เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม)


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม)

ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา

แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม หนุ่มเดินมานั่งข้างๆแอ๋ม ซึ่งอยู่บนเตียงของเขาแล้วถามว่า แอ๋มรักเราหรือเปล่า แอ๋มตอบหนุ่มว่า ” รัก ” หนุ่มถามต่อว่า งั้นเราขอได้ไหม แอ๋มไม่ได้ตอบอะไร หนุ่มถามต่ออีกว่า ” ไม่ตอบแสดงว่าให้ใช่ใหม ” แล้วหนุ่มก็ดึงแอ๋มเข้าไปกอดและกระซิบที่ข้างหูแอ๋มว่า “เรารักแอ๋มมากเลยนะ แอ๋ม หอมจังเลยเป็นของเรานะ” หนุ่มพรมจูบแอ๋มไปทั่วหน้าเลยแล้วหนุ่มก็จูบที่ใบหูของแอ๋ม ทำให้แอ๋มจั๊กกะจี้มาก หนุ่มเอามือหนึ่งสอดเข้ามาในเสื้อของแอ๋ม แล้วขยำนมของแอ๋ม หนุ่มถอดเสื้อของแอ๋มออกท่อนบนของแอ๋มก็เปลือยเปล่า แอ๋มนี้ต้องหลบสายตาของหนุ่มเลยเพราะแอ๋มอายมาก หนุ่มบอกไม่ต้องอายหรอก ” มันเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้หญิงผู้ชาย ” แล้วก็ผลักแอ๋มนอนลงละดูดที่หัวนมของแอ๋ม หนุ่มดูดนมแอ๋มสลับกันซ้ายขวาซักพักก็ปลดกางเกงของแอ๋มออก ตอนนี้แอ๋มเปลือยเปล่าหมด
ตัวหนุ่มขอดูร่องเสียวของแอ๋มใหญ่เลย แล้วหนุ่มก็จูบปากของแอ๋มแล้วก็จูบเลื่อนลงมาเรื่อยๆจนมาหยุดที่ร่องเสียวหนุ่มจูบที่หน้าขาของแอ๋มแล้วก็เลื่อนขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ร่องเสียว เขาใช้ลิ้นเลียร่องเสียวแอ๋ม แอ๋มใจหายวาบเลย รู้สึกเหมือนใจจะขาดได้แต่ส่ายก้นไปมาหนุ่มทั้งเลียทั้งขยำนมแอ๋มมั่วไปหมด แล้วซักพักหนุ่มก็ถอดผ้าเช็ดตัวออก แอ๋มตาค้างเลยค่ะ จะไม่ให้ตาค้างได้อย่างไรละค่ะ ทั้งใหญ่และก็ยาวกว่าหัวหน้าเผ่าที่แอ๋มดูในวีดีโอเมื่อกี้เสียอีก

หนุ่มจับสากของเขารูด ขึ้นรูดลง จนสากของเขาตั้งโด่แล้วหนุ่มก็เอาสาก ของหนุ่มมาจ่อที่ร่องเสียวของแอ๋มหนุ่มดันเข้าไปได้นิดหน่อยแอ๋มก็บอกว่าเจ็บและแสบด้วย หนุ่มปลอบแอ๋มแล้วก็ก้มลงมาดูดหัวนมแอ๋มอีกหนุ่มค่อยๆ ดันสากของเค้าเข้า ไปจนกระทั่งสากของหนุ่มหายเข้าไปในร่องเสียวของแอ๋มหมด แอ๋มก็บอกเค้าว่าค่อยๆ นะเพราะทั้งเจ็บทั้งแสบเลยแอ๋มก็เอามือมาขยำนมแอ๋มอีกแล้วเค้าก็เริ่มซอยจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้นถึงตอนนี้แอ๋มทั้งเสียวทั้งแสบ แอ๋มครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษาเลย หนุ่มก็เหมือนกัน หนุ่มบอกว่าของแอ๋มรัดดีจริงๆ เขาจะออกแล้ว ซักพักเขาก็ปล่อยน้ำร้อนๆเข้ามาในท้องแอ๋มซึ่งแอ๋มก็เหมือนกัน มันเหมือนกับว่าหลุดลอยไปจากโลกตัวเบาหวิวหนุ่มเอาสากแช่ไว้ในร่องเสียวของแอ๋มจนกระทั่งสากของหนุ่มอ่อนตัวแล้วหลุดออกมาเอง แอ๋มไม่มีแรงจะลุกไปไหนเลยหนุ่มกอดแอ๋มดึงเข้าไปจูบ แอ๋มนอนนิ่งๆ อยู่ซักพักก็ลุกไปเข้าห้องน้ำตอนที่แอ๋มลุกจากเตียงแอ๋มเห็นเลือดหยดเป็นดวงๆ เต็มที่นอน น้แอ๋มเข้าห้องน้ำแล้วก้มมองร่องเสียวของตัวเองร่องเสียวของแอ๋มแดงมากเลยแอ๋มเปิดน้ำล้างคราบเลือดออกแล้วก็อาบน้ำ หนุ่มตามเข้ามาในห้องน้ำเพราะไม่ได้ล็อค หนุ่มเข้ามากอดแอ๋มทั้งๆ ที่แอ๋มกำลังถูสบู่ บอกว่าดีใจมากที่ได้เป็นคนแรกของแอ๋มแล้วหนุ่มก็ชวนแอ๋มค้างที่หอเค้า คืนนั้นแอ๋มตกเป็นของหนุ่มไม่รู้กี่ที่ต่อกี่ที่ หลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันเรื่อยมา . . เรื่องของแอ๋มก็มีแค่นี้ค่ะ แล้วจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More