ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชู้เสียวเย็ดกับพี่แฟน มันส์สุดๆเสียวจริงๆ

เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองครับ ผมมีแฟนที่คบกันอยู่นี่แหละคับชื่อเมย์ครับ ส่วน เมย์ก็มีพี่สาว
อีกคนหนึ่งชื่ออ้อยครับ เรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับ เมย์นั้นไม่ต้องพูดถึงครับ เป็นระยะ 3-4 วันครั้งแล้วแต่โอกาสจะอำนวยครับ แต่เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องที่ผม ได้พี่สาวแฟนเป็นเมียอีกคนหนึ่ง
พี่น้ำอ้อย หรือ ผมเรียกสั้นๆ ว่า พี่อ้อย เป็นพี่สาวแฟนผม อายุพี่อ้อยประมาณ 35 ได้ พี่อ้อยมีแฟนที่คบกันอยู่แล้วตอนนี้คือพี่นะแต่เท่าที่ผมรุ้พี่อ้อยเพิ่งคบกับพี่นะ ได้ไม่นานมานี้เอง
พี่อ้อยเป็นคนหน้าตาดี เข้าขั้นสวยเลย รูปร่าง ก็ตามสเปคที่ผมชอบเลย สูงประมาณ163 น.น. ประมาณ
50 กก.สัดส่วนน่าจะประมาณ 36 – 26 – 36หุ่นออกจะเซ็กส์ซี่ครับ ผมชอบผู้หญิงหุ่นแบบนี้อยู่แล้วครับ
จึงตกหลุมรักพี่อ้อยพี่สาวแฟนผม อีกคน ผมแอบมองพี่อ้อยบ่อยๆ ทุกๆครั้งที่เจอกันจนพี่อ้อย เริ่มรู้สึกได้ว่า
ผมแอบชอบพี่เขาพี่อ้อยทำงานเป็นพยาบาลสาวอยู่ในโรงพยาบาลในชลบุรีครับมีหน้าที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอ เท่าที่ผมทราบพี่อ้อยหลังจากเรียนจบพยาบาลมาจากกรุงเทพฯ ก็เข้าเริ่มทำงานที่นี้และก็ทำมาจนถึงปัจจุบันนี้แหละครับ
เรื่องแฟนพี่อ้อยเคยมีแฟนในอดีคอยู่คนหนึ่งคบกันประมาณ 2 ปี และก็เลิกกันไปจากนั้นก็ไม่มีแฟน จนเมื่อไม่นานนี้พี่อ้อยก็เพิ่งคบกับพี่นะแฟนใหม่
แต่เพิ่งแค่ดูๆใจกัน ผมเลยไม่ค่อยเอามาใส่ใจเท่าไหร่ เรื่อง พี่นะ สำหรับพี่อ้อย ผมชอบพี่อ้อยมากๆ
และทุกครั้งที่ผมเจอพี่อ้อย ก็จะเห็นพี่อ้อยแต่งชุดพยาบาลสาวชุดที่พี่อ้อยใส่ไปทำงานทุกวัน
พี่อ้อยสวยมากเลยครับ สง่า และ ดูดีดูสะอาดมาก ขับรถเก่งส่วนตัวดูภูมิฐานจริงๆ ผมชอบมากๆ
ชอบแอบนึกอยู่ในใจตลอดเวลาว่า ถ้าผมมีโอกาส ผมต้องมีเซ็กส์กับพี่อ้อยให้ได้เลย
แหละวันนั้น ก็มาถึง เมย์แฟนผม บอกว่า พี่อ้อยวันนี้อยู่บ้านคนเดียวเพราะไม่ค่อยสบาย เลยโทรศัพท์มาหาแฟนผม
บอกถ้าวันนี้ว่างซื้อข้าวต้มมาฝากหน่อย วันนี้ไม่ได้ไปทำงาน
แฟนผมก็เลยรู้สึกเป็นห่วงพี่อ้อย ว่ากลัวจะหิวไม่มีอะไรกิน ก็เลยวานผม ซื้อข้าวไปฝากให้พี่อ้อย ที่บ้าน หน่อย เพราะผมทำงานเป็น เซลล์ ฝ่ายขาย จะออกจากบริษัทตอนไหนก็ได้
ผมทำงานอยู่กรุงเทพนฯ แต่พี่อ้อย อยู่ชลบุรีก็ห่างกันประมาณสัก เกือบๆ ร้อยกิโลได้ ขับรถไป ก็ใช้เวลา ประมาณชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึง เห็นว่าไม่ไกล
ผมก็เลยบอกแฟนผมว่า ได้เดี่ยวออกไปซื้อข้าว แล้วจะเอาไปให้ พี่อ้อยเอง น่าจะถึงบ้านพี่อ้อย ประมาณบ่ายๆ โทรบอกพี่อ้อยได้เลย จากนั้น ผมก็บอกกับ บริษัทฯ ผมว่า จะไปหาลูกค้า
แถวๆ บางนา หน่อย ผมแจ้งเสร็จ สักพัก ผมก็ขับรถออกมาจาก บริษัท และ มุ่งหน้า ไป ชลบุรี ทันที เพื่อไปหาพี่อ้อย ระหว่างที่ผมขับรถไป ใจผมก็คิดถึง หน้าพี่อ้อย รูปร่างพี่อ้อย ที่ผมแอบชอบมานานแล้ว ผมก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ขณะที่ขับรถไปหา และ ผมก็คิดว่าวันนี้เป็นไงเป็นกัน ท่ามีโอกาส ผมจะจับพี่เย็ด แน่
บอกกับตัวเองว่า กูเอาแน่ ด้วยอารมณ์ที่พุ่งพร่าน ใจผมเริ่มสั่น มือสั่นน้ำเสียง และ ภาษาที่ผมพูดกับตัวเองเริ่มเปลี่ยนไป อยากพูดคำว่าเย็ดกับพี่อ้อยพบาลสาวพี่สาวแฟนที่แสนสวยสง่า รู้สึกตื่นเต้น เรียกน้ำหล่อลื่นที่ควยผมได้มากเลย พอไปถึง ชลบุรี่ ผมก็แวะซื้อ อาหารครบมือทุกอย่าง และ ก็รีบไปที่บ้าน กะว่า จะได้มี เวลาอยู่กับ พี่อ้อยนานๆ ท่ามีโอกาส ได้เอา กับพี่อ้อย วันนี้
จาก ตัวเมืองชลบุรีเลยตรงไปเกือบถึงทางแยก เลี้ยวเข้า บางแสน ผมก็ถึง บ้านที่พี่อ้อยอยู่เป็นบ้านไม้ มีรั้วรอบขอบชิด และด้วยความที่ผมไปมาหาสู่บ่อยๆผมจึงมีกุญแจแขประตูรั้ว เข้าบ้านเอง 1 ดอก
ผมก็แขกุญแจเปิดประตูรั้ว เข้าไปในบ้านเลย โดยไม่ได้โทรบอก พี่อ้อยว่า ผมมาถึงหน้าบ้านแล้วพอผมเข้ามาในพื้นที่ตัวบ้านแล้ว ก็ค่อยๆเดินมุ่งหน้าไปที่ประตูเพื่อที่จะเข้าตัวบ้านอีกที วินาทีนี้ใจผมมันสั่นแรงขึ้น บอกไม่ถูก
อยากกอดพี่อ้อย อยากปล้ำ อยากนอนมีเซ็กส์กับพี่อ้อย ใจผมมันคิดไปต่างๆนาๆและก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นอีก เมื่อตัวผมเดินไปใกล้ถึงประตูเพราะผมรู้ว่าเดี๋วยผมก็จะได้เห็นหน้าพี่อ้อยแล้ว
พอเดินไปถึงหน้าประตูเข้าตัวบ้าน ผมก็เคาะประตู เบาๆ เรียก พี่อ้อย พี่อ้อยครับผมมาถึงแล้ว ระหว่างนั้น ผมก็สังเกตุ บ้านที่อยู่รอบๆ บ้านพี่อ้อยวันนี้เงียบสนิท เหมือนไม่มีคนอยู่กันเลยบรรยายกาศตอนนี้มันยิ่งกระตุ้นใจผม
ให้คิด ตเลิด ไปถึง ว่าเย็ดกับพี่อ้อยไม่รู้กี่ท่า เสร็จคารูหีพี่อ้อย ไม่รู้กี่รอบแล้วครับ
ผมเคาะประตูเรียกพี่อ้อย พี่อ้อยอยู่ไหมครับ ผมรออยู่นาน ระหว่างที่รอในใจผมมันก็ไม่หยุดคิดสักที มันก็นึก ว่า กำลังนอนกับพี่อ้อยท่าไหนจะเอาท่าไหนบ้าง สักพัก
พี่อ้อยเดินมาเปิดประตู พร้อมกับยิ้มทักแต่ที่ต้องตะลึงเพราะ พี่อ้อยกำลังอาบน้ำอยู่พอดีเลยนุ่งผ้าขนหนูสีแดงแสนสวย สั้นแค่ชายผ้าขนหนูเลยรูหีต่ำลงมาแค่นิดเดียวผิดกับพี่อ้อย ที่ผมทุกครั้งที่เจอ ก็จะแต่งชุดพยาบาลสาวสวยสง่าดูเก็บเนื้อ เก็บตัว มิดชิด แต่ตอนนี้ไม่ใช่
ผมเห็นพี่อ้อยนุ่งพันผ้าขนหนูกระโจมอกอย่างนี้ใจผม เสียว วูบวาบ..ตื่นเต้นมากอะไรว่ะนี่.เหมือนพี่อ้อยจะรู้เลยว่า..วันนี้ผมต้อง การอะไร.ผมมองหน้าพี่อ้อย แต่ก็อดที่จะไม่มองผ้าขนหนูที่ พี่อ้อย ใช้นุ่งพันตัวพี่อ้อยู่ มีหยดเกาะที่หัวไหล่ ลำแขนและที่ท่อนขา ผมเห็น ผิวที่ต้นขาของพี่อ้อยแล้วตอนนี้ ขาวมากผมแพ้ความขาวอยู่แล้วด้วยน้ำเงี่ยนผม..มันกระตุ้นเป็นจังหวะจื๊ด..ด..ด…ด.ดผมเสียว.ที่หัวควยมากเลย รู้สึกอยากกระตุกผ้าขนหนูออกตรงนี้และก็จับควยผมเสียบเย็ดเข้าไปในรูหีพี่อ้อย ซะตอนนี้แต่ยังไม่กล้าพอ
ใจผมสั่นรั่วพูดอะไรไม่ถูกพี่อ้อยรู้สึกได้จากแววตาผมที่ไม่สามารถเก็บข่มความรู้
สึกตัวเอง..เพราะอารมณ์เงี่ยนเข้ามาครอบงำพื้นที่สมองผมหมดแล้ว..และรู้สึกได้ทัน
ทีเลยว่า.น้ำเงี่ยนที่ควยผม.มันไหลมารวมตัวกันอยู่ที่หัวควยผมแล้วผมรู้สึกรุนแรงถึงความเงี่ยนที่พุ้งขึ้นมาทันที.ควยผมเริ่มแข็งจน บังขับไม่ได้แล้ว
เป้ากระเกงตุงเห็นเป็นลำควยแข็ง พี่อ้อยมองที่เป้ากางเกง แล้วก็พูดมาเมย์วานให้เอาข้าวมาให้พี่ เหรอ ครับ ใช่ผมตั้งใจมาหาพี่อ้อยเลยพี่อ้อยมองหน้า ผมเดินตามหลังพี่อ้อย ก็อารมณ์ที่พุ่งขึ้นทวีคูณคำพูดผมเปลี่ยนไปทันที
ให้ตายเหอะ โอยพี่อ้อย โคตรขาวผิวสวยมากเนียนหน้าเย็ดจริงๆ ..ตูดน่าเย็ดสุดๆ..พี่อ้อยเดิน โดยไม่มีทีท่าของคนป่วยอยู่เลยพี่กำลังอาบน้ำอยู่ยังไม่เสร็จเลยเดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำให้เสร็จก่อนน่ะบอกตามสบายเลยน่ะแล้วก็เข้าไปในห้องน้ำอาบน้ำต่อ.และด้วยความเงี่ยนจัด..อยากเย็ดรูหีพี่อ้อยเต็มที่แล้ว ผมรีบเอาของที่ซื้อมาวางลงกับพื้นแล้วรีบเดินไปที่ประตูห้องน้ำ
พยายามหารูเพื่อมองเข้าไปในห้องน้ำ ลืมบอกว่าบ้านเป็นบ้านไม้ทั้งหลัง
เลยคิดว่าน่าจะมีรูจากไม้แตก มองหารูที่ประตูห้องน้ำไม่เจอ เลยเดิน ไปข้างหลังห้องน้ำ เหมือนสวรรค์ข้างเลย เจอรูขนาดประมาณไม้จิ่มฟัน
เลยเอาตาแหนบไปที่รู โอ๋โฮ..แม่งเห็นชัดเลย..พี่อ้อยกำลังอารมณ์ค้างอยู่..พี่อ้อยนอนอยู่กับพื้นห้องน้ำแล้วเอาน้ำฟักบัวฉีดเข้าไปที่รูหีพี่อ้อย..พี่อ้อยกำลังช่วยตัวเองอยู่.เห็นแล้วควยผมน้ำเงี่ยน
แทบพุ่งใส่รูหีพี่อ้อยเลย ที่บ้านมีรั่วรอบมิดชิด เลยตั้งใจดูพี่ให้เต็มตาพี่อ้อยกำลังมีอารมณ์เงี่ยนจัดสุดๆ หลับตาสูดปาก พรึมพร่ำซีดๆๆ..ซีด..ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงกองกับพื้น

ควักควยออกมารูดชักว่าวโอย.หีพี่อ้อยอวบอูม.โหนกนูนเป็นโคก..ใหญ่มากๆหมอยดกดำ..ปิดมิด.ได้อารมณ์. นมใหญ่ของแท้หัวนมออกแดงๆ ผิวขาวจั๊ว
ปากแดงอิ่มอูมโอยพี่อ้อย.ขอเย็ดหีพี่อ้อยทีพูดกับตัวเอง.มือก็ชักว่าวไปด้วยอยากเลียรูหีพี่อ้อยจริงๆ.ชักว่าวเย็ดหีพี่อ้อย.ตาก็ดูพี่อ้อยช่วยตัวเองผมเล่งสายตาไปที่ โคกหีพี่อ้อย
ที่โหนกนูนขึ้นมา เป็นลักษณะคล้ายหลังเต่า มีขนหมอยสีดำสนิดปิดปกคลุมเป็นระเบียบดูสวยงามผมเห็นพี่อ้อยถ่างขาออกกว้างสุด
ขา..ขาชี้ขึ้นฟ้า..ตูดลอย.นิดๆแล้วเอานิ้วกลาง..นิ้วที่เรียวสวย
นิ้วที่ผมแอบดูอยู่เรื่อยๆและมีอารมณ์ทุกคร้งเพราะนิ้วมือพี่สวยเหมือนมือนางฟ้าจริงๆ ผมเห็น..ชัดเลยเม็ดละมุด..เม็ดแตด..เม็ดติ่งแตดแดงๆ ขุ่นๆดูสะอาด.ผมเงี่ยนสุดๆแล้ว..น้ำควยจะระเบิดอยู่แล้วผมชักว่าวหนัก..แรง..แต่เก็บเสียงกลัวพี่อ้อยได้ยิน..ผมเงี่ยนสุดๆเกินยับหยั้งใจ

ไม่ได้คำนึงถึงความถูกผิดแล้วตอนนี้ผมจะเย็ดรูหีพี่อ้อย กูจะเย็ดรูหีพี่อ้อย ”สมองร้องเรียก” อยู่อย่างเดียว กูจะเย็ดรูหีพี่อ้อย และตอนนี้กู อยากเย็ดรูหีพี่อ้อย เต็มที่แล้ว..นึก ขึ้นได้ทนไม่ไหวแล้ว กูเย็ดหีของจริงดีกว่า..เป็นไงเป็นกันว่ะคิดจะหน้าด้าน ไปขอพี่อ้อยเย็ดเลยและเพื่อให้แน่ใจ ก็แอบดูพี่อ้อยในห้องน้ำอีกครั้ง
ว่ากำลังอยู่ในอารมณ์ เสียวจริงๆ ถ้าหน้าด้าน เข้าไปตอนนี้ น่าจะมีโอกาสมากที่ไม่ ปฏิเสธ ผมคิดอยู่ แว๊บเดียว แล้วก็ตัดสินใจ .เดินเข้าไปในบ้าน มุ่งหน้าไปที่ประตูห้องน้ำที่พี่อ้อย นอนช่วยตัวเองอยู่ข้างใน ผมเคาะประตูเบาๆ ก๊อก..ก ..ก ก..แล้วใช้น้ำเสียงที่สั่นเครือๆ เพราะตอนนี้ ผมไม่ไหวแล้วจริงๆ ผม เรียกพี่อ้อยครับพี่อ้อยพี่อ้อยไม่ตอบสักพักก็เปิดประตูผมยืนควยแข็งโป๊ก หน้าด้านโชว์ให้พี่อ้อยเห็นไปเลย
พอพี่อ้อยเปิดประตูออกมาสายตา พี่อ้อย ก็พุ่งไปที่ควยทันที ผมกลัวก็กลัว เงี่ยนก็เงี่ยนอยากเย็ดก็อยากเย็ด พยายามข่มความกลัวตัวเอง และจองมองตาที่อย่าง ลึกซึ้ง
เพี่อให้พี่อ้อยได้รับรู้ถึงความต้องการของผมในวินาทีนี้ไปเลยไหนๆก็ตัดสินใจแล้ว ผมคิดว่าพอเห็นควยผมที่ ใหญ่ขนาด 7.5 * 7 นิ้วจะทำให้พี่อ้อยตกใจ แล้ร้องเสียงดังขอความช่วยเหลือจาก
เพื่อนบ้านผมกลัวจริงๆ แต่ผิดคาดครับ พี่อ้อยจองมองที่ ควยผม แล้ว ทำสายตา เยิ้มอายหน้าแดง สีหน้าเปลี่ยนทันที ผมสังเกตุมองที่แววตาพี่อ้อยพี่อ้อยต้องการควยผมครับ
เมื่อผม เห็นพี่อ้อย ไม่ร้องเสียงดังขอความช่วยเหลือ มันจึงเป็นไปตามความต้องการของผมทันที
ผมไม่รอช้า ผมเรีบบอกกับพี่อ้อยว่าพี่อ้อยผมรักพี่อ้อยครับผมแอบรักพี่อ้อย.มานานแล้ว.
และผมก็มองตาพี่อ้อย อย่างชวนเสียว
พี่อ้อย ก็มองตาผม วินาที ที่ สบตาจ้องมองกัน เรารู้กันและกันว่า เราต้องการจะเย็ดกัน
ผมเห็นพี่อ้อยเป็นผู้หญิง อย่างไงก็ไม่พูดก่อนอยู่แล้ว ผมเลยพูด เอ่ยพี่อ้อยครับ ขอผมเย็ดหีพี่อ้อยเถอะน่ะ ..พี่อ้อยมองตาผมแต่ไม่พูดผมย่างก้าวขาเดินเข้าประชิดตัวพี่อ้อย
และก็จับตัวพี่อ้อยมากอด และก็ดึงปากเข้ามาประกบกับปากผม..จากนั้น ผมก็เอามือกระตุกผ้าขนหนูที่ พี่อ้อยนุ่งพันตัวไว้ หลุดลงไปกองอยู่ที่พื้น
นม พี่อ้อย ตอนนี้อยู่ตรงฝ่ามือผมแล้ว เนินหีของพี่อ้อย ที่โหนกนูด และถูกปกคลุมด้วยเสีนหมอยสีดำสนิท ปกคลุม คล้ายรูปผีเสื้อกลางปีก
ผมเห็นแล้ว ใจตกวูบ ไปที่หัวควยผมทันที เสียว นึบๆ ทั้งลำควย ไปถึงโค่นไข่ ผมรู้สึกได้ทันที
และผมก็ค่อยๆ เอามือขวาของผม ช้อนเต้านมข้างซ้าย ของพี่อ้อยที่เป็นลูกน้ำเต้า นุ่มๆ มือ..ค่อยๆ ช้อนขึ้นมาผมสังเกตุดูหัวนมพี่อ้อย สีแดงๆคล้ำๆ นิดๆ
เหมือนเคยถูก ผ่านการดูดมาบ้างแล้วเหมือนกัน แต่มันช่างเร้าอารมณ์ เงี่ยนปน อารมณ์ใคร่ของผมที่มีต่อพี่อ้อย พี่สาวแฟนผมคนนี้เป็นอย่างมาก
ผมก้มหัว ลงไปงับหัวนมข้างซ้ายของ พี่อ้อย ที่ผมจ้องผมมองดูอยู่ พี่อ้อยร้องสวนมาดังลั่น โอววววซูด..ลมหายใจเข้าปอด แรงมากผมรู้เลย.พี่อ้อยเสียว
ปากผมยัง งับหัวนมพี่อ้อย อยู่เลย และผมค่อยๆเอาปลายลิ้น เลียหัวนมพี่อ้อยวงไปทางขวาก่อนพี่อ้อย.ร้องซี๊ดดดดดดดสูด..ลมหายใจเ
ข้าปอดอีกแล้ว
.ผมค่อยๆเลียหัวนมพี่อ้อย เป็นก็ดูดดูด.พี่อ้อยร้องเสียวเสียว..และก็เลียต่อวนไปทางขวาประมาณส
ักสี่ห้ารอบ ผมก็วนกลับมาทางซ้าย พี่อ้อย เริ่มร้อง
เสียงดังขึ้น..ซี๊ดดดด.ดดดแทนพี่เสียว.พี่เสียว..ผมเลียหัวนมว
นซ้าย ขวา สลับกัน และปล่อยน้ำลาย ลงไปที่หัวนมพี่อ้อย เพื่อหล่อลื่นนิดหนึ่ง มันจะทางเพิ่มอารมณ์เงี่ยนให้ผมเข้าไปอีก
ผมเลีย หัวนมเต้าขวา สลับมา เต้าซ้าย ที่ผมเอามือซ้าย ช้อนเต้านมข้างขวาของพี่อ้อยดันขึ้นมารอ ริมผีปากผมอยู่แล้ว ผมเลียหัวนม และ เต้านมทั้งลูกทีแสนจะนุ่ม ใหญ่ เร้าอารมณ์ผมจริงๆ
ผมเอาหน้าผมฝังลงไปที่ระหว่างร่องนมเต้าซ้ายและเต้าขวา และก็เอามือผมที่กำนมทั้งสองข้างอยู่ ดันนมทั้งเต้าซ้าย และ เต้าขวา เข้าหาหน้าผมมันอุ่นๆ ร้อนๆ นุ่มๆ เสียวๆ
พี่อ้อย แอ้นหน้าอก เข้าหาหน้าผมและก็เปล่งเสียง แทนแทน.พี่เสียววินาทีที่ปากพี่อ้อยยังร้องเรียกชื่อผมอยู่เลย ฝ่ามือครับ ฝ่ามืออุ่นของพี่อ้อย จับเข้ามาที่ใต้ถุงไข่ผม
ผมเสียว.เสียว..เสียวมากเลยครับ.และพี่อ้อยก็ค่อยๆ กำมือเบาๆผมเสียว..เสียวมากครับ..เสียวบอกได้คำเดียวเสียวจริงๆครับ
จากนั้น พี่อ้อย ก็เริ่ม ลูบไล้ที่ถุงไข่ผมหน้าผมก็ยังอยู่ที่เต้านมพี่อ้อยอยู่เลย.. ผมตอบรับด้วยการ กำฝ่ามือบีบเต้านมพี่อ้อยเบาๆ ทั้งสองข้าง พี่อ้อยร้อง.ซี๊ดดดดดด
มือพี่อ้อยก็ ลูบไล้ สลับกับกำไข่ผม และก็ค่อยๆ ไล้มือขึ้นมา ที่โค่นลำควย ผมเสียวมากๆครับ..เสียว พอฝ่ามือมาถึงโค่นลำควยผม .พี่อ้อย ก็ กำควยผมที่โปกเหมือนท่อนไม้
มันแข็งมากจริงๆครับ ผมเสียวซี๊ดพี่อ้อยครับผมเสียวโอว..ววว..พี่อ้อยผมเสียว..ครับ..ผ
มเริ่มเสียวจัดมาก.ผมละฝ่ามือข้างขวาของผม ที่ยังบีบเต้านมข้างซ้าย
ของพี่อ้อยออกมา และ ลดฝ่ามือลงไป เนินโคกหีที่แสนโหนกนูน ผมกลางฝ่ามือขวาออก และค่อย นาบกดทับลงไปที่ โคกหี ผมรู้สึกเสียว..วูบความรู้สึกแรกที่ผมได้สัมผัส
ฝ่ามือผม รู้สึกเสียวจั๊กจี้..ที่..ขนเส้นหมอยที่ยาวพอประมาณของเนินโคกหีพี่อ้อย..มันชี้ออกมาแทงทิ่มลงไปที่ฝ่ามือผมผมรู้สึกเสียว..เงี่ยน..น้ำควยผมมันเยิ้ม
ออกมาอีก ฝ่ามือพี่อ้อยก็ ยังคง ลูบและกำควยผม แน่น สลับไป สลับมา ผมยังเสียว..วูบ..ตลอดเวลา
ผมรู้สึกถึง เส้นหมอยของพี่อ้อย ที่พุ่งเข้ามาทิ่มแทงฝ่ามือผม.ผมเสียวเผลอร้องซี๊ด..ดดดดออกไป.และผม
ก็ค่อยๆกดฝ่ามือต่อ กดดันฝ่ามือลงไปอีก ดันเจ้าดงหมอย
ของโคกหีพี่อ้อยให้ยุบลงไป ได้ประมาณ 2 เซน ฝ่ามือผมก็ถึงเนื้อที่ เนินโคกหี โหนกนูนของพี่อ้อย พี่อ้อยร้องซี๊ด..ดดดแทนจ๋า..พี่เสียว..ฝ่ามือผมตอนนี้อยู่บนเนิน
หีพี่อ้อยแล้ว ผมค่อยๆ เอานิ้วกลางปลายนิ้ว ไปแตะที่ เม็ดแตดกลางรูหีพี่อ้อยสัมผัสแรกที่ปลายนิ้วกลางผมถึงที่บนยอดติ่งเม็ดแตดมันร้อน
วูบร้อน..รู้สึกได้เลยครับ.ผมค่อยๆ กดปลายนิ้วลงและบดปลายนิ้วลงบนติ่งเม็ดแตดพี่อ้อย พี่อ้อยร้องแทนจ๋าพี่อ้อยเสียวมากพี่อ้อยเสียวซี๊ดดดดด.ดดดดดดด..
พี่สูดลมหายอัดเข้าปอดแรงมากๆ ผมค่อยๆ บดปลายนิ้วย หมุนคลึง ไปมาพี่อ้อย..ร้องตลอดเวลาเลย..ซี๊ด..ดด. พี่อ้อยเอามือ.บีบควยผมแน่นมากๆ.ผมเสียววูบ..บบบ
ผมวนปลายนิ้วไปซ้ายทีขวาที เริ่มหนักขึ้น หนักขึ้น น้ำหล่อลื่นจากรูหีพี่อ้อยหลั่งไหลลงมาที่นิ้วผม แฉะเต็มนิ้วเลย ผมกดเบาๆ สลับหนักบ้าง วนไปวนมาสลับกับเสียงร้องของพี่อ้อย
เสียวววววแทน.พี่เสียวมาก..ซี๊ดดดดดดด..แทนจ๋า.มือพี่อ้อย บีบควยผม และรูดหนังหุ้มควยผมเข้าๆออกๆ เสียว พี่อ้อย รูดควยด้วยมือที่สวยบางผมเสียวน้ำเงี่ยน
ไหลออกมาจากหัวควยผม เยิ้มมือพี่อ้อย.ซี๊ดพี่อ้อยครับ.พี่อ้อยเสียว.ววว.โอวววววว..
ซี๊ดดดดดดดดดดดดดพ..พี่อ้อย..เสียว.พี่อ้อยเอามือรูด หน้งหุ้มควยผมเร็วขึ้น
แรงขึ้น ตามนิ้วผมที่ เปลี่ยนจาก เอาปลายนิ้วบดขยี้เม็ดแตดพี่อ้อย ผมทิ่มนิ้วมุดเข้าไปในรูหีพี่อ้อย..มิดนิ้วผมเลย.. รูหีพี่อ้อยตอดรับนิ้วผม..แน่นรูหีพี่อ้อยฟิตครับ ยังฟิตอยู่เลยน้ำเงี่ยน
ในรูหีพี่อ้อย ที่มันคั่งอยู๋คารู ลันออกมาเยิ้ม เต็มมือผมเลยครับผมขยับนิ้ว แทงเข้า ดึงออก แทงเข้า ดึงออกเร็วขึ้น.นนเร็วขึ้น.นนน..หนักขึ้น.พี่อ้อยเด้งโคกหีรับนิ้วผม
ที่ทิ่มนิ้วเข้า ดึงออก ทิ่มเข้า หนักบ้าง ช้าบ้างสลับกันน้ำเงี่ยนไหลนองกลิ่นคาวรูหีจากน้ำเงี่ยนหีพี่อ้อย มันยวนใจเร้าควยผมมากผมดึงนิ้วที่ทิ่มอยู่ในรูหีพี่อ้อยมา พร้อมกับมีน้ำเงี่ยนจากรูหีพี่อ้อยติด
มาด้วย ผมเอามาเลียดูด และกลืนกินลงคนไปเลย ได้รสชาติมากๆ และผมก็เอานิ้วอัดเข้าไปในรูหีพี่อ้อย อีกครั้งแต่คราวนี้ เป็นสองนิ้วครับนิ้วชี้กับนิ้วกลาง และรัวนิ้ว อย่างเร็ว
พี่อ้อย..ร้องโอย.ยยยยยย..ตามจังหวะที่นิ้วผมทิ่มเข้าไป..เ
สียวหี..แทนพี่อ้อยเสียวหี.ผมอัดนิ้วกระแทกและหยุดอย่างแรง สามครั้ง เสียงด้ง ปั๊บ.ปั๊บ..ปั๊บ
พี่อ้อย.ขมิบรูหีรัดนิ้วผมแน่น..แล้วพี่อ้อย เอามือพี่อ้อยที่กำควยผมแน่นอยู่นานแล้ว จับหนังหุ้มหัวควยผม หล้นลงมา แล้วรูด รูด.รูดรูดเข้า..รูดออก.รูดเข้ารูดออกผมเสียวหัวควย
เสียวหัวควยพี่อ้อยเสียว.เสียวครับผมกระเด้าควยผมรับกับจังหวะที่มื
อพี่อ้อย รูดควยเข้าๆๆๆๆ ออกๆๆๆๆๆ มือผมก็กระแทกนิ้วอัดเข้าไปในรูหีพี่อ้อย ตามจังหวะมือพี่อ้อยที่
รูดกระแทก ควยผม พร้อมๆกัน พี่อ้อยจ๋าเสียว.พีอ้อย.แทนแทน..เย็ดเย็ด.พี่อ้อย..พี่อ้อยแทนพี่อ้อย.เสียวซี๊ดดดดดแทน เอาควยเย็ดหีพี่เถอะแทน
พี่อ้อย..เสียวแทน.พี่อ้อย..แทนพี่อ้อยผมรักพี่อ้อยครับ..แทนพี่
ก็รักแทน..พี่อ้อย.ผมรักพี่.แทนผมร้องเสียงหลง..พี่อ้อย..แทน..แทนจ๋า..เย็ด..เย็ดดดด
เย็ดหีพี่อ้อยเถอะพี่เงี่ยนอยากเย็ดกับแทนอยู่แล้วเท่านั้นแหละ ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
ผมไม่รอช้า..จับพี่อ้อยนอนลงกับพื้นห้องน้ำเลย ผมเอามือขวา จับ ข้อเท้าซ้ายมือซ้ายจับข้อเท้าขวา ของพี่อ้อย และ ยกขาปลายเท้าทั้งสองข้องของพี่อ้อย
ให้สูงขึ้น จากนั้นผมก็ถ่างขาออกสุดๆ และผมก็ขยับหัวควยผมไปจ่อที่ตรงรูหีกลางรูหีพี่อ้อยพอดี เนื่องจากพื้นห้องน้ำมันเปียก ผมกลัวจะลื่น ก็เลยท่ายองๆ ชันเข่า
ถึงตอนนี้ หัวควยผมที่แข็งโป๊ก เหมือนท่อนไม้พร้อมแล้ว ที่จะทำการเย็ดรูหี พี่อ้อย พี่สาวแฟนผม พี่อ้อยที่ผมแอบหลงรักหลงฝัน เย็ดในฝันมานานแล้ววินาทีนี่ ความฝ้นผมกำลังจะเป็นความจริงผมจับหัวควยไปถูกับเม็ดแตดกลางรูหีพี่อ้อยก่อน เพื่อเป็นการเตือนพี่อ้อยให้เตรียมตัวรับท่อนควยผมในไม่กี่วินาทีนี้ได้แล้วผมเอาหัวควยผมไปถูเม็ดแตด ไปมา เสียวววววเสียวครับโคกเนินหีพี่อ้อย เด้งรับควยผมขึ้นมา ผมนึกในใจ พี่อ้อยวันนี้ผมจะเย็ดรูหีพี่อ้อยให้มันควยไปเลยพี่อ้อยเด้ง แอ่นรูหีเข้าหาหัวควยผม แรงมากครับ เหมือนจะเร่งให้ผม เสียบเย็ดเข้าไปในรูหีเร็วๆ
ผมเงี่ยนจน ควยจะแตกเป็น เสี่ยงๆ แล้ว ตอนนี้ไม่ไหวแล้วครับ อยากทิ่มควยเข้าไปรูหีพี่อ้อยแล้ว
ผมตั้งใจเล่งรูหีพี่อ้อย มองไม่ละสายตา หัวควยผมแข็งจ่อคาอยู่ปากรูหีพี่อ้อยผมค่อยๆ ดันหัวควยผมเข้าไป ทีละนิด ทีละนิด ทีละนิดเสียวเสียววูบซี๊ด.
ผมดันควยข้าไปถึงครึ่งท่อนแล้วตอนนี้ พี่อ้อย..ร้องซี๊ดดดดดด.อย่างเดี่ยวแอ่นหีเข้ารับควยผมผมเสียวมากครับ ผมหยุดที่ตรงเข้าไปได้แค่ครึ่งท่อนนี่แหละครับผมรู้สึก ถึงความฟิต แน่น เสียว ฟิตจริงๆผมดึงควยออกมาจนหัวควยผมเกือบหลุดจากปากรูหีพี่อ้อยและผมก็หยุดอีกครั้งกลัว
มันจะหลุดจากนั้นผมก็ หายใจเข้าปอดเต็มแรงแล้วอีดกระแทกท่อนควยทั้งดุ้น สุดแรงเกิดครับ เสียงดังสนั่นปั๊บ.ผมอัดกระแทกเข้าไปทีเดียว และผมก็หยุดครับ
ควยผมเข้าไปในรูหีพี่อ้อย ทั้งดุ้นเลยมิดครับ โคนควยผมแหนบกับรูหีพี่อ้อยสนิท พี่อ้อยกอดรัดตัวผมแน่นมาก ร้อง โอย..ผมบดควยผมที่อยู่ในรูหีพี่อีอย หมุนวนขวาทีซ้ายที พี่อ้อยกอดผมแน่นมากพี่อ้อยผมรักพี่อ้อยครับ ผมพุดไปพร้อมๆกับ บดควยอัดในรูหีพี่อ้อยไปด้วยครับ
พี่อ้อยหลับตา ปรี้.ผมมองที่หน้าพี่อ้อย ดูพี่อ้อยมีความสุข กระสันต์เสียวรูหีมากเลย ผมรักพี่ครับ พี่ก็รักแทน
ผมดึงควยออกมาและอัดกระแทกอย่างแรง เข้าไปอีกรอบครับเสียวมาก..ผมค่อยๆดึงออกและอัดกระแทกเข้าไปอีกครั้งครับ.และบด….บดเม็ดบด.แทน.ซี๊ด..แทน..เย็ดเย็ดเย็ดเย็ดหีพี่อ้อยเร็ว เย็ดหีพี่ พี่จะไม่ไหวแล้วผมเสียวกระสันต์ลำควยทั้งดุ้น วูบบบบบเสียว..ซี๊ด.
และผมก็เริ่มกระเด้าควย กระเด้าเกระเด้ากระเด้าเย็ดกระเด้าเย็ดกระเด้า.เย็ดเย็ด
กระเด้า..เสียววววว.วูบบเสียว..วววว
แทนจ๋า พี่อ้อยกระดกรูหีรับ ผมกระเด้า พี่อ้อยกระดก เป็นจังหวะเลยครับเสียว..ววววผมเริ่มกระเด้า เร็วขึ้น เร็วกว่าเดิม.พี่อ้อยก็กระดกรูหีรับ
ทันทุกครั้ง.ผมกระเด้าเร็วขึ้นนนนนนหนักกก..แรงๆรัววว….เสียงด้งสนั่นเลยครับ ..ปั๊บบบ.บบบซบบ.
ตามน้ำหนัก การกระควยอัดใส่เข้าไปในรูหีพี่อ้อย แทนจ๋า..ซี๊ด..ดดด ผมเย็ดรูหีพี่อ้อย.มันควย…มันควยจริงๆครับ
.เย็ด..กระเด้าผมเสียวมากเลยและตอนนี้ผมจะเปลี่ยนท่าครับผมก็ปล่อยข้อเท้าทั้งสองข้างของพี่อ้อยวาง
ลงกับพื้นจากนั้นผมก็เอามือผมทั้งสองข้าง ยื่นเข้าหาสะโพกที่ผายทั้งสองข้าง
ของพี่อ้อย และผมก็จับสะโพกผายพี่อ้อย ยกให้ลอยจากพื้นนิดหนึ่งผมยืนยองย่อเข่าลงนิดหนึ่ง และผมก็จับสะโพกพี่อ้อยดันดุ้นควยเข้าไปในรูหีพี่อ้อยเย็ดสุดแรง
ผมเย็ดกระแทกหีพี่อ้อยเข้าไปแรงมาก และผมก็ ซอยซอยซอยเอวซอยเอวถี่ขึ้นควยผมก็เข้าๆออกๆ ตามเอวผม พี่อ้อยพี่อ้อย..ผมรักพี่อ้อย .
เสียว.ซี๊ดดดดดด พี่อ้อยผมร้องเสียง
ดังแบบไม่เก็บอารมณ์แล้ว.พี่อ้อยเย็ดหีพี่เสียวซซซพี่อ้อย.เย็ดหีพี่
อ้อยพีอ้อยโอยผมเสียวแทนพี่เสียวเย็ดแรงๆแรงๆ.เย็ดหีพี่แรงๆแทน
เย็ดหีพี่แทนเย็ดหีพี่โอยพี่อ้อยผมเสียวมาก..น้ำเงี่ยนแทบพุ่งแล้ว
แต่ยังไม่อยากออกตอนนี้ เลยจับพี่นอนคว่ำหน้าลงกับพื้นและผมก็เลียรูหี..สลับเลียรูตูด..พี่อ้อยได้
กลิ่นน้ำหีพี่อ้อยโอย.เงี่ยน..
มาก…น้ำหีพี่หอมเย้ายวนควยผมจริงๆ.ผมเลียอยู่นานและก็จับเอาหัวควยมาถูไถ่
ที่รูหีพี่อ้อยสลับถูรูตูดสลับไปมา.พี่อ้อยของผม..ร้องระงมเสียว..เสียว.
.เสียว..โอย.แทนจ๋าพี่เสียว..เย็ดพี่เย็ดหีพี่อ้อยเร็วพี่เงี่ยน.
.พี่อ้อยเงี่ยนมากแล้วน้ำเงี่ยนพี่จะแตกแล้ว
ผมจับพี่อ้อยยืนขึ้นอีกครั้ง แล้วให้หันหน้ามาทางผม จากนั้นผมก็เอาหัวควยเข้าไปจ่อ ตรงรูหีพี่อ้อยอีกครั้ง ผมจะยืนเย็ดครับผมกดตัวพี่อ้อยให้ต่ำลงนิดหนึ่ง
เพื่อที่จะได้รับดุ้นควยผมได้คล่อง สะดวก และ เต็มที ผมหัวควยผมพอดีกับรูหีพี่อ้อยผมก็กระเด้าควย เย็ดทิ่มมุดหายเข้าไปในรูหีพี่อ้อยมิดอีกครั้ง และผมก็ยืนเย็ด..กระเด้ากระเด้า
ผมกระเด้าควย.เย็ดใส่รุหีพี่อ้อยอย่างเร็ว.ซี๊ด..พี่อ้อยร้องเสีย
วหีพี่หี ..เย็ดแรงเย็ดแรง.ผมกระเด้าควยเย็ดหี..พี่อ้อย..ไปเรื่อยๆ แต่เร็ว แรง หนัก และ แน่น ทุกดอก
ที่กดควยเข้าไป พี่อ้อยผมร้องเสียงหลงงพี่อ้อยเสียววววว.ด..ซี๊ด.วูบ
ยยยย.บบบบบบ.โอย..เสียว พี่อ้อยผมร้องพร้อมกับกระเด้าควยเย็ดรูหี
พี่อ้อยไปด้วย.แทนผัวพี่.แทนแทนเป็นผัวพี่น่ะ..แทนจ๋า..พี่อ้อย….ผมรักพี่อ้อยครับ.พี่อ้อยเป็นเมียผมแล้ว..ผมจะเย็ดหีพี่อ้อยทุกวันเลยซี๊ด..พี่อ้อย..แทนแทนจ๋าเย็ดหีพี่แรงๆเร็วพี่จะแตกแล้วเร็วแทน..เย็ดหีเร็วๆ..หนัก.
หนักๆแรง..ซี๊ดเสียวววววแทนเร็ว.เร็ว..พี่อ้อยร้องเสียงสั่น เร่งควยผมยิกเลย…แทนจ๋า..เย็ดเย็ดเร็ว.ผมกระทุ้งอัดหัวควยจมมิดเข้าไปในรูหีพี่.นึกภา
ที่ดูหนังที่แน็ทเย็ดกับญี่ปุ่นมีอยู่ท่าที่ไอ้ญี่ปุ่นมันซอยยิกเลยผมเย็ดรูหีรั่วความเร็วรอบน่าจะ.หลัก 500 รอบ ต่อนาทีผมเย็ดรั่ว.ซซซ.พี่อ้อยร้องซีด..ดดดด..เสียว..วววววววว..เสียว.วววววว..เย็ดดดดด
.เย็ดเย็ดรูหีพี่อ้อย.เย็ดเย็ด.เย็ดรูหีพี่อ้อย.เสียวโอวพี
่อ้อยครับ.ผมจะน้ำแตกแล้วพี่อ้อยเย็ดเย็ดเย็ดหีโอ๋
.เย็ดหีพี่อ้อยเย็ดหีเย็ดหีพี่อ้อย.เย็ดหี..เย็ดหีพี่อ้อยเย็ดๆๆๆ .ๆๆๆๆๆเย็ด.ๆเย็ดๆๆๆๆๆๆๆ..พี่อ้อยผมน้ำแตกแล้วแทนพี่ไม่ไหวแล้ว..แทน.แทน..
แทน..แทน.เย็ดแรงๆ..แทน.แทน.แทน.พี่อ้อย ..โอยหีพี่ตอดรัดควยแน่นมากกูรุ้เลย พี่อ้อยน้ำจะแตกคาควยผม ส่วนผมก็ฉีดน้ำ อัดเข้าไปในรูหีพี่อ้อยเลย
ผมกับพี่อ้อยเสียวมากเลยครับ หมดแรง นั่งลงพักสักครู่และก็อาบน้ำล้างรูหีให้พี่อ้อย ล้างไปเลียหีพี่อ้อยไปผมเลียรูหีพี่อ้อยจนพี่อ้อยเสร็จคาปากผมอีกครั้ง
ส่วนผมก็มีอารมณืเงี่ยนขึ้นมาอีกเลยจับมือพี่อ้อยเดินออกจากห้องน้ำมาเย็ดกันที่ห้อง
นอนอีก 2 รอบ .วันนั้น พี่อ้อย มีความสุขมากเลยครับ
ส่วนผมไม่ต้องบอกครับพี่อ้อยคือ นางในฝันของผมเลยครับ ผมจะเย็ดพี่อ้อยต่อไปและตลอดไปตราบใดที่พี่อ้อย ยังรักและต้องการให้ผมเย็ดอยู่
วันนั้นผมขับรถกลับบ้านดึกมากเลยครับ ผมโทรไปบอก เมย์ น้องสาวพี่อ้อยแฟนผมว่าผมเอาข้าวไปให้พี่อ้อยแล้วผมก็ออกมาเลย แต่ขอแวะบ้านเพื่อนจะกลับดึกๆหน่อยน่ะ ไม่ต้องเป็นห่วง
และวันนั้นผมก็อยู่เย็ดกับหีพี่อ้อยทั้งวันครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More