เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น

เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น

ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย

อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ

รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน

เธอก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที มันเป็นครั้งแรก แต่เธอก็มั่นใจว่าทำได้ดี ทั้งดูดควยของเขาพร้อมกับกลืนกินน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาพร้อมๆ กับขยับใบหน้าเข้าออกมาที่ส่วนแก่นกายนั้นอย่างต่อเนื่อง เสียวจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นตลอดเวลา จนทำให้เธอนั้นรู้สึกร้อนเร่าในหัวใจ ยิ่งตอนที่เขาจับจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระเด้าปากของเธอเบาๆ ควยของเขายิ่งขยับไหวอย่างต่อเนื่อง จนเธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

รุ่นน้องส่งเสียงครวญครางออกมาผ่านไรฟัน ใบหน้าหล่อเหลาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนในตอนนั้น ราวกับไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือครั้งแรกของรุ่นพี่คนนี้

อมควยเก่งเหลือเกินจริงๆ

เขาผลักเธอลงบนเตียงช้าๆ ตอนนี้คงได้เวลาที่เขาจะมอบความสุขให้เธอแล้วเช่นกัน เพราะว่าไม่เคยเสียซิง เลยไม่เคยผ่านชายใด หีชมพูของเธอในเวลานี้ถูกนิ้วเรียวของเด็กหนุ่มแหวกออกเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆชำแรกปลายลิ้นเข้าไปช้าๆ ในรูสวาทนั้น แล้วสลัดลิ้นพลิ้วๆ ไปรอบๆ ส่วนสวาทในร่องรักอย่างถี่รัว จนรุ่นพี่ครางดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียว แต่ไม่อาจที่จะหลุดพ้นจากพันธนาการที่เด็กหนุ่มมอบเอาไว้ให้ได้เลย

เสียวหีเหลือเกิน…ความรู้สึกตอนโดนเลียหีมันเป็นแบบนี้เองเหรอ ?

ต้องการ ต้องการมากกว่านี้อีก ได้โปรดทำให้พี่เสียวซ่านมากกว่านี้ พี่ต้องการความสุข

เขายิ้ม แล้วลงลิ้นให้เธออีกครู่หนึ่ง สองมือเอื้อมขึ้นไปบีบเคล้านมใหญ่ของเธออย่างเต็มไม้เต็มมือสร้างความกระสัน กระตุ้นความเงี่ยนของเธอให้สูงขึ้นไปอีก ก่อนที่รุ่นน้องจะยกใบหน้าขึ้นมาแล้วดันเอวลงไปแทนที่ว่างระหว่างเรียวขาขาวของเธอ

ลำควยวนว่ายอยู่รอบๆ รูหีของเธอ ถูไถไปมาเพิ่มความเสียวซ่านราวกับว่าจะเย้าหยอกเธออย่างจงใจ พร้อมกับดันมันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

รุ่นพี่ร้องขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านระคนความเจ็บแปลที่เกิดขึ้นอย่างไม่สามารถหักห้ามได้ สัมผัสถึงบางอย่างที่ฉีกขาดออกมา แล้วความเจ็บแปล๊บที่เหมือนจะทำให้เธอนั้นหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว เขาเงยหน้ามองเธอ แล้วบอกว่า เส้นซิงขาดแล้วครับพี่ พี่เป็นของผมแล้ว วันนี้ผมจะเย็ดหีพี่ให้ลืมไม่ลงเลย

ตอนนั้นเธอพยายามที่จะห้าม เพราะว่าเธอเจ็บ แม้ว่าจะมีความเสียวแทรกซึมมาบ้างแต่มันก็ไม่ได้มากขนาดที่จะทำให้เธอมีความสุข แต่อีกฝ่ายกลับฝืนทุกๆ คำพูดของเธอ ขยับควยเข้าออกในรูหีซิงของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วเริ่มเพิ่มความรุนแรงมากขึ้นจนกลายเป็นการกระเด้าเย็ดหีอย่างสุขสมและเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง

ความเจ็บปวดหายไปแล้ว ไม่หลงเหลือเลยแม้เสี้ยวเศษ

มีเพียงความสุขสมและเสียวหีอย่างบอกไม่ถูก มันล้ำลึก และรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังจะหลุดลอยปลิวไปยังที่ไหนสักแห่ง เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ กระตุ้นแรงกระแทกจากอีกฝ่ายที่ทบทวีมากขึ้นกว่าเดิม ครั้งแล้วครั้งเล่า เขาแนบร่างลงมาดูดนมของเธอสลับไปมา เรียวแขนยกขึ้นโอบกออดเขาไว้ในท่วงที ราวกับว่าตอนนี้ไม่อยากจะให้สัมผัสที่แสนเสียวซ่านนี้หายไปแล้ว

เธอร้องบอกเขาว่าเสียวเหลือเกิน อยากให้เขาทำเธอต่อไป เย็ดแรงๆ เย็ดหีของเธอตามที่เขานั้นต้องการ เธอจะไม่ขัดขืนหรือว่าดึงดันอะไรอีกแล้ว เพราะเธอรู้แล้วว่า ช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดมันได้รับการบรรเทาไปแล้ว เหลือเพียงความเสียวซ่านจากการเปิดซิงครั้งนี้เท่านั้นจริงๆ

การเย็ดครั้งแรกของเธอมันไม่ได้แน่ กลับรู้สึกดีด้วยซ้ำ

เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ทั้งเย็ดเก่ง และเป็นงานสุดๆ จนเวลาล่วงเลยไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ แต่เขากลับยังคงเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ในร่างกายของเธออย่างต่อเนื่อง กระทั่งเสียงครวญครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ไหวแล้วพี่ จะแตกแล้วครับ…เปิดซิงต้องแตกในนะครับ

คำพูดของเขามาพร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงมหาศาลศาล และความเร็วที่เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นเท่าตัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรง ไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้แล้วในเวลานี้ นมสองเต้ากระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ จนเสียงคำรามของรุ่นน้องสุดหล่อดังขึ้น ใบหน้าแหงนมองเพดานคำรามก้อง

แตกแล้ว…แตกแล้วครับพี่ ซี้ดดดดดดดดด

เขาปล่อยให้น้ำควยแตกในอย่างที่เขาได้บอกไป เปิดซิงก็ต้องแตกในเท่านั้น แล้วให้น้ำควยของเขขาที่ขาวขุ่นข้นนั้นเป็นพยานแห่งความรักครั้งนี้ ที่เขาได้ทำการเปิดซิงรุ่นพี่ได้อย่างพึงพอใจ

แต่ว่าของแบบนี้ มันคงจะไม่จบเพียงครั้งเดียวหรอก

หลังจากที่ทรุดกายลงบนเตียงแล้วดึงร่างของเธอเข้ามานอน ครู่เดียวเขาก็ควยแข็งอีกแล้ว…ควยใหญ่ตั้งตรงตระหง่าน คนเป็นรุ่นพี่หันไปเป็นถึงกับอ้ำอึ้ง

เพราะรู้เลยว่า คืนนี้ ไม่ใช่แค่น้ำเดียวแน่ๆ

แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะไม่ทันที่เธอจะคิดอะไรเสร็จ…เขาก็จับเธอกดเย็ดอีกรอบ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More