น้องพราว ”ลุงขา…หนูเสียว”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องพราว ”ลุงขา…หนูเสียว”

พราว เด็กสาวอายุราว 14 ปี เธอกึ่งวิ่ง กึ่งเดินเข้าบ้าน ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อเล็กๆ วันนี้เธออารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะเป็นวันที่เรียนเป็นวันสุดท้ายโรงเรียนปิดเทอมใหญ่ “สวัสดีค่ะ..ลุง”เธอยกมือไหว้ลุงใหญ่ ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ที่เธอมาอาศัยเรียนหนังสืออยู่ด้วย พ่อกับแม่เธอแยกทางกันเมื่อเธออายุได้ 4-5 ขวบ แม่มีผัวใหม่จึงพาเธอมาอยู่กับลุงใหญ่ ที่มีฐานะค่อนข้างร่ำรวยมีบริษัทรถเช่าเป็นของตัวเองและให้ จักร ลูกชายแกเป็นผู้ดูแล เมียแกตายตั้งแต่ลูกอายุยังน้อย แม่พาเธอมาให้ลุงใหญ่ ดูแล นานๆ ครั้งแม่จะแวะมาเยี่ยมเธอสักครั้งหนึ่ง เธอรักและเคารพลุงใหญ่ เหมือนพ่อตัวเอง “ดูซิ..ไปทำอะไรมาตัวมอมแมม..ไป..อาบน้ำอาบท่าซะ..จะได้กินข้าวกินปลา “ลุงใหญ่ พูดด้วยความรักใคร่เอ็นดู ที่โต๊ะอาหาร พราวนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดหลวมๆ ลุงใหญ่ นุ่งกางเกงแพรเสื้อคอกลม สองลุงหลานนั่งคุยกัน “วันนี้หลานลุงอารมณ์ดีจริงนะ””ก็ดีสิค๊ะ..โรงเรียนปิดเทอมแล้วนี่”พราวพูด ยิ้มๆ “ต่อไปนี้จะนอนตื่นให้สายเลย”เธอพูดด้วยความร่าเริงสดใส “ดีแล้ว..ลุงจะได้ไม่เหงา” พลันสายตาเธอเหลือบไปเห็นม้วนวิดีโอที่วางอยู่ “หนังเรื่อง..อะไรค๊ะ..”เธอเดินไปหยิบแล้วพลิกดูชื่อเรื่อง ลุงใหญ่ จะห้ามก็ไม่ทัน”อ่านไม่เห็นรู้เรื่องเลย”เธอบ่นพึมพำ “เออ..อ้า..เป็นหนังของผู้ใหญ่น่ะ…หนูอย่าดูเลย””ทำไมค๊ะ””ก็..อือ… มัม”ลุงใหญ่ อึกอัก “ให้หนูโตกว่านี้หน่อยดีกว่านะ””หนูโตเป็นสาวแล้วนะค๊ะ.ดูซิ” เธอพูดพร้อมรวบชายเสื้อหมุนตัวไปมาเหมือนดารา

เธอทำไปด้วยความไร้เดียงสา ลุงใหญ่ มองดูรูปร่างของหลานสาว เขาเพิ่งสังเกตุการเปลี่ยนแปลง ใบหน้ารูปไข่เปื้อนไปด้วยรอยยิ้มเริงร่า หน้าอกกลมเป็นกระเปาะ เอวคอดกิ่ว แกกลืนน้ำลายเอื้อกอย่างไม่รู้ตัว ควยที่ร้างหีมานานพองตัวน่วมๆ ใจก็คิดว่าเฮ้ย..หลานนะ “นี่นะเหรอ..โตเป็นสาว…ยังขี้อ้อนเหมือนเด็ก” แกพูดเล่นเพื่อสะกดอารมณ์ที่พุ่งพล่าน พราวหน้าสลดลงทันที “ไม่เอาน่า..ลุงพูดเล่นน่ะ มาใกล้ๆ ลุงซิ..ขอดูให้เต็มตาหน่อย””ไม่เอา..ลุงอยากบอกว่าหนูขี้อ้อน “”ลุงบอกว่าพูดเล่น..มาน่า”แกเอื้อมมือดึงร่างของหลานเข้ามาเบาๆ พราวไม่ทันระวังตัวจึงล้มลงบนตัก “อุ๊บ..บ..” “อุ้ย..หนูขอโทษ” ก้นของเธอทับอยู่บนท่อนควย มือของแกคว้าเอวเธอไว้ เธอหายตกใจแล้วรู้สึกว่านั่งทับอะไรไม่รู้และรู้สึกว่าเต้นตุบๆ “อุ้ย..อะไรค๊ะ..”เธอลุกขึ้นแล้วก้มมอง กางเกงแพรตรงส่วนนั้นโป่งนูน “ลุงซ่อนอะไรไว้ค๊ะ”ไม่ทันที่แกจะตอบคำถาม เธอคว้าหมับเต็มกำมือ “เอิ่บ..อย่า”แกรู้สึกเสียวแปล๊บที่ปลายหัวถอก “ทำไมเหรอค๊ะ”เธอทำหน้า งงๆ ลุงทำท่าอึกอัก “เอาไว้หนูโตกว่านี้แล้วหนูค่อยรู้นะ”ปีนี้หนูอายุ 14 แล้วนะค๊ะ…เถอะน่า..ลุงช่วยบอกหนูที ลุงใหญ่ ซึ่งเป็นคนที่รักหลานและตามใจมาตลอดพยายามทำใจไม่ให้คิดเรื่อง ที่อารมณ์ลึกๆ ภายในต้องการ เธอเห็นลุงนั่งเงียบคิดว่าลุงโกรธ”ลุงไม่บอกก็ได้..แต่ลุงต้องให้หนูดูวีดีโอม้วนนั้นนะค๊ะ””หว๊า..หนูพราวนี่..ขี้อ้อนจริงเชียว…เอ๊าๆ ดูก็ได้ แต่ดูคนเดียวนะอย่าดูดึกนักล่ะ..ลุงจะไปอ่านหนังสือในห้อง แล้วเก็บสำรับซะ ดูเสร็จเก็บให้เรียบร้อยด้วย” แกสั่งเสร็จ แล้วก็เดินเข้าห้องไปเพราะถ้าขืนดูกับหลานสาวอาจะห้ามใจไม่ไหว

เมื่อเก็บสำรับเรียบร้อยแล้ว พราวเปิดหนังวิดีโอดู เป็นหนังฝรั่ง ตอนต้นเรื่องเธอดูและฟังออกบ้างไม่ออกบ้างไม่ค่อยรู้เรื่อง เธอเดาว่าคงเป็นเรื่องของครอบครัวเพราะกล้องถ่ายนอกตัวบ้านแล้วซูมเข้าไปภาย ในบ้านที โต๊ะรับแขก มีพ่อแม่และลูกชายหญิงนั่งคุยกัน 4 คน ผู้ชายตัวใหญ่เธอเดาว่าคงเป็นพ่อ โอบกอดเด็กผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างๆ แล้วก้มลงจูบเด็กสาวคราวเดียวกับเธอ ผู้หญิงที่เธอเข้าใจว่าเป็นแม่ซึ่งนั่งอยู่อีกข้างของผู้เป็นพ่อเอามือลูบ ไล้ที่เป้ากางเกงแล้วรูดซิบออกดึงท่อนควยออกมารูดขึ้นรูดลง 3-4 ทีแล้วก้มลงดูด เธอคิดนี่เหรอควยที่ยัยส้มโอเพื่อนจอมก๋ากั่นของเธอเคยเล่าให้ฟัง มันอวบอ้วนเป็นลำ มือของผู้หญิงในจอกำแทบไม่รอบแล้วยังเหลืออีกเกือบฝ่ามือ แล้วผู้หญิงก็ก้มลงอ้าปากอมควยเข้าไปแล้วคายออกมาใช้ลิ้นตวัดเลียแผล๊บๆ แล้วหันมาบอกเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่ตอนนี้ละจากการจูบแล้วให้ดูเธอพอจะ ฟังออกว่าเป็นการสอนอะไรสักอย่าง เด็กผู้หญิงก้มลงใช้ลิ้นเลียกลัวๆกล้าๆ ผู้ชายตัวใหญ่ขยับตัวถอดเสื้อกับกางเกงออก เธอเพิ่งสังเกตุที่โคนควยมีขนหมอยรกรุงรัง ผู้หญิงที่เป็นแม่และลูกสาวช่วยกันถอดเสื้อกระโปรงออกจนหมด และหันมาดูเด็กผู้ชายซึ่งตัวเปล่าเปลือยไม่รู้ว่าถอดเสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อ ไหร่ เธอดูรูปร่างของเด็กผู้หญิงก็ไม่ใหญ่โตกว่าเธอเท่าไหร่เลย หน้าอกขนาดฝ่ามือตูมเต่ง หัวนมสีชมพูเป็นเม็ด ลานหน้าท้องราบเรียบ ขนหมอยสีทองประปราย โคกหีใหญ่กว่าของเธออีก กล้องแพนไปที่เด็กหนุ่มซึ่งนั่งควยขนาดเขื่องเหี่ยวห้อยมองดูพ่อกับแม่ที่กำลังจูบกัน

ผู้ชายซึ่งเป็นพ่อบอกให้เด็กผู้หญิงนอนราบบนโซฟาแล้วเขาก็ไล่ลิ้นมาจนถึงโคกหีของเด็กผู้หญิงเธอเห็นหล่อนสดุ้งเมื่อโดนปลายลิ้นสัมผัสกับโคกหี เธอเองตอนนี้รู้สึกเสียววาบที่โคกหีอดที่จะเอามือลูบคลำไม่ได้ ภาพในจอผู้ชายที่เป็นพ่อจับขาเด็กผู้หญิงถ่างกว้างออก ใช้นิ้วแหวกแคมหีเห็นเม็ดแตดระริก แล้วเขาก้มลงดูดที่ปลายแตด อย่างนี้นี่เองที่ยัยส้มโอ บอกว่าอย่าให้ใครถูกแตด มันจะเสียวจนทนไม่ไหว เธอไม่รู้ว่ามือเธอล้วงลงไปลูบหีตัวเองตอนไหน กางเกงหลุดไปเมื่อไหร่ เธอยกขาขึ้นชันเข่าแบะออกกว้าง ภาพในจอ นิ้วมือของผู้เป็นพ่อหายเข้าไปในรูหีของลูกสาวซึ่งมีน้ำเงี่ยนไหลจนเยิ้มนิ้ว ผู้หญิงที่เป็นแม่กำลังดูดควยที่ลุกโชนของพ่อแล้วพูดสองสามคำ ผู้เป็นพ่อลุกขึ้นนั่งเอนหลังไปกับพนักโซฟามือรูดควยไปมา ลูกสาวลุกขึ้นยืนคร่อมตัวพ่อหันหน้ามาทางกล้อง เด็กสาวค่อยหย่อนก้นลงมาที่หัวควยของผู้เป็นพ่อ แม่จับควยให้ตรงกับรูหีลูกสาวแล้วบอกให้ลูกสาวกดก้นลงมาเบาๆ ท่านี้จะทำให้เด็กสาวสามารถควบคุมการล้ำลึกของท่อนควยได้อย่างดี กล้องซูมไปที่ภาพควยกำลังชำแรกรูหี แคมหีร่นลู่ตามหัวควยที่ใหญ่บังรูหีแทบมิด ภาพตัดมาที่ใบหน้าของเด็กสาวที่แสดงถึงความเสียวซ่านระคนเจ็บ

เธอเผลอใช้นิ้วแยงลงไปในรูหีตัวเอง อูย…ซี๊ด..ขนาดนิ้วยังทำให้เสียวขนาดนี้..อูย..หล่อนครางออกมาเบาๆ ตามองภาพในจอบัดนี้หัวเงี่ยงยักษ์ได้ผลุบหายเข้าไปในรูหีที่ขับน้ำเงี่ยนออก มาชะโลมปลายควยจนล้นออกมารอบรูหี ลุงใหญ่ เข้าห้องมาหาหนังสืออ่านเพื่อระงับอารมณ์ที่พุ่งพล่าน เขาไม่สามารถสะกดอารมณ์ได้คิดว่าไปชักว่าวให้น้ำเงี่ยนออกซะมั่ง จะได้หายเงี่ยน พอเปิดประตูห้องออกมาเห็นหลานสาวตาจ้องอยู่ที่ทีวี หายใจขัดๆ มือหายไปที่หว่างขา กางเกงถอดกองอยู่กับพื้น เขามองไปที่ทีวีภาพของท่อนควยที่กำลังไหลเลื้อยผ่านเข้าไปในรูหีของเด็กสาว ช้าๆ หนังเรื่องนี้เขาดูหลายรอบแล้วและก็ชักว่าวจนเสร็จไปหลายครั้งด้วยเหมือนกัน เขาค่อยๆ ย่องไปที่หลานสาว อำนาจของธรรมชาติในการสืบพันธุ์อยู่เหนืออำนาจอื่นใด (ก็ความเงี่ยนนั่นแหละ) พราวซึ่งขณะนี้มีความเงี่ยนสุด ๆ เธอชักนิ้วตามภาพที่เห็น พร้อมกับครางซี๊ด..ซ๊าด..ไปด้วย..อูย…แกยืนอยู่ด้านหลัง ควยดันกางเกงแพรจนโป่ง “หนูพราว..ให้ลุงช่วยดีกว่านิ้วนะ””อุ้ย..ลุงมาเมื่อไหร่ค๊ะ..หนูนึกว่าลุง หลับแล้ว” พราวชักนิ้วออกจากรูหี นั่งหนีบขาแน่น ตามองภาพบนจอที่ผู้เป็นพ่อจับตัวลูกสาวกระแทกลงมาจนเห็นหีปลิ้นเข้าๆ ออกๆ เต็มตา “ลุงเห็นเงียบไปเลยมาดู..ลุงบอกแล้วอย่าดู..เห็นไหมล่ะ..ไหนดูซิ..ทำอะไรตัวเองบ้าง” ลุงใหญ่ พูดช้าๆ อ่อนโยนซึ่งตรงข้ามกับจิตใจของแกที่อยากจะฟัดร่างหลานสาวเต็มแก่ “ปิดทีวีเถอะ..วันหลังค่อยดูต่อ” แกเอื้อมมือปิดทีวี แล้วดึงร่างหลานสาวให้ลุกขึ้น “ไม่เอาค่ะ..หนูอาย..ให้หนูใส่กางเกงก่อนนะ” “ไม่ต้องหรอก ลุงเห็นหมดแล้ว ไม่ต้องอาย..มันเป็นธรรมชาติ “ลุงใหญ่ มองหลานสาวที่นั่งหนีบขาแน่น แล้วค่อยๆ ฉุดให้ลุกขึ้น “ไม่เป็นไรหรอกเราอยู่กันแค่สองคน..ไม่ต้องอาย..มา..ลุงจะสอนการช่วยตัวเอง ที่ถูกวิธีให้…ไม่ต้องอายนะ..ถ้าไม่รู้อะไรก็ถามแล้วกัน”

เธอเองก็มีความเงี่ยนสะสมอยู่แล้วจึงลุกขึ้นยืน ชายเสื้อยืดตัวใหญ่ที่ใส่อยู่ปิดโคกหีไว้อย่างหมิ่นเหม่ “มานั่งนี่ซิ…..ทำใจให้สบายปล่อยอารมณ์ไปตามที่ใจรู้สึก อย่าเก็บกดไว้ไม่ดี”ลุงใหญ่ พูดเนิบๆ พาหลานสาวมานั่งที่โซฟา “ตะกี้หนูทำอย่างไร..บอกลุงซิ””หนู..อือ..ใช้นิ้วแหย่ลงไปใน….เออ…นี้ ค่ะ” เธออิดเอื้อนตอบลุงแล้วชี้ไปที่หว่างขาตัวเอง “ลุงจะบอกให้นะ…พูดออกมาตรงๆ เลยจะได้รู้ว่าผิดหรือถูก” เธอพยักหน้ารับคำ “ให้ลุงดูซิ..เป็นอย่างไร” แกบอกด้วยเสียงสั่นพล่าน้ำลายเหนียวคอ มือจับชายเสื้อเลิกขึ้นมา เธอก้มหน้างุ่นด้วยความอาย แกค่อยๆ ลูบขาหลานสาวตั้งแต่หัวเข่าขึ้นมาช้า ๆ เธอขนลุกเกลียว ชายเสื้อล่นขึ้นมาช้าๆ จนเขาเห็นโคกหีหลานสาวเต็มตาแคมสองข้างเบียดชิดกันมีขนหมอยประปราย แกคลึงเล่นเบา เธอไม่สามารถสะกดอารมณ์ตัวเองได้ครางออกมาเบาๆ…หีก็ขับน้ำเงี่ยนออกมาชะ โลมไหลเยิ้มเป็นยางมะตูม แกลูบคลำโคกหีหลานสาวอย่างลืมตัวค่อยๆ ใช้นิ้วแซะเข้าไปในรูหีอย่างผ่วเบา “อูย..เสียวค่ะ..”เธอครางเบาๆ บิดตัวด้วยความเสียว แกใช้นิ้วชี้กดลงไปบนยอดแตดแล้วคลึงเป็นวงกลมอย่างนุ่มนวล เธอแอ่นก้นขึ้นอย่างลืมตัว “อี๊..ย…อ๊…า..ชี๊ดดด..”น้ำเงี่ยนในรูหีไหล ทะลักออกมา ชะโลมนิ้วที่แยงอยู่ในรูหีเป็นมันส์ “ลุง..ขาาา…หนูสะ…เสียว…ยะ…เยี่ยว..จะไหล..แล้วค่ะ” แกรู้ทันทีว่าหลานสาวกำลังเสียวสุดยอดน้ำเงี่ยนกำลังจะออก จึงเกร็งนิ้วไว้”เยี่ยวออกมาเลยหนู” ไม่ทันทีสิ้นเสียงลุง เธอกระเด้งก้นขึ้นมาสวนกับนิ้วที่ค้างคาอยู่จนมิดโคน “โอย…อ้า…”เหงื่อเธอท่วมตัว

เธอลงนอนเหยียดยาวหลับตาพริ้ม หายใจแผ่ว ๆ บทเรียนแรกที่พราว ได้รับช่างทำให้เธอมีความสุขอย่างไม่เคยได้รับมาก่อน ครู่ใหญ่ผ่านไป ลุงใหญ่ ดึงนิ้วออกจากรูหีช้า ๆ ทำให้เธอสะดุ้ง ลืมตาขึ้น รีบเอามือปิดโคกหี “ไม่ต้องอายลุงแล้วล่ะ…เป็นอย่างไรบ้างล่ะ…หายเสียวหรือยัง” เธอยิ้มอาย ๆ “นี่เป็นเพียงเริ่มต้นนะ””ยังมีอีกหรือค๊ะ”เธอถามด้วยความไม่รู้ “ถ้าหนู..อยากมีความสุขมากกว่านี้..ต้องใช้ของจริงนะจ้ะหลาน” “หนูไม่กล้า..กลัวเจ็บแล้วก็กลัวท้องด้วยค่ะ””เจ็บครั้งแรกเท่านั้นแหละ ….เรื่องท้องก็มียาคุม..หนูเรียนมาแล้วไม่ใช่เหรอ” พราวพยักหน้าช้า ๆ “อุ๊ย..ลุง..อย่าบี้..แตะ….แตด..หนูเสียว”แกก็เงี่ยนสุดๆ ควยดันกางเกงแทบทะลุ อยากจะชักว่าวให้น้ำเงี่ยนมันออกซะ จึงลุกขึ้นแล้วบอกกับหลานสาว”วันนี้..พอก่อนนะ” แกลุกขึ้นหันหลังกำลังจะก้าวเดินออกไป”เออ..ลุงค๊ะ..แล้วผู้ชายเขาทำอย่างไร ค๊ะ..เวลา..เออ..เงี่ยน…แล้วกางเกงลุง…ทำไมเป็นเออ…” เธอชะงักคำพูดเมื่อเห็นกางเกงแพรตุง แกทรุดตัวลงนั่งใหม่ “ผู้ชายก็..ชัก..เออ..ว่าวออกนะซิ” พราวทำหน้า งง “หนูไม่เข้าใจค่ะ” “เอางี้แล้วกัน..ลุงจะทำให้ดูแล้วอย่าไปบอกใครนะ” เธอพยักหน้า แกเองก็หน้ามืดแล้ว “เอาล่ะ..เรามาแก้ผ้าออกให้หมดทั้งสองคนเลย..ลุงจะได้สอนได้ถนัด ๆ”แกกระตุกกางเกงแพรทีเดียวหลุดไปกองอยู่หน้า ขนหมอยดำหยิกงอแพลมออกมา แล้วรวบชายเสื้อออกทางหัว เขาหันกลับไปถอดเสื้อหลานสาวหลุดตามออกมาเห็นยกทรงตัวจิ๋วปิดเนินนมอยู่ “หนูถอดออกให้หมดเลยซิ” เธอเหมือนต้องมนต์สะกด ถอดยกทรงออกทันที ลุงใหญ่ ยืนขึ้น กางเกงก็หลุดไปกองอยู่กับพื้น ลำควยขนาดเขื่องส่ายหัวหงึกหงักตรงหน้าเธอพอดี

เธอจ้องมองด้วยความพิศวง “หนูไม่เคยเห็นใช่มั้ย….ลองจับดูซิ..นี่แหละควยผู้ชาย..เวลาเงี่ยนแล้วจะ แข็ง..ถ้ามีเมียก็จะเย็ดเมียจนน้ำแตก..ถ้าไม่มีก็ชักว่าวหรือไปเที่ยวผู้หญิงหากิน…น่าน อย่างงั้นแหละ จับแล้วบีบเบาๆ หนูเห็นมั้ยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ออกมาจากรูเยี่ยวนี่มีประโยชน์นะ ผู้หญิงหลายคนชอบนัก รสชาดก็หอมหวานด้วย หนูลองใช้ลิ้นแตะชิมดูซิ …อึ้บ…ลองอมเข้าไปเลยก็ได้นะ…น่าน..ยังงั้น..อุ้ย..ระวังฟัน..อย่าให้ โดน”ลุงใหญ่ พูดไปตาก็จับร่างของเธอที่อ้าอมควยเขาเข้าไปจนมิดหัวเงี่ยง แกกระเด้าควยเข้าไปเบา ๆ แกกลั้นน้ำเงี่ยนแทบไม่อยู่แล้ว ความเสียวซ่านที่ปลายลิ้นเธอตวัดเลียไปมาที่หน้าหัวกระจังทำให้เขาครางออกมา “อูย..อ้าาาา” เธอคายควยออกมา “ลุงว่า..ผู้ชายทำอย่างไรค๊ะ” ลุงใหญ่ กำลังเห็นสวรรค์รำไร จำใจต้องอธิบายให้หลานเข้าใจ “เวลาผู้ชายเงี่ยนมากๆ..เขาจะจินตนาการว่าได้เย็ดกับผู้หญิง..เขาก็กำควย แล้วรูดไปมาอย่างนี้ แล้วใช้นิ้วบี้ที่ปลายควยด้วย..มันจะเสียวมากๆ พอเสียวสุดขีดก็จะฉีดน้ำเชื้ออสุจิหรือน้ำเงี่ยนออกมา ควยก็จะหดตัวลง ถ้าเป็นหนุ่มๆ จะแข็งอีกได้เร็วมาก””อ๋อ..คุณครูเคยสอนแล้ว แต่หนูยังไม่เคยเจอของจริงเลย ลุงช่วยทำให้หนูดูได้มั้ยค๊ะ”ได้เลยหลาน..แต่หลานต้องช่วยด้วยนะ””ค่ะ…” ลุงใหญ่ จับมือของเธอจับควยแล้วชักเข้าออก “”หนูช่วย..เลียตรงหัวควยด้วยซิ..ลุงจะช่วยหนูด้วยเลย”เธอทำตามอย่างว่าง่าย

ลุงใหญ่ เอื้อมมือลูบไล้นมที่ตั้งเต้าหัวนมเม็ดเล็กๆ แข็งเป็นไต “อูย..ลุงจ๋า..หนูเสียวจังค่ะ””ลุงก็เสียว…หลานนอนลงก่อนนะ..ลุงจะทำให้ หนูเสียวมากกว่านี้อีก”พราว ล้มตัวนอนหงาย ลุงใหญ่ นั่งลงกับพื้น “หนูชักควยลุงไปเรื่อยๆนะ..ลุงจะดูดหีให้” แกมองโคกหีหลานสาว แล้วกางฝ่ามือคลึงบริเวณโคกอวบ อีกมือหนึ่งก็คลึงเคล้นที่เต้ากลมกระเปาะ พราวส่ายก้นไปมา รูหีหลั่งน้ำเงี่ยนอกมาจนเยิ้ม ลุงใหญ่ ก้มหน้าลงใช้ลิ้นตวัดเลียล้อมนอกแคมทั้งสองข้างแล้ว วก วน ห่อลิ้นเลีย ตั้งแต่รูตูดเรื่อยขึ้นมาที่รูหี แล้วห่อลิ้นแยงลงไปชักเข้าชักออก พราวหูอื้อตาลายไปหมดแล้ว ลุงใหญ่ ยังไม่ลดการปลุกความเงี่ยนให้เธอ แกดูดเม็ดแตดเล็กๆ เหมือนทารกดูดนมแม่ “อูย..ลุง..หนู..น้ำ..ออ..ออกแล้ว”ลุงใหญ่ รู้สึกถึงความหอมหวานของน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากรูหีหลานสาว เขาดูดกลืนจนเกือบแห้ง แกกดสันจมูกให้ถูไถเม็ดแตด ลิ้นก็เย็ดรูหีอย่างต่อเนื่อง “..ออ..ออก…อีกแล้ว..โอย..ลุงทำดีจริง..ๆ…ค่ะ..อูย..ออก..อีกแล้ว” เธอร้อง มือไขว่คว้าท่อนควยรูดไปมา ลุงใหญ่ เองก็เงี่ยนไม่แพ้หลานสาว แกลุงขึ้นสาวท่อนควยอย่างเร็ว “หนูชะ..ช่วย..อ้า.ปาก..ไว้..อูยออก..ออกแล้ว..โอ๊ว…”ควยลุงประกอบพ่นน้ำ เงี่ยนปรี๊ดออกมาอย่างแรง พราวไม่ทันระวังตัว ใบหน้าริมฝีปากเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ส่งกลิ่นคาวนิด ๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนหยดสุดท้าย

ลุงใหญ่ ทิ้งร่างลงนั่งแหงนหน้าเหงื่อเยิ้มเป็นมัน ชั่วครู่ใหญ่แกหันมาหาหลานสาว “นี่แหละ..น้ำเงี่ยนของผู้ชาย..ถ้าน้ำนี้เข้าไปในมดลูกของผู้หญิงในระยะที่ พอเหมาะก็จะท้อง…” “แล้วน้ำ.. ออกหมดแล้วหายเงี่ยนมั้ยค๊ะ” ” หายเงี่ยนชั่วเดี๋ยวเดียวเท่านั้น…..และถ้าผู้หญิงช่วยเล้าโลมด้วยจะทำให้ ควยแข็งเร็วขึ้นอีก””ที่ลุงสอนให้นี่ ยังไม่ครบนะ..ถ้าหนูอยากรู้ ลุงจะสอนต่อ ให้หมดเลยเอามั้ยล่ะ” ลุงใหญ่ ถามหยั่งเชิงหลานสาว “ทำยังไงต่อค๊ะ..”พราวถามอย่างด้วยความอยากรู้ ที่เพื่อนๆ เล่าให้ฟังว่าสนุกดีนั้นเป็นอย่างไร “หนูอยากให้ลุงทำจริง ๆ หรือ””ค่ะ..หนูอยากรู้” “งั้น..ก่อนอื่นหนูต้องทำให้ควยลุงใช้การได้ก่อน””ทำอย่างไรค่ะ” เราไปในห้องลุงดีกว่า..ไม่ต้องใส่เสื้อผ้าหรอก ไปทั้งอย่างนี้แหละ” แล้วสองลุงหลานก็จูงมือกันเข้าห้องนอน “ภายในห้อง ลุงใหญ่ ตระกองกอดร่างหลานสาวเข้ามาชิดแนบอก หน้าอกกลมเล็ก ๆ ของเธอเบียดชิดกับอกผึ่งผายของลุง ลุงใหญ่ ก้มลงจูบที่หน้าผากละเรื่อยลงมาที่ริมฝีปากอวบอิ่ม แกไช้ร ชอนลิ้นตวัดเลียตามริมฝีปากหลานสาวแล้วแทรกลิ้นเข้าปาก ตวัดลิ้นหาลิ้นหลานสาว มือก็คลึงเคล้นนมคู่งามนั้น พราวรู้สึกเคลิบเคลิ้มเหมือนล่องลอยอยู่ในอากาศ แกกอดรัดร่างหลานสาวให้แนบแน่นยิ่งขึ้น ควยที่เหี่ยวห้อยเมื่อสักครู่เริ่มค่อยแข็งตัวทีละน้อย ๆ จนพราวรู้สึกว่ามันตำอยู่ที่บริเวณหน้าท้องเธอ

ลุงใหญ่ กดร่างของหลานให้ต่ำลงไป จนกระทั่งใบหน้าเธออยู่ตรงควยแกพอดี “หนู…ดูดมันซิ…จะได้แข็งมาก ๆ “พราว ทำตามอย่างว่าง่าย เธอตวัดลิ้นเลียที่หัวถอกเห็ดบาน 2- 3 ทีแล้วอ้าปากอมที่หัวถอกดูดเบา ๆ ค่อย ๆ กลืนลึกลงไปเกือบครึ่งลำ “อูย..หนูเรียนรู้เร็วจริง..โอ้ว..ซี๊ด” ลุงใหญ่ พยุงร่างของหลานสาวลุกขึ้นแล้วพาเดินมาที่เตียง แกล้มตัวลงนอนหงาย ควยชี้ตั้งเกือบ 90 องศา แกฉุดมือหลานสาวให้ล้มตัวลงนอนเคียงข้าง แกเฝ้าฟอนเฟ้นเต้างามทั้งคู่แทบจะแหลกคามือ “อูย..ลุงขา..หนูเสียวจังเลย” แกลูบลงไปที่โคกหีที่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเยิ้มพร้อมรับการสอดใส่ของท่อนควย แล้ว แกแทรกตัวลงไประหว่างขาแล้วจับขาหลานสาวถ่างออกจนกว้าง แกจับหัวควยคลุกเคล้ากับน้ำเงี่ยนที่ปากรูหี “ลุงจะเย็ดหนูละนะ..หนูอย่าเกร็ง … ทำตัวสบาย ๆ ” แกค่อย ๆ กดหัวถอกลงไปช้า ๆ สายตาแกจับจ้องใบหน้าหลานสาวที่หลับตา ขมวดคิ้ว กัดฟันแน่น “โอย..ลุง..อื้อ..อูย..ซี๊ด…กรอด…อื้อ..ส..” เสียงกรึดเบา ๆ ควยชำแรกรูหีสาวน้อยจนมิดหัวเงี่ยง ปากรูหีรัดควยแกแน่น “อือม..ซี๊ด..”แกครางเบา ๆ “หีหนูรัดควยลุงแน่นจังเลย..ทนอีกนิดนะ”แกปลอบพร้อมกับคลึงเคล้นหัวนมที่ แข็งสู้มือ พราวถ่างขาออกกว้างสุด ๆ เธอรู้สึกเหมือนว่าร่างกายจะแยกออกจากัน รูหีเธอก็หลั่งน้ำเงี่ยนออกมาชะโลมอีกละลอก ลุงใหญ่ โหย่งตูดขึ้นนิดหนึ่งแล้วดันควยเข้าไปใหม่ เป็นจังหวะเดียวกับที่พราวแอ่นตูดตามขึ้นมา ควยแกผลุบเข้าไปจนหมดหัวเงี่ยงแล้ว แกกระเด้าควยถี่ ๆ แล้วสาวออกมาเกือบหลุด แกกระแทกกลับเต็มแรง จนควยเข้ามิดยันโคนหมอยสากอัดกับเนินโคกหี “อุ๊บ….โอ๊ย…ลุง..ว้าย..หีหนู..ฉีกหมดแล้ว..เอา..ออกก่อน…ฮือ..ๆ..ๆ ..”พราวสะดุ้งสุดตัว พรางผลักร่างของลุงที่ทาบทับอยู่

ลุงใหญ่ ก้มลงจูบไซ้ ซอกคอ ริมฝีปากบดกับหลานสาวแน่น มือก็คลึงเคล้นเต้าอวบ แกแช่ควยไว้ชั่วครู่ใหญ่ หีของพราวเริ่มปรับสภาพตามธรรมชาติหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาจนเยิ้มแฉะ ภายในก็ตอดควยตุ๊บ ๆ พราวผ่อนคลายความเจ็บแล้ว เธอรู้สึกเสียวในรูหีอย่างมาก เอวเธอส่ายไปมาอย่างไม่รู้ตัว “ลุงขา…หนูเสียวค่ะ…อูย…ควยลุงครูดแตดหนู…เย็ดกันมันส์อย่านี้เอง ….ลุงต้องเย็ดหนูทุกวันนะ..หนูชักชอบแล้ว…หนูเป็นเมียลุงแล้วใช่มั้ยค่ะ “”จ้ะ..หนูเป็นเมียลุงแล้ว…ลุงจะเย็ดหนูทุกวันเลย…หีหนูชักคับแน่น …ตอดควยลุงแทบกระเด้าไม่ได้ ….ลุงจะทำให้หนูมีความสุขที่สุดเลย” แกค่อย ๆ กระเด้าจากช้าเป็นเร็วขึ้นตามลำดับ “อูย..ลุงขา…หนูเสียวหี..เสียวแตด..โอย..น้ำหนูออก.แล้ว…””ลุงก็ไม่ไหว …น้ำ…อูย..หีหนูตอด..ออก…แล้ว” แกกระเด้าควยถี่ยิบ พราวก็เสียวซ่านไม่แพ้กันเธอร่อนหีขึ้นมาจนตูดไม่ติดที่นอน เธอรู้สึกว่าควยของลุงจะพองใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอเสียวตั้งแต่ เม็ดแตด ตลอดทั้งโพรงหี ลุงใหญ่ ชักควยออกมาเกือบสุด แล้วกระเด้าลงไปเต็มเหนี่ยวเสียงดังกึก พร้อมกับพ่นน้ำเงี่ยนเข้ารูหีหลานสาววาบ ๆ พราวได้รับรู้รสชาดของโลกีย์แล้วโพรงหีของเธอได้รับน้ำเงี่ยนหยดแรกที่พุ่ง ทะลักปรี๊ดๆ เข้าปากมดลูก

ร่างของสองลุงหลานกอดกันกลม น้ำเงี่ยนผสมกับเลือดจาง ๆ ไหลเยิ้มย้อนออกมาตามร่องหี ควยที่หดเหี่ยวค่อยไหลลื่นหลุดออกมา ลุงใหญ่ พลิกตัวลงนอนมือกุมอยู่ที่หีหลานสาวหลับตาพริ้ม ปรี๊น ๆ ๆ เสียงแตรรถของจักร ลูกชายแกกระชั้นถี่ ปลุกให้สองลุงหลานตื่น “อ้าว..อุ๊ย..”ลุงใหญ่ งัวเงียยังไม่ลืมตา มือสัมผัสเข้ากับเต้านมพราว แกนั่ง งง สักพัก ก็ลำดับเหตุการณ์ได้ แต่เสียงแตรรถทำให้แกต้องผละออกมาทั้งที่แก้ผ้าโทงๆ แกคว้าเสื้อผ้าใส่ลวก ๆ แต่ไม่ลืมที่จะซ่อนเสื้อผ้าของหลานสาวที่กองอยู่ข้าง ๆ แกดูนาฬิกาข้างฝา แล้วเปิดประตูออกไป ธรรมดาลลูกชายแกจะนอนค้างที่ทำงาน นาน ๆ จะมาบ้านที แกเปิดประตูรับลูกชายเข้ามาแล้วบอกว่า เพ็ญ แม่หนูพราวจะมาเยี่ยมลูกสาวในวันอาทิตย์หน้า โทรศัพท์มาที่บ้านไม่มีคนรับ จึงโทรไปบอกเขา และกำชับว่าให้มาบอกให้ได้ พรุ่งนี้จะโทรมาถามว่าอยากได้อะไรจะซื้อให้ เขากินเหล้ากับเพื่อนเพลินไปหน่อย จึงมาบอกเอาตอนดึกดื่น ลูกชายพูดจบ สองพ่อลูกมองหน้ากันยิ้ม ๆ “คราวนี้เราคงสนุกกันเหมือนเคยนะพ่อ”จักรพูด”เออ..เองก็จัดเวลาให้ลงตัว แล้วกัน..อาเพญเขามาเที่ยวนี้ไม่รู้ว่ามาอยู่กี่วัน” พูดแล้วผมเงี่ยนขึ้นมาแล้วซิ” จักร พูดด้วยความคะนอง “เฮ่ย..อย่าไปเย็ดสุ่มสี่สุ่มห้านะ…เอดส์นะโว้ย”

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More