แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ผมแอบเย็ดเมียใหม่พ่อ

ผมชื่อเต้ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าแม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนครับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับน้าเปรี้ยวเป็นแม่เลี้ยงผม น้าเปรี้ยวเธออายุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 37 ยังแข็งแรงอยู่คับน้าเปรี้ยว 30 น้าเปรี้ยวยังดูสาวและสวยหุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าเปรี้ยววันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็ไม่คิดอะไรคงเป็นพ่อผมเองหล่ะเพราะพ่อชอบกลับมาเอาเอกสารที่บ้านเพราะลืมบ่อย ๆ เคยให้ผมเอาไปให้ที่โรงเรียนที่พ่อสอนด้วย ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ ด้วยพิษไข้ อยากจะกินน้ำก็เลยเดินลงมาที่ชั้นล่างแต่เมื่อผมเดินลงมาแค่ไม่กี่ขั้นบันได ภาพที่ผมได้เห็นคือพ่อกำลังนั่งคุกเข่าเลียหีเด็กสาวในชุดนักศึกษาบนโชฟาอยู่คับ พ่อผมเลิกกระโปรงของเธอขึ้นกางเกงในเจ้าหล่อนกองอยู่ที่พื้น ……พ่อผมเนี๊ยะโด่แข็งปั๋งเลย พ่ออ้าขาเธอออกแล้วก็ใช้ลิ้นเลียหีของเธอพ่อแหวกมันออกจนผมเห็นเป็นเนื้อหีสีแดงสดน่าดูด จริง ๆ เธอครางอู้ย……เสียวหีจัง อาจารย์ อาจารย์เลียหีเก่งจริง ๆ ดูดเม็ดหนูได้ถึงใจจริง ๆเก่งกว่าแฟนหนูอีก พ่อผมก็เลียใหญ่เลยครับ ควยของพ่อก็สั่นหงึก ๆ พ่อบอกไงจ๊ะ เสียวหีมากมั๊ย เดี๋ยวหนูจะได้เสียวยิ่งกว่านี้อีก จะเย็ดให้ระเบิดไปเลย

เธอบอกเอาสิคะ หนูเงี่ยนมากเลย น้ำหนูจะแตกอยู่แล้ว เสีย..วรูหีจังเสียวรูหีจริงๆ ภาพที่ผมได้เห็นและได้ยินมันทำให้ผมเงี่ยนตามไปด้วย ควยผมโด่มาก ๆ เลยจัดการงัดมันออกมาชักว่าวซะเลย พ่อนั่งพิงโชฟาแล้วก็ให้เธออมควยให้พ่อผมครางใหญ่เลย อู้ย…ย..หนูจ๋าหนูอมควยเก่งจัง อยากแตกใส่ปากจัง…..หนูจังเลย..อย่างเพิ่งสิคะ มาเย็ดหนูก่อนน้ำหีหนูไหลเยิ้มขนาดนี้แล้ว หนูรอควยอาจารย์มาเย็ดอยู่นะ …..ได้จ๊ะได้ มาเย็ดเลย…. เธอก็เลยถ่างขาแล้วขึ้นนั่งคร่อมเอาลำควยของพ่อผมถูไถหีขึ้นลง แล้วก็นั่งลงพรวดทีเดียวพ่อถึงกับเกิดอาการตัวเกร็งด้วยความเสียว…… ทั้ง 2 ก็เย็ดกันอย่างเมามันส์ส่วนผมที่ไม่สบายอยู่ก็แอบดูแล้วก็ชักว่าวไป ผมนะอยากจะไปร่วมวงด้วยจริงๆ ตอนนั้นพอพ่อกับเด็กสาวเย็ดกันเสร็จก็พากันกลับออกไป ผมก็นอนนึกถึงภาพนั้นไปแล้วก็ชักว่าวไปเสร็จตั้งหลายรอบ ส่วนเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมกับน้าเปรี้ยวแม่เลี้ยงของผม มีอยู่วันพ่อผมต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดอาทิตย์หนึ่ง ผมก็เลยต้องอยู่กับน้าเปรี้ยวแค่ 2 คน ผมก็ไปเรียนตามปรกติ 2 – 3 วันแรกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนมาวันที่  4 นี่แหล่ะ ผมกลับมาถึงบ้านก็เห็นห้องพ่อเปิดประตูแง้มอยู่ผมเดินผ่านก็เลยหันไปดู ภาพที่ผมเห็นคือน้าเปรี้ยวกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมก็เลยนั่งแอบ ๆ และมองดูน้าเปรี้ยวเกี่ยวเบ็ดมือข้างหนึ่งก็บีบนม อีกข้างก็แหย่งเข้าในรูหีชักเข้าชักออกเป็นว่าเล่น ควยผมนี้ตุงกางเกงสุด ๆ เลยคับหีน้าเปรี้ยวถึงนะคล้ำไปหน่อย ไม่มีหมอยเลยน่าจะโกนครับ

หีแดงมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงถึงร่องตูดเลยน้าเปรี้ยวครางด้วยความเสียวซ่านที่รูหี อู้…..ย..ย.เสียวหีจัง อู้ย…..ซี๊ด น้าเปรี้ยวทำไปได้สักพักตัวก็กระตุก หีขยิบ ยิกๆ คิดว่าน่าจะเสร็จแล้วหล่ะ น้าเปรี้ยวก็ลุกขึ้น ผมตกใจรีบเดินแอบ ๆ เข้าไปในห้องในหัวผมตอนนี้มีแต่ภาพของน้าเปรี้ยวที่ช่วยตัวเองอยู่เต็มหัวผม มันทำให้ผมคิดความคิดที่ไม่ดีคิดที่จะเย็ดกับน้าเปรี้ยวอย่างเดียว ตอนเย็นน้าเปรี้ยวตะโกนให้ผมลงมาช่วยน้าเปรี้ยวทำกับข้าวเย็น ผมก็มาช่วย น้าเปรี้ยวใส่กางเกงยีนส์รัดรูปได้ใจผมมาก ๆ รัดจนเห็นเป็นหีโหนกนูนเลยผมมองแล้วต้องกลืนน้ำลายเลย ยิ่งตอนทีน้าเปรี้ยวโก้งโค้งหยิบของนะก้นน้ากลมกลึงได้รูปจริง ๆผมมองจน……ผมแข็งผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงเดินเข้าไปข้างหลังน้าเปรี้ยวแล้วก็กอด น้าเปรี้ยวก็สะดุ้งตกใจผมเลยไซร์ที่ซอกคอน้าเปรี้ยวแล้วก็งับหูจนน้าเปรี้ยวอ่อนระทวย ผมบอกว่าเมื่อตอนบ่ายเห็นน้าช่วยตัวเองผมแอบดูเลยรู้สึกเงี่ยนอยากเย็ดกับน้าเปรี้ยวมากๆ ผมเอาควยที่แข็ง ๆ ถูตรงก้นน้าเปรี้ยวมือที่กอดอยู่ก็หันมาบีบนมแทน น้าเปรี้ยวก็ไม่พูดอะไรผมก็เลยได้ใจ หันหน้าน้าเปรี้ยวมาประกบปากดูดแลกลิ้นกันไปมาพลันละวัน ผมล้วงมือเข้าในเสื้อน้าเปรี้ยวปลดสายเสื้อในออก หู….ย.. นมน้าเปรี้ยวใหญ่จังครับแน่นมือจังยังไม่คล้อยเลย

ผมพูดแล้วงับเข้าที่หัวนมทันที ผมเลียวนรอบ ๆ หัวนมที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือ เลียไปดูดไป อูย…..ย…ย.เต้จ๋าน้าเสียวหัวนมจัง ดูดแรง ๆ เลยเต้น้าชอบ ผมเลยบีบและเค้นแรงขึ้น แห๋มมันเต็มไม้เต็มมือจริงๆ มือผมอีกข้างก็คลำไปที่หีของน้าเปรี้ยวลูบขึ้นลูบลงกดเน้นไปที่ร่องหีตรงกลางน้าเปรี้ยวครางไปซีดปากไป น้าเปรี้ยวครับถอดกางเกงของน้าเปรี้ยวออกทีให้ผมได้เลียหีน้าเปรี้ยวหน่อยคับผมอยากเลียหีน้าเปรี้ยว ได้…จ๊..ะ..ได้ อู้ย….ย….ซี๊ดเสียว…..ว…ว ผมถอดกางเกงผมด้วย ผมให้น้าเปรี้ยวนอนลงบนพื้นอยู่ในท่า 69 คับน้าเปรี้ยวอยู่ด้านบน น้าเปรี้ยวอมควยผมผมก็เลียหีน้าเปรี้ยว อุ๋ย….เต้น้าเสียวเม็ดแตดจัง ดูดเก่งจริง เลียหีน้าอร่อยมั๊ย …….. อร่อยครับน้า หีน้าหอมดี น้าอมควยผมเป็นไงมั่งครับ …. จ๊ะอุ๋ย…ซี๊ด….ด……ยาวใหญ่กว่าพ่ออีกนะเนี่ย อมเต็มปากเลยซี๊ด…..ด…. ผมเลียแบบรัว ๆ ที่ติ่งหีเม็ดเสียวของน้าเปรี้ยว น้าเปรี้ยวก็แอ่นหีไปมาที่ปากผม ซี๊ด….ด….ด…เต้ เย็ดน้าเถอะนะ น้าเสียวหีไม่..ไหว..ไม่ไหววว…แล้ว ผมไม่รอช้าจับน้าเปรี้ยวลุกขึ้น โน้มตัวน้าลงบนโต๊ะอาหารและให้น้าเปรี้ยวเอาขาอีกข้างขึ้นเหยียบเก้าอี้ตัวข้างๆ ท่านี้มันทำให้ผมเห็นหีที่โหนกนูนจากด้านหลังผมงี้เสียวถึงใจเลย ผมเอาควยของผมจ่อหีรูหีของน้าเปรี้ยวแล้วก็แทงพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดลำ น้าเปรี้ยวร้อง โอ๊ย ….เต้จ๋าหีน้าแหกแล้ว …. ยังหรอกคับแค่นี้ยังไม่แหกหรอกเดี๋ยวผมจะเอาให้แหกยิ่งกว่านี้อีก ทำแบบนี้แล้วผมเสียว……สุด ๆ เลยน้าซีด….ด…ด. หีน้าเปรี้ยวนี่ตอดดีจัง เสียวควยจริง ๆ ผมจะเย็ดให้น้าเปรี้ยวสุขสุดๆ ไปเลย ….. จ๊ะ เย็ดน้าได้เลยจ๊ะเต้จ๋า หีน้าจะรับท่อนควยของเต้เองโอ๊ย….. เสี…..ย….ย…..ย….ว ผมกระแทกหีน้าเปรี้ยวแบบไม่ยั้งเลยครับ

เสียงของหีกับควยกระทบกันดังพลั่บๆๆๆๆพลับๆๆๆๆๆ ลั่นบ้านเลย หีน้าเปรี้ยวก็ตอดควยผมเรื่อย ๆ มันส์สุด ๆ ครับเย็ดกับน้าเปรี้ยวอร่อยสุดๆ ผมไห้น้าเปรี้ยวเปลี่ยนท่าบ้าง คราวนี้ผมนอนบนโต๊ะอาหารแล้วก็ให้น้าเปรี้ยวขึ้นคร่อมผมแทน น้าเปรี้ยวแกทิ้งตัวลงมากระแทกพรวดอย่างแรง ทำเอาน้ำผมเกือบแตกแนะ อู๊ย…..ย….ย…น้าคับผมเสียว……สุด ๆ เลย …..ก็น้าเอาคืนเมื่อกี้ไงที่ทำน้า ….. ฮิฮิ….น้าผมอยากเอาน้าตรงระเบียงหน้าบ้านจังผมว่ามันต้องทำให้หน้าเสียวกว่านี้แน่ ๆ ซีด…..ด……ด… ….บ้านะเต้เดี๋ยวก็มีคนเห็นหรอก…. ไม่มีหรอกคนเข้าบ้านกันหมด เราไม่ต้องเปิดม่านก็ได้ หรอจ๊ะ…งั้นก็ได้จะซีด…..ด….ด…ดแค่นี้ยังเสียวหีเลย ผมเลยอุ้มน้าเปรี้ยวท่าอุ้มแตงเดินไปโยกเย็ดไปอู๊ย..ย….ย..เสียว……ไปอีกแบบคับ ผมเลยให้น้าเปรี้ยวยืนโก้งโค้งเอาตัวแนบกับกระจกระเบียงไว้แล้วรูดม่านเปิดนิดหน่อยพอให้เห็นบรรยากาศด้านนอกให้มันรู้สึกเสียวมากขึ้น จัดท่าได้ผมกระแทงลำควยเข้ารูหีของน้าเปรี้ยวอย่างสุด ผมซอยยิก ๆ เลย นมน้าเปรี้ยวถึงกับแนบชิดแบนติดกับกระจดเลย อู๊ย….ย….ย….ย..เต้น้าจะเสร็จแล้ว….น้ำหีน้าจะออกแล้ว….เสียวหีเหลือเกิน เต้เย็ดได้มันส์มาก ๆ ผมเพิ่มแรงกระแทงอีกหลายทีจะผมทนไม่ไหวเหมือนกันจนต้องปลดปล่อยน้ำรักเข้าหีของน้าเปรี้ยวแบบเต็ม ๆ และเยอะ ๆ มาก ๆ มันไหลเยิ้มออกมาจนล้นรูส่วนน้าเปรี้ยวก็เสร็จเรียบร้อยน้ำแตกคาควยผมเหมือนกันแต่ผมยังไม่ถอดลำควยออกนะ ผมซอยอยู่กับที่ช้า ๆ ไปเรื่อย ๆจนมันแข็งตัวขึ้นมาอีก วันนั้นผมเย็ดกับน้าเปรี้ยว ไป 4 รอบ จนหีน้าเปรี้ยวบานบวมเป่งเลยผมบอกน้าเปรี้ยวว่าเราจะปิดเรื่องนี้กันเป็นความลับนะ น้าเปรี้ยวก็ตกลงและหลังจากวันนั้นผมก็แอบพ่อมาเย็ดกับน้าเปรี้ยวตั้งหลายที ที่พ่อเผลอ ทุกวันนี้ก็เอาอยู่คับ 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More