เรื่องเสียวในห้องเรียน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียวในห้องเรียน
อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม แล้วจูบลงไปเรื่อยๆ จนถึงนม เด็กสาวแอ่นตัวด้วยความเสียวตอนที่วิทย์ดูดนมให้เธอ อืย…. เสียวมาก ฮือ อย่าดูด ซีดส์ วิทย์ดูดนมสลับไปมาทั้งซ้ายขวา อั้มเธอกำชักกะถอกควยเราไปด้วยสิ เราเสียวมากทำอะไรไม่ถูกแล้ว เธอกำแล้วรูด นั่น อย่างนั้น วิทย์เธอทำต่อสิเราเสียวมากเลย เขาดูดนมให้เธอใหม่แล้วค่อยๆ ลากลิ้นลงต่ำไปเรื่อยจนถึงสะดือ หน้าท้อง ขาอ่อน แล้วก็มาถึงหีอวบใหญ่โหนกนูน เขาแบะอ้ากลีบเนื้อออกแล้วใช้ลิ้นเลีย ซีดส์ อืย อูย ซีดส์ เด็กสาวเสียวมากจนต้องแอ่นหีให้เพื่อนชายเลียอย่างเต็มที่ วิทย์เธอเย็ดเราเถอะ เราเสียวมากจนทนไม่ไหวแล้ว เย็ดเถอะนะวิทย์ เดี๋ยวก่อนสิเราต้องเลียให้เธออีกหน่อย วิทย์เธอจะทำอะไรก็ทำเถอะเราเสียวไปหมดแล้ว
อั้มเธอดูดควยให้เราด้วยสิ เราทำไม่เป็น เธออมไว้แล้วดูดเหมือนเธอกินไอติมไง ได้ แล้วเราจะลองทำดูนะ เด็กสาวอ้าปากอมไปที่หัวแล้วดูดจากนั้นก็ค่อยๆ กลืนเข้าไปจนมิดทั้งแท่ง เธอดูดไปเรื่อยๆ แล้วค่อยขยับเข้าๆ ออกๆ อูยส์…เสียว….อั้มเธอดูดเก่งจัง อูยส์…..พอก่อนนะอั้มเดี๋ยวน้ำเราแตก เธอนอนลงใหม่ เดี๋ยวเราจะเย็ดเธอแล้ว จ้ะ อั้มถ่างขาออกอีกสิ ควยของเด็กหนุ่มค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูหี เข้าไปได้แค่นิดหน่อย วิทย์เราเจ็บพอก่อน น่าเดี๋ยวดีเอง เขาค่อยๆ ถอยออกแล้วแหย่เข้าไปใหม่ ปากก็ดูดนมให้เด็กสาวไปด้วย อูยส์…ซีดส์…เจ็บ…เสียว ควยค่อยๆเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม วิทย์เธออย่าเพิ่งขยับนะเรายังเจ็บอยู่ ได้สิ ตอนนี้ค่อยยังชั่วขึ้นแล้ว เด็กหนุ่มถอยออกแล้วกระแทกเข้าไปจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น เด็กสาวแอ่นตัวขึ้นรับการกระแทกด้วยความเสียวจนกระทั่งเด็กหนุ่มปล่อยน้ำรักเข้าไปในรูหี วิทย์เราเสียวมากเลย อั้มชอบไหมล่ะ ชอบสิ แล้วอั้มต้องให้เราเย็ดอีกนะ ได้ เราจะให้เธอเย็ดอีกบ่อยๆ นี่!!!! สองคนนี้ทำอะไรกัน? ลุงแง่ม ภารโรงวัยชราเดินมาเจอเด็กหนุ่มสาวกำลังแก้ผ้าเย็ดกันในห้องเรียน เดี๋ยวไปพบอาจารย์ใหญ่ด้วยกัน ฉันต้องรายงานเรื่องของพวกเธอ ลุงคะ อย่าเลยนะคะ ลุงแง่ม เห็นส่วนสัดของเด็กสาวแล้วเกิดความอยาก ถ้าไม่รายงานแล้วจะให้ลุงทำยังไง ลุงช่วยหนูหน่อยนะคะ ได้ถ้าจะให้ลุงช่วยก็ได้แต่หนูต้องยอมลุงนะ ยอมยังไงคะ ยอมให้ลุงเย็ดหนูสิ หนูยังเจ็บอยู่เลยค่ะ ไม่เป็นไรลุงมีวิธี ไอ้หนุ่มเอ็งกลับไปบ้านได้แล้ว ครับ วิทย์รีบแต่งตัวแล้วกลับบ้านทันทีด้วยความกลัวความผิด ทิ้งให้เพื่อนสาวอยู่กับลุงแง่มสองคน

ตอนนี้หีหนูยังบวมอยู่มากคงจะเจ็บนะ อั้มเจ็บค่ะ งั้นเอางี้หนูนอนคว่ำหน้าไปบนโต๊ะนะ ลุงจะทำอะไรคะ ตอนนี้หีหนูยังทำอะไรไม่ได้ลุงเลยจะเย็ดตูดหนูแทน หนูไม่เอานะคะ งั้นลุงก็ต้องรายงานความประพฤติของหนูให้อาจารย์ใหญ่ทราบ ลุงค่อยๆ ทำนะคะหนูไม่เคย ไม่ต้องกลัว พอเด็กสาวเห็นท่อนควยของลุงแง่มที่มีขนาดใหญ่กว่าของเพื่อนชาย เด็กสาวเกิดความรู้สึกเสียวไปทั้งตัว จนยอมทำตาม หนูนอนคว่ำหน้าไปสิ ค่ะ ลุงแง่มเข้าประกบทางด้านหลัง จูบปากกับเด็กสาวแล้วมือของมันก็บีบไปที่นมจนเด็กสาวมีความต้องการ มันค่อยๆเอาควยแหย่เข้าไปที่รูตูด พอเด็กสาวเจ็บมันก็หยุดแล้วแหย่เข้าไปใหม่ มือของมันก็ขยี้ขยำนมของเด็กสาวไปด้วย ลุงแง่มทำอยู่อย่างนั้นหลายครั้งให้ท่อนควยหายเข้าไปในรูตูดของเด็กสาวจนมิดด้าม แล้วกระแทกเข้าๆ ออกๆ อย่างรุนแรง จนน้ำแตกในรูตูดของเด็กสาว เด็กสาวมีความรู้สึกเสียวมากจนต้องกระแทกตูดเข้ากับท่อนควยของลุงแง่ม หนูเสียวไหมจ้ะ เสียวค่ะ ต่อไปหนูมาให้ลุงเย็ดอีกนะ ค่ะ ตอนนี้แคมหีหนูนะบวมไปหมด ทั้งที่หีกับตูด คงต้องรอสักเจ็ดวันก็ใช้งานได้เหมือนเดิม แล้วหนูค่อยมาหาลุงนะจ้ะ ค่ะ เด็กสาวเดินขาถ่างกลับบ้านด้วยความเจ็บทั้งที่หีกับตูด เธอใช้เวลาวันหยุดเสาร์อาทิตย์อยู่บ้านรอให้หายจากการบวม เธอคิดว่าจะไปให้เพื่อนชายกับลุงแง่มเย็ดเธอพร้อมกัน มันคงจะสร้างความเสียวซ่านให้กับเธอได้มากยิ่งขึ้น
วิทย์เดี๋ยวเลิกเรียนแล้วเธอไปหาลุงแง่มกับเรานะ ไปทำไมกันอั้ม เราจะไปให้ลุงแง่มเย็ด แล้วให้เธอเย็ดเราพร้อมกันไปด้วย เธออยากทำแบบนั้นเหรอ อยากสิ เราว่าต้องเสียวมากแน่ๆ เลย แล้ววันนั้นลุงแง่มไม่ได้เย็ดเธอเหรอ วันนั้นหีเราบวมมาก ลุงแง่มแกเลยเย็ดเราที่ตูดน่ะ เธอยอมเหรอ ไม่ยอมลุงแง่มแกก็เอาเรื่องที่เราเย็ดกันไปรายงานอาจารย์ใหญ่สิ เธอชอบเหรอ ชอบสิเสียวมากเลย ไปกันเถอะฉันอยากลองเย็ดตูดเธอดูบ้าง ก็ได้เดี๋ยวเปลี่ยนให้ลุงแง่มเย็ดเราที่หีแทนแล้วกัน เด็กหนุ่มสาวทั้งสองเดินไปหาลุงแง่มที่บ้านของแก เจอแกกำลังกินเหล้าอยู่กับเพื่อนอีกคนชื่อลุงฉิ๋ม มาเข้ามาสิ หนูอั้มพาไอ้หนุ่มนี่มาทำไมกัน หนูอยากให้ลุงเเง่มกับวิทย์เย็ดหีหนูพร้อมๆ กันนะค่ะ ได้สิ ลุงก็ไม่เคยลองเหมือนกัน หนูยอมให้ลุงฉิ๋มเย็ดด้วยอีกคนนะ จะได้เสียวมากขึ้น ค่ะ อั้มอยากเสียวมากๆ ค่ะ เอ้าเรามาแก้ผ้าพร้อมๆ กันนะ ชายหญิงทั้งสี่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ลุงแง่มจูบที่ปาก ลุงฉิ๋มดูดนมให้เด็กสาวทั้งซ้ายขวา ปล่อยให้วิทย์คุกเข่าก้มลงไปเลียหี เด็กสาวเสียวซ่านไปทั้งตัวเมื่อเจอการเล้าโลมไปพร้อมๆ กัน หนูขึ้นขย่มลุงนะ แล้วให้ลุงฉิ๋มเย็ดหนูที่ตูด วิทย์เธอเอาใส่ปากเรานะ ทำไมล่ะ ก็เราอยากลองเย็ดตูดเธอนี่นา ตอนนี้เธอทำตามที่เราบอกไปก่อน ควยเธอเล็กที่สุดนี่นา ได้ แล้วเซ็กส์หมู่แบบสามรุมหนึ่งก็เริ่มขึ้น พวกเขาช่วยกันทำให้เด็กสาวเสียวซ่านแล้วสลับเปลี่ยนที่กันเย็ด จนน้ำรักเปื้อนไปทั้งตัวของเด็กสาวไม่เว้นแม้กระทั่งเส้นผมที่น้ำรักกระเด็นไปโดน โอย..เหนื่อย หนูมาให้ลุงเย็ดอีกนะ ค่ะ หนูชอบมากเลยค่ะ ควยของลุงทั้งสองคนใหญ่ถูกใจหนูมาก พรุ่งนี้หนูมาใหม่อีกนะค่ะ ได้จ้ะ…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More