แอบดูครูสาวหีอวบ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบดูครูสาวหีอวบ

ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ เป็นช่วงเทศกาลหยุดยาว ผมไปบ้านแฟนทางเหนือ ตอนนั้นชาวบ้านช่วยกันซ่อมแซมบ้านพักครูในโรงเรียน ผมไปช่วยเค้าเล็กๆน้อย แต่ผมสังเกตเห็นว่าห้องส้วมที่บ้านพักครูมีช่องใต้ประตูกับขอบที่ยกสูงจากพื้นซึ่งตรงกับหัวส้วมนั่งยองพอดี เวลาแอบดูคนนั่งส้วมจะไม่มีโอกาสรู้ตัวเลย คนแอบดูก็จะเห็นแค่ช่วงขากะเป้าหมาย ผมนึกครึ้มใจอยากรู้ว่าจะมีโอกาสบ้างมั้ย ปรากฎว่า เป็นช่วงวันหยุดครูท้องที่หยุดกันหมด ครูที่อยู่บ้านพักก็กลับบ้านเหลือคนเดียว คือครูน้องที่ยังอยู่คอยเพื่อนจากกทม. ครูน้องเป็นคนสวยแต่หุ่นอวบไปหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวก มีเชื้อจีน ยิ้มง่าย ใส่แว่นน่ารัก สูงประมาณ 150 ถึง 155 แต่หนักคงราวๆเกือบ 80 โล ใครไม่เคยแอบดูอาจจะเห็นว่าคนอ้วนรูปร่างไม่น่าดูเท่าไหร่ แต่จากประสบการณ์ของผม หน้าผากกว้างแบบครูน้อง แถมอ้วนด้วย เนื้อหีมีมากมายเกินกว่าจะคาดเดาได้เลยละ ตอนเกือบ 5 โมงเย็น แฟนผมไปร้านสระผมใกล้โรงเรียน
ผมขี่จักรยานมาส่ง แล้วเลยถือโอกาสเดินมาแถวบ้านพักครู ก่อนมาผมเห็นภารโรงประจำโรงเรียนกำลังเมาได้ที่ ผมเดินเตร่มาเรื่อยจนใกล้บ้านพักครูน้องจึงเลี่ยงหลบมุมมองจากบ้าน ผมเห็นครูน้องเดินอยู่ในห้องรับแขก ตัวบ้านพักจะยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ฐานเป็นปูนช่วงบนเป็นไม้ มีทางเดินตรงกลางระหว่างห้องรับแขก ห้องนอนด้านหนึ่ง กับห้องครัวห้องน้ำอีกด้านหนึ่ง ผมยืนมองได้แป๊บนึงก็เห็นครูน้องหอบหนังสือแมกกาซีนเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเสียงกลอนดัง ผมรีบก้าวพรวดเดียวขึ้นบันใดไปถึงหน้าห้องน้ำพร้อมกํบจรดสายตาตรงช่องใต้บานประตู ตอนนั้นเริ่มมืดแล้วครูน้องเปิดไฟสว่างผมเห็นขาขาวโพลนของครูน้องบริเวณน่อง แนบอยู่กับต้นขาอวบขาวเหมือนนีออน เนื้อโคนขาอัดอยู่กับเนื้อเนินเป็นเส้นโค้งจากสะโพกลงไปหาเนินหีขาวผ่องขนาดใหญ่ เนื้อหีตรงกลีบแคมย้อยลงไปเป็นรูปตัว U ไม่มีหมอยข้างแคมแม้แต่เส้น แล้ว วก มาที่ซอกขาหนีบขาวโพลนอีกข้างหนึ่ง
ครูน้องนั่งถ่างขา อวดโคกหีเป็นเนินเนื้อขาวขนาดใหญ่ เป็นเนินที่ไม่นูนแต่ฐานเนินกว้าง ขาว และมีหมอยสีน้ำตาลอ่อนประดับอยู่บนเนินหี ขนหมอยเส้นบางห้อยลงมาที่รอยบุ๋มตรงกลางเนิน ต่อจากรอยบุ๋มเป็นรอยบรรจบกลีบแคมขาวสะอาดอวบอูม เป็นเส้นเรียวลงมาผ่านก้อนเนื้อแคมในสีน้ำตาลอ่อนที่ยื่นออกมาช่วงกลางก้อนเล็กๆก่อนจะลงไปเผยอตรงปากรูหีตรงช่วงท้องตัว ที่แคมหีอูมของครูน้องห้อยลงไป ครูน้องนั่งถ่างขาแล้วพยายามหย่อนก้นลง ยิ่งเน้นความอูมของแคมหี 2กลีบที่ย้อยลงมา ผมรู้สึกเหนียวคอ น้ำลายแห้งผาก หีของครูน้องขาวจริงๆ ใหญ่มาก แคมหีอวบอูมเกินฝ่ามือจะปิด ยิ่งครูน้องถ่างขาหย่อนก้นลงมาเนื้อหียิ่งห้อยลงมาจนเห็นได้ชัด ครูน้องค่อยๆบรรจงฉี่ ….น้ำฉี่ครูน้องที่ออกมาจากแคมชิดกันเส้นนั้นโดนบีบตอนต้นจนออกมาเป็นสันก่อนจะเป็นฝอยสีขาวลงมากระทบโถส้วมเบาๆ
ผมเคยเห็นบางคนที่แคมหีอ้าจากกัน น้ำฉี่จะเหมือนออกจากปลายสายยาง ผมมองครูน้องฉี่ได้นิดเดียวก็เห็นสิ่งผิดปกติ……ผมเห็นเนื้อใต้รูหีของครูน้องเบ่งพองออกมา ผมเดาได้ทันที ครูน้องกำลังจะ….อึ ผมรีบละสายตาออกมา เหงื่อแตกซิก ปากแห้ง นึกในใจว่า ไอ้ตอนแอบดูคนอื่นในห้องน้ำนี่ เรากำหนดไม่ได้ว่าเค้าจะเข้าไปทำอะไร ทำยังไงดีล่ะทีนี้ แต่พอนึกได้ว่าตอนที่ผมละสายตา ถ้าครูน้องเกิดเปิดประตูออกมาผมต้องติดคุกหัวโตแน่ๆ ขณะที่กำลังลังเลใจ ผมก็ได้ยินเสียงไฟแช๊ก.. แชะ..แชะ นี่ครูน้องกำลังสูบบุหรี่ในห้องน้ำ ตุ๊กตาญี่ปุ่นน่ารักของเด็กๆกำลังสูบบุหรี่ ใครจะเชื่อผมมั่งเนี่ยผมตัดสินใจก้มมองช่องเดิม กลิ่นบุหรี่ลอยออกมาตามช่องเพราะครูน้องนั่งอยู่ข้างหน้าผมนี่เอง ครูน้องยิ่งถ่างขาออกมากกว่าเดิมในท่าห้อยก้นมากกว่าเดิม
แคมหีอวบอูมขาวสะอาดไม่มีหมอยข้างแคมแม้แต่เส้นเดียวห้อยลงเป็นรูปตัว U ร่องแคมหียังชิดอยู่แบบเดิม …. แปะ…แปะ ผมได้ยินเสียงครูน้องตบยุง ผมเองก็คงโดนยุงกัด แต่ผมไม่รู้สึกไรเลย คงเพราะสมาธิผมจดจ่อที่เนื้อหีขนาดใหญ่ตรงหน้า ทันใด…ผมต้องพยายามลืมตาโพลงจ้องเขม็งผมเห็นตุ๊กตาญี่ปุ่นของผมกำลังคีบบุหรี่เสียบเข้าไปในรูหีเผยอเล็กๆรูนั้น ครูน้องเอาบุหรี่เสียบแล้วก็คีบเอาไว้ ไฟแดงที่ปลายบุหรี่สว่างวาบ คามบุหรี่เข้าไปนานเกินกว่าที่ผมจะเคยเห็นคนสูบบุหรี่อัดควันพิษเข้าปอดตัวเอง แล้วครูน้องก็เอาบุหรี่ออก ขมิบรูหี.. ปล่อยควันบุหรี่ออกจากร่องแคมอูมเป็นลูกๆเหมือนเราเห็นไอน้ำออกขากพวยกาเวลาน้ำเดือด ครูน้องค่อยๆบรรจงปล่อยควันบุหรีออกมาจากโพรงหีเป็นจังหวะทีละลูก ทีละลูก แคมหีขาวอูม ควันบุหรี่สีเทา โอย..รูหีครูน้องต้องมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงมาก ถ้าใครได้เย็ดครูน้องรับรองว่าเสียวจนลืมตายเลยละผมภาวนาให้ครูน้องใช้รูหีอัดบุหรี่อีกครั้งนึง
มันเป็นภาพสุดประทับใจของผมเลยทีเดียว แต่กลับกลายเป็นผมเห็นเนื้อรอบรูตูดครูน้องบวมออกมาอีก ผมลังเล.. จะละสายตาก็กลัวว่าจะนานจนเกิดครูน้องเปิดประตูออกมา ผมกลั้นใจมองภาพนั้น ครูน้องยังค่อยๆบรรจงปล่อยของเสีย…….พระเจ้าช่วยกล้วยทอด พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก ตอนหลานผมเล็กๆอึไม่ออก แม่ผมให้ผมช่วยบีบตรงรอบรูตูดของหลานผมเห็นหลานกว่าจะอึได้น้ำหูน้ำตาเล็ด ตอนนี้ผมเห็นตุ๊กตาญี่ปุ่น เจ้าของเนื้อหีขาวเนียนขนาดใหญ่ทำแบบเดียวกันผมยังภาวนาให้ครูน้องใช้บุหรี่ไล่ยุงอีก แต่เหมือนฟ้าจะแกล้ง พอครูน้องเสร็จจากชุดนั้นก็หยิบกระดาษชำระ ผมรีบดึงขาตัวเองขยับให้ก้าวเดิน ตอนนั้นเหมือนกับเรี่ยวแรงมันหายหมด ก้าวก็ไม่ออก กลัวครูน้องออกมาเจอก็กลัว เหงื่อแตกซิก จนสุดท้ายผมออกมาจากที่ตรงนั้นได้เหมือนคนละเมอ ภาพทั้งหลายแหล่ในความทรงจำ เนื้อหีใหญ่ขาวเนียน ร่องหีเผยอ.. เนื้อรูตูดที่เบ่งออกมา…บุหรี่..ไฟแดงวาบ…และ……………………….โอ พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก อิอิ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More