ลูกในไส้


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกในไส้

เรื่องเซ็กส์ระหว่างแม่กับลูกชายนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามในสังคมมนุษย์ โดยเฉพาะสังคมที่ให้ความสำคัญกับความกตัญญูรู้คุณแบบสังคมเอเชียบ้านเรา การที่แม่กับลูกชายจะมามีกิจกรรมทางเพศทางเพศเย็ดกันอย่างผัวอย่างเมียนั้นเป็นเรื่องต้องห้ามขั้นคอขาดบาดตายเลยทีเดียว แต่ก็อย่างว่า อะไรๆ ในโลกนี้ล้วนมีข้อยกเว้นทั้งสิ้น มันก็เลยมักจะมีความสัมพันธ์ต้องห้าม ลูกชายเอาแม่บังเกิดเกล้าทำเมียอยู่เสมอๆ ต่อไปนี้เลยจะมาขอเล่าเรื่องความรักความสัมพันธุ์ระหว่างแม่ลูกที่ได้เสียเย็ดกันจนฉ่ำแฉะควยบานหีปลิ้นให้ฟังกัน

รายแรกที่จะเล่าจะเป็นเรื่องของอีปิ๋มกับไอ้ชัย อีปิ๋มมันเป็นคนบ้านนาในอำเภอนึงแถวๆ อ่างทอง อีปิ๋มมันก็เป็นคนอ่างทองแต่เกิดนั่นแหละ มันเกิดมาเป็นคนทั้งขาวทั้งอวบ ทั้งหน้าตาก็สวยใช่ย่อย ความสวยของอีปิ๋มเลยเป็นภัย มันเลยโดนนักเลงขาใหญ่แถวๆ บ้านดักฉุดไปทำเมีย อีปิ๋มโดนเค้าฉุดไปข่มขืนนานเกือบๆ เดือน เค้าเย็ดอีปิ๋มทุกๆ วัน วันนึงวันละหลายๆ รอบ เพราะไอ้นักเลงหัวไม้คนนี้มันแข็งแรงนัก แถมยังอยู่ในวัยฉกรรจ์ อีปิ๋มเองยังสาว ยังสวย อยู่ในช่วงเจริญพันธุ์ โดนเค้าจับเย็ดน้ำควยทะลักเข้ามดลูกทุกๆ วัน มีหรือจะไม่ท้อง ไอ้นักเลงคนนั้นย่ำยีอีปิ๋มซ้ำแล้วซ้ำเล่า อีปิ๋มตอนนั้นยังเด็กแค่ 16 ปี ก็ติดท้องมีลูกกับผัวที่มันไม่ได้เลือกเองจนได้ อีปิ๋มเลยมาเป็นแม่คนตั้งแต่อายุแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง

ชีวิตคนเรามันก็เอาเเน่เอานอนไม่ได้ ไม่มีใครอับโชคตลอดเวลา ผัวของอีปิ๋มถึงจะเป็นนักเลง แต่มันก็รักอีปิ๋มคนเดียว แถมเจ้าคนนี้ยังเป็ลูกเศรษฐีมีที่ทาง มีนาให้เขาเช่าเยอะแยะ ยิ่งไปกว่านั้นมันยังไม่มีญาติพี่น้องอื่นอีก อีปิ๋มจึงเป็นเมียที่ถูกต้องตามกฏหมาย และเป็นคนที่เสวยทรัพย์ของผัวมันอย่างเต็มที่แต่เพียงคนเดียว เท่านั้นไม่พอหลังจากอีปิ๋มคลอดลูกได้เพียงปีเดียว ผัวของอีปิ๋มที่ถึงแม้เป็นคนแข็งแรง แต่ก็ต้องมีอันเป็นไปด้วยโดนคู่อริเขามาแกแค้นยิงตายเอาเลย จึงทำให้อีปิ๋มภายในระยะเวลาแค่สองปี ก็กลายเป็นเศรษฐีนีได้ขึ้นมาขึ้นมาเพราะโดนเขาจับเย็ดหีจนท้องแท้ๆ

อีปิ๋มแม้จะเป็นเด็กสาวอายุน้อย แต่มันก็สำนึกได้ว่ามันมีลูกชายที่มันต้องดูแล ทรัพย์สมบัติของผัวมันอีปิ๋มก็อยากจะรักษาไว้ให้กับลูกชายที่แบเบาะของมันคนเดียว อีปิ๋มไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย รายได้ที่มีจากการเก็บค่าเช่านาสมบัติผัว อีปิ๋มก็เก็บได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยไม่มีบกพร่อง ลูกชายของอีปิ๋มก็ได้รับการเลี้ยวดูเป็นอย่างดี เติบโตขึ้นเป็นชายฉกรรจ์เหมือนพ่อมันไม่มีผิด ใช่เด็กคนนี้เหมือนพ่อมันไม่ผิดเพี้ยนเลย “ไอ้ชัย” พออายุครบ 16 ปีมันโตเป็นชายกำยำอย่างพ่อแต่ได้รูปงามอย่างแม่ ไอ้ชัยมันได้นิสัยพ่อมันมาทั้งดุ้น จนอีปิ๋มยังแปลกใจว่าสายเลือดมันถ่ายทอดได้แม้กระทั่งนิสัยอย่างงั้นเลยหรือ มันเป็นผู้ใหญ่เกินตัว แต่นิสัยนักเลงเกินร้อย มันไม่ยอมคน แม้กระทั่งผู้ใหญ่กว่ามันเป็นสิบปี ถ้าทำให้มันไม่ชอบใจ มันก็เอาเรื่องเขาจนหัวร้างข้างแตก เดือดร้อนอีปิ๋มต้องไปจ่ายค่ารักษา ค่าทำขวัญเขาเองก็หลายคน

ไอ้ชัยจะว่าไปมันไม่ใช่เด็กเลวอะไร เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ เรียนหนังสือก็เข้าขั้นดีทีเดียว แต่นิสัยมันนักเลงอย่างพ่อมันไม่ผิดเพี้ยนเลยแม้แต่น้อย แม้กระทั่งอีปิ๋มที่เป็นแม่บังเกิดเกล้าของมันเองหลายๆ ครั้งยังอดเกรงใจมันไม่ได้เหมือนกัน อีปิ๋มเองทุกวันนี้ก็อายุไม่ได้มากนักหนา แค่ 34 ปีเองเท่านั้นเอง ความสวยสพรั่งของอีปิ๋มก็ผลอบานออกเต็มที่ อกกับสะโพกของมัน ระเบิดระเบ้อซะยิ่งกว่าสมัยมันโดนผัวจับเย็ดเอาเสียอีก ดอกไม้หอมก็ยิ่งมีมวลหมู่แมลงหมายจะดอมดม อีปิ๋มก็เลยกลายเป็นเป้าหมายของทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ในย่านนั้น

ไอ้ชัยเองก็รู้เรื่องนี้ดี มันเองนั่นแหละรู้ดีที่สุดว่าแม่ของมันนั้นสวยแค่ไหน หน้าอกที่ชูชันใหญ่โตคู่นั้นมันเห็นทีไรมันอยากจะไปดูดเหมือนสมัยมันเป็นทารกใจแทบขาด ทั้งสะโพกกลมงอนที่อัดคัตอยู่ในกระโปรงของแม่มันนั้น มันเอาไปจินตนาการยามชักว่าวแทบทุกครั้ง ใช่แล้ว ความสวยของอีปิ๋มมันดึงดูดเพศผู้ทุกคนไม่เว้นแม้กระทั่งไอ้ชัยลูกชายแท้ๆ อันที่จริงไอ้ชัยองเงี่ยนแม่มันมาตั้งแต่เด็กแล้ว ตั้งแต่มันหัดชักว่าวมันก็เอาแม่มันนี่แหละที่เป็นนางในจินตนาการ ซอกซอนของอีปิ๋มไอ้ชัยก็รู้ดีกว่าใครเพราะมันนี่แหละที่แอบดูแม่บังเกิดเกล้าอาบน้ำเป็นประจำตั้งแต่ควยมันยังหมอยไม่ขึ้น จนป่านนี้หมอยเต็มโคนควย มันก็ยังแอบดูแม่มันอาบน้ำอยู่ทุกวันเช่นเคย ไอ้ชัยเองหมกมุ่นคิดเรื่องที่มันเงี่ยนแม่มันเองมาตลอดหลายปี จนในที่สุดก็มีเหตุการณ์นึงที่ทำให้ไอ้ชัยตัดสินใจเด็ดขาด

อย่างที่บอก อีปิ๋มเป็นผู้หญิงที่สวยมากคนนึง ยิ่งอายุเลย 30 ก็ยิ่งสวยกว่าสาวๆ เสียอีก เลยมีคนแวะเวียนมาจีบอีปิ๋มอยู่เสมอๆ อีปิ๋มเองก็ใช่เด็กสาวแบบตอนที่มันโดนฉุดเมื่อไหร่เล่า ใครเข้ามาหามันอีปิ๋มก็ฉอเลาะเล่นหูเล่นตากับเค้าไปหมด ไอ้ชัยเห็นแม่มันจีบปากจีบคอคุยกับคนอื่นมันก็ไม่พอใจ จนหลายๆ ครั้งทำเอาพวกผู้ชายเจ้าชู้ชีกอพวกนั้นผวากับแรงอาฆาตของไอ้ชัยเลยทีเดียว ไอ้ชัยเองก็ได้แต่โกรธเกรี้ยวกระฟัดกระฟัดกระเฟียดที่แม่ของมันเที่ยวไปเล่นหูเล่นตากับคนอื่น

“เป็นอะไรไปเหรอชัย ทำไมต้องหงุดหงิดขนาดนั้นด้วย” อีปิ๋มถามลูกชายทันทีที่เข้าบ้าน วันนี้อีปิ๋มกับไอ้ชัยไปซื้อของที่ร้านใหญ่ในตลาด มีปลัดอำเภอหนุ่มมาคุยกับอีปิ๋มอย่างสนิทสนม ไอ้ชัยไม่ชอบไอ้ปลัดนี่เลย เพราะเหมือนแม่มันมีใจให้คนนี้เป็นพิเศษ เจอไอ้นี่ทีไรแววตาแม่มันจะแพรวพราวกว่าทุกคน งานนี้ไอ้ชัยฉุนจนลืมตัว จับมือแม่มันเดินออกมาเลย แม่มันตกใจร้องว้าย…!ได้คำเดียว ก็โดนลูกชายลากขึ้นรถในที่สุด

“แม่ไปคุยกับมันทำไม ไอ้นี่มันชีกอจะตาย มองแม่อย่างกะอะไรดี!”

“นี่! แม่จะคุยกับใครมันก็เรื่องของแม่ ผู้ใหญ่เค้าคุยกันชัยมาทำแบบนี้มันเสียมารยาทรู้มั้ย”

“เหรอ? แล้วที่มันมองแม่แบบนั้นล่ะ? มันไม่เสียมารยาทเหรอ?”

“มองแบบไหน? รู้ดีนักเหรอเราน่ะ?”

“มันอยากได้แม่ ทำไมผมจะมองไม่ออก”

“แล้วมันทำไม แม่เองก็ยังโสดนี่ ถ้าเค้ามาจีบแม่มันผิดตรงไหน?”

“ผมไม่ชอบ! แม่ได้ยินมั้ย!”

“เหรอ ไม่ชอบเหรอ? ทำไม ถ้าชัยไม่ชอบแล้วชัยจะทำไมแม่?” อีปิ๋มเดินเชิดหน้าเข้าไปหาลูกชายที่โกรธจนหน้าแดงอย่างคนไม่ยอมคนเหมือนกัน ไอ้ชัยเห็นแม่มันทำอย่างนี้ที่โกรธอยู่แล้วก็ยิ่งโกรธขนหน้ามืด มันตาลุงโพลงอย่างคนโกรธจัด เท่านั้นเอง มันจับแม่มันเหวี่ยงไปที่โซฟา แล้วมันก็ลงไปทับตัวอีปิ๋มไว้ มือทั้งสองข้างของไอ้ชัยจับข้อมือทั้งสองข้างของอีปิ๋มไว้แน่น แล้วก็ระดมจูบซุกไซร้ไปทั่วใบหน้าของแม่มัน แน่นอนว่าอีปิ๋มร้องเสียงดังลั่น แต่ก็ไร้ประโยชน์ เพราะบ้านของสองแม่ลูกอยู่กลางสวน ไม่มีใครอยู่นอกจากไอ้ชัยกับอีปิ๋มเท่านั้น ไอ้ชัยพยายามระดมจูบไปทั้งดวงหน้าแม่มัน กลิ่นตัวของแม่มันหอมยิ่งนัก เนื้อตัวของผู้หญิงก็นุ่มหยุ่นมือ ไอ้ชัยมาถึงขั้นนี้แล้วมันไม่มีทางถอยหลังกลับ ป่วยการที่แม่มันจะร้องวี้ดว้ายดังลั่น ไอ้ชัยก็ไม่ยอมแพ้ ตามไปจูบแม่มันไม่หยุดหย่อน อัปิ๋มโดนลูกชายขึงพืดไว้ใต้ลำตัวแบบนี้มีเหรอจะหนีพ้น ในที่สุดไอ้ชัยก็ไล่ตามแม่มันทัน ปากประกบริมฝีปากอีปิ๋ม แล้วสอดลิ้นลงปากแม่มันทันที แน่นอนว่าถึงมันจะเป็นการข่มขืน อีปิ๋มมันก็ไม่กล้ากัดลิ้นลูกชายในไส้ มันจึงทำได้อย่างเดียว คือยอมรับลิ้นของเด็กผู้ชายที่หื่นกระหายเพัยงอย่างเดียว แล้วก็ได้แต่ส่งเสียงอู้อี้ในลำคอเท่านั้น

อีปิ๋มเสียท่าทำอะไรไม่ได้อย่างนี้ ไอ้ชัยยิ่งได้ใจ มันส่งลิ้นควานไปทั่วอุ้งปากของแม่มันอย่างสะใจ แถมยังดูดลิ้นของอีปิ๋มปานจะทำเอาลิ้นแม่มันขาดยังไงยังงั้น ยิ่งดูดยิ่งได้ใจ ยิ่งได้ใจก็ยิ่งเงี่ยน ควยของไอ้ชัยซึ่งแข็งตั้งแต่โมโหแม่มันนั่น มันอึดอัดมานาน ไอ้ชัยที่ดูดลิ้นแม่มันไม่ปล่อย ก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของมันออก ควยที่โตเกือบเต็มวัยของมันโผล่หน้าออกมาแล้ว มือของไอ้ชัยก็จัดการถลกกางเกงในอีปิ๋มลงมา พอโคกหีของแม่มันเปลือยเปล่าแล้วไอ้ชัยไม่รอช้า เอาควยยัดเข้ารูหีแม่มันทันที มันกดควยสุดแรง ลำควยก็มุดลงรูที่มันเคยหลุดออกมาเมื่อ 16 ปีที่แล้วจนมิดยันโคนในที่สุด

ไอ้ชัยเย็ดแม่มันเรียบร้อยแล้ว

อีปิ๋มได้แต่ส่งเสียงรู้อู้อี้ไม่เป็นคำเท่านั้น ก็มันโดนลูกชายในไส้ทับเอาไว้ไม่พอ ลิ้นของอีปิ๋มก็โดนปากลูกชายดูดไว้ รูหีมันเล่าก็โดนลำควยขนาดเขื่องของไอ้ชัยเย็ดเต็มลำ ตอนนี้อีปิ๋มกับไอ้ชัยเหมือนไม้ที่เข้าลิ่มกันพอดิบพอดี เพราะต่างก็มีส่วนหนึ่งของร่างกายแต่ละคนสอดเข้าในร่างของอีกคนไว้ โดนอย่างนี้อีปิ๋มจะทำอะไรได้นอกจากหมดแรงแบหีให้ลูกชายสุดสวาทชำเรารูอย่างเดียว

ไอ้ชัยไม่ประมาทเลย มันดูดลิ้นแม่มันไม่ปล่อย มือทั้งคู่ก็กดข้อมือแม่มันไว้กับโซฟาแน่น ส่วนลำควยน่ะหรือ พอจู่โจมตรงเป้าหมายแล้วก็กระทุ้งรูแม่มันอย่างต่อเนื่อง กระเด้าแต่ละทีทำเอาอีปิ๋มสะท้านไปทั้งตัว แรงกระเด้าลูกชายมันรุนแรงนัก นี่ตอนนี้ไอ้ชัยมันอายุแค่ 16 ปี อ่อนกว่าตอนที่พ่อมันเย็ดหีอีปิ๋มตั้งเกือบ 10 กว่าปี แต่อีปิ๋มมันรู้สึกได้เลยว่าควยของลูกชายนั้นลำบักใหญ่โตกว่าพ่อมันนัก อีปิ๋มเองเจอไอ้ชัยเย็ดแต่ละดอกอีปิ๋มก็สะดุ้งเฮือกเอาเลย

ไอ้ชัยเองกระหน่ำเย็ดรูหีแม่มันไม่หยุดเลย เสียงหนอกสองแม่ลูกกระทบกันดังเป็นจังหวะป้าบ…ป้าบ…ป้าบ..ป้าบ ตอนนี้ทุกอย่างเป็นของไอ้ชัยแล้ว มันคุมเกมส์ไว้ทั้งหมด แม่มันจะเต็มใจหรือเปล่าก็ตกเป็นเมียของมันเรียบร้อยแล้ว มันใช้รูหีของแม่มันระบายความเงี่ยนอย่างเต็มที่ รูของแม่มันไม่เคยมีลำควยไหนเย็ดเลยนอกจากพ่อมันเองมาร่วม 15 ปีแล้ว หากรูหีแม่มันเป็นของมือสองก็เรียกว่าเป็นของใช้แล้วที่สภาพเยี่ยมอย่างไร้ที่ติ รูหีแม่มันทั้งฟิต ทั้งลื่น ไอ้ชัยเสียบควยเข้าออกรูหีแม่มันแล้วช่างอร่อยลำยิ่งนัก ยิ่งมันได้เย็ดแล้วมันยิ่งคิดว่ามันตัดสินใจไม่ผิดเลย ที่ใช้กำลังขืนใจจับแม่ตัวเองทำเมียแบบนี้ ต่อไปนี้มันเงี่ยนตอนไหนมันก็จะใช้รูหีแม่มันนี่แหละรูดลำควยมันให้พอใจ คราวนี้มันจะเย็ดหีแม่มันทุกวัน วันละกี่ครั้งก็ได้เท่าที่มันอยากทำ ยิ่งคิดก็ยิ่งสะใจ มันสาวสะโพกแทงหีแม่ตัวเองตับๆๆๆ หีของแม่มันฟิตปั๋ง ตอดหัวควยมันตุ๊บๆ เล่นเอาไอ้ชัยทนไม่ไหว เสียวจนหมดความอดทน ปล่อยลิ้นอีปิ๋มแล้วครางดังลั่น ส่ายเอวกระแทกหีผู้เป็นแม่รัวๆ แล้วก็ทำนบน้ำควยแตก ฉีดน้ำควยเข้ารูหีแม่บังเกิดเกล้าตัวเองเต็มๆ น้ำหีน้ำควยของสองแม่ลูกล้นรูเปียกโซฟาจนเหนอะหนะ กลิ่นกามคาวคลุ้งไปทั้งห้องทีเดียว

“ไอ้ลูกจัญไร ออกไปเดี๋ยวนี้!” อีปิ๋มตวาด

ไอ้ชัยตอบแม่มันด้วยการประกบปากจูบ อีปิ๋มสะบัดหน้าเร่าๆ แต่ก็ไร้ประโยชน์ สุดท้ายก็ต้องอ้าปากรับลิ้นของลูกชายตัวอยู่ดี พอไอ้ชัยปล่อยปาก อีปิ๋มก็ด่าอีก ด่าได้ไม่กี่คำไอ้ชัยก็จูบแม่มันอีก อีปิ๋มด่าลูกชายไม่หยุดสะบัดร่างพ้นจากลูกชายได้ ก็เดินอาดๆไปเข้าห้องน้ำ ไอ้ชัยตามแม่มันแจเหมือนหมาติดตัวเมียไม่ผิดเพี้ยน แม่มันเดินเข้าห้องน้ำไอ้ชัยก็ตามเข้าไป

“เข้ามาทำไม!” อีปิ๋มแหวใส่ลูกชาย

“โธ่แม่…ผมทำแม่เลอะผมก็อยากจะมาช่วยแม่ล้าง” ไอ้ชัยกรุ้มกริ่ม

“ออกไปเลย อย่ามายุ่ง โธ่ บอกว่าอย่ามายุ่ง” อีปิ๋มร้องห้าม

ไอ้ชัยหยุดเหรอ? เปล่าเลยมันทั้งล้วงทั้งควักแม่มันไม่หยุด อีปิ๋มด่าลูกชายมันไม่หยุดเลย แต่ไอ้ชัยก็ไม่สนใจมือไม้เป็นปลาหมึกบีบโน่นล้วงนี่ ยิ่งจับก็ยิ่งได้ใจ ไอ้ชัยมันไม่ได้ยินหรอกว่าแม่มันด่าอะไรมันบ้าง มันรู้แต่ว่าตูดของแม่มันทั้งขาวทั่งกลมงอนดีแท้ แอ่นควยอัดตูดนุ่มๆ ของอีปิ๋มไม่เท่าไหร่ควยที่เพิ่งน้ำแตกไปหยกๆ ก็แข็งผงาดแยงตูดแม่มันอีกแล้ว ไอ้ชัยดึงตูดแม่มันให้แอ่นเข้าหาควยมันแล้วก็ดันควยเข้าหลิบของอีปิ๋มอีกครั้ง

“ไอ้ลูกเหี้ยยย อูยยยสส อ่ะ อ่าาาห์ ไอ้….ลูกเวร ซีดสสส”

ไอ้ชัยไม่ฟังหรอกว่าแม่มันด่าอะไรบ้าง มันรู้แต่ว่าเย็ดหีแม่มันเองนี่ช่างอร่อยควยอย่างอธิบายไม่ถูก มันจับตูดแม่มันแน่นแล้วก็กระแทกหีแม่มันรัวๆ ไม่มีหยุด อีปิ๋มก็ได้แต่ด่าลูกชายไปด้วย รับการชำเราของมันไปด้วย ช่างน่าสงสารอีปิ๋มเสียจริงที่โดนลำควยใหญ่ๆ ของไอ้ชัยกระเด้ารูติดๆ กันแบบนี้ เรียกว่ารูหีไม่ช้ำตอนนี้ก็ไม่รู้จะช้ำตอนไหน อแถมไอ้ชัยก็แข็งแรง เย็ดหีแม่มันแต่ละทีเหมือนจะให้แม่มันตายคาควยยังไงยั้งงั้นเลย

กว่าอีปิ๋มจะออกจากห้องน้ำได้ ก็ต้องล้างหีถึงสองครั้งสองครา ไอ้ชัยแตกใส่รูหีแม่มันเต็มๆ ในห้องน้ำอีกครั้ง อีปิ๋มก็ต้องล้างหีใหม่อีกรอบ อาบน้ำเสร็จไอ้ชัยก็ตามไปกกแม่มันถึงในห้องนอน มันเลียแม่มันเองจนแม่มันเปียกน้ำลายลูกชายไปทั้งร่าง อีปิ๋มมันยอมลูกชายที่ไหน ทั้งดุทั้งด่าไอ้ชัยก็แล้ว แต่ไอ้ชัยมันดื้อเอง ไม่เถียงแม่มันซักคำ เอาแต่ดูดแต่เลียจนหีแม่มันแฉะไปหมด แล้วไอ้ชัยก็จัดการแม่มันด้วยการจับแม่มันเย็ดสารพัดท่าเท่าที่นึกออกนั่นแหละ เป็นอันว่าอีปิ๋มเองก็เกือบไม่ได้นอน โดนลูกชายตัวเองจับเย็ดจนหีแหกเกือบถึงเช้า ไอ้ชัยน้ำแตกใส่รูหีแม่มันอีกสามครั้งจนมันไม่เหลือน้ำควยแล้วนั่นแหละ มันถึงได้หลับไปทั้งๆ ควยคาหีแม่มันเลย

ต่อมา

ตั้งแต่อีปิ๋มตกเป็นเมียของลูกชายตัวเอง ไอ้ชัยก็ได้ใจจับอีปิ๋มเย็ดทุกๆ วัน ไม่มีวันไหนเลยที่อีปิ๋มจะร้างควยลูกชาย อีปิ๋มด่าลูกชายมันสารพัด ไอ้ลูกจัญไร ไอ้สัตว์ ไอ้เหี้ย สารพัดสัตว์ต่างๆ นานา มาหมดแล้ว แต่ก็นั่นแหละ ไอ้ชัยมันสนหีสนแตดอะไรเล่า มันก็เย็ดแม่มันตามประสาเด็กขี้เงี่ยนนั่นแหละ ยิ่งมีรูหีอยู่ในบ้านตัวเองแล้วล่ะก็ เงี่ยนขึ้นมาตอนไหนก็เย็ดแม่มันได้ทุกครั้งทีเดียว เรียกว่าสะดวกกินตอนไหนก็เปิดกินกันตอนนั้น

“ไอ้ชัย มะ…มึง”

อีปิ๋มกัดฟันพูด มันด่าลูกชายมันจนเมื่อยปาก ตอนนี้มันได้แต่โก่งตูดให้ลูกชายมันกระเด้าตูดอย่างจำยอม เดี๋ยวนี้ไอ้ชัยมันชักเก่ง กระเด้าหีไปด้วยก็ล้วงมือเข้ามาบี้หัวนมไปด้วย คลึงเม็ดแตดไปด้วย เล่นเอาอีปิ๋มร้องเสียงหลงทีเดียว

“อู๊ยยยย ไอ้ลูกเหี้ย ซี้ดสสสส ไอ้เย็ดแม่ ไอ้สัตว์ ซีดสสสส”

ใช่แล้ว ไอ้ชัยเป็นลูกเย็ดแม่ตริงๆ อย่างที่แม่มันด่า ยิ่งแม่มันด่ามันแบบนี้ทีไร ควยไอ้ชัยก็ยิ่งแข็ง มันทั้งตีตูดแม่มันอย่างหมั่นเขี้ยวจนตูดขาวๆ ของอีปิ๋มแดงช้ำเป็นรอยมือไอ้ชัยไปทั้งสองข้าง

“นี่แน่ะ แม่ไปคุยกับไอ้เจ๊กนั่นทำไม?”

“ซี้ดดดด… กะ…ก็มันมาคุยกับแม่”

“ตอแหล ผมเห็นแม่เล่นหูเล่นตากับมันด้วย” ไอ้ชัยด่าแม่มันพลางฟาดก้นอีปิ๋มแรงๆ

“โอ๊ยยยส ซีดสสส ไอ้เหี้ยชัย อูยยยยส กูไม่คิดอะไรจริงๆ มันมาคุยกับแม่เฉยๆ โอ๊ยยยๆๆ”

อีปิ๋มพูดได้แค่นั้น เพราะโดนไอ้ลูกชายรัวเอวใส่รูสุดแรงเกิด บ้านนี้แม่ลูกก็ดำเนินความสัมพันธ์แบบนี้มาตลอด อีปิ๋มด่าลูกทุกวัน ไอ้ชัยก็เย็ดแม่มันทุกวัน… ทุกวันมาตลอด ยิ่งช่วงวันหยุดนะ อีปิ๋มแทบไม่ต้องใส่เสื้อผ้า บัดเดี๋ยวก็โดนไอ้ชัยจับเย็ดอยู่ดี ทั่วทั้งบ้านไม่มีตรงไหนที่ไอ้ชัยมันไม่ได้ลองใช้เป็นสนามประลองสวาทกับแม่มันเลย ไม่ว่าอีปิ๋มจะทำอะไรอยู่ ถ้าลูกชายมันเงี่ยน อีปิ๋มก็ต้องโดนเย็ดทั้งนั้น ไอเชัยติดแม่มันแจ จะไม่ให้ตอดได้ยังไงเล่า ในเมื่อแม่มันนังสาว ยังสวยไม่สร่างเช่นนี้ แต่ถึงยังไงไอ้ชัยมันก็เป็นหนุ่ม มีสังคม มีเพื่อน อยู่ๆ วันนึง ไอ้ชัยก็บอกแม่มันว่า

“แม่…อาทิตย์หน้าผมจะไปเที่ยวน้ำตกกับเพื่อนในห้องนะ”

“น้ำตก? น้ำตกที่ไหน?”

“ที่โคราชน่ะแม่ ไปเย็นวันศุกร์กลับเย็นวันอาทิตย์”

“ไม่ได้ ช่วงนี้ยิ่งเข้าหน้าฝนแล้วด้วย อันตรายรู้มั้ย” อีปิ๋มห้าม

“โธ่ ไม่เป็นไรหรอกแม่ ผมโตแล้วนะ”

“นี่ ไม่เห็นเหรอ คนไปเที่ยวน้ำตกแล้วโดนน้ำป่าพัดตายน่ะ”

“ก็ดูน้ำเอาสิแม่ ถ้าน้ำมันเริ่มขุ่นเราก็หนีสิ ไอ้พวกนั้นน่ะโง่ ไม่รู้จักระวังเอง”

“หน้าฝนถนนก็ลื่น ขึ้นเขาลงเขาก็อันตรายรู้มั้ย”

“แม่….ไอ้นนท์มันขับรถให้ ไอ้นี่มันขับรถส่งของให้พ่อมันประจำ เส้นทางนั้นมันหลับตาขับยังได้ แล้วไอ้นี่ก็ขับรถระวังด้วย”

“เอ๊ะ แม่บอกว่าไปไม่ได้ก็ไม่ได้สิ พูดจาอะไรเชื่อฟังกันบ้าง!”

“แม่ มันจองรีสอร์ตไปแล้ว ตังค์ส่วนผมก็ออกไปแล้วด้วย”

“ก็ช่างมันสิ กี่ตังค์กันเชียว ไม่ต้องไป ไปไม่ได้!!! แม่เป็นห่วง รู้มั้ย”

“ไม่รู้ล่ะ ผมจะไป ผมก็อยากไปเที่ยวเหมือนกันนี่” ไอ้ชัยพูดเสียงแข็ง แล้วก็เดินขึ้นห้องไป

ไอ้ชัยมันเข้าห้องนอนตัวเองแล้วก็นั่งหน้าบูดคนเดียว มันอยากไปเที่ยวกับเพื่อน ทำไมแม่มันต้องมาห้ามมันด้วยนะ ไอ้ชัยทั้งโกรธทั้งเคือง มันนั่งบนเตียงได้พักใหญ่ๆ เสียงเคาะประตูห้องก็ดังขึ้น

“ชัย…แม่เข้าไปได้มั้ยลูก” เสียงจากอีกฝั่งถามมาอย่างอ่อนโยน

“เข้ามาสิครับแม่”

อีปิ๋มเปิดประตูเข้าไป เท่านั้นแหละ ไอ้ชัยมองแม่มันอย่างตะลึง เพราะแม่มันใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวเล็ก อกคว้านลึกจนนมทั้งคู่ของแม่มันแทบจะปริเสื้อทะลุออกมา หัวนมของแม่มันดันผ้าบางขาวจนเห็นได้ชัด ส่วนด้านล่างอีปิ๋มก็ใส่แค่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวจิ๋ว แน่นอนว่ามันรัดติ้วจนแคมหีอีปิ๋มปลิ้นอวดสายตาไอ้ชัยมันเลย จริงอยู่ว่าไอ้ชัยเย็ดแม่มันมาตลอดหล่นเดือน แต่อีปิ๋มก็ไม่เคยทำตัวแยบนี้ซักครั้ง ไอ้ชัยต้องใช้กำลังบังคับข่มขืนแม่มันทุกวันทั้งสิ้น แถมอีปิ๋มโดนไอ้ชัยเย็ดไปก็ด่ามันไปด้วยจนเคยชิน

“ทำไมวันนี้ไม่ลงไปหาแม่ล่ะลูก” อีปิ๋มคุกเข่าลงหน้าไอ้ชัยที่นั่งอยู่บนเตียง

“มะ…แม่”

อีปิ๋มเอื้อมมือไปปลดกางเกงไอ้ชัยออก ไอ้ชัยมองแม่มันจากด้านบนแบบนี้ เห็นนมแม่มันที่อัตคัตในเสื้อก็ยิ่งเงี่ยน แถมแม่มันคราวนี้มาแปลกกว่าทุกครั้งที่เป็นฝ่ายเข้ามาหามันเองก่อน อีปิ๋มยิ้มให้ลูกชายอย่างอ่อนหวานพลางถอดกางเกงมันออก แล้วอีปิ๋มก็ก้มหน้าลงไปเลียเป้ากางเกงของไอ้ชัย ไอ้ชัยมองแม่มันทำให้มันอย่างตกตะลึง อีปิ๋มก็เลียไปด้วย มองหน้าไอ้ชัยอย่างยั่วนวนไปด้วย เลียแล้วเลียอีกจนกางเกงในที่หุ้มลำควยของมันชุ่มไปด้วยน้ำลายอีปิ๋ม แล้วอีปิ๋มก็ใช้ปากค่อยๆ รูดกางเกงในลูกชายออก อีปิ๋มไม่ใช้มือเลย มันใช้ปากค่อยๆ รูดจนกางเกงในของลูกชายมันหลุดจากร่าง แล้วก็คาบกางเกงในไอ้ชัยโชว์ให้มันดู ไอ้ชัยที่นั่งควยแข็งโด่มองแม่มันไม่กระพริบตาเลย มันตะลึงจนพูดไม่ออกว่าแม่มันจะมาไม้นี้ แล้วแม่มันก็คายกางเกงในมันทิ้ง แล้วก็อ้าปากอมควยของลูกชายแท้ๆ เข้าเต็มปาก นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของไอ้ชัยที่มันโดนดูดควย อีปิ๋มห่อปากดูดควยลูกชายของมันจนแก้มบุ๋ม เสียงน้ำลายฟองจากการดูดลำควยจ๊วบจ๊าบดังลั่นห้องเหมือนในคลิปโป๊ไม่มีผิด ไอ้ชัยร้องโอดโอยอย่างควายโดนเชือดยังไงยังงั้น แม่มันก็ช่างกระไร ทั้งดูดทั้งมองหน้าลูกชาย ทำอย่างงี้ไอ้ชัยยิ่งอารมณ์กระเจิดกระเจิงห่อปากจู๋ร้องอูยไม่หยุดปาก

ไม่นานเลย อีปิ๋มใช้ปากรีดน้ำควยให้ลูกชายจนไอ้ชัยน้ำแตกใส่หน้าแม่มัน น้ำควยมันเลอะเต็มหน้าอีปิ๋มไปหมด ไอ้ชัยตื่นเต้นที่สุดในชีวิต มันไม่คิดไม่ฝันเลยว่าแม่มันจะทำให้มันขนาดนี้ มันดูแม่มันใช้นิ้วปาดน้ำควยของมันเองที่เลอะตามใบหน้ามากินอย่างเอร็ดอร่อย น้ำควยมันอร่อยป่นนั้นเลยหรือ ไอ้ขัยคิดในใจ อีปิ๋มปาดน้ำควยลูกชายมากินจนเกลี้ยง แล้วก็ถามว่า

“ชัยชอบมั้ยลูก” อีปิ๋มถาม

ไอ้ชัยพยักหน้า “ผะ..ผมนึกว่าแม่ไม่ชอบ”

“ชอบสิ ทำไมจะไม่ชอบล่ะ แม่ชอบโดนชัยข่มขืนรู้มั้ย” อีปิ๋มกลั้วหัวเราะ

“งั้นแปลว่า ที่ผ่านมาแม่ก็สนุกไปด้วย?”

อีปิ๋มพยักหน้าอายๆ ทันก็กระดากจริงๆ ที่มันจะยอมรับกับลูกชาบว่ามันก็ติดควยลูกชายเข้าแล้ว

“เวลาชัยหึงแม่ แล้วทำแม่แรงๆ น่ะ แม่สะใจที่สุดเลยรู้มั้ย”

“แม่อ่ะ ก็หลอกผมมาตั้งนาน”

“ก็เวลาแม่ดุชัย ชัยก็ยิ่งเย็ดแม่แรงๆ แม่ก็ยิ่งด่าสิ” อีปิ๋มยิ้มเผล่อย่างเด็กๆ “แต่วันนี้แม่จะเปิดใจคุยกับชัย ชัยอย่าไปเที่ยวน้ำตกกับเพื่อนเลยนะลูก แม่ขอล่ะ นะคะผัวขา”

“มะ แม่ ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ครับ ผมไม่ไปแล้วนะแม่ ผมจะไม่ไปไหน จะอยู่กับแม่นี่แหละ”

“แม่ดีใจจังที่ลูกเชื่อฟังแม่” อีปิ๋มดีใจจนน้ำตาคลอ “ผัวอย่าทิ้งให้เมียอยู่คนเดียวเลยนะ สงสารเมียด้วย”

ไอ้ชัยเจอมารยาหญิงใช้ลูกอ้อนเอาแย่างนี้มันยิ่งใจอ่อน ลูบหัวแม่มันอย่างเวทนา อีปิ๋มก็ออดอ้อนออเซาะผัวเด็กของมันยิ่งขึ้น คู่รักคู่สวทสองแม่ลูกก็พลอดรักกันปานจะกลืนกิน ดูดปากกันและกันแล้วป้อนคำหวานให้กันและกัน

“วันแรกที่ผมเย็ดแม่ แม่มีความสุขมั้ยครับ”

“มันส์อย่าบอกใครเลยลูก” อีปิ๋มสารภาพ “แม่รู้น๊า ว่าเมื่อก่อนน่ะ ชัยแอบดูแม่อาบน้ำทุกวัน”

“หาา จริงเหรอ”

“แม่อยากให้ชัยทำรุนแรงกับแม่ใจจะขาดมานานแล้วรู้มั้ย ทำไมแม่จะไม่รู้ว่าชัยหึงแม่ ยิ่งชัยหึงแม่เท่าไหร่ แม่ก็ยิ่งชอบ”

“โธ่แม่…แม่ต้มผมซะเปื่อยเลย”

อีปิ๋มหัวเราะคิกคัก “แม่เป็นของชัยทั้งตัวแล้วรู้มั้ย ชัยจำไว้นะลูก ชัยอยากทำอะไรกับแม่ ชัยทำเลย ไม่ต้องมาถาม แม่ยอมชัยทุกอย่าง แม่เองก็มีความสุขที่แม่เป็นที่ระบายอารมณ์ของชัย”

“จริงๆ นะแม่”

อีปิ๋มพยักหน้า “แต่แม่ขออย่างนึง ถ้าแม่ขออะไรชัย ชัยเชื่อฟังแม่นะ ชัยรู้ไว้เถอะว่าสิ่งที่แม่ทำไปทุกอย่างเพราะประโยชน์ของชัยเองคนเดียว แม่ไม่คิดจะเก็บชัยไว้กับแม่ตลอดชีวิตเลย เชื่อแม่นะลูก” อีปิ๋มพูดพลางน้ำตาริ้น ไอ้ชัยก็ซาบซึ้งในความรักของแม่มันจนน้ำตาซึมเหมือนกัน ไอ้ชัยทั้งจูบทั้งไซร้แม่มันอย่างพิสวาสอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

สองแม่ลูกปรับความเข้าใจกันไป เย็ดกันไป อีปิ๋มบรรเลงลีลาของแม่ปลาช่อนบำเรอลูกชายอย่างสึดฝีมือ วันนี้แหละมันจะเป็นกระหนี่บำเรอควยลูกชายมันให้ติดใจ อีปิ๋มดันลูกชายมันนอนหงายแล้วก็ถอดกางเกงเอาพูหีอูมๆ ของมันกลืนควยของไอ้ชัยจนเต็มรู แล้วอีปิ๋มก็ส่ายเอว ยกหีขึ้นลงสูบควยลูกชายอย่างเมามันส์ เจอไม้นี้เข้าไอ้ชั้ยร้องอู้เลยทีเดียว แม่มันคุมเกมส์เย็ดควยลูกชายอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย สองแม่ลูกสูดปากเย็ดกันจนปากแห้งปากเจ่อกันทั้งคู่เลย

ส่งท้าย…..

“ออยยย ไอ้ลูกเวร ซีดดด… ทำไมมึงเย็ดแต่ตูดกูเนี่ย ซีดดด”

เสียงอีปิ๋มด่าลูกชายไปด้วย ไอ้ชัยที่จับอีปิ๋มโก้งโค้งแล้วเย็ดเอาๆ ก็ดึงผมแม่มันเป็นคำตอบ ทุกวันนี้แม่มันเล่นละครกับมันแทบทุกวัน ถ้าวันไหนไอ้ชัยมันเงี่ยนแม่มันก่อน อีปิ๋มจะทำเหมือนกับว่า มันกับลูกชายไม่เคยเย็ดกันมาก่อน ยิ่งแม่มันร้องวี้ดว้ายด่าทอมัน ไอ้ชัยก็ยิ่งเงี่ยนเย็ดหีเย็ดตูดแม่มันจนบานไปหมด บางทีแม่มันก็นึกครึ้มทำตัวเป็นแม่ปลาช่อนหิวสวาทออดอ้อนขอควยไอ้ชัยเองเรียกมันผัวคะผัวขาอย่างร่านสวาทก็มี ไอ้ชัยยิ่งนับวันยิ่งหลงเสน่ห์แม่มันหัวปักหัวปำ เย็ดแต่หีแม่มันทุกวันไม่เบื่อเลย

ช่างเป็นครอบครัวที่มีความสุขเสียนี่กระไร

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More