส่มดลูกเข้าไปสุดรูหีแม่ เรากอดกันนิ่งแม่เริ่มพูดว่า “ควยของแดนใหญ่เย็ดมันส์เสียวหีแม่น้ำแตกไปสองที”ผมบอก “ให้ผมเย็ดแม่อีกนะ”แม่ไม่พูดแต่จูบดูดปากผมแล้วว่า “ผัวเมียเขาเย็ดกันไม่ใช่เหรอ” เป็นการตอยรับของแม่ ผมจึงยิ้มออก ผมบอก “ผมเป็นผัวน้อยจะสู้ผัวหลวงได้เหรอ”แม่ยิ้มจูบผมว่า “ก็ผัวหลวงควยไม่สู้ผัวน้อยย่อมดีกว่า”ผมหวนคิดลองแบบนี้ถ้าผมไม่เย็ดแม่ ไม่แน่วันหน้าแม่คงมีชู้เป็นแน่แท้ ผมคงทำไม่ผิดที่เย็ดแม่อย่างน้อยก็ทำให้แม่ติดใจควยผมไม่ไปแสวงหาควยอื่น ผมถอดเสิ้อแม่ออกแก้ผ้าจนร่างเปลือยเปล่าแล้วลูบไล้จับคล่ำทุกส่วนสงวนของแม่ จนควยผมเรื่มแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ผมก็ขึ้นนอนทับร่างแม่เราเริ่มเย็ดกันรอบสอง นานจนเสร็จ แม่ถึงกับหลับคาควยผมหลับคาอกผมไปอย่างมีความสุข เช้าผมตื่นไม่เห็นแม่ แม่ไปทำกิจประจำวันไปดูแลพ่อ ผมออกจากห้องพ่อยิ้มถาม “เป็นไงบ้าง”ผมอมยิ้มว่า “ที่สุดเลย”พ่อขำว่า “พ่อก็ว่าอย่างนั้น ดีแล้วแม่ก็บอกแดนสุดยอดไปเลย” ผมเจอแม่ แม่หลบหน้าอายผม แม่แค่ทักว่า “จะไปแล้วเหรอ”ผมพยักหน้าแล้วออกไปทำงาน …

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More